PopCash.net

วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2562

URE-025 (Erika Kitagawa) .. โจ๋เกรียนแท้แม่รับไว้เอง (ซับไทย)


อายูมุ เด็กหนุ่มผู้ถูกเพื่อนในห้องเรียนกลั่นแกล้งข่มเหงมาโดยตลอด จนวันนึงคุณแม่รู้เรื่องเข้า เธอจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อช่วยลูก แต่ดูเหมือนว่า ยิ่งช่วย เรื่องราวจะยิ่งบานปลายไปกันใหญ่...


อายูมุ เด็กหนุ่มผู้ถูกเพื่อนในห้องไถตังค์ และถ้าไม่มีเงินให้มัน พวกมันก็จะกลั่นแกล้งสารพัด และวันนี้ก็เช่น ที่เขาต้องโดนกลั่นแกล้งอีกครั้ง เพราะไม่มีเงินมาให้เพื่อน .. พวกมันเลยคิดพิเรนให้อายูมุไปวาดรูปหีบนกระดานดำและชักว่าวใส่ พร้อมกับถ่ายคลิปมาให้ดูด้วย .. หลังที่พวกมันเห็นคลิป ก็หัวเราะเยาะชอบใจกันใหญ่ เพราะไม่คิดว่าอายูมุจะทำจริงๆ .. พวกมันเลยได้ใจ ขอไปนอนค้างที่บ้านอายูมุ

.
.
ตกเย็น อายูมุ ก็พาเพื่อนในห้องมาที่บ้าน แล้วก็ได้เจอกับคุณแม่ของอายูมุ (ยูริเอะ) .. คุณแม่เห็นห้องของอายูมุมันรกมาก เลยเข้าไปเก็บของให้ .. ระหว่างนั้นพวกมันก็คอยแอบมองเธอด้วยความหื่น .. และเจ้าหัวโจก (เสื้อแดง) ก็เริ่มที่จะคิดแผนการณ์ชั่วๆ ขึ้นมาแล้ว

.
.
วันรุ่งขึ้น เหตุการณ์ก็ยังคงเหมือนเดิม อายูมุ ไม่มีเงินไปให้พวกมัน .. พวกมันเลยสั่งให้อายูมุไปขโมยของมาให้มัน แต่อายูมุก็ไม่กล้าทำ .. เจ้าตัวหัวโจกเลยบอกว่าตอนนี้พวกผู้หญิงในห้องเริ่มสงสัยกันแล้วว่า ใครเป็นคนไปชักว่าวที่หน้าห้อง (พร้อมโชว์หลักฐานแชทไลน์กลุ่มที่พวกผู้หญิงคุยกัน)

.
.
เย็นวันนั้น พวกมันก็ขอมาที่บ้านของอายูมุอีกครั้ง แต่คราวนี้ เจ้าหัวโจกได้แอบถ่ายคลิปที่ อายูมุ ไปขโมยของในห้องน้ำมาได้ .. เจ้าหัวโจกเลยขอคุยกับคุณแม่ของอายูมุ แล้วมันก็เอาคลิปมือถือให้แม่อายูมุได้ดู .. เมื่อแม่เห็นคลิปก็ตกใจมาก เพราะไม่คิดว่าลูกชายตัวเองจะเป็นคนแบบนี้ไปได้ .. แม่พยามขอร้องเจ้าหัวโจก ว่าอย่าบอกเรื่องนี้กับใคร เพราะมันอาจจะส่งผลเสียกับอายูมุ และครอบครัวของเธอ .. เจ้าหัวโจกเลยได้ใจ บอกว่าถ้าอยากให้มันเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ คุณแม่อายูมุ ก็ต้องยอมทำตามทุกอย่างที่มันต้องการ .. ตอนแรกมันก็ขอแค่ดูนม แต่มันก็ยังไม่พอใจเลยลามไปเรื่อย ทั้งบีบนม ให้ใช้นมชักควย และสุดท้ายมันก็ขอให้ แม่อายูมุ จัดการโม้กให้มันจนแตกใส่ปาก

.
.
อยู่ที่โรงเรียน อายูมุโดนเพื่อนชั่วไถตังค์อีกครั้ง ซึ่งอายูมุก็ไม่มีเงินให้มัน .. เจ้าหัวโจก เลยเปลี่ยนใจไม่เอาเงินแล้ว แต่ขอไปบ้านอายุมุแทน .. เมื่อมาถึงบ้าน หัวโจกก็ได้เข้าไปคุยกับแม่อายูมุ .. มันอ้างว่าเพราะมันช่วยพูดปกป้องให้อายูมุ อายูมุเลยรอดตัวมาได้ .. แม่อายูมุ เลยเอาเค้กมาให้เพื่อเป็นการขอบคุณ .. แต่มันก็ขอให้แม่อายูมุโม้กให้มันอีกครั้ง เพื่อแสดงความขอบคุณแทน

.
.
หลังจากวันนั้น ดูเหมือนว่าพวกมันจะเลิกไถตังค์อายูมุแล้ว แต่พวกมันก็ยังคงแวะเวียนมาบ้านของอายูมุเรื่อย เพื่อแบล็คเมล์เรื่องที่อายูมุเป็นขโมย และหวังจะให้แม่อายูมุโม้กให้พวกมันบ่อยๆ


และในระหว่างที่ แม่อายูมุ กำลังโม้กให้หัวโจกอยู่นั้น เจ้าเพื่อนของมันอีกสองคนก็โผล่เข้ามาพอดี เจ้าหัวโจก เลยขอให้แม่อายูมุ จัดการโม้กให้กับเพื่อนมันบ้าง

.
.
เย็นวันต่อมา พวกมันมาที่บ้านของอายูมุ (แต่อายูมุไม่ได้กลับมาด้วย) .. พวกมันขอที่จะเล่นเสียวกับเธออีกครั้ง .. ซึ่งถึงแม้เธอจะไม่อยากทำเรื่องนี้ แต่เธอก็อดไม่ได้ ที่จะต้องเห็นลูกชายตกเป็นหัวขโมย และเสียชื่อเสียง .. เธอจึงยอมทำทุกอย่างที่พวกมันต้องการ ไม่เว้นแม้กระทั่งต้องยอมให้พวกมันได้เย็ดหีเธอ .. และในระหว่างที่พวกมันกำลังเล่นเสียวกับเธออยู่นั้น อายูมุ ก็กลับมาถึงบ้านพอดี เขาได้ยินเสียงร้องครางอยู่ในห้องจึงเปิดประตูไปดูแล้วพบว่า แม่ตัวเองกำลังโดนพวกมันเย็ดอยู่ .. แล้วเจ้าหัวโจก ก็เลยพาตัวอายูมุเข้ามาในห้องด้วย เพื่อให้เห็นประสบการณ์เสียวที่พวกมันกำลังจะถ่ายทอดให้กับแม่ของอายูมุ


และถึงแม้ว่าเธอจะห้ามปรามพวกมันไม่ให้แตกใน แต่นั่นก็ไม่ทันการแล้ว ด้วยความเสียวและการตอดรัดแน่นของรูหี .. ทำให้พวกมันทั้งสามคนทนเสียวไม่ไหวจนต้องเย็ดแตกใน ฉีดน้ำเชื้อพุ่งเข้าในรูหีเธอกันหมดทุกคน


หลังจากที่พวกมันสามคนเสร็จกิจกันหมดแล้ว คราวนี้ก็ถึงคิวของอายูมุ ที่พวกมันต้องการเห็นแม่-ลูกเย็ดกันเอง .. ถึงแม้เธอจะร้องขอยังไงก็ไม่เป็นผล และในที่สุดพวกมันก็บังคับให้อายูมุ จัดการเย็ดแตกในใส่ร่องหีแม่ตัวเองจนสำเร็จ

.
.
ในตอนเช้าหลังจากที่อายูมุไปโรงเรียนแล้ว พวกมันก็แวะมาหาแม่อายูมุอีกครั้ง คราวนี้พวกมันได้บังคับให้เธอจัดการโม้กควยให้พวกมันทั้งสามคนที่บริเวณหน้าลิฟท์ จนน้ำแตกใส่ปากเธอครบทุกคน .. เสร็จกิจแล้ว พวกมันสามคนจึงไปโรงเรียนอย่างสบายตัว

.
.
อายูมุกลับมาบ้านพร้อมกับพวกมันอีกแล้ว .. เจ้าหัวโจกรีบเข้าคลุกวงในแม่อายูมุทันที แต่เธอบอกว่าไม่อยากให้อายูมุเห็นเธอในสภาพนี้ จึงให้พวกมันพาเธอเข้าไปจัดการในห้องนอน .. พวกมันสามคนรุมเย็ดแตกใน แถมยังเอาโทรศัพท์แม่อายูมุไปสั่งของเล่นเสียวให้มาส่งที่บ้านเธออีก

.
.
มีพัสดุส่งมาที่บ้านของอายูมุ นั่นก็คือ ของเล่นเสียวที่พวกมันสั่งมาให้แม่อายูมุนั่นเอง .. พวกมันให้เธอใช้ของเล่นเสียว จัดการกับตัวเธอเอง และยังให้เธออัดคลิปส่งมาให้พวกมันดูด้วย (ซึ่งเธอก็ต้องทำตามอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้)

.
.
เย็นวันต่อมา อายูมุ กลับมาถึงบ้านก็ต้องเจอแม่ตัวเองที่กำลังโดนเจ้าหัวโจกบั้นเด้าอย่างเมามันส์


พวกมันพาแม่อายูมุเข้าไปในห้องนั่งเล่น เอาปากกามาเขียนเป้าบนตัวเธอ .. จัดการเย็ดแล้วปล่อยน้ำแตกพุ่งไปตามจุดที่พวกมันวงเป้าเอาไว้อย่างสนุกสนาน

.
.
ในที่สุด แม่อายูมุ ก็ตกเป็นทาสกามของไอ้พวกระยำตำบอนอย่างสมบูรณ์ .. โดยที่ลูกชายสุดที่รักไม่อาจช่วยเหลือเธอได้ แถมตัวอายูมุเอง ก็ยังตกอยู่ในเกมกามของกลุ่มเพื่อนนรกไปด้วยอีกคน .. จบบริบูรณ์.

.
.
เครดิตซับไทย: ท่าน zazax1976
.
.
.
นี่เป็นอีกเรื่องที่ผมเคยซื้อซับไทยจากท่าน zazax1976 และเคยทำรีวิวไว้นานหลายปีแล้ว .. ตอนนี้ท่าน zazax1976 นำซับไทยมาแจกฟรี ผมเลยเอามาทำรีวิวใหม่ (เพิ่มตัวอย่างหนัง + อัพ Screenshot ให้ใหม่)

เนื้อเรื่องยาวมากครับ ความยาวหนังเกือบ 4 ชั่วโมงเลยทีเดียว (ท่านใดสามารถทนดูจนจบโดยไม่กรอได้ ผมขอซูฮกในความพยายาม 555)

Erika Kitagawa ร่องเธอสวยจริง ๆ แถมเล่นดีทุกฉาก ไม่อยากให้พลาด ฉากเสียวเยอะมาก แตกในทุกช็อต (ยกเว้นตอนท้ายเรื่อง)

รีวิวเรื่องนี้ยังครองสถิติ มีคนอ่านมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ตลอดกาลของเว็บ AV Movie Review

เรื่องนี้สร้างมาจากการ์ตูน Hentai นะครับ ชื่อเรื่องว่า Ikenie no Haha หรือ Sacrificial Mother (ภาษาอังกฤษ)

ท่านที่อยากอ่านเป็นเวอร์ชั่นการ์ตูนต้นฉบับ (ภาษาอังกฤษ) ก็ไปอ่านตัวเต็มกันได้เลยครับ
> http://hentai2read.com/sacrificial_mother/1/1/

ถ้าอยากอ่านการ์ตูน Ikenie no Haha (แปลไทย) ไปสมัคร VIP กันก่อนนะครับ (สมัคร VIP ให้เลือก Zone 05 ครับ)
> สมัครสมาชิก VIP Fsaya

หลังจากสมัคร VIP เสร็จแล้ว ก็ Login เข้าระบบ แล้วกดอ่านการ์ตูนเรื่องนี้ได้เลยครับ
> อ่านการ์ตูน Ikenie no Haha (แปลไทย)
.
.
.
> ตัวอย่างหนังเอวีเรื่องนี้ (Official)

Screenshot ทั้งเรื่อง 400 รูป (ซับไทย)
> Part A
> Part B

> สมัครสมาชิก VIP AVCollectors เพื่อดูหนังเอวีซับไทยหลายร้อยเรื่อง

> [VIP AVCollectors] ดูออนไลน์ หนังเอวีเรื่องนี้ Full HD 1080p (ซับไทย)

โหลดซับไทยมาแล้วจะได้เป็นไฟล์ .srt  นะครับ แล้วให้ทำตามนี้นะครับ
  • นำไฟล์หนังเรื่องนี้ไปไว้ในโฟลเดอร์เดียวกับไฟล์ซับไทย .srt
  • ชื่อไฟล์ซับไทย .srt และ ชื่อไฟล์หนัง ต้องเป็นชื่อเดียวกันทั้งหมด และอยู่ในโฟลเดอร์เดียวกัน
  • เปิดดูไฟล์หนังกับโปรแกรม KMPlayer, VLC, Media Player Classic หรือโปรแกรมอื่นๆ ที่ท่านมี 
  • ผมลองเปิดดูกับทั้ง KMPlayer, VLC, Media Player Classic แล้วนะครับ .. แค่เล่นไฟล์หนัง ซับไทยก็จะขึ้นมาเองโดยอัตโนมัติครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น