PopCash.net

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2558

WANZ-276 .. 10 นาที ทนได้ ให้เย็ด


เรื่องนี้ จะเป็นแนว Fan Thanksgiving นะครับ .. คือ ประมาณว่าเชิญดารา AV 4 คน ไปเที่ยวทะเลต่างจังหวัด .. แล้วก็ให้คนทางบ้านมาเล่นเกมเสียวกับพวกเธอ



นักแสดง (ซ้าย ---> ขวา)
- Hibiki Otsuka
- Ruka Kanae
- Yui Hatano
- Nana Ninomiya






กฎกติกานั้นง่ายมากๆ ครับ .. ถ้าหนุ่มคนไหนสามารถทนการเล้าโลมของดารา AV คนใดได้ครบ 10 นาที .. หนุ่มคนนั้น ก็จะได้เย็ดแตกในกับดารา AV คนนั้นครับ

- ช่วงแรก ดารา AV ทั้ง 4 คน จะอยู่ในรถบัส .. แล้วทีมงานก็เดินไปตามหาชายทางบ้านผู้โชคดี 4 คน .. โดยจะมีรูปดารา AV ทั้ง 4 คน ให้ชายทางบ้านเลือกว่าอยากจะเล่นเสียวกับคนไหน .. พอเลือกเสร็จแล้ว ทีมงานก็จะพาชายคนนั้นมาที่รถบัส แล้วก็เริ่มเล่นเสียวกับดารา AV ที่ชายคนนั้นเลือก .. กติกาง่ายๆ โดยทีมงานจะจับเวลา 10 นาที .. ถ้าหนุ่มคนนั้นสามารถอึดพอและทนต่อการเล้าโลมต่างๆ จากดารา AV ได้ ก็จะได้เย็ดแตกในกับเธอ .. ซึ่งในช่วงแรกนี้ มีเพียง Ruka คนเดียวที่ทำไม่สำเร็จ ต้องโดนหนุ่มทางบ้านเย็ดแตกในไป

- ช่วงสอง ตอนกลางคืน คราวนี้จะเป็นการจับคู่กันของดารา AV  โดย Hibiki, Yui คู่กัน .. และ Ruka, Nana คู่กัน .. จากนั้น ทั้งคู่ก็จะเดินไปที่ชายหาดแล้วไปหาชายผู้โชคดีแล้วเชิญมาเล่นเกมเสียวกับพวกเธอ
----- คู่แรก Hibiki-Yui ทำเกือบสำเร็จ โดยฝ่ายชายโดนชักจนน้ำแตกไปในนาทีที่ 10 พอดี ทีนี้ทีมงานก็เลยให้ทั้งคู่พยามชักว่าวให้ชายหนุ่มน้ำออกอีกที ถ้าทำไม่สำเร็จทั้งคู่จะโดนเย็ด .. Yui เลยพยามชักอย่างเร็ว แต่ก็ไม่เป็นผล ชายหนุ่มน้ำไม่ออกแล้ว .. ทีมงานก็เลยถามชายหนุ่มว่า จะเย็ดพวกเธอมั๊ย แต่ชายหนุ่มบอกว่าไม่เป็นไร แค่นี้ก็ถึงจุดสุดยอดแล้ว .. ทั้ง Hibiki และ Yui เลยรีบขอบคุณชายหนุ่มเป็นการใหญ่ ที่ทำให้พวกเธอไม่ต้องโดนเย็ดแตกใน
----- ส่วนคู่ที่ 2 Ruka-Nana  ก็ทำภารกิจสำเร็จ ทั้งคู่ช่วยกันเล้าโลมทั้งโม้ก+ชัก จนหนุ่มทางบ้านน้ำแตกคามือภายในเวลา 10 นาที

- ช่วงสาม ทีมงานจะไปเคาะประตูตามห้องพักของดารา AV ทีละคน
----- โดยคนแรกทีมงานไปที่ห้องของ Ruka โดยนำผลไม้ไปให้เธอ แล้วก็เสนอนวดตัวให้เธอ ซึ่ง Ruka ก็ยอมให้ทีมงานนวด .. แต่ทีมงานไม่ได้นวดอย่างเดียว มีใช้นิ้วแยงหีเธอจนเสร็จ .. จากนั้น Ruka เลยตอบแทนทีมงาน โดยการโม้กและชักว่าวให้จนเสร็จ
----- คนต่อมาคือ Hibiki .. ทีมงานเอาน้ำไปให้ และขอพยามเข้าห้องเธอ แต่ดูเหมือนเธอจะติดธุระอะไรซักอย่าง ก็เลยไม่ได้ให้ทีมงานเข้าไปในห้อง .. สรุป ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทีมงานแห้วไป
----- คนต่อมา Nana .. ทีมงานเคาะประตูแล้วก็เปิดประตูเข้าไปในห้องเธอเลย เจอ Nana นอนเล่นอยู่บนเตียง ทีมงานเลยขอเย็ดเธอ แต่เธอไม่ยอม .. ทีมงานก็เลยบอกว่างั้นขอแค่ทำให้น้ำแตกก็พอ ไม่ต้องเย็ดก็ได้ เธอก็เลยยอม เล้าโลม ทั้งโม้ก ทั้งชัก จนทีมงานน้ำแตกคามือ
----- คนสุดท้าย Yui .. ทีมงานเข้าไปในห้องเธอ ก็เลยขอเธอเย็ด .. ตอนแรกเธอก็เหมือนจะบ่ายเบี่ยงไม่ยอม .. แต่กล่อมไปกล่อมมา เธอก็ยอมให้เย็ดจนได้

- ช่วงสี่ วันรุ่งขึ้น สาวๆ ทั้ง 4 คน เดินไปที่ชายหาดเพื่อไปตามหาหนุ่มทางบ้านให้มาเล่นเกมเสียวกับเธอ กติกาเดิม คือ ถ้าทนเล้าโลมต่างๆ ได้ 10 นาที ก็ได้เย็ดแตกในกับเธอ .. สรุป Hibiki, Nana, Ruka ทำภารกิจไม่สำเร็จ ต้องโดนหนุ่มทางบ้านเย็ดแตกใน .. เหลือ Yui เพียงคนเดียวที่ทำภารกิจสำเร็จ เล้าโลมจนชายหนุ่มเสร็จคามือก่อนเวลา 10 นาที

- ช่วงสุดท้าย เป็นเล่นละครสั้นๆ ของทีมงานชายกับดารา AV
----- Ruka เป็นผู้กำกับ
----- Hibiki เล่นเป็นแม่ (ทีมงานชาย 2 คน เล่นเป็นพ่อ)
----- Yui, Nana เล่นเป็นลูก (เด็กเล็ก)

เนื้อเรื่องก็ไม่มีอะไรมาก .. ปกติเด็กเล็กต้องให้ดูดนม แต่เรื่องนี้ เด็กเล็กให้ดูดควยแทน .. แล้วเด็กๆ ในเรื่องเนี่ย ซนมาก ชอบร้องงอแง จนแม่ต้องนำของเล่นเสียวมาเล่นกับลูกเพื่อให้ลูกเงียบ .. พอพ่อกลับมาถึงบ้าน แม่ก็จัดการโม้กควยให้พ่อก่อน แล้วก็บอกให้พ่อเอาควยไปให้ลูกดูด แล้วก็ให้พ่อเย็ดลูกจนแตกใน .. จบบริบูรณ์ HAPPY ENDING




Screenshot ทั้งเรื่อง
- Part A .. http://imgchili.net/show/71683/71683481_wanz276a_95p.jpg

- Part B .. http://imgchili.net/show/71683/71683670_wanz276b_95p.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410





 


โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)
http://maxjav.com/26984/wanz-276/




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น