PopCash.net

วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2558

SW-349 .. Bath Lover


พี่น้อง 5 คน .. ที่กลับมาบ้านอยู่รวมกัน ก็เลยไปอาบน้ำด้วยกัน ความมันส์แบบเสียวๆ จึงบังเกิด

- พี่ชายกำลังอาบน้ำอยู่ น้องสาวทั้งสี่จึงลงความเห็นกันว่า่ ไหนๆ ก็กลับบ้านมาอยู่รวมกันแล้ว ก็มาอาบน้ำด้วยกันเหมือนตอนเด็กๆ ดีกว่า .. ซึ่ง 4 สาวก็เห็นด้วย ก็เลยลงไปอาบน้ำในอ่างเดียวกับพี่ชาย


ด้วยความที่พี่ชายเป็นคนขี้อาย และน้องสาวทั้ง 4 ก็เริ่มโตเป็นสาว เลยมีอาการอยากรู้อยากเห็นร่างกายของพี่ชาย (เพราะครั้งสุดท้ายที่อาบน้ำด้วยกันคือตอนเด็กๆ) .. 4 สาว เลยให้พี่ชายยืนขึ้น เมื่อพี่ชายยืนขึ้น น้องสาวทั้ง 4 ถึงกับผงะ .. เพราะควยของพี่ชายตอนนี้มันแข็งตั้งเด่ (ก็แหงล่ะ อยู่ท่ามกลางสาวเปลือยทั้ง 4 ไม่แข็งก็บ้าและ) .. พี่ชายเอามือปิดควยไว้ด้วยความเขินอาย แต่น้องสาวทั้ง 4 ยังจ้องเป้าพี่ชายตาแทบไม่พริบ


จนแม่เปิดประตูห้องน้ำเข้ามา เห็นทั้ง 5 คน อาบน้ำด้วยกัน เลยบอกให้ 4 สาวไปรอข้างล่างก่อน ปล่อยให้พี่ชายอาบน้ำให้เสร็จก่อน .. น้องสาวทั้ง 3 คน จึงเดินออกไป .. เหลือน้องสาวอีกคน ที่ไม่ยอมออกจากห้องน้ำ ด้วยความที่หล่อนอยากเห็นควยพี่ชายให้มากกว่านี้


ด้วยความเขินอายของพี่ชายที่พยามลุกขึ้นยืนเพื่อจะออกจากห้องน้ำ แต่น้องสาวก็คว้าควยเขาไว้แล้วเอาเข้าปากทันที .. สุดท้าย พี่ชายทนไม่ไหวก็เลยนัวเนียและเย็ดกับน้องสาวในห้องน้ำ (ส่วนน้องคนเล็กสุด ก็ดันมาแอบดูซะนี่)


 
- วันต่อมา พี่ชายกำลังแช่อ่างอาบน้ำอยู่ น้องสาวคนเล็กก็เข้ามาลงอ่างด้วย .. เธอบอกว่า เมื่อวานเธอแอบดูอยู่ เธอเห็นพี่ชายเย็ดกับพี่สาว .. เธอก็เลยอ้อนพี่ชายให้ทำกับเธอบ้าง แต่พี่ชายก็กล้าๆ กลัวๆ .. น้องสาวคนเล็กจึงเป็นฝ่ายรุกเข้านัวพี่ชาย จนสุดท้ายทั้งคู่ก็เย็ดกัน .. ทำไปได้ซักพัก น้องคนเล็กก็ชวนพี่ชายให้ไปเย็ดกันต่อในห้องนอนจนเสร็จ


 
- วันต่อมา น้องสาวคนรองกำลังเดินขึ้นบันไดไปอาบน้ำ พี่ชายก็แอบมองกางเกงในน้องคนรอง .. น้องคนรองรู้ว่าพี่ชายแอบมองเกงในเธอ .. เธอจึงออกอุบายชวนพี่ชายให้มาอาบน้ำด้วยกัน ซึ่งพี่ชายก็เต็มใจอยู่แล้ว จึงเดินเข้าห้องน้ำตามน้องสาวไป


และเมื่ออยู่ในอ่างน้องสาวก็เลยเย้าแหย่บอกว่าอยากเห็นควยพี่ชาย แต่พี่ชายด้วยความเขินจึงพยามลุกออกจากอ่าง .. เมื่อพี่ชายยืนขึ้น ก็เผยให้เห็นถึงควยที่ตั้งตระหง่าน .. น้องคนรองถึงกับอดใจไม่ไหว จึงคว้าควยพี่ชายเข้าปากโม้กอย่างเอร็ดอร่อย .. สุดท้าย ทั้งคู่ก็นัวเนีย และเย็ดกันจนเสร็จคาอ่าง


 
- พี่ชาย(ลูกพี่ ลูกน้อง) มาเยี่ยมบ้าน .. เจอกับน้องสาวคนโต แม่เลยบอกให้ลูกสาวคนโต ไปเปิดน้ำในอ่างเตรียมไว้ให้พี่ชายได้อาบ .. น้องสาวคนโตจึงชวนพี่ชายเข้าไปห้องน้ำด้วยกัน .. เมื่ออยู่ในห้องน้ำ ทั้งคู่ต่างก็ทนเงี่ยนไม่ไหว เย็ดกันในห้องน้ำ แล้วก็ไปต่อกันที่ห้องนอนจนเสร็จสม





Screenshot ทั้งเรื่อง
http://imgchili.net/show/71982/71982229_sw349.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410








โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)

http://maxjav.com/52682/sw-349/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น