PopCash.net

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

MUM-106 (Tomoko Ashida) .. รักลูก ยิ่งกว่าเมีย



ครอบครัวแสนสุข เมื่อคุณพ่อที่รักลูกสาวยิ่งกว่าอะไรทั้งปวง (หรืออาจจะรักมากกว่าเมียตัวเองด้วยซ้ำ)


- ฉากแรก หลังจากพ่อ-แม่-ลูกสาว กินข้าวเช้ากันเสร็จแล้ว แม่-ลูก ก็ออกจากบ้านไปพร้อมกัน .. แม่ก็ไปทำงาน ส่วนลูกสาวก็ไปโรงเรียน แต่ทว่า ลูกสาวไปไม่ถึงโรงเรียน เพราะต้องย้อนกลับมาที่บ้านหาพ่อซึ่งกำลังรอเค้าอยู่ที่บ้าน .. พ่อ-ลูก เจอหน้ากันก็ดีใจตามประสาคนเคยๆ .. หลังจากนั้นคุณพ่อ-คุณลูก ก็นัวเนียกัน จูบกัน สุดท้ายคุณลูกก็ก้มลงไปโม้กควยให้คุณพ่อ ในระหว่างโม้กคุณพ่อก็สอนลูกไปด้วยว่าต้องเลียตรงไหน ดูดตรงไหน .. จนสุดท้าย คุณพ่อก็ทนไม่ไหวแตกใส่ปากลูกสาว และคุณลูกก็ดูดน้ำทำความสะอาดให้คุณพ่อจนหยดสุดท้าย และก็กลืนน้ำอสุจิของคุณพ่อลงคอไปอย่างเอร็ดอร่อย .. เสร็จกิจแล้ว ทั้งคู่ก็แต่งตัวแล้วก็ออกจากบ้าน พ่อไปทำงาน ลูกก็ไปโรงเรียน


- ฉากสอง หลังจากพ่อ-แม่ เล่นกับลูกจนดึก คุณแม่เลยชวนคุณพ่อเข้าห้องไปนอน ปล่อยให้คุณลูกต้องอยู่คนเดียว .. ตกดึก คุณพ่อตื่นขึ้นมาดูโทรศัพท์มือถือพบว่า ลูกสาวส่งข้อความมาหาด้วยความน้อยใจที่พ่อปล่อยให้เธอรอเก้อ



คุณพ่อเลยตัดสินใจย่องเข้าห้องลูก ลูกสาวเกิดงอนคุณพ่อเล็กน้อย คุณพ่อก็เลยชวนลูกสาวไปอาบน้ำด้วยกัน .. อยู่ในห้องน้ำ ทั้งคู่ก็อาบน้ำให้กัน นัวเนียกัน แล้วลูกสาวก็โม้กให้คุณพ่ออีกครั้ง จนพ่อทนเสียวไม่ไหวเลยแตกใส่ปากลูกสาว และสุดท้าย ลูกสาวก็กลืนน้ำรักของคุณพ่อจนเกลี้ยงหมดปาก


- ฉากสาม พ่อ-แม่-ลูกนั่งดูทีวีกันเสร็จแล้ว ลูกเข้าห้องไปก่อน แม่คุยกะพ่อแป๊บนึงแล้วก็เดินเข้าห้องนอน ส่วนพ่อก็เดินไปห้องลูกสาวสุดที่รัก ลูกสาวกำลังนั่งทำการบ้านอยู่ คุณพ่อก็เดินเข้าไปอ้อนลูกสาว คราวนี้ไม่ใช่แค่โม้กแล้ว แต่พ่อจะขอเย็ดลูกสาวด้วย ซึ่งลูกสาวก็เต็มใจพลีกายถวายหีให้คุณพ่ออยู่แล้ว .. ด้วยความฟิตแน่นของหีลูกสาว ที่กว่าพ่อจะยัดควยเข้าไปได้ก็แสนยากเย็น และในที่สุดทั้งคู่ก็ได้เย็ดกัน จนสุดท้าย พ่อก็แตกใส่ปากลูก และลูกสาวก็กลืนน้ำรักของพ่อลงคอไปอย่างเอร็ดอร่อย



- ฉากสี่ ลูกสาวกับแม่ ทำช็อคโกแล็ตให้พ่อกิน ในระหว่างกิน พ่อเห็นช็อคโกแล็ตใส่ถุงพ่อก็เลยถามลูกสาว ลูกก็บอกว่าจะเอาไปให้เพื่อนชายที่โรงเรียน แม่ก็เลยแซวลูกว่า กำลังมีความรักใช่มั๊ย .. คุณพ่อเมื่อได้ยินดังนั้น ก็ทำหน้าเจื่อน .. เมื่อกินกันจนเสร็จ และลูกสาวเข้าห้องไปแล้ว พ่อก็เดินเข้าไปที่ห้องลูก ลูกเขียนการ์ดให้เพื่อนชาย เลยเอาให้พ่อดู



แต่ตอนนี้ พ่อเริ่มมีออาการหึงหวงลูกสาว จึงเขวี้ยงการ์ดลงบนพื้น แล้วพ่อก็ฉุดกระชากลูกสาวมาสนองตัณหาตัวเอง โดยใช้บรรดาของเล่นเสียวต่างๆ จนลูกเสียวจนน้ำตาไหล .. สุดท้าย พ่อก็บอกลูกสาวว่าอย่าทำแบบนี้อีก ห้ามมีคนอื่น .. ลูกสาวก็สัญญากับพ่อว่า ต่อไปนี้จะไม่มีใครอีกแล้ว นอกจากพ่อคนเดียว


- ฉากสุดท้าย วันนี้เป็นวันเกิดลูกสาว คุณพ่อเลยอารมณ์ดีเลยพาลูกสาวไปฉลองกันที่โรงแรมหรู ระหว่างทางก็นั่งพักกันนิดหน่อย แล้วพ่อก็ให้ของขวัญลูกสาว คือ แหวนแทนใจ 2 วง .. พ่อใส่แหวนนิ้วนางซ้ายให้ลูก ส่วนลูกสาวก็ถอดแหวนแต่งงานของพ่อออก แล้วใส่แหวนใหม่ที่นิ้วนางซ้ายให้พ่อ แล้วทั้งคู่ก็พากันเดินไปที่โรงแรม 



เมื่อถึงโรงแรม ลูกสาวตื่นเต้นดีใจมาก และทั้งคู่ก็เข้าไปอาบน้ำด้วยกัน และเย็ดกันจนพ่อแตกใส่ปากลูกอีกครั้ง และลูกก็กลืนน้ำรักของคุณพ่อจนเกลี้ยง .. จบบริบูรณ์ HAPPY ENDING





นี่เป็นหนึ่งในหนังเรื่องโปรดของผมเลย ชอบมาก เด็ก ๆ เนี่ย

ข้อดีของเรื่องนี้ก็คือ ความยาวหนัง 4 ชั่วโมง .. ฉากลูกสาวโดนเย็ด ลูกสาวร้องเรียก "ปะป๊า" ตลอด

"ปะป๊า คิมุจิ๊.."

"ปะป๊า อิ๊คึ.." 

"ปะป๊า อ๊าาาาาาง.." 

"ปะป๊า อูยยยย โอ๊ยยย.." 


 ถ้าแปลเป็นไทย ก็ประมาณว่า

"ปะป๊า หนูเสียวววว" 

"ปะป๊า หนูไม่ไหวแล้วววว" 

"ปะป๊า หนูจะเสร็จแล้ววว" 

"ปะป๊า ซี๊ดดดดด อ๊าาาาา โอ๊ยยยยย ปะป๊าาาาาา" 


ขอบอกเลยว่า ฟังแล้วเสียวโคตร ฟิลเด็กจริงๆ

สำหรับคนรักเด็ก ผมแนะนำให้โหลดมาดูครับ รับรองฟินครับ





Screenshot ทั้งเรื่อง

- Part A .. http://imgchili.net/show/71254/71254478_mum_106a.jpg

- Part B .. http://imgchili.net/show/71254/71254547_mum_106b.jpg




ดูหนังออนไลน์ | โหลดหนังเรื่องนี้ (ฟรี) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive) : Part A , Part B




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410





 

โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)
http://maxjav.com/1247/mum-106/





ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น