PopCash.net

วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2559

PPPD-337 (Yui Hatano) .. เซ็กส์ต้องห้าม (ซับไทย)


เรื่องราวความสัมพันธ์ต้องห้าม สี่ฉาก สี่สไตล์ ระหว่าง... เพื่อนสามี, ลูกน้องสามี, พี่ชายลูกศิษย์, แฟนเพื่อน


- ฉากแรก .. เพื่อนสามีแวะมาเยี่ยมบ้านของยูอิ เธอก็เลยทำอาหารพร้อมเหล้า+เบียร์ ไว้เลี้ยงต้อนรับ .. หลังจากกินอาหารกันเสร็จ แฟนของเพื่อนสามีก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ .. ส่วนสามีของยูอิก็ง่วงนอนมาก จึงขอตัวไปนอนในห้อง (ปล่อยให้ยูอิต้องนอนฟุบอยู่ที่โต๊ะ) .. ตอนนี้ บนโต๊ะอาหารจึงเหลือกันอยู่สองคน คือ เพื่อนของสามี และยูอิ


เพื่อนสามีได้แอบเล็งยูอิมาตั้งนานแล้ว พอเขาเห็นเธอนอนฟุบกับโต๊ะ เขาก็เริ่มเข้าไปลวนลามเธอ ด้วยการบีบจับนมเธอ .. เมื่อเพื่อนของสามีเล่นนมเธอไปได้ซักพัก เขาจึงหยิบควยขึ้นมาแล้วเอาเข้าปากของยูอิ และคอยจับหัวของเธอเพื่อบังคับให้โม้กจนน้ำแตก



- ฉากสอง .. สามีของยูอิได้พาลูกน้องมากินดื่มที่บ้าน หลังจากกินดื่มไปได้ซักพัก สามีของยูอิก็ขอตัวไปนอนเพราะเขารู้สึกเมามาก (ดื่มสาเกมากไปหน่อย) .. พอสามียูอิเข้าไปนอนในห้องแล้ว ยูอิก็เริ่มรู้สึกง่วงนอนและขอตัวตามไปดูสามี เพราะเธอไม่อยากให้สามีนอนชุดเดิม เธออยากให้สามีเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน .. เธอพยามปลุกสามีอยู่หลายครั้ง แต่ด้วยความที่สามีเธอดื่มหนักมากจึงผลอยหลับยาว ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น และตอนนี้ตัวเธอเองก็รู้สึกง่วงมากเหมือนกันจึงผลอยหลับคาเตียงไปเช่นกัน


ลูกน้องของสามีเห็นยูอิหายไปนานก็เลยตามไปดูในห้องนอน ก็เห็นยูอิกับเจ้านายของเขาหลับอยู่ที่เตียง .. เขาจึงเดินเข้าไปใกล้ยูอิและพยามลวนลามยูอิ แต่ยูอิก็รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาซะก่อน .. แต่ทว่า ตอนนี้ลูกน้องของสามีเธอ ไม่สามารถอดกลั้นได้ไหว จึงได้ลงมือเย็ดเธอจนแตกใน



- ฉากสาม .. ยูอิ เธอเป็นอาจารย์สอนพิเศษสอนให้กับลูกศิษย์สาวคนหนึ่ง แล้วตอนเย็นพี่ชายของลูกศิษย์ก็จะมารับน้องสาวกลับบ้าน ทั้งสามคนเลยได้มีโอกาสพูดคุยกัน ผ่านไปซักพัก ลูกศิษย์สาวก็ขอตัวออกไปคุยโทรศัพท์ข้างนอก .. ยูอิสังเกตได้ว่าพี่ชายของลูกศิษย์สาวพยามที่จ้องมองนมของเธอ เธอก็เลยพยามถามชายหนุ่มเพื่อเค้นคำตอบ แต่ชายหนุ่มก็ปฎิเสธบ่ายเบี่ยง


ยูอิ ที่ตอนนี้ก็เริ่มชอบชายหนุ่มขึ้นมาบ้าง จึงพยามให้ท่า ยั่วยวนเขา และเสนอให้เขามาบีบจับนมของเธอ .. เมื่อชายหนุ่มไม่สามารถปฎิเสธความต้องการตัวเขาเองและยูอิได้ .. ในที่สุด ทั้งสองคนต่างก็ได้เล้าโลมซึ่งกันและกัน และยูอิก็ได้ใช้นมชักควยให้ชายหนุ่ม จนเขาน้ำแตกคาร่องนมของเธอ



- ฉากสี่ .. คาโอริ (เพื่อนของยูอิ) และแฟนของคาโอริ ได้มาเยี่ยมที่บ้านของยูอิ .. ทั้งสามคนนั่งคุยกัน และกินเบียร์กันไปซักพัก คาโอริก็ผลอยหลับไปซะก่อน .. เมื่อยูอิ และแฟนของคาโอริ ได้มีโอกาสอยู่กันสองคน ยูอิก็เลยเปิดใจคุยกับชายหนุ่ม ว่าจริงๆแล้วตัวเธอนั้นไม่ได้ชอบคาโอริ (หมายถึง ไม่ชอบนิสัยเพื่อน) แต่เธอกลับชอบชายหนุ่ม (แฟนของคาโอริ) .. ยูอิ ได้พยามพูดจาหว่านล้อม และให้ท่าชายหนุ่มในทุกวิถีทาง เพื่อให้ชายหนุ่มมาเย็ดเธอเสียให้ได้


สุดท้าย ชายหนุ่ม ก็ไม่สามารถปฎิเสธแรงขับทางเพศที่ครุกรุ่นของยูอิได้ ทั้้งคู่จึงได้ตกลงปลงใจและเย็ดกันจนแตกในกันไป .. จบบริบูรณ์.





>>>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง (ซับไทย)


>>>>>  คลิปตัวอย่างหนัง (ซับไทย)


>>>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ (ฟรี)


>>>>>  โหลดซับไทยเรื่องนี้ (ฟรี)


- นำไฟล์หนังเรื่องนี้ ไปไว้ในโฟลเดอร์เดียวกับไฟล์ซับไทย
- ทำการ Rename ชื่อไฟล์ซับไทย และ ชื่อไฟล์หนัง ให้เป็นชื่อไฟล์เดียวกันทั้งหมด (ต้องอยู่ในโฟลเดอร์เดียวกัน)
- เปิดดูไฟล์หนังกับโปรแกรม KMPlayer, VLC, Media Player Classic หรือโปรแกรมอื่นๆ ที่ท่านมี

ผมลองเปิดดูกับทั้ง KMPlayer, VLC, Media Player Classic แล้วนะครับ .. แค่เล่นไฟล์หนัง ซับไทยก็จะขึ้นมาเองโดยอัตโนมัติครับ


ถ้าซับไทยไม่ขึ้น ก็ไม่ต้องตกใจ .. แค่ไปกดเพิ่มไฟล์ซับในโปรแกรมที่ท่านเล่นหนัง ก็ได้แล้วครับ




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น