PopCash.net

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

[AV OPEN 2015] .. AVOP-161 .. โรงเรียนสวาท นักเรียนสยิว


เนื้อเรื่องเกี่ยวกับโรงเรียนแห่งนึง ที่มีเหล่าบรรดานักเรียนชาย และอาจารย์สุดแสบ ที่จะมากระชากสวาทสาวๆ ในห้องเรียน

- ฉากแรก นักเรียนชายหัวโจกนั่งอ่านหนังสือโป๊ในห้องเรียน ในขณะที่มีนักเรียนสาวอยู่คนนึงกำลังทำความสะอาดห้องเรียนอยู่ พอนักเรียนหญิงเห็นนักเรียนชายเอาแต่อ่านหนังสือโป๊ไม่ยอมมาช่วยทำเวร ก็จัดการเดินเข้าไปต่อว่านักเรียนชาย .. ทำให้นักเรียนชายเกิดโมโห เลยจัดการกระซวกนักเรียนหญิงคนนั้นคาห้องเรียน

- ฉากสอง นักเรียนหญิงคนหนึ่งใส่ชุดพละเดินเข้ามาในห้องแต่งตัว ก็ตกใจเพราะเห็นเพื่อนตัวเองอีกสองคนกำลังถูกนักเรียนชายลวนลามอย่างหื่นกาม .. ส่วนคนทีเพิ่งเดินเข้ามาในห้องแต่งตัว ก็ไม่รอด ต้องตกเป็นเครื่องมือปลดปล่อยความใคร่ของนักเรียนชายสุดแสบทั้งสามคน (โดนแตกในไป 1 คน)

- ฉากสาม สองนักเรียนหญิงแอบมาเล่นเลสเบี้ยนกันในห้องพยาบาล แต่โชคร้ายตรงที่ มีนักเรียนชายคนหนึ่งแอบถ่ายคลิปไว้ได้ .. เจ้านักเรียนชายคนนั้น เลยจัดการแบล็คเมล์สองนักเรียนสาว ให้บำเรอกามให้แก่มันจนสาสมใจ

- ฉากสี่ ภาพตัดมาในห้องเรียน มีนักเรียนหญิงคนนึงนั่งเหม่อลอยไม่สนใจเรียน อาจารย์เลยทำโทษให้นักเรียนหญิงคนนั้น ไปยืนแบกถังน้ำหน้าห้องเรียน .. ภาพตัดมาอีกที อาจารย์ให้นักเรียนหญิงคนนึงมาโม้กให้ ในขณะที่ตัวเองก็กำลังยืนสอนหนังสืออยู่ (น่าจะโดนทำโทษ) .. ภาพตัดมาอีกที นักเรียนสาวคนแรกที่ถูกทำโทษกำลังยืนแบกถังน้ำหน้าห้องเรียน เผอิญมีนักเรียนชายคนหนึ่งเดินผ่านมาเห็น ก็จัดการลวนลาม และใช้นิ้วให้นักเรียนสาวคนนั้นจนเสร็จ .. ภาพตัดมาอีกครั้งในห้องเรียน อาจารย์ที่กำลังให้นักเรียนสาวโม้กให้อยู่ พอเสร็จกิจอาจารย์ก็จัดการราดหน้านักเรียนสาวอย่างเสร็จสมอารมณ์หมาย

- ฉากห้า เริ่มต้นขึ้นบ้านพักของอาจารย์คนนึง ซึ่งมีนักเรียนสาวอยู่ 3 คน .. อาจารย์ก็เตรียมเสิร์ฟน้ำให้นักเรียนสาว แต่ไม่วาย ก็ยังแอบใส่ยานอนหลับไปด้วย หวังเครมครบทั้ง 3 คน  พอนักเรียนหญิงดื่มน้ำเข้าไป ก็เรียบร้อย หลับสนิท .. ตกกลางคืน นักเรียนหญิงตื่นขึ้นก็ตกใจ เพราะตัวเองและเพื่อน ถูกมัดมือกันหมดทั้ง 3 คน  และมีคนหนึ่งที่กำลังโดนอาจารย์ยัดเยียดความเป็นผัวให้ .. และแน่นอนว่า ถ้ามัดมือกันหมด 3 คน  อาจารย์คงไม่ปล่อยให้ใครให้รอดแน่ๆ .. และก็เป็นอย่างที่คิดไว้ อาจารย์สุดแสบ จัดการยัดเยียดความเป็นผัวให้กับนักเรียนสาวทั้ง 3 คน อย่างเท่าเทียมกัน (โดนแตกในทั้ง 3 คน)

- ฉากหก นักเรียนหญิงคนหนึ่งถูกเพื่อนในห้องคนหนึ่งลากไปในห้องน้ำ เพราะถูกจับได้ว่าไปแย่งแฟนเพื่อน จึงถูกเพื่อนนักเรียนหญิง 3 คนลวนลาม .. จังหวะนั้นเอง มีนักเรียนชายคนหนึ่งเดินมาเข้าห้องน้ำพอดี นักเรียนชายคนนั้นเลยโดนใช้เป็นเครื่องมือสำเร็จโทษนักเรียนสาวที่แย่งแฟนเพื่อน โดยให้นักเรียนสาวคนนั้นจัดการโม้กให้นักเรียนชายจน Car Park

- ฉากเจ็ด ฉากตัดมาที่ห้องอาจารย์ใหญ่ โดยมี 2 นักเรียนสาวอยู่ในห้อง (ไม่รู้ว่าอาจารย์ใหญ่เรียกไปพูดอะไร) .. จากนั้นอาจารย์ใหญ่ก็พานักเรียน 2 คนนั้นกลับมาที่ห้อง .. พอมาถึงห้องเรียน  2 นักเรียนสาวก็ต้องตกใจ เพราะภาพที่เห็นในห้องเรียน ก็คือ ทั้งนักเรียนชาย และนักเรียนหญิงทุกคน กำลังซัดกันนัวเนีย .. ซึ่งก็แน่นอนว่า อาจารย์ใหญ่สุดแสบก็ให้ 2 นักเรียนสาวร่วมวงด้วย รวมถึงตัวอาจารย์ใหญ่เอง ก็ร่วมวง สลับคู่ ซัดกันนัวเนีย อยู่ในห้องด้วยเหมือนกัน (แตกใน)

- สุดท้าย หลังจบเรื่อง ก็จะมีเบื้องหลังให้เราดูครับ เป็นพวกฉากเวลานักแสดงเค้าเขินๆ หรือหลุดขำ ในขณะถ่ายทำ





Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/71245/71245396_avop_161.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410





 

โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)
http://maxjav.com/50044/avop-161/





ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น