PopCash.net

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2562

MIDD-678 (Sho Nishino) .. พันธะสกปรกรักหมกแมนชั่น (ซับไทย)


เจ้าของแมนชั่นแห่งหนึ่งแอบติดกล้องไว้ในห้องพักทุกห้องเพื่อสอดส่องทุกความเคลื่อนไหว .. ซึ่งวันหนึ่งก็ดันไปเจอกับกิจกรรมเสียวของคู่รักในห้องหนึ่ง .. เรื่องราวคาวโลกีย์ จึงเริ่มต้นขึ้นที่นี่...


- เมกุมิ และซาโตชิผู้เป็นสามี ได้ย้ายเข้ามาเช่าห้องพักอาศัยอยู่ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง ซึ่งในระหว่างที่ทั้งคู่กำลังย้ายของกันอยู่นั้น ก็ได้เจอกับ โอคาดะ ซึงเป็นเจ้าของแมนชั่นที่นี่ ทั้งสามคนได้พูดคุยทักทายกันเล็กน้อย ก่อนจะขนของเข้าไปในห้อง


ในระหว่างที่ซาโตชิกำลังจัดของในห้องอยู่นั้น จู่ๆเค้าก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมากระทันหัน เลยเข้าไปกอดจูบกับเมกุมิ และได้ให้เธอจัดการโม้กให้จนน้ำแตก


(โดยที่ โอคาดะ เจ้าของแมนชั่นคอยจับตาดูกิจกรรมเสียวนี้ ผ่านทางจอมอนิเตอร์ในห้องของเขา ซึ่งสามารถดูภาพจากกล้องวงจรปิดได้ทุกห้องในแมนชั่น)


- วันต่อมา ในขณะที่เมกุมิกำลังจะเดินกลับเข้าไปในห้องพัก เธอก็ได้เจอกับ ทาคาชิมะ ผู้ซึ่งเป็นแฟนกับ โทโมโกะ (เพื่อนสนิทของเมกุมิในสมัยเรียนมหาวิทยาลัย) .. ทาคาชิมะ ได้ชวนเธอเข้าไปคุยในห้องของเขา ทั้งคู่ก็ได้พูดคุยถามไถ่สารทุกข์สุขดิบซึ่งกันและกัน


จากนั้น ทาคาชิมะ ก็เกิดอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมาจึงเข้าไปคลุกวงใน และเล้าโล้มเมกุมิ (ทาคาชิมะแอบชอบเมกุมิตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว) .. ถึงแม้ว่าเมกุมิพยามจะห้ามปราม แต่ก็ไม่เป็นผล เธอไม่อาจสู้แรงชาย และฝืนทนลีลาของทาคาชิมะได้ .. ในที่สุด เธอจึงยอมที่จะปล่อยตัว ปล่อยใจ และปลดปล่อยอารมณ์เงี่ยนออกมาอย่างมีความสุข เมื่อได้เสพสังวาสกับทาคาชิมะ จนน้ำแตก


- ตกเย็น เมกุมินั่งทานข้าวอยู่กับสามี ก็พยามจดๆ จ้องๆ มองสามีด้วยสายตาที่เป็นห่วง ทั้งนี้เนื่องจากเธอไม่อยากให้สามีรู้เรื่องที่เธอแอบไปมีอะไรกับแฟนเพื่อน อีกทั้งเธอเองก็รู้สึกผิดต่อเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เธอไม่อยากผิดใจกับสามี และพยามที่จะประคับประคองชีวิตคู่ต่อไป .. เธอก็เลยเอ่ยปากมาว่า ถ้าย้ายของเสร็จเรียบร้อยแล้ว เธอจะขอไปทำงานเพื่อหารายได้อีกแรง เพื่อจะได้มีรายได้ให้พอกับค่าใช้จ่ายและค่าเช่าห้อง .. ซึ่งสามีเธอก็ไม่ได้ว่าอะไร จึงยอมให้เธอทำงาน


- วันต่อมา ในขณะที่เมกุมิออกจากลิฟท์กำลังจะเดินกลับเข้าไปในห้องพัก เธอก็ได้เจอกับ โอคาดะ เจ้าของแมนชั่น ซึ่งเขาได้เรียกให้เธอตามเขาไป เพื่อดูอะไรบางสิ่งบางอย่าง


ซึ่งสิ่งที่ โอคาดะ ให้เธอดูนั้นก็คือ ภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในห้องของทาคาชิมะ ซึ่งกำลังแสดงฉากรักอันหนักหน่วงระหว่างเธอกับทาคาชิมะ .. ซึ่งในระหว่างที่ โอคาดะ ให้เธอดูภาพจากมอนิเตอร์อยู่นั้น เขาก็ได้เอามือไปลูบไล้ร่างกายเธอ ทั้งเล้าโลม และจับนมเธอไปด้วย (ส่วนเธอเองก็ไม่สามารถขัดขืนได้ เพราะถ้าเธอขัดขืน โอคาดะ ก็จะนำเรื่องที่เธอมีอะไรกับทาคาชิมะ ไปบอกสามีเธอ)


สุดท้าย เมื่อไม่มีทางเลือก เธอก็ต้องยอมตกเป็นทาสกามให้เจ้าของแมนชั่นไปในที่สุด


- วันต่อมา ในระหว่างที่เธอกำลังทำความสะอาดห้องอยู่นั้น ก็ได้มีโทรศัพท์จากเจ้าของแมนชั่นซึ่งโทรมาหาเธอ .. โดย โอคาดะ เจ้าของแมนชั่นได้บอกให้เธอยอมมีอะไรกับ ทากาชิมะ (เพื่อนบ้านข้างห้อง) เนื่องจาก ทากาชิมะ ไม่ได้มีอะไรกับภรรยาของเขามานานแล้ว


หลังจากที่เธอวางหูโทรศัพท์ ยังไม่ทันได้ตั้งตัว .. ทากาชิมะ (ซึ่งได้เตี๊ยมกับเจ้าของแมนชั่นไว้เรียบร้อยแล้ว) ก็ได้ปีนข้ามระเบียงเข้ามาในห้องเธอ และพาเธอไปที่เตียงนอน จากนั้นก็จัดการเย็ดเธอจนน้ำแตกไปในที่สุด


- และแล้วภาพเหตุการณ์ทั้งหมดก็ได้ถูกบันทึกผ่านกล้องวงจรปิด .. ซึ่งหลังจากวันนั้น เธอก็ต้องยอมตกเป็นทาสกามของ โอคาดะ เจ้าของแมนชั่นไปตลอด เพื่อปกปิดความลับนี้ ไม่ให้รั่วไหลไปถึงสามีเธอโดยเด็ดขาด... จบบริบูรณ์.


เครดิตซับไทย: ท่าน zazax1976


เรื่องนี้ผมเคยรีวิวซับไทยไปนานมากแล้ว สมัยนั้นซับไทยยังไม่แพร่หลายเหมือนทุกวันนี้ ผมก็ซื้อซับไทยจากท่าน zazax1976 นั่นแหละครับ .. ตอนนี้ท่าน zazax1976 นำซับไทยมาแจกฟรี ผมเลยนำเรื่องนี้มาโพสต์ใหม่อีกรอบนะครับ เพราะรีวิวเดิมลิงค์มันเสียหมดแล้ว

พล็อตเรื่องไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่ แนวแอบดูชาวบ้าน แอบอัดคลิป อัดวิดีโอเก็บไว้แบล็คเมล์เมียชาวบ้านเพื่อสนองตัณหาตัวเอง

ฉากเซ็กส์ผมว่า Sho Nishino ก็เล่นได้ตามมาตรฐานของเธอ .. แต่ทำไมเรื่องนี้ผมรู้สึกว่า เสียงร้องของเธอมันดูเฟค ๆ ยังไงไม่รู้แฮะ เหมือนพยามตั้งใจร้องให้เสียว ซึ่งดูแล้วบางจังหวะมันไม่น่าจะเสียวขนาดนั้น

ส่วนที่ชอบ ผมชอบมุมกล้องฉากเซ็กส์เรื่องนี้นะ โดยเฉพาะฉากสุดท้าย ฉากอ้าขากระแทกโคตรได้อารมณ์ (ตามรูปประกอบ)


> Screenshot ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)

> ตัวอย่างหนังเอวีเรื่องนี้ Official

> สมัคร VIP AVCollectors เพื่อดูหนังเอวีซับไทยหลายร้อยเรื่อง บริจาคเงินครั้งเดียวได้เป็น VIP ตลอดชีพ

> [สมาชิก VIP AVCollectors] ดูออนไลน์หนังเอวีเรื่องนี้ (ซับไทย) หรือ โหลดหนังเอวีเรื่องนี้ Full HD 1080p + ไฟล์ซับไทย


โหลดซับไทยมาแล้วจะได้เป็นไฟล์ .srt นะครับ แล้วให้ทำตามนี้นะครับ
  • นำไฟล์หนังเรื่องนี้ ไปไว้ในโฟลเดอร์เดียวกับไฟล์ซับไทย 
  • ทำการ Rename ชื่อไฟล์ซับไทย + ชื่อไฟล์หนัง ให้เป็นชื่อไฟล์เดียวกัน (ไฟล์ทั้ง 2 ต้องอยู่ในโฟลเดอร์เดียวกัน) 
  • เปิดดูไฟล์หนังกับโปรแกรม KMPlayer, VLC, Media Player Classic หรือโปรแกรมอื่นๆ ที่ท่านมี 
ผมลองเปิดดูกับทั้ง KMPlayer, VLC, Media Player Classic แล้วนะครับ .. แค่เล่นไฟล์หนัง ซับไทยก็จะขึ้นมาเองโดยอัตโนมัติครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น