PopCash.net

วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2558

HND-110 (Airi Sato) .. Sex ซึม ลึก


นักเรียนสาวคนหนึ่ง ที่ตกหลุมรุ่นพี่ แต่ทว่าก็โดนรุ่นพี่ปฎิเสธอย่างไม่ใยดี .. เธอจึงเล่าระบายความรู้สึกให้กับเพื่อนชายคนสนิทฟัง

- ฉากแรก หลังจากที่หญิงสาวได้เล่าเหตุการณ์ที่ถูกรุ่นพี่ปฎิเสธรักให้เพื่อนชายฟัง .. เพื่อนชายก็ปลอบประโลมเธอ และในที่สุดทั้งคู่ก็ตัดสินใจ Make Love กันจนแตกใน

- ฉากสอง ตอนนี้หญิงสาวยังมีอาการเจ็บช้ำจากการที่ถูกรุ่นพี่ปฎิเสธรัก เลยทำให้เธอต้องพยามหาทางระบายออกด้วยความใคร่ คราวนี้เธอขอระบายออกด้วยการช่วยตัวเองต่อหน้าเพื่อนชายคนสนิทของเธอ

- ฉากสาม เพื่อนชายคนสนิทนัดเธอมาเจอที่บันไดอาคารเรียน เมื่อเธอมาถึง เพื่อนชายก็ให้เธอโม้กให้ แต่ทำไปได้ซักพักก็ต้องหยุด เพราะอาจารย์เดินผ่านมาพอดี

- ฉากสี่ ทั้งคู่เลยมา Make Love กันที่บ้านของฝ่ายชายจนเสร็จสมแตกในกันไป

- ฉากสุดท้าย ระหว่างที่เธอกำลังเดินกลับบ้าน เธอก็บังเอิญเจอกับรุ่นพี่ที่ปฎิเสธรักเธอ .. แต่ครั้งนี้ รุ่นพี่คนนั้น ก็กลับมาสนใจเธออีกครั้ง และรุ่นพี่ได้ชวนเธอไปที่บ้านของเขา และในที่สุด ทั้งคู่ก็ได้ Make Love แตกในกันไป สมความตั้งใจกันไปทั้งสองฝ่าย




ผมใช้คำว่า Make Love สำหรับหนังเรื่องนี้ เพราะผมดูแล้วรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ .. ทั้งแสง สี และฉากเซ็กส์ในเรื่องนี้ มันดูอ่อนละมุน ค่อยๆ ช้าๆ เนิบนาบ .. ดูแล้วให้ความรู้สึกคนรัก หรือแฟนกัน กำลัง Make Love กันจริงๆ

ถ้าใครชอบดูหนังแนว คนรัก หรือแฟนกัน ค่อยๆ ทำกันแบบ อ่อนละมุน เนิบนาบ .. ก็ลองไปโหลดมาดูครับ




Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/71407/71407037_hnd_110.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410





 


โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)
http://maxjav.com/25759/hnd-110/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น