PopCash.net

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2559

GDTM-083 (Mao Hamasaki) .. 2 เต้าเด้าหน้า


เมื่อพี่สาวดันนอนแล้วถกเสื้อเปิดนม แล้วพลิกตัวจนนมทับหน้าน้องชาย .. เมื่อน้องชายเกิดอาการหายใจไม่ออก เขาก็เลยต้องหาทางจัดการนมคู่นั้นซะ...


นักแสดงหลัก
- Mao Hamasaki (คนซ้าย จากหน้าปก)
- Asahi Mizuno (คนขวา จากหน้าปก)


เรื่องราวจะแบ่งออกเป็น 3 คู่นะครับ โดยแต่ละคู่ก็จะพล็อตเดียวกัน คือ แม่แต่งงานกับสามีใหม่ แล้วเผอิญว่าสามีก็ดันมีลูกสาวติดมาด้วยอีก 2 คน .. ทีนี้ ลูกสาว 2 คน (ฝ่ายพ่อ) และลูกชาย 1 คน (ฝ่ายแม่) ก็เลยต้องมาอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน และนอนด้วยกัน...


- (ผมขอเริ่มที่คู่สอง ล่ะกันครับ) .. น้องชายเป็นคนที่ขี้อายมาก และชอบโดนพี่สาวแซวหรืออำเป็นประจำ จนน้องชายไม่ค่อยกล้าคุยกับพี่สาว (ต่างแม่) ซักเท่าไหร่ .. แต่ว่าอาซาฮิ (พี่สาวคนโต) ก็ชวนน้องชายให้มานั่งคุยเล่นกัน .. ทีนี้ พอคุยเล่นกันไปมา ผ้าขนหนูของอาซาฮิดันหลุด จนเผยให้เห็นสองเต้าเต่งตึง .. น้องชายที่ได้เห็นนมพี่สาวแบบจังๆก็รู้สึกเขินอายจนต้องรีบวิ่งเข้าไปในห้อง และสองสาวเมื่อได้เห็นอาการตื่นตกใจ และเขินอายของน้องชาย พวกเธอต่างก็หัวเราะและพูดแซวน้องชายอย่างสนุกปาก


ตกดึก .. มาโอะ (พี่สาวคนรอง), อาซาฮิ (พี่สาวคนโต) และน้องชาย พวกเขาต้องนอนอยู่ในห้องเดียวกัน .. แล้วสองสาวก็นอนพลิกตัวไปจนไปโดนตัวน้องชาย (ทั้งแขน, ขา ก่ายน้องชายมั่วไปหมด)


แล้วทีนี้ ด้วยความที่อากาศมันร้อนหรือไรไม่ทราบ จู่ๆสองสาวก็รู้สึกคันขึ้นมา พวกเธอเลยใช้มือเกาตั้งแต่หน้าท้องไปจนถึงช่วงหน้าอก พวกเธอก็นอนไป เกาไป พลางเกี่ยวเสื้อถกขึ้นจนเห็นนม 2 เต้าแบบเต็มๆ


แล้วทั้งมาโอะและอาซาฮิ พวกเธอก็นอนพลิกตัวจนนมของพวกเธอบี้ติดกับหน้าของน้องชายจนแทบหายใจไม่ออก


ทีนี้ พอนมของพี่สาวทั้ง 2 คน บี้ติดอยู่ที่ใบหน้าของน้องชาย เขาก็เริ่มหายใจไม่สะดวก เลยพยามจะเรียกปลุกพี่สาว แต่ไม่มีใครตื่น .. น้องชายไม่รู้ทำไง ด้วยความที่นมมันมาอยู่ตรงหน้าแล้ว บวกกับความเงี่ยนที่ได้เห็นนมของอาซาฮิเมื่อตอนกลางวัน เมื่อความเงี่ยนเข้าครอบงำ เขาก็เลยจัดการใช้ลิ้นตวัดเลียหัวนมของมาโอะ (เนื่องจาก นมมาโอะอยู่ใกล้ปากของน้องชายพอดี)


น้องชายก็เลียไปดูดไป ส่วนมาโอะที่เริ่มเสียวมากขึ้นก็เลยครางแล้วก็รู้สึกตัวลืมตาขึ้นมา พอเห็นน้องชายกำลังเลียหัวนมตนเองอยู่ก็ตกใจเล็กน้อย แต่เธอก็ยังอยากให้น้องชายดูดเลียหัวนมเธอต่อ .. ส่วนอาซาฮิได้ยินเสียงของมาโอะร้องคราง เธอก็เลยลืมตาแล้วพลิกตัวไปดู พอเห็นน้องชายกำลังดูดเลียหัวนมของมาโอะ อาซาฮิเธอก็เริ่มมีอารมณ์บ้างเหมือนกัน เลยทำการเหนี่ยวตนเองไปด้วย (แต่ยังเก็บอาการไว้อยู่)


จนในที่สุด อาซาฮิก็ทนไม่ไหว ต้องพลิกตัวมาให้น้องชายดูดเลียนมเธอบ้าง ตอนนี้สองสาวก็เริ่มจะเล่นเสียวกับน้องชายเต็มตัวแล้ว .. แล้ว 3 พี่น้อง (หญิง 2 ชาย 1) ก็เริ่มเล้าโลมให้แก่กันและกัน


เล้าโลมกันไป ก็เริ่มเย็ดกันไปด้วย เป็นเซ็กส์แบบ 3P จริงๆ .. ทั้ง 3 พี่น้องต่างก็ช่วยกันเล้าโลม และผลัดกันเย็ด ทั้ง Reverse Women on Top, Women on Top, Doggy, ปิดท้ายด้วยท่ายอดนิยม Basic จนแตกในใส่พี่สาวทั้ง 2 คน


หลังจากน้ำแตกแล้ว ในขณะที่น้องชายกำลังนั่งพักเหนื่อย มาโอะก็มาจัดการดูดควยให้น้องชายอีกครั้ง ครั้งนี้เธอดูดแรงมาก จนน้องชายถึงกับน้ำแตกคาปากเลยทีเดียว





เรื่องนี้ มันมีให้ดู 3 คู่นะครับ .. แต่ผมเขียนรีวิวเฉพาะคู่ 2 ให้ดูเพราะว่าเป็นดาราดัง แล้วอีกอย่าง คู่ 1 และคู่ 3 พล็อตเรื่อง รวมไปถึงฉากเซ็กส์ ก็จะคล้ายๆกัน

สำหรับคนที่อยากดูคู่ 1 คู่ 3 ก็ไปดูใน Screenshots หรือโหลดหนังมาดูเอานะครับ

สำหรับเรื่องนี้ สาวๆทั้ง 6 คนในเรื่องนี้ รูปร่าง-หน้าตาดีครับ แต่หุ่นอาจจะออกเจ้าเนื้อนิดๆ อวบหน่อยๆ .. แต่คอนเฟิร์มทุกคนว่า นมใหญ่จริง (สำหรับคนชอบสายนมใหญ่ ไม่ควรพลาดเรื่องนี้)

โทนสีของหนังเรื่องนี้ (ฉากในห้องนอน) มันจะออกฟ้าๆนะครับ (สีไม่สดเหมือนเรื่องอื่นๆ) .. เข้าใจว่าในห้องนอนมันปิดไฟ ก็เลยต้องถ่ายทำออกมาเป็นโทนสีนี้ .. แต่ตัวหนังก็ยังสื่ออารมณ์ได้ดีอยู่ครับ




>>>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น