PopCash.net

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2558

WANZ-373 (Yuu Asakura) .. ถุงยางเป็นเหตุ


เรื่องมีอยู่ว่า แฟนจะมาหาที่บ้านอาทิตย์หน้า .. ด้วยความที่พี่สาวไม่ประสีประสาเรื่อง 18+ ซักเท่าไหร่ ก็เลยซ้อมกับน้องชายตัวเอง

- หลังจากที่คุยโทรศัพท์ แล้วทราบว่าแฟนจะมาหาที่บ้านในอาทิตย์หน้า และเธอก็เตรียมตัวที่มอบกายให้กับแฟนหนุ่มในวันนั้น .. แต่ด้วยความที่เธอไม่ประสีประสาเรื่องเซ็กส์ พี่สาวก็เลยชวนน้องชายเข้าไปในห้อง แล้วก็ลองใส่ถุงยางให้น้องชาย .. เธอพยามใส่เท่าไหร่ก็ใส่ไม่ได้ นั่นเพราะว่าควยของน้องชายมันยังอ่อนตัวอยู่ น้องชายเลยบอกว่า "ต้องทำให้มันแข็งซะก่อน" ก็เลยให้พี่สาวชักว่าวให้จนแข็ง แต่ชักไปชักมา น้องชายทนเสียวไม่ไหว เลยแตกซะก่อน

- วันต่อมา พี่สาวเข้ามาในห้องน้องชายเพื่อมาซ้อมใส่ถุงยางอีกครั้ง .. คราวนี้น้องชายบอกพี่สาวว่า "ต้องรู้จักการเล้าโลมด้วย ไม่งั้นควยก็ไม่แข็ง แล้วจะใส่ถุงยางไม่ได้" .. เธอจึงเริ่มเล้าโลมน้องชาย และน้องชายก็บอกให้เธอลองใช้ปากโม้กควยให้เขา .. เธอก็เลยยอมโม้กให้จนน้องชายแตกคาปาก

- กลางดึก น้องชายจะเดินเข้าห้องน้ำ เขาสังเกตเห็นห้องพี่สาวเปิดไฟและประตูเปิดแง้มไว้อยู่ เขาจึงแอบซุ่มดูพี่สาว เห็นพี่สาวกำลังช่วยตัวเองอยู่ .. แต่แอบดูจนซุ่มซ่ามเผลอดันประตูเข้าไปในห้องพี่สาว พี่สาวก็เลยให้น้องชายใช้ของเล่นเสียวกับเธอจนเสร็จ

- วันต่อมา พี่สาวจึงน้องชายเข้ามาในห้องแล้วบอกว่า เรามาซ้อมใส่ถุงยางกันเถอะ ว่าแล้วพี่สาวก็เริ่มเล้าโลมให้น้องชาย และโม้กให้น้องชายจนแข็ง แล้วเธอก็หยิบถุงยางมาใส่ให้น้องชาย .. ในที่สุดเธอก็ใส่ถุงยางได้จนสำเร็จ และน้องชายก็บอกว่า "ไหนๆ ก็ใส่ถุงยางแล้ว งั้นเรามาซ้อมมีเซ็กส์กันเถอะ" .. แรกๆ เธอก็อิดออด แต่ในที่สุดน้องชายก็อ้างเหตุผลสารพัด และตัวเธอเองก็อยากจะสร้างประสบการณ์เสียวอันน่าประทับใจให้กับแฟนตัวเองด้วย เธอก็เลยยอมมีเซ็กส์กับน้องชายตัวเอง .. แต่ทว่า จังหวะที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ ถุงยางดันขาดซะก่อน เจ้าน้องชายก็เลยลืมตัวเย็ดแตกในใส่พี่สาวไปแบบงงๆ

- วันสุดท้าย ก่อนแฟนพี่สาวจะมาหาที่บ้าน .. พี่สาวจัดการซ้อมใหญ่กับน้องชายอีกครั้ง .. และครั้งนี้ ระหว่างที่กำลังเย็ดกันอยู่ ถุงยางก็ขาดขึ้นมา น้องชายเลยบอกพี่สาวว่าถุงยางมันขาด แต่พี่สาวกำลังมันส์อยู่ ก็เลยบอกให้น้องชายเย็ดต่อเลย .. เจ้าน้องชายก็เลยเย็ดพี่สาวต่อจนแตกในไปอีกรอบ




Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/71933/71933435_wanz373.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410








โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)

http://maxjav.com/51174/wanz-373/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น