PopCash.net

วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2558

MIDD-852 (Yuria Satomi) .. คุณครูครับ ผมเงี่ยน


คุณครูสอนวิชาศิลปะ สาวสวย รวยเสน่ห์  ที่โดนลูกศิษย์ และครูผู้ชายในโรงเรียน ปู้ยี้ ปู้ยำ ซะจนหนำใจ

- ฉากแรก นักเรียนชายรายหนึ่งหวังอยากจะขึ้นครู เลยทำฟอร์มปวดหัวนั่งทรุดตัวบริเวณด้านนอกหน้าห้องเรียน พอคุณครูสาวสอนเสร็จเดินผ่านมาเห็น เห็นนักเรียนชายท่าทางอาการไม่ดี เลยพานักเรียนไปห้องพยาบาล .. พอถึงห้องพยาบาล เจ้านักเรียนตัวแสบก็ออกลวดลายสุดหื่น บังคับคุณครูสาวโม้กให้กับมัน .. แต่ดูเหมือนสถานการณ์ยิ่งเลวร้ายไปกันใหญ่ บังเอิญว่าครูผู้ชายรายหนึ่งกำลังจะเดินผ่านห้องพยาบาล แต่เหมือนได้ยินเสียงอู้อี้ๆ ในห้องพยาล ครูผู้ชายเลยค่อยเปิดประตูแง้มไปดูว่าเสียงอะไร .. ปรากฎว่า เจอครูสาวกำลังโม้กให้นักเรียนอย่างเอร็ดอร่อย ครูผู้ชายจึงจัดการถ่ายรูปเก็บไว้แบล็คเมล์

- ฉากสอง ในระหว่างการสอนวิชาศิลปะ นักเรียนชายที่บังคับครูสาวให้โม้ก ได้พูดกับครูว่าหลังเลิกเรียนแล้วให้มาเจอตามนัด เพราะถ้าไม่มาตามนั้น จะแฉเรื่องที่เกิดขึ้นให้ทุกคนได้รู้ ครูสาวไม่มีทางเลือกจึงต้องยอมไปตามนัด .. เมื่อครูสาวมาถึงที่นัด เธอก็ต้องพบเจอกับนักเรียนชาย 4 คน ที่รออยู่แล้ว .. และก็ไม่รอช้า นักเรียนชายทั้ง 4 คน เข้าไปรุมข่มขืนครูสาวอย่างหื่นกระหาย แม้ครูสาวจะพยามร้อง อ้อนวอนเพียงใด ก็ไม่อาจทำให้นักเรียนหื่นใจอ่อน  สุดท้าย เธอก็ต้องตกเป็นทาสบำเรอกามให้กับนักเรียนชายทั้ง 4 คน

- ฉากสาม ครูชายได้เอารูปที่เค้าแอบถ่ายไว้ให้กับครูสาวได้ดู พร้อมกับแบล็คเมล์ครูสาวให้ทำตามที่มันสั่งทุกอย่าง ไม่อย่างนั้นเรื่องไม่จบง่ายๆ แน่ .. ฉากตัดมาที่ห้องพักของครูสาว นักเรียนชาย 2 คน ได้พาครูสาวมาที่ห้องและทั้งคู่ก็จัดการซั่ม โดยมีการถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้

- ฉากสี่  ตัดมาในห้องเรียน ครูสาวต้องยอมทำตามครูชาย โดยครูสาวอยู่ร่างเปลือยเปล่า ต้องโดนทั้งครูชาย และนักเรียนชายทั้งห้องยัดเยียดความเป็นผัวให้กับเธอ

- ฉากห้า ครูชายได้นัดครูสาวมาที่ห้องพัก และได้ตั้งกล้องวิดีโอเพื่อถ่ายเก็บไว้ .. และครูชายก็เริ่มจัดการกับเธอ ประดุจเธอเปรียบเสมือนเป็นทาสบำเรอกาม ที่คอยไว้เป็นที่ระบายความใคร่ ทุกเมื่อยามที่ต้องการ





Screenshot ทั้งเรื่อง

- Part A .. http://imgchili.net/show/71234/71234630_midd_852a.jpg

- Part B .. http://imgchili.net/show/71234/71234792_midd_852b.jpg 




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410





 

โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)
http://maxjav.com/50534/midd-852/





ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น