PopCash.net

วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ABP-647 (Kirari Sena) .. 4 สถานการณ์เสียว (ซับไทย)


ท่านเคยจินตนาการถึงเรื่องลามกในชีวิตประจำหรือไม่? .. หนังเรื่องนี้จะจำลองสถานการณ์ให้ดูว่า เมื่อความคิดทะลึ่ง ลามก ที่เคยจินตนาการเล่น ๆ ในหัว ถ้ามันเกิดขึ้นจริง มันจะเป็นยังไง ไปชมกันเลยครับ...



- เริ่มเรื่องมา นักแสดงสาว คิราริ เซนะ ก็มาพูดเกริ่นกับท่านผู้ชมก่อนว่า วันนี้เธอจะมาแสดงสถานการณ์จำลอง เมื่อเรื่องลามกที่เราเคยจินตนาการเอาไว้ ถ้าเกิดมันเป็นจริงขึ้นมา จะเป็นยังไง



- สถานการณ์ที่ 1 เมื่อเซนะเป็นพนักงานเสริ์ฟ .. ตัวเรา เดินเข้าไปในร้านอาหารแห่งหนึ่ง เซนะซึ่งเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ที่นั่นก็มารับออเดอร์จากเรา ซึ่งเราก็สั่งกาแฟร้อนไปแก้วนึง


แต่ตอนที่เซนะเอากาแฟมาเสิร์ฟ เธอดันทำที่จดออเดอร์หล่นใส่โต๊ะ เลยทำให้กาแฟหกเลอะเต็มกางเกงเราซะได้ (ดันเป็นกาแฟร้อนอีกต่างหาก - -")


เจ้าของร้านเลยดุว่าเซนะ แล้วบอกให้เซนะพาเราไปที่หลังร้าน .. เมื่อมาถึงหลังร้าน เซนะบอกให้เราถอดกางเกง+กกน.ให้เธอ เธอจะนำไปซักให้ แล้วเธอก็จะทำความสะอาดลำควยให้เราด้วย


เซนะจัดการใช้ฝีปาก ดูด-เลียลำควยของเราอย่างเอร็ดอร่อย และเพราะเธอทำกาแฟหกใส่เรา เธอเลยขอให้เราเอาคืนเธอบ้าง...



- สถานการ์ที่ 2 เมื่อเซนะเป็นแฟนผม .. วันนี้เราพาเซนะไปเดทกันที่ร้านมังงะคาเฟ่แห่งหนึ่ง ระหว่างที่กำลังอ่านหนังสือกันอยู่ จู่ ๆ เราก็เกิดเงี่ยนขึ้นมา เลยขอดูดปาก-แลกลิ้นกับเธอ


เราปลดบราเซนะออก ถกเสื้อเธอขึ้น แล้วค่อย ๆ ใช้นิ้วบี้คลึงหัวนมเธอเล่น .. เซนะพยามห้ามเราเพราะมีลูกค้าอยู่ห้องข้าง ๆ แต่เราก็ไม่หยุด...


เราไม่หยุดแค่นม แถมยังแยงหีเล่นด้วย .. และเป็นอีกครั้งที่เธอห้ามเรา พร้อมกับปล่อยเสียงร้องครางออกมาอย่างแผ่วเบา


เราให้เซนะโม้คควยให้บ้าง


แล้วก็เย็ดกันในห้องนั้นแหละ Basic, Doggy, WOT, Basic


หลังเสร็จกิจ เธอก็ดูดทำความสะอาดลำควยให้อีกครั้ง แล้วเธอก็บอกว่า...



- สถานการณ์ที่ 3 เมื่อเซนะเป็นพยาบาลของผม .. เราไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ขณะที่กำลังกรอกประวัติอยู่ เราก็สังเกตเห็นพยาบาลสาว (เซนะ) แล้วเราก็รู้สึกถูกชะตากับเธอซะเหลือเกิน


ระหว่างตรวจร่างกายกับคุณหมอ หมอดันมีคนไข้อีกเคสนึงรออยู่ก็เลยรีบไปดูเคสนั้นก่อน แล้วปล่อยให้พยาบาลสาวที่เราหมายตาเอาไว้ มาตรวจร่างกายให้เราแทน (อะไรมันจะบังเอิญขนาดนั้น ^^)


คุณพยาบาลบอกให้เราถอดเสื้อออก แต่เราดันแก้ผ้าซะงั้น 555 .. ขณะที่คุณพยาบาลกำลังหยิบของที่อยู่บนตู้ พอเธอหันมาเห็นเราแก้ผ้า เธอก็เลยตกใจหกล้มลงกับพื้น .. สงสัยเราจะดูหนังเอวีมากไป เห็นท่าทางมันได้ เราเลยขอมัดมือพยาบาลสาวซะเลย


ด้วยความหื่นเต็มพิกัด เราเลยเล้าโลมพยาบาลสาว ให้เหมือนกับหนังเอวีที่เราเคยดู 555


และเรายังเอาลำควยยัดใส่เข้าไปในปากของคุณพยาบาล จนเธอต้องยอมโม้คให้เราแต่โดยดี


ปิดท้ายด้วยการเย็ดคุณพยาบาลไปอีก 5 ท่า


หลังเสร็จกิจ คุณพยาบาลก็บอกกับเราว่า...



- สถานการณ์ที่ 4 เมื่อเซนะเป็นน้องสาวผม .. วันนี้พ่อ-แม่ไปทำธุระไม่กลับบ้าน เรากับน้องสาวเลยต้องอยู่บ้านตามลำพัง 2 ต่อ 2


แต่น้องสาวดันป่วยซะนี่ เราเลยอุ้มน้องไปนอนในห้อง .. น้องสาวบ่นว่าร้อนแล้วเธอก็ถอดเสื้อผ้าออก และบอกให้เราเช็ดเหงื่อให้เธอด้วย


ขณะที่เรากำลังเช็ดตัวให้น้องสาว เธอดันปลดบราออกซะงั้น...


เราค่อย ๆ เช็ดเนินนมให้น้องสาวอย่างช้า ๆ จนตัวเราเองก็อดใจไม่ไหว มันช่างเงี่ยนซะเหลือเกิน เลยเอามือไปบีบคลึงนมน้องสาว


เราเอาด้ามปากกาแยงเข้าไปในหีน้อง เราสังเกตเห็นน้องสาวเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบา ๆ .. เราเลยถอดกางเกงในของเธอออก และใช้นิ้วแยงหีให้น้องสาว จนเธอน้ำแตก


แล้วเราก็เอาลำควยไปถูไถที่ใบหน้าและหัวนมของน้อง ต่อด้วยการแยงหีน้องอีกรอบเพื่อให้ร่องเธอแฉะ


และเราก็เสพสุขกับเรือนร่างของน้องสาว จัดหนักกันไปหลายท่า โดยที่เธอมิอาจปฏิเสธได้



- เช้าวันรุ่งขึ้น น้องสาวบอกว่า เมื่อคืนเธอฝันแปลก ๆ ด้วยล่ะ แต่มันก็ไม่ใช่ฝันร้ายหรอกนะ...



- ปิดท้ายเรื่อง รวมฉากที่ คิราริ เซนะ เธอเล่นผิด หรือพูดบทผิด ก็มี 2 ฉากสั้น ๆ ครับ (เรื่องนี้เธอเล่นผิดน้อยมาก เก่งจริง ๆ) .. จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน iamnumberfour




Kirari Sena นางเอกเรื่องนี้ หน้าตาธรรมดามาก รูปร่างก็งั้น ๆ นมก็เล็ก ไม่มีอะไรให้น่าจดจำเท่าไหร่

ถ้าพูดเรื่องการแสดง ผมว่าเธอเล่นดีนะ โดยเฉพาะฉากสุดท้ายที่เธอเล่นเป็นน้องสาว ฉากเซ็กส์เธอสื่ออารมณ์ออกมาได้ดีเลยล่ะ (ทั้งป่วย ทั้งเสียว ในคราวเดียวกัน)

โดยภาพรวมทั้งเรื่อง ไม่ดีเยี่ยม แต่ก็ไม่แย่ มีให้ดูถึง 4 ฉาก เอาจริง ๆ เธอก็แสดงดีทุกฉากแหละ (ถึงรูปร่าง-หน้าตาจะงั้น ๆ แต่ถ้าแสดงดี ก็ดึงดูดให้ดูจนจบเรื่องได้ครับ)

แต่พล็อตเรื่องแนวนี้หลายท่านก็คงดูกันมาเยอะแล้ว ฉะนั้น ผมคงไม่ฟันธงว่าต้องดู .. ถ้าท่านใดอยากดูก็ถือซะว่าช่วยสนับสนุนคนทำซับไทยล่ะกันครับ




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)


>>>  ตัวอย่างหนังเรื่องนี้ (ซับไทย)


>>>  สมัครสมาชิก AVCollectors เพื่อโหลดหนังเอวีซับไทย Full HD หลายร้อยเรื่อง (บริจาคเงินครั้งเดียวได้เป็น VIP ตลอดชีพ)


>>>  [สมาชิก VIP AVCollectors] โหลดหนังเรื่องนี้ Full HD 1080p + ไฟล์ซับไทย

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น