PopCash.net

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

SDMU-213 .. 1 นาที แตกได้ ให้เลย 1 ล้านเยน!!!


เรื่องนี้ เป็นการสมัครมาเล่นเกมของคู่รักทางบ้าน .. คู่ไหนที่สามารถโม้กให้น้ำแตกภายใน 1 นาทีได้ ก็รับเงินไปเลย 1 ล้านเยน!!!


ในเรื่องนี้ จะมีให้เราดูกัน 4 คู่นะครับ .. แต่ผมขอรีวิวเฉพาะคู่แรกล่ะกัน (คู่อื่นๆ ก็ดูได้จาก Screenshots หรือ โหลดหนังมาดูเอานะครับ)


กฎ-กติกา ของเกมนี้ เป็นดังนี้ครับ... (อ่านให้ กฎ-กติกา ให้เข้าใจก่อนนะครับ จะได้ดูหนังรู้เรื่อง ^^)

- รอบแรก .. คู่รัก จะต้องทำการเล้าโลมกัน เพื่อปลุกอารมณ์ และทำให้ควยฝ่ายชายแข็ง .. จะเล้าโลมยังไงก็ได้ แต่ห้ามโม้ก, ห้ามเย็ด
- ทันทีที่โม้กเมื่อไหร่ เวลาก็จะเริ่มเดินทันทีครับ .. (จับเวลาภายใน 5 นาที .. โดยเวลาจะเริ่มนับตั้งแต่ 0-5 นาที) ฝ่ายหญิง ต้องโม้กควยให้ฝ่ายชายน้ำแตกให้ได้ก่อนที่เวลาจะนับถึง 5 นาที (ต้องโม้กควยให้น้ำแตกอย่างเดียวเท่านั้น ห้ามเย็ดเด็ดขาด)
- จำนวนเงินตอนแรก จะตั้งไว้ที่ 1 ล้านเยน .. แต่เมื่อเวลานับครบทุกๆ 1 นาที เงินจะหายไปนาทีละ 2 แสนเยน (ฉะนั้น ถ้าครบ 5 นาทีแล้ว ฝ่ายชายยังน้ำไม่แตก ก็ต้องเล่นเกมต่อรอบสอง)
- แต่ถ้าภายใน 1 นาทีแรก  ฝ่ายหญิงสามารถโม้กให้ฝ่ายชายน้ำแตกได้ ก็จะได้รับเงินไปเลย 1 ล้านเยน
- แต่ถ้าปล่อยให้เวลาเดินไปเรื่อยๆ ครบทุก 1 นาที .. เงินจะหายไปนาทีละ 2 แสนเยน .. ถ้าน้ำแตกที่เวลาเท่าไหร่ ก็จะได้รับเงินที่เหลือกลับไปเท่านั้น (เช่น น้ำแตกในเวลา 3.46 นาที .. ก็จะได้รับเงินกลับบ้านไป 4 แสนเยน .. คือ ครบ 1 นาทีแรก หายไป 2 แสนเยน .. เวลาเดินครบ 2 นาที หายไปอีก 2 แสนเยน .. เวลาเดินครบ 3 นาที เงินหายไปอีก 2 แสนเยน .. แต่ดันน้ำแตกในนาทีที่ 3 กับอีก 46 วินาที สรุป คู่รัก จะได้เงินกลับบ้าน 4 แสนเยน .. แล้วก็ไม่ต้องเล่นเกมรอบสอง รับเงินแล้วกลับบ้านได้เลย)

- รอบสอง (ในกรณีที่จบเกมรอบแรก ครบ 5 นาทีแล้ว ฝ่ายชายยังน้ำไม่แตก ก็จะต้องเล่นเกมต่อในรอบสอง) .. โดยใช้กฎเล้าโลมเหมือนเดิมกับในรอบแรก คือ เล้าโลมได้ทุกอย่าง แต่ห้ามโม้ก, ห้ามเย็ด (เพราะโม้กเมื่อไหร่ เวลาจะนับทันที)
- รอบสองจะตั้งเงินรางวัลไว้ให้ 1 ล้านเยนเหมือนเดิม แต่จะง่ายขึ้นเพราะ เมื่อเวลาเดินครบทุกๆ 1 นาที เงินจะหายไปนาทีละ 1 แสนเยน
- แต่ ในรอบสองนี้ ต้องแลกกับการที่ ฝ่ายหญิง จะต้องโดน นักแสดงเอวีชาย เย็ดด้วย (เย็ดต่อหน้าแฟนเธอนั่นแหละ)
- ในขณะที่ ฝ่ายหญิง กำลังโดนเย็ด เธอก็ต้องโม้กให้แฟนเธอน้ำแตกให้ได้เร็วที่สุด ก่อนที่เวลาจะเดินครบ 10 นาที (เงินหายนาทีละ 1 แสนเยน .. ฉะนั้น จึงเวลารอบสองให้อีกแค่ 10 นาที)
- ฝ่ายหญิง ยังคงโม้กให้แฟนน้ำแตกได้แค่อย่างเดียวเท่านั้น (ห้ามเย็ด)
- ในรอบสองนี้ ภายในเวลา 10 นาที ไม่ว่าฝ่ายชายจะน้ำแตก หรือไม่ก็ตาม .. ฝ่ายหญิง ก็จะต้องโดน นักแสดงเอวีชาย เย็ดจนน้ำแตกอยู่ดี (ฝ่ายชาย ก็ได้แต่มองดูแฟนตัวเองโดนเย็ด)
- แต่ถ้าเวลาเดินจนครบ 10 นาทีแล้ว ฝ่ายชายก็ยังน้ำไม่แตกอีก .. คราวนี้ ทีมงานก็จะให้ คู่รัก ได้เย็ดกันเอง (โดยไม่จับเวลา) .. โดยถือเป็นรางวัลปลอบใจกลับบ้านมือเปล่า (ถึงจะไม่ได้เงิน แต่ก็ได้น้ำแตกอยู่ดี)


- เริ่มแรกมา ก็สัมภาษณ์กันก่อนครับ


จากนั้น ทีมงานก็จะฉายคลิปให้เราดูตอนที่ คู่รัก กำลังฝึกโม้กกันเอง (ต้องฝึกโม้กให้น้ำแตกเร็วที่สุด)


จากนั้น ทีมงานก็จะเริ่มอธิบายกฎ-กติกา ของเกมนี้ (ตามที่ผมอธิบายไปข้างบนนั่นแหละ)


แล้ว คู่รัก ก็จะเริ่มเล้าโลมกันครับ .. เล้าโลมได้ทุกอย่าง ยกเว้นโม้ก และห้ามเย็ด


เมื่อ คู่รัก เริ่มโม้กให้กันแล้ว เวลาจะเริ่มนับทันทีครับ (เวลานับครบ ทุกๆ 1 นาที เงินจะหายไปนาทีละ 2 แสนเยน)



- ในเมื่อรอบแรก 5 นาที ฝ่ายชายน้ำไม่แตก ก็จะต้องมาเล่นเกมในรอบสองกันต่อ (เงินรางวัลตั้งไว้ที่ 1 ล้านเยนเหมือนเดิม)


ยังคงใช้กฎการเล้าโลมเหมือนเดิมกับในรอบแรก (เล้าโล้มได้ทุกอย่าง ห้ามโม้ก, ห้ามเย็ด)


เมื่อ คู่รัก เริ่มโม้กให้กัน เวลาก็จะเริ่มเดิน (เวลานับครบ ทุกๆ 1 นาที เงินจะหายไปนาทีละ 1 แสนเยน)


จุดพีกอยู่ที่ .. จู่ๆ ก็จะมี นักแสดงเอวีชาย มาเย็ดกับ ฝ่ายหญิง แบบไม่พูดพร่ำทำเพลง


ในขณะที่ ฝ่ายหญิง กำลังโดนเย็ด .. เธอก็จะต้องโม้ก ฝ่ายชาย ไปด้วย (จนกว่า ฝ่ายชาย จะน้ำแตก หรือเวลาเดินครบ 10 นาที)


สุดท้าย .. ไม่ว่า ฝ่ายชาย จะน้ำแตก หรือไม่ก็ตาม .. หรือเวลาจะเดินครบ 10 นาทีไปแล้วก็ตาม .. แต่ นักแสดงเอวีชาย ก็จะเย็ด ฝ่ายหญิง จนน้ำแตกอยู่ดีครับ (ฝ่ายชายห้ามทำอะไรเลย ได้แต่ดูแฟนตัวเองโดนเย็ดจนเสร็จ)





บอกก่อนว่า ปกติแล้ว แนวหนังพวกเล่นเกมอะไรกันแบบนี้ ผมจะไม่รีวิวเนื้อเรื่อง หรือสปอยล์เนื้อเรื่องละเอียดนะครับ (คือ ผมจะพยามไม่บอก ผลการแข่งขัน)

ฉะนั้น ถ้าอยากรู้ว่า คู่ไหน ได้เงิน หรือ มือเปล่ากลับบ้าน ก็ไปโหลดมาดูกันเอาเองนะครับ ^^

ปกติแล้ว เรามักจะเจอเกมแข่งขันที่แบบว่า ใครอึด ก็ชนะ .. แต่นี่เป็นเกมสำหรับคน "หลั่งเร็ว" โดยเฉพาะครับ (ใครรู้ตัวว่าเป็นพวก "นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ" รีบไปสมัครเล่นเกมเลย มีโอกาสได้รับ 1 ล้านเยนฟรีๆ)

แต่ผมคิดว่า ต่อให้เป็นคนที่หลั่งเร็วจริงๆ ก็ใช่ว่าเล่นเกมนี้แล้วจะหมู .. อย่าลืมว่า เวลามาเล่นเกม ต้องเจอกับทีมงาน, ตากล้อง, แสงไฟ

แบบว่า ฝึกมาจากบ้านก็หลั่งเร็วอยู่หรอก แต่พอมาเล่นเกมจริงๆ เกิดอาการ ตื่นสนาม ตื่นคน ก็อาจจะเกิดอาการ ควยไม่แข็ง น้ำไม่หลั่ง แถมยังต้องจิตตก ที่เห็นแฟนตัวเองโดนคนอื่นเย็ดอีกต่างหาก (คือ ตื่นเต้นจัด 555+)

ย้ำอีกครั้ง .. ในเรื่องนี้ จะมีให้เราดูกัน 4 คู่นะครับ .. แต่ผมขอรีวิวเฉพาะคู่แรกล่ะกัน (ส่วนคู่อื่นๆ ก็ดูได้จาก Screenshots หรือ โหลดหนังมาดูเอานะครับ ^^)

แต่บอกเลยว่า ดูคุ้มแน่นอน เพราะเรื่องนี้ 4 คู่ .. ดูกันยาวๆ 3 ชั่วโมง 40 นาที เลยทีเดียว




>>>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง


>>>>>  สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ Full HD (รองรับ IDM โหลดเร็ว เต็มสปีด)


>>>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ Full HD (กรุณาสมัคร PREMIUM ก่อนนะครับ)




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ