PopCash.net

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ZER-007 (Yui Hatano) .. Debut จุดเริ่มต้นของตัวแม่


ว่ากันว่า นี่เป็นผลงานเรื่องแรกของตัวแม่อย่าง Yui Hatano 


ตอนแรกผมจะตั้งชื่อเรื่องว่า "เรื่องแรกของเธอ" .. แต่ผมก็ไม่แน่ใจว่า นี่ใช่เรื่องแรกของเธอจริงๆ รึป่าว

หลังจากที่ผมหามาดูจนได้ ก็ต้องบอกว่า ถ้าจะบอกว่านี่เป็นเรื่องแรกของเธอ ก็คงไม่ผิดนัก .. เอาแค่ รูปร่าง หน้าตา .. ถ้าเทียบตอนในเรื่อง กับ ณ. ปัจจุบัน ก็ต้องบอกว่า ต่างกันพอสมควร

ในเรื่องเนี่ย Yui Hatano ยังเป็นสาววัยรุ่น สวยสะพรั่ง ขาวผ่องยองใย มีน้ำมีนวล .. ซึ่งถ้าเทียบกับปัจจุบัน ก็ต้องบอกว่า เธออยู่วงการนี้มาหลายปีแล้ว รูปร่าง หน้าตา ก็ต้องเปลี่ยนไปตามวัยที่มากขึ้น

- ฉากแรก หลังจากพูดคุยสัมภาษณ์ทำความรู้จักกันเรียบร้อย ก็ให้เธอเย็ดกับนักแสดงชาย 1-1

- ฉากสอง ดูเหมือนว่าฉากแรก เธอยังทำได้ไม่ค่อยดีนัก เนื่องจากเธอยังดูตื่นเต้น และตื่นกล้องอยู่ .. ทีมงานเลยให้นักแสดง AV รุ่นพี่ ที่เป็นมืออาชีพ (ผมไม่รู้ว่าเธอชื่ออะไร) มาแสดงแทน .. โดยฉากนี้ จะเป็นการให้ดารา AV รุ่นพี่ แสดงฉากเย็ดกับนักแสดงชายให้ดู โดยให้ Yui คอยดู คอยศึกษางาน อย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว .. โดยระหว่างเย็ดกัน ทั้งนักแสดงชาย และรุ่นพี่ ต่างก็คอยบอก Yui ให้ดูจังหวะต่างๆ คอยแนะนำ ว่าต้องดูมุมไหน ถึงจะเห็นได้ชัด และจะได้เก็บไว้เป็นความรู้

- ฉากสาม เธอต้องมาแสดงการเล้าโลมและการโม้กให้ฝ่ายชาย รอบแรกฝ่ายชายก็ดันแข็งไม่เต็มที่ .. รอบสองเลยต้องมาให้เธอบิ้วใหม่ ซึ่งเธอก็ทำได้สำเร็จ โดยโม้กและชักให้ฝ่ายชายจนเสร็จคาปาก .. แต่ก็ดูเหมือนว่าเธอยังเขิน และตื่นกล้องอยู่ เพราะก็เห็นผู้กำกับยังบ่นๆ นิดหน่อย

- ฉากสี่ เธอจะต้องแสดงแบบเต็มรูปแบบกับฝ่ายชาย และถึงแม้ว่านี่จะเป็นฉากที่สี่แล้ว แต่เธอยังคงเขิน และมีอาการตื่นกล้องอยู่พอสมควร .. ทีมงาน เลยต้องให้ดารา AV รุ่นพี่ (คนเดียวกับฉากสอง) มาเป็นอาจารย์ส่วนตัวคอยช่วยบอก ช่วยแนะนำ อยู่ใกล้ชิดตลอดเวลา .. ซึ่งรุ่นพี่ก็ได้แนะนำ Yui ว่าไม่ต้องตื่นเต้น ให้แสดงเหมือนอยู่กับคนรัก ให้ความรู้สึกมันออกมาจากข้างใน ไม่ต้องไปมองกล้อง ไม่ต้องกลัวกล้อง

ซึ่งในช่วงแรก Yui จะเป็นฝ่ายเล่นก่อน .. ถ้าจังหวะไหนมันดูติดๆ ขัด หรือไม่สมูธลื่นไหล รุ่นพี่ก็จะมาแสดงให้ Yui ดู .. อย่างเช่นตอนแรก ที่เธอต้องจูบกับฝ่ายชาย เธอจูบไปซักพัก รุ่นพี่ก็ให้เธอหยุด แล้วมาจูบกับฝ่ายชายแสดงให้เธอดูเป็นตัวอย่าง

จังหวะต่อมา ที่ต้องมาดูดเลียหัวนมฝ่ายชาย เธอก็ทำยังไม่ถูกใจนัก .. รุ่นพี่เลยต้องมาแสดงการดูดเลียหัวนมฝ่ายชายให้เธอดู

หรือจังหวะที่ Yui กำลังเล้าโลม รุ่นพี่ก็จะคอยแนะนำว่า ต้องดูดตรงนั้น เลียตรงนี้ อะไรประมาณนี้ 

รวมไปถึงฉากที่ต้องโดนเย็ดด้วย .. โดยเธอจะต้องเล่นก่อน แต่หลายๆ จังหวะ เธอยังทำได้ไม่ดีนัก .. รุ่นพี่ ก็เลยต้องให้เธอหยุดดู และรุ่นพี่ก็มาแสดงเป็นตัวอย่างให้ดู (ซึ่งตรงนี้ เราจะเห็นได้ถึงความแตกต่างเลยว่า มือสมัครเล่น กับมืออาชีพ มันต่างกันยังไง .. จังหวะที่รุ่นพี่แสดงให้ดูนี่แบบว่า อินเนอร์ และฟิลลิ่ง จัดเต็ม ทั้งลีลา ท่าทาง เสียงร้อง สมกับเป็นอาจารย์เทรน ดูแล้วมืออาชีพสุดๆ) .. ก็ ทำไป สอนไป แนะนำไป .. สุดท้าย ฝ่ายชายก็เย็ด Yui จนเสร็จ

- ฉากห้า เธอจะต้องมาเล่นกับของเล่นเสียว โดยฝ่ายชาย กับรุ่นพี่ จะเป็นคนใช้ของเล่นเสียวกับเธอจนเธอเสร็จ (ก็ใช้ไป สอนไปด้วย ว่าใช้ยังไง เล่นยังไง ต้องจี้ตรงไหนถึงจะเสียว)

- ฉากสุดท้าย เธอต้องเย็ดกับนักแสดงชายแบบ 3P (2-1) .. คราวนี้ เธอจะต้องแสดงเองเต็มๆ โดยไม่มีรุ่นพี่คอยช่วยแล้ว .. ซึ่ง เธอก็แสดงได้ดีขึ้น มีความสมูธ ลื่นไหล ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น




ถ้าจะบอกว่าเป็นหนัง Debut ที่ไม่เหมือน Debut ปกติ ก็พอจะได้ .. เพราะเรื่องนี้มันเจ๋งตรงที่ มีนักแสดงมืออาชีพรุ่นพี่ คอยสอน คอยให้คำแนะนำต่างๆ (เป็นกำไรคนดู เพราะได้ดูถึง 2 คน แทนที่จะได้ดู Yui คนเดียว)

บอกเลยว่า ใครที่เป็นแฟนพันธ์แท้ของ Yui Hatano ต้องหาเรื่องนี้เก็บให้ได้ครับ .. เห็นเขาว่าเรื่องนี้ออกมานานหลายปีแล้ว อาจจะหายากซักหน่อย แต่ก็น่าจะพอหาได้อยู่

สรุป เก็บเถอะครับ .. ยิ่งได้เห็นรูปร่าง หน้าตาเธอ ที่ยังสดใส วัยรุ่น มีน้ำ มีนวล ขาวอมชมพู ลุคลูกคุณหนู .. แค่นี้ก็คุ้มแล้วครับ .. ถึงแม้ว่าเธออาจจะแสดงแบบเขินๆ ตื่นกล้องไปบ้าง .. ลีลา ท่าทาง ก็งั้นๆ จูบก็ไม่เป็น เล้าโลมก็ไม่เป็น .. แต่ก็เป็นธรรมดา สำหรับมือใหม่เรื่องแรกของเธอ (น่าจะใช่)




Screenshot ทั้งเรื่อง

- Part A .. http://imgchili.net/show/72157/72157959_zer007a.jpg

- Part B .. http://imgchili.net/show/72157/72157973_zer007b.jpg

- Part C .. http://imgchili.net/show/72158/72158048_zer007c.jpg

- Part D .. http://imgchili.net/show/72158/72158057_zer007d.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410








โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)

http://maxjav.com/44031/zer-007/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น