PopCash.net

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2559

STAR-433 (Risa Tachibana) .. เมื่อผมได้มีเซ็กส์กับดาราเอวี


เมื่อผมได้ไปเที่ยวอาบอบนวดที่ญี่ปุ่น และได้มีเซ็กส์กับดาราเอวี สุดยอดมาก .. ก็เลยอยากมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกันครับ



ในช่วงสัปดาห์ก่อนสงกรานต์ผมได้มีโอกาสไปเที่ยวญี่ปุ่นมาครับ และได้แวะเข้าไปเที่ยวที่ร้านอาบอบนวดหรูแห่งหนึ่งในย่าน Kabukicho (เป็นย่านที่มีแต่แหล่งสถานที่เที่ยวกลางคืนครับ หรือพูดง่ายๆก็คือ เป็นแหล่งอโคจรสำหรับผู้ชายทุกวัย) .. เมื่อผมเดินทางไปถึงที่ร้าน ก็มีเหมือนประมาณยากูซ่าใส่สูทหน้าโหดๆออกมาต้อนรับ พวกเค้าพูดภาษาอังกฤษได้ครับ (พูดไม่คล่อง แต่ก็พอสื่อสารกันรู้เรื่อง)  เค้าเสนอมาว่าต้องการมีเซ็กส์กับดาราเอวีไหม?  ด้วยความที่อยากรู้ อยากลอง ก็เลยตกลงไปครับ .. จริงๆค่าใช้จ่ายยิบย่อยเยอะมากครับ แต่สนนราคาเบ็ดเสร็จที่ผมจ่ายไป ก็ประมาณ 150,000 เยน คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 48,000 บาท (แพงโคตร!!) .. คุณคิดดู เงิน 48,000 บาท เที่ยวอาบอบนวดหรูๆ หรือผับโคโยตี้หรูๆในไทยได้สบายๆ .. แต่ก็เอาเหอะ นี่เรากำลังมาเอาดาราเอวีนะ สุดท้ายผมก็ยอมจ่ายเงินไปครับ

- หลังจากที่ผมจ่ายเงินเสร็จเรียบร้อยก็เดินเข้าไปในห้องแล้วก็นั่งรอที่โซฟาครับ ซักพักน้องก็ออกมาต้อนรับครับ ใช่เลยครับ เธอคือ Risa Tachibana (อดีต AKB48) ครับ .. เธอพยามผ่อนคลายความเกร็งให้กับผม เธอบอกว่าทำตัวให้สบาย แล้วเดี๋ยวความสุขจะตามมา แต่ผมยอมรับว่าเกร็งมากจริงๆครับ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ผมมาเที่ยวอาบอบนวดของต่างประเทศ และผมกำลังจะได้มีเซ็กส์กับดาราเอวี!!


ผมนั่งพักยังไม่ทันหายเหนื่อยจากการเดินทาง เธอมาจัดการจู่โจมผมทันทีเลยครับ เธอเข้ามาจูบปากแลกลิ้นกับผม ลิ้นนี่แบบว่า โลมลันพันตู


หลังจากแลกลิ้นกันเสร็จ เธอก็จัดการค่อยๆถอดกางเกงผมออกครับ (เหลือแต่ Boxer) แล้วเธอก็เอาผ้าขนหนูมาคลุมที่ช่วงล่างของผม จากนั้นเธอก็ค่อยถอดถุงเท้าผมออกทีละข้าง .. เสร็จแล้ว เธอก็มาดูเลียหัวนมของผม แล้วเธอก็จัดการถอดกางเกง Boxer ของผมออก .. เสร็จแล้วเธอก็เอามีมาจับควยผม (จับด้านนอกผ้า) แล้วเธอก็ลูบไล้เล่นกับควยของผมอย่างทนุถนอมเหมือนเป็นของเล่นของเธอ .. แล้วเธอก็ค่อยๆเม้มดูดที่หัวควยของผม (ด้านนอกผ้า) ผมอยากจะบอกว่าโคตรเสียวเลยคร๊าบบบ ขนาดด้านนอกผ้ายังขนาดนี้ ถ้าโดนเต็มๆจะขนาดไหน


เม้มดูดไปได้แป๊บนึง เธอก็จัดการปลดผ้าขนหนูออกครับ คราวนี้เธอได้จับควยของผมแบบเต็มๆ .. เธอค่อยๆชักอย่างช้าๆ แล้วบรรจงใช้ลิ้นมาโลมเลียที่ควยของผม พร้อมกับสายตาอันหยาดเยิ้มของเธอที่จ้องตาผมอย่างไม่กระพริบ


ซักพักดูเหมือนเธอจะเริ่มมีอารมณ์แล้วครับ ก็เลยหันหลังให้ผมช่วยปลดเสื้อผ้าเธอออกครับ (ยอมรับเลยมือสั่นมาก) .. พอเธอปลดเสื้อผ้าเรียบร้อยคราวนี้เธอก็เอามือมาเล่นกับควยของผมอีกครั้ง ส่วนผมก็ทนไม่ไหวแล้วครับ ก็เลยต้องเอามือไปบีบคลึงนมเธอเช่นกัน แล้วเธอก็หันหลังมาให้ผมได้บีบคลึงก้นขาวๆของเธอบ้าง (ในหนังว่าขาวแล้ว ตัวจริงเธอขาวกว่าอีกครับ)


คราวนี้อารมณ์เธอมาเริ่มมามากขึ้นแล้วครับ เธอจัดการโม้กควยให้ผม ส่วนผมเองก็ไม่ปล่อยมือให้ว่างครับ ผมเลยเอามือไปบี้คลึงที่เป้ากางเกงในเธอบ้างครับ .. ทำไปได้แป๊บนึง ดูเหมือนอารมณ์เธอมาเต็มที่แล้วครับ ผมเห็นเธอจัดการถอดกางเกงในตัวเอง แล้วก็มาอยู่ในท่าเดิมโม้กควยให้ผม ส่วนผมก็ไม่รอช้าครับ รีบเอานิ้วล้วงเข้าไปในหีเธอแล้วจัดการเหนี่ยวให้เธอจนเสร็จไปก่อน 1 ยก


เสร็จแล้วเธอก็ทนไม่ไหวจัดการหย่อนหีเธอมาเสียบกับควยผม เราแทงกันบนโซฟาไปได้ซักพัก เธอก็บอกว่าให้ไปเอากันต่อบนเตียง .. ว่าแล้วเธอก็จูงมือผมไปบนเตียง แล้วผมก็จัดการเย็ดเธอแบบจัดเต็มครับ ด้วยท่า Basic นี่แหละ .. ผมแทงใส่แบบไม่ยั้งชนิดที่ว่า มีแรงเท่าไหร่ก็ใส่หมดแม็ก พอใกล้เสร็จ ผมก็จัดการน้ำแตกใส่ปากเธอ .. ตอนแรกผมนึกว่าจะจบแค่ไหนเพราะเหนื่อยมาก แต่เธอก็ยังบริการขั้นเทพ ด้วยการเอาควยผมใส่ปากเธออีกครั้งเพื่อดูดน้ำออกจากลำควยผมให้หมดจนหยดสุดท้าย (บอกตรงๆ ขาสั่นพั่บๆเลยครับ)



- หลังจากจบศึกหนักยกแรก ผมก็ไปนอนพักแช่น้ำในอ่างครับ ก็เป็นน้ำอุ่นนี่แหละครับ เพราะอากาศที่ญี่ปุ่นช่วงนั้นมันก็เย็นๆไม่ร้อนเหมือนอยู่เมืองไทย (ถ้าอยู่เมืองไทยคงต้องบอกเด็กเปิดน้ำเย็น 555+) .. แล้วน้องริสะก็เดินเข้ามาในห้องพร้อมด้วยชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ แล้วเธอก็ลงมาแช่น้ำกับผมครับ .. พอเธอลงมาอยู่ในอ่างกับผม เราก็กอดกันนัวเนียกันแบบว่า... อารมณ์เหมือนได้อยู่กับแฟนอ่ะครับ คือแบบ หวานมากๆ


นัวเนียกันไปได้ซักพัก เธอก็จัดการโม้กควยให้ผมอีกครั้ง พร้อมกับสายเธอที่จ้องตาผมตลอดเช่นกัน .. สุดท้าย เธอปลดบิกี่นี่ของเธอออก แล้วก็ใช้ร่องนมของเธอชักควยให้ผม (แต่ผมน้ำไม่แตกนะ สงสัยศึกแรกน้ำออกเยอะไปหน่อย เลยผลิตน้ำไม่ทัน 555+)



- เสร็จแล้ว เธอก็พาผมมาฟอกสบู่ แต่เป็นการฟอกสบู่ที่โคตรเสียวเลยครับ โดยผมจะนั่งอยู่บนเก้าอี้ (แบบที่เราเห็นในหนังเอวีอ่ะครับ) แล้วเธอก็เอาสบู่ฟอกตัวเอง แล้วก็ค่อยๆเอาร่างกายของเธอที่เต็มไปด้วยสบู่ มาถูไถกับร่างกายผม (B2B) โดยเธอค่อยๆไล่ถูไปที่ละส่วนครับ ตั้งแต่แขน, ลำตัว, ขา, แล้วจบด้วยลำควยของผม เสร็จแล้วเธอก็เอาฝักบัวมาฉีดน้ำล้างทำความสะอาดฟองสบู่ออกให้หมด


เสร็จแล้วเธอก็จับมือของผมไปอยู่ที่บริเวณหีของเธอครับ เธอบอกให้ผมเอานิ้วแยงเข้าไปในหีเธอ ผมแยงไปได้ซักพักเธอก็เสร็จนำผมไปก่อนอีกแล้ว .. เสร็จแล้วเธอก็มาโม้กควยให้ผม เมื่ออารมณ์ของเธอได้ที่แล้ว เธอก็เลยหันหลังแล้วให้ผมเอาควยแทงเข้าไปในหีของเธอ .. โยกแทงกันไปได้ซักพัก สุดท้ายก็มาจบที่ท่า Doggy น้ำแตกรดใส่ก้นขาวๆของเธอครับ



- เสร็จแล้ว เธอก็ให้ผมมานอนคว่ำที่เบาะยาง (แบบที่เราเห็นในหนังเอวีกันบ่อยๆ) บอกตรงๆว่า นี่เป็นครั้งแรกของผมเลยครับ ที่ได้ลองเจ้าเบาะนี่ เพราะผมไปอาบอบนวดในเมืองไทย ไม่เห็นมีที่ไหนใช้เจ้าเบาะนี่เลยครับ (หรือจริงๆก็อาจจะมีหรือเปล่าไม่รู้นะครับ) .. แล้วเธอก็เอาเจล (น่าจะเป็นเจล Nuru) มาทาที่หลังของผมแล้วเธอก็ทำการ B2B ให้ผมอีกครั้ง .. แล้วเธอก็บอกให้ผมยกก้นขึ้นครับ เพื่อที่เธอจะได้ทำการ "ล้วงหลัง" (ถึงไม่บอก ผมก็ต้องยกครับ เพราะโคตรเสียวจริงๆ) .. เธอก็ทำการล้วงหลังผมไปด้วย แล้วก็เอาร่างกายเธอ ถูไถกับร่างกายผมไปด้วย (บอกตรงๆว่า ถ้าไม่บอกว่าเธอเป็นนักแสดงเอวี ผมคงคิดว่าเธอเป็นมืออาชีพในด้านนี้แน่นอนครับ เสียวสุดๆไปเลย ขอบอก) .. ทำไปได้ซักพักใหญ่ เธอก็บอกให้ผมนอนหงาย...


พอผมพลิกตัวนอนหงายแล้ว ก็เหมือนเดิมครับ เธอเอาเจลราดบนตัวผม แล้วเธอก็ทำการ B2B ด้านหน้าให้ผม โดยที่เธอก็ทำการจูบ, เลีย, บนร่างกายผมไปด้วย แถมมือเธอก็ยังชักควยให้ผมอยู่ตลอด (ผมไม่รู้จะอธิบายยังไงจริงๆ คือ มันเสียวมาก แบบ... คิดอะไรไม่ออกอ่ะ ต้องลองด้วยตัวเองอ่ะครับ) 


ถูไถร่างกาย (ฺB2B) กันไปได้ซักพัก เธอก็หันก้นมาให้ผม แล้วเราทั้งคู่ก็ทำการ 69 ให้แก่กัน (ตอนผมเลียหีเธอนี่ ผมรู้สึกสากๆลิ้นหน่อย เพราะขนหมอยเธอเยอะจริงๆ หนามาก แต่ว่า อารมณ์ตอนนั้นมันไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ เพราะอารมณ์เงี่ยนมันอยู่เหนือเหตุผลทั้งปวง 555+)


พอผมกับริสะทำการ 69 กันไปจนหนำใจแล้ว เธอก็จัดการเอาควยผมสอดใส่เข้าไปในหีของเธอ .. เราเย็ดกันหนักหน่วงเหมือนกับยกแรก เริ่มด้วยท่า WOT, Reverse WOT, WOT, แล้วก็จบด้วยท่าโปรดของผมคือท่า Basic ยาวๆ จนน้ำแตกไปอีกครั้ง .. และก็เป็นอีกครั้งที่ผมน้ำแตกใส่ปากเธอ แล้วเธอก็เอาควยผมไปอมดูดเอาน้ำออกให้จนหยดสุดท้าย (เหมือนยกแรกเด๊ะๆ ขาสั่นเหมือนเดิม - -")



- วันต่อมา ผมติดใจรสเซ็กส์ของเธอมากครับ ก็เลยทำการติดต่อเอเย่นต์ของเธอ เพื่อขอให้เธอมาบริการให้กับผมถึงในบ้าน (อันนี้ค่าใช้จ่ายสูงมากจริงๆครับ เพราะถ้าจะนัดนอกรอบ ต้องจ่ายหนักมาก .. เอเย่นต์เรียกผม 200,000 เยน  คิดเป็นเงินไทยก็ระมาณ 64,000 บาท ผมคิดว่าน่าจะรวมค่านายหน้าเรียบร้อยแล้ว ส่วนที่เหลือเธอก็น่าจะได้รับส่วนแบ่งไปเต็มๆ .. แต่ก็คุ้มที่จะจ่ายครับ เพราะในชีวิตคนเรา จะมีโอากาสซักกี่ครั้ง ที่จะได้เย็ดกับดาราเอวี และที่สำคัญ ผมต้องจ่ายเงินเต็มจำนวนด้วย ซึ่งผมก็งงตัวเองเหมือนกันว่า ตอนนั้นผมหน้ามืดจ่ายไปได้อย่างไร)

แต่ก็ไม่ผิดหวัง เพราะเธอมาบริการผมถึงบ้าน (ผมซื้อบ้านไว้ที่ญี่ปุ่นครับ แต่นานๆจะมาเที่ยวที นี่ก็กะว่าจะปล่อยเช่าอยู่)  วันนี้น้องริสะ เธอมาด้วยชุดนักเรียนญี่ปุ่นครับ .. มาถึงผมก็นอนเปลื้องผ้าอยู่บนเตียงโดยมีผ้าขนหนูผืนเดียวปิดควยผมไว้ไม่ให้อุจาด


เธอก็ลูบไล้ที่เป้าของผมแป๊บนึง (ด้านนอกผ้า) แล้วเธอก็ทำการปลดผ้าขนหนูออก จากนั้นก็ตามสูตรที่มันควรจะเป็น... เธอทำการดูด-เลีย ควยของผมอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนผมก็เอานิ้วเขี่ยๆวนๆบริเวณเป้ากางเกงในของเธอ .. ซักพักผมก็ทนไม่ไหว จัดการเอามือพยามจะดึงกางเกงในของเธอออก (เธอก็บริการดีนะครับ รู้ว่าผมอยาก เธอก็ช่วยถอดกางเกงในของเธอออกมา) .. แล้วผมก็ถึงได้เอานิ้วของผมแยงเข้าไปในหีเธอได้แบบเต็มๆ .. แล้วผมก็จัดการแยงหีเธอจนน้องริสะเสร็จนำผมไปก่อน 1 รอบ


จากนั้น เมื่ออารมณ์ของผมและริสะมันเริ่มครุกรุ่นได้ที่กันทั้งคู่ เธอก็เริ่มปลดชุดนักเรียนของเธอออก แล้วเราก็เย็ดกันแบบเต็มสูบอีกครั้ง เริ่มด้วยท่า WOT, Reverse WOT, Doggy (ถึงตรงนี้ น้องริสะ ก็เสร็จนำผมไปเป็น 2-0) สุดท้ายผมก็จบด้วยท่าโปรด Basic ยาวๆ ไปอีกครั้ง .. พอตอนเสร็จ ผมก็ไปปล่อยน้ำใส่ปากของเธอครับ แล้วเธอดูดควยทำความสะอาดให้ผมเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะร่ำลากันไป และเธอยังบอกอีกว่า ถ้ามีโอกาส ให้แวะมาหาเธออีกนะ .. จบบริบูรณ์.





ก็จบไปแล้วครับ กับรีวิวเที่ยวอาบอบนวดที่ญี่ปุ่น พร้อมประสบการณ์ได้มีเซ็กส์กับดาราเอวี ถึงแม้ว่าจะจ่ายแพงโคตรๆก็ตาม

เสียงร้องของน้องริสะ ก็เหมือนกับที่เราได้ยินกันในหนังเอวีของเธอครับ เสียงเธอจะออกแหบๆ เสียงเล็กๆ แล้วก็เหมือนเธอจะร้องครางอยู่ในลำคอ ซึ่งก็เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวเธออยู่แล้วครับ (คือ แค่ได้ยินเสียงร้องคราง ก็รู้ว่าเป็นเธอแน่นอน เพราะเสียงเธอร้องไม่เหมือนใครจริงๆ)  อ้อ ตัวจริงของเธอ สวย น่ารัก ขาว ดูดีกว่าในหนังนะครับ

ค่าใช้จ่ายสำหรับประสบการณ์เสียวครั้งนี้ (เฉพาะที่ได้มีเซ็กส์กับริสะ ไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่นๆ) :
- ในร้านอาบอบนวด 150,000 เยน (ประมาณ 48,000 บาท)
- นัดเธอนอกรอบ มาที่บ้านผม 200,000 เยน (ประมาณ 64,000 บาท)
- ค่าจ้างถ่ายวิดีโอเก็บไว้ 20,000 เยน (ประมาณ 6,400 บาท)
เบ็ดเสร็จ คิดเป็นเงินไทยทั้งหมด ตีเป็นเลขกลมๆ ก็ประมาณ 120,000 บาท กับการได้มีเซ็กส์กับ Risa Tachibana

ถ้าถามว่าคุ้มไหม ก็ต้องบอกว่า คุ้มมากครับ .. ถ้าใครมีเงิน มีเวลาว่าง และอยากสัมผัสประสบการณ์ได้มีเซ็กส์กับดาราเอวีซักครั้ง ผมขอบอกเลยว่า ไปเที่ยวญี่ปุ่นเลยครับ คุ้มโคตรๆ (ไปย่าน คากิบุโจว นะครับ เพราะที่นั่นคือแหล่งรวม อาบอบนวด ผับ บาร์ โคโยตี้ ทั้งหลายแหล่)




>>>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง : Part A, Part B


>>>>>  คลิปวิดีโอ ที่ผมถ่ายเก็บไว้ ความยาว 2 ชั่วโมงเต็ม (HD 720p) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive) : Part A, Part B




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

1 ความคิดเห็น :