PopCash.net

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2562

URE-023 (Kaori) .. แม่เพื่อนเลื่อนเป็นแฟน (ซับไทย)


หลังจากที่เพื่อนเก่าย้ายบ้านออกไป ยูกิก็ไม่ได้เจอกับเพื่อนเก่าอีกเลย .. จนกระทั่งวันหนึ่ง เมื่อเขาได้มาพบเจอกับคุณแม่ของเพื่อนเก่าอีกครั้ง ความสัมพันธ์แบบลับ ๆ จึงได้เกิดขึ้น...


- ระหว่างเดินทางกลับบ้าน ยูกิ ก็ได้บังเอิญไปเจอกับ ฮิกุชิ โทโมโกะ ซึ่งเป็นแม่ของ คาซึยะ เพื่อนสนิทในวัยเด็กของยูกิ .. ทั้งคู่ได้หยุดทักทายกัน และแลกเบอร์ แลกไลน์กัน



- ความจริงก็คือว่า... ยูกิ กับ คาซึยะ เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ทั้งคู่วิ่งเล่นเข้านอกออกในบ้านของกันและกัน เรียกได้ว่า แทบจะเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน .. เมื่อยูกิเริ่มโตเป็นหนุ่ม เขาก็รู้สึกตกหลุมรักแม่ของเพื่อนสนิทตนเองเข้า และสำหรับยูกิแล้ว เธอคือรักแรกของเขาเลยทีเดียว


อยู่มาวันหนึ่ง เมื่อูยูกิเข้ามาเล่นในบ้านของคาซึยะ ยูกิก็ได้แอบขโมยกางเกงในของ โทโมโกะ ไป .. แต่แล้ว ก็มีเหตุทำให้ครอบครัวของคาซึยะต้องย้ายบ้าน ทำให้พวกเขาไม่ได้เจอกันอีกเลย



- โทโมโกะ แชทไลน์ชวนยูกิไปช้อปปิ้ง ทางด้านยูกิก็ดีใจเพราะไม่คิดว่าแม่ของเพื่อนสนิทจะชวนเขาออกไปเดท .. โทโมโกะได้เข้าไปในร้านขายชุดชั้นใน เธอก็เลยลองชุดชั้นในแล้วส่งรูปมาให้ยูกิได้ดู เพราะเธออยากให้ยูกิช่วยดูและช่วยเลือก .. และเมื่อเสร็จธุระแล้ว เธอก็เลยเดินควงแขนยูกิ เสมือนกับเป็นแฟนกัน จนแม้แต่ยูกิก็แอบแปลกใจเล็กน้อย แต่เขาก็ดีใจ ที่สถานภาพของเขาและเธอ เหมือนคู่รักที่เพิ่งออกเดทกันครั้งแรก



- ทั้งคู่นั่งพักและคุยกัน โทโมโกะบอกว่าเธอรู้ว่ายูกิเป็นคนเอากางเกงในของเธอไปในวันนั้น .. ยูกิเองก็ไม่คิดว่าตัวเธอจะรู้ เขาก็เลยขอโทษ แต่ว่า โทโมโกะก็ไม่ได้โกรธยูกิในเรื่องนั้น .. เธอยังถามยูกิอีกว่า ยังมีความรู้สึกดี ๆ กับเธอเเหมือนเมื่อก่อนอยู่หรือเปล่า .. ยูกิ ก็ไม่ได้ตอบอะไรออกไป แต่ทั้งคู่ก็จับมือกัน และนี่เป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ทั้งคู่ยังมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันอยู่ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม



- หลังจากที่ทั้งคู่ได้เผยความรู้สึกให้แก่กัน โทโมโกะก็พายูกิมาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง .. และที่นี่เอง คือสถานที่สำหรับสังเวียนรักของทั้งคู่ สถานที่ที่ยูกิต้องถูกโทโมโกะเปิดบริสุทธิ์เป็นครั้งแรก .. ยกแรกโทโมโกะเป็นฝ่ายรุกเล้าโลม และโม้กควยให้ยูกิจนน้ำแตกคาปาก .. เสร็จจากน้ำแรก เธอก็เลยชวนให้ยูกิมาเล่นเสียวกับหีของเธอ แล้วทั้งคู่ก็เย็ดกันจนแตกใน



- ยูกิและโทโมโกะ เมื่อมีโอกาส ก็มักจะเปิดโรงแรมเพื่อมีเซ็กส์กันอยู่บ่อยครั้ง .. ครั้งนี้ ยูกิพยามสร้างความตื่นเต้นให้กับโทโมโกะ เขาเลยเสนอขอลองใช้ดิลโด้เพื่อเล่นเสียวกับเธอ .. ถึงแม้โทโมโกะจะไม่เคยใช้อุปกรณ์พวกนี้มาก่อน แต่เมื่อเป็นยูกิซึ่งเป็นคนรักของเธอขอร้องมา เธอจึงไม่ปฏิเสธ ยอมให้เขาใช้ดิลโด้เล่นเสียวกับเธอจนน้ำแตก .. เสร็จแล้ว ยูกิก็เลยให้เธอเป็นฝ่ายมาโม้กควยให้เขาจนน้ำแตกคาปากไปอีกครั้ง



- 2 วันต่อมา .. ยูกิชวนโทโมโกะออกมาเล่นเซ็กส์นอกสถานที่ เพราะว่าเหล่าเพื่อน ๆ ของยูกิได้เคยลองมาแล้วและมาเล่าให้ยูกิฟัง ยูกิก็เลยอยากจะลองทำมั่ง .. ทั้งคู่ยืนกอดจูบกันข้างนอกอยู่แป๊บนึง แล้วยูกิก็พาโทโมโกะเข้ามาในห้องน้ำสาธารณะ แล้วจัดการเย็ดกันจนน้ำแตก



- ยูกิและโทโมโกะ พากันเข้ามาในโรงแรมอีกครั้ง ครั้งนี้ดูยูกิเหมือนมีเรื่องไม่สบายใจ สาเหตุก็เพราะว่า เขารู้สึกว่า การที่ต้องมีเซ็กส์กับสาวใหญ่รุ่นราวคราวเดียวกับแม่ของตนเองนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยจะดีนัก อีกทั้ง โทโมโกะ ยังเป็นแม่ของเพื่อนสนิทในวัยเด็กของเขาอีกต่างหาก


หลังจากยูกิระบายความรู้สึกอึดอัดในใจกับโทโมโกะแล้ว ตัวเธอเองก็เข้าใจความรู้สึกของยูกิ ถึงขนาดที่ว่า เธอยอมให้ลดความสัมพันธ์เหลือแค่น้า-หลานเหมือนเดิม แล้วเธอยังบอกอีกว่า ถ้ายูกิมีแฟนใหม่ เธอก็จะยอมตัดขาด และไม่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับยูกิอีก


แล้วทั้งคู่ก็ได้มีเซ็กส์กันอีกครั้ง หลังจากเสร็จน้ำแรกแล้ว ยูกิก็ขอถ่ายคลิปโทโมโกะเก็บเอาไว้ โดยทั้งคู่ผลัดกันเล้าโลม เล่นเสียวให้กัน .. ยูกิใช้นิ้วแยงหีให้โทโมโกะจนเธอเสร็จไปก่อน แล้วค่อยให้เธอมาโม้กควยให้จนน้ำแตกอีกรอบ



- หลังจากที่ทุกครั้งเวลาทั้งคู่จะมีเซ็กส์กัน ก็มักจะไปเปิดโรงแรมกันตลอด ทำให้สิ้นเปลืองเงินทอง โทโมโกะ เลยชวนยูกิมาที่บ้านของเธอ เพราะจะได้เย็ดกันสะดวก .. ระหว่างนั่งรอโทโมโกะล้างจาน จู่ ๆ ยูกิก็เกิดมีอารมร์เงี่ยนขึ้นมา เลยเข้าไปกอดเธอจากด้านหลัง แล้วจัดการปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเธอออก ยูกิเลยเล้าโลมและจับโทโมโกะเย็ดจนแตกในคาห้องครัว


 โทโมโกะ ชวนยูกิให้นอนค้างที่บ้านของเธอ เพราะว่าคาซึยะลูกชายของเธอต้องไปเข้าค่าย 1 อาทิตย์ .. ยูกิเห็นว่า นี่เป็นโอกาสทองที่จะได้มีเวลาเย็ดกับแม่ของเพื่อนอย่างเต็มที่ เขาจึงตกลงที่จะนอนค้างที่บ้านของโทโมโกะ แล้วทั้งคู่ก็เย็ดกันจนแตกใน ซ้ำแล้ว ซ้ำอีก ตลอดทั้งคืน



- ในขณะที่ยูกิกำลังมีความสุขกับโทโมโกะ ผู้ซึ่งเป็นแม่ของเพื่อนสนิทของเขา .. ในช่วงเวลาเดียวกันนั้นเอง ที่บ้านของยูกิ... คาซึยะ เพื่อนสนิทของยูกิ ก็กำลังมีความสุข เพราะได้เย็ดกับแม่ของยูกิเช่นกัน ซึ่งแม่ของยูกิ ก็คือ รักแรกของคาซึยะมาตั้งแต่วัยเด็กแล้ว .. จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย: ท่าน zazax1976 
.
.
.
รีวิวเรื่องนี้ผมเคยลงในเว็บไปนานแล้ว (สมัยนั้นผมยังซื้อซับไทยจากเว็บ Yuri Horror อยู่เลยครับ) .. แต่เห็นในเว็บ AVC เค้าเอาซับไทยมาแจกฟรี ผมเลยนำมาโพสต์ใหม่อีกรอบ เผื่อท่านใดยังไม่เคยอ่านรีวิวเรื่องนี้จะได้มาลองอ่านกันนะครับ (อัพโหลด Screenshot ใหม่ + ลิงค์ตัวอย่างหนัง + ลิงค์อ่านการ์ตูน)

เรื่องนี้สร้างมาจากการ์ตูน Hentai นะครับ .. ซึ่งถ้าเราดูจากในหนัง จะมีบางฉาก หรือบางคำพูด ที่ทำออกมาได้ตรงกับการ์ตูน

ตัวผมเอง ก็ยังไม่ได้อ่านการ์ตูนเรื่องนี้นะครับ แต่ก็เปิดดูผ่าน ๆ ดูเหมือนว่า เนื้อเรื่องของการ์ตูนจะละเอียดกว่า และไม่เหมือนกับในหนังซะทีเดียว

ฉะนั้น ถ้าดูหนังเรื่องนี้จบแล้ว ก็สามารถอ่านการ์ตูนต่อได้เลยครับ เพราะช่วงท้ายเรื่องมันไม่ได้ซ้ำกัน (แต่แนะนำให้อ่านการ์ตูนก่อน แล้วค่อยมาดูหนัง ผมว่าน่าจะได้อรรถรสมากกว่า)

ท่านสามารถเข้าไปอ่านการ์ตูนเรื่องนี้ได้ที่ลิงค์เลยครับ
> Yume Utsutsu - Dream reality (แปลไทย)
.
.
.
> ตัวอย่างหนังเอวีเรื่องนี้ (Official)

> Screenshot ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)

> สมัครสมาชิก VIP AVCollectors ได้ที่นี่ครับ

> [สมาชิก VIP AVCollectors] โหลด | ดูออนไลน์ หนังเอวีเรื่องนี้ Full HD 1080p (ซับไทย)

โหลดซับไทยมาแล้วจะได้เป็นไฟล์ .srt  นะครับ แล้วให้ทำตามนี้นะครับ
  • นำไฟล์หนังเรื่องนี้ ไปไว้ใน Folder เดียวกับไฟล์ซับไทย 
  • ชื่อชื่อไฟล์หนัง + ไฟล์ซับไทย ต้องเป็นชื่อไฟล์เหมือนกันทั้งหมด (ต้องอยู่ในโฟลเดอร์เดียวกัน) 
  • เปิดดูไฟล์หนังกับโปรแกรม KMPlayer, VLC, Media Player Classic หรือโปรแกรม Player อื่นๆ ที่ท่านมี
ผมลองเปิดดูกับทั้ง KMPlayer, VLC, Media Player Classic แล้วนะครับ .. แค่เล่นไฟล์หนัง ซับไทยก็จะขึ้นมาเองโดยอัตโนมัติครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น