PopCash.net

วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

SDMU-226 .. SOD Female Employees 2015


บริษัท SOD  ได้มีคำสั่งให้พนักงานสาวแผนกการเงินของบริษัท ต้องมาเล่นเกมเสียวกันในบริษัทตัวเอง


ต้องบอกก่อนว่า ซีรี่ย์ SOD Female Employees มีออกมาแทบทุกปีนะครับ และมีหลากหลายยูนิตมาก (เนื่องจาก SOD เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหนังเอวียักษ์ใหญ่ระดับต้นๆ ของประเทศญี่ปุ่น และมีบริษัท หรือค่ายหนังเอวีในเครือเยอะมาก รวมถึงพนักงานสาวอีกหลายร้อยชีวิต )

ซึ่งในซีรี่ย์นี้ กล่าวคือ... บริษัท SOD จะนำพนักงานสาวของบริษัทตัวเอง (รวมถึงบริษัทในเครือ) มาเล่นเกมเสียวกับพนักงานชาย หรือดาราเอวีชาย กันในบริษัทของตัวเอง (เหมือนเป็นวัฒนธรรมองค์กร ที่ปฎิบัติกันมาทุกปี)

และในครั้งนี้ ก็เป็นอีกยูนิตเล็กๆ โดยนำพนักงานสาวฝ่ายการเงิน 8 คน ให้มาเล่นเกมเสียวกับพนักงานชายในบริษัทตัวเอง (มีการเชิญนักแสดงเอวีชาย ให้มาร่วมสมทบด้วย)



- เกมแรก .. จะให้สาวๆ ทั้งแปดคน มาทำการ ตีลังกา แล้วก็ทำท่า "สะพานโค้ง" เพื่อโชว์ให้หนุ่มๆ พนักงานชาย ได้เห็นกางเกงในของสาวๆ ครบทุกคน (พนักงานชายหลายๆคน ก็คงไม่มีใครเคยเห็นกางเกงในของเพื่อนพนักงานสาวหรอก .. ซึ่งจะสมหวังก็คราวนี้แหละ)



- เกมสอง .. พนักงานสาวทั้งแปดคน จะถึงแบ่งออกเป็น 4 สี ได้แก่ ขาว, เหลือง, ฟ้า, แดง (สีละ 2 คน) .. จากนั้น แต่ละสี ก็ต้องส่งคนออกมาสู้กับอีกสีนึง โดย... จะมีพนักงานชายยืนอยู่ทั้งสองฝั่ง จากนั้นก็จะทำการผูกเชือกกับกางเกงในของสาวๆ ทั้งสองคน และสาวทั้งสองคน จะต้องพยามคลานไปโม้กควยฝ่ายชายให้น้ำแตกคาปากให้เร็วที่สุด ใครทำได้ก่อน ก็จะเป็นผู้ชนะ (ส่วนผู้แพ้ ก็ต้องโม้กให้ฝ่ายชายแตกคาปากเช่นกัน) .. ก็จะทำการแข่งขันวนกันจนครบทั้งแปดคน แล้วจึงประกาศผล สีที่ชนะ



- เกมสาม .. จะเป็นการจับฉลากว่า สีไหนจะโดนเล่นเกม .. จากนั้น ก็จับฉลากอีกครั้ง ว่าจะต้องโดนเล่นเกมแบบไหน
-- สีแดง .. จะเป็นการเล่นเกมโดยให้ 2 สาวสีแดงถอดเสื้อยกทรง (แต่ยังใส่เสื้อนอกอยู่) ยืนถือแผ่นป้ายมาวางทาบบนตัว (ทำรูไว้ตรงช่องหน้าอก 2 รู) .. จากนั้น ก็ให้ฝ่ายชาย 2 คน มายิงปืนฉีดน้ำให้ตรงรูไปโดนนมของสาวๆ .. จับเวลา 1 นาที ใครยิงได้แม่นกว่า ก็จะเป็นผู้ชนะ .. จากนั้น ผู้ชนะ ก็จะได้จับนม และดูดนมของสาวๆทั้ง 2 คน (ดูดนมด้านนอกเสื้อ) 

-- สีขาว .. เป็นการเล่นเกมโดย ฝ่ายชาย 2 คน ต้องแข่งกัน โดยนำลูกโป่งน้ำมาใส่ไว้ในกางเกงในของ 2 สาวให้ได้มากที่สุด (จับเวลา 1 นาที) .. ฝ่ายไหนใส่ลูกโป่งไว้ได้มากที่สุด ก็จะเป็นผู้ชนะ .. และผู้ชนะ ก็จะได้เลียหีของทั้ง 2 สาว (เลียด้านนอกกางเกงใน)

-- สีฟ้า, สีเหลือง .. สาวๆทั้ง 4 คน จะเล่นเกมด้วยกัน โดยให้ฝ่ายชาย 1 คนนอนลง แล้วราดวิปครีม (หรือโยเกิร์ต) ลงบนหัวนมทั้ง 2 ข้าง และราดบนควย .. จากนั้น สาวๆทั้ง 4 คน จะต้องช่วยกันเลียหัวนม, ดูดควย, และทำให้ชายหนุ่มน้ำแตกให้เร็วที่สุด (ห้ามเย็ด)



- เกมสี่ .. สาวๆทั้ง 8 คน จะต้องถอดกางเกงใน แล้วสอดเครื่องสั่นไว้ในหีตัวเอง แล้วหนีบขาเอาไว้ (ห้ามให้หลุด) .. จากนั้น สาวๆทั้ง 8 คน ก็ต้องมาวิ่งแข่งกันให้ถึงเส้นชัย (วิ่งแข่งครั้งละ 4 คน สีละคน) .. ใครเข้าเส้นชัยเร็วกว่า ก็จะเป็นผู้ชนะ (ระหว่างวิ่ง ถ้าใครทำเครื่องสั่นหลุด ก็ต้องมาเริ่มต้นวิ่งใหม่)



- เกมห้า .. จะเป็นการเล่นเกม "เก้าอี้ดนตรี" โดยให้ชายหนุ่ม 7  คน นั่งบนเก้าอี้ แล้วถือดิลโด้เอาไว้ จากนั้นก็เปิดเพลงให้สาวๆ 8 คน เดินวน และเมื่อเพลงหยุด สาวๆ ก็ต้องแย่งกันนั่งตักชายหนุ่ม (นั่งเอาหีเสียบดิลโด้ แล้ต้องโยกขึ้น-ลงไปด้วย) .. สาวคนไหนนั่งไม่ทัน ก็ต้องออกจากเกม แล้วมาเล้าโลมกับชายหนุ่มอีกคนที่นอนรออยู่อีกฝั่ง (เล้าโลมได้ทุกอย่าง ห้ามเย็ด) .. ซึ่งจะทำการเล่นเกมเก้าอี้ดนตรีวนไปเรื่อยๆ จนเหลือผู้ชนะแค่คนเดียว


สุดท้าย ผู้แพ้ทั้ง 7 คน ก็จะต้องมาช่วยกันรุมเล้าโลม, รุมโม้กควยให้ชายหนุ่ม จนกว่าเขาจะน้ำแตก (หนุ่มคนนี้ ก็ช่างอึดซะเหลือเกิน) .. ส่วนผู้ชนะ ก็ไม่ต้องทำอะไร แค่ยืนเฉยๆ คอยดูผู้แพ้ 7 คน ช่วยกันเล้าโลมชายหนุ่ม .. สุดท้าย ชายหนุ่มก็น้ำแตกคาปากเพื่อนพนักงานสาว .. จากนั้น ก็จะประกาศผลสีที่ชนะ (เรียงตามอันดับ 1-4)



- เกมสุดท้าย .. ในที่สุด ก็ถึงเวลาที่สาวๆ ทั้ง 8 คน จะต้องโดนเย็ดแล้ว .. โดยจะแบ่งแยกดังนี้...
-- สีขาว, สีแดง .. สาวๆทั้ง 4 คน จะต้องมาเล่นเกมโดนเย็ดด้วยกัน โดยจะมีฝ่ายชาย 4 คน มาประกบคู่ของตัวเอง จากนั้นพิธีกรก็จะยืนหันหลังร้องเพลง (ระหว่างนี้ แต่ละคู่ก็จะต้องเดินไปข้างหน้า) แล้วเมื่อพิธีกรหันหลังกลับมา ทุกคนจะต้องหยุดอยู่กับที่ แล้วเย็ดกันในท่านั้น .. จนเมื่อ พิธีกร หันหลังไปร้องเพลงอีกครั้ง ทุกคนก็จะต้องพยามเดินมาข้างหน้า .. แล้วเมื่อพิธีกรหันหลังกลับมา ทุกคนก็จะหยุดนิ่งอยู่กับที่ แล้วเย็ดกันอีกครั้ง .. ซึ่งก็จะเล่นเกมแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าฝ่ายชายทุกคนจะเย็ดจนน้ำแตกครบทุกคน ก็เป็นอันจบเกม

-- สีฟ้า .. 2 สาว สีฟ้า จะยังคงอยู่ในห้องที่เล่นเกมเก้าอี้ดนตรีนั่นแหละ แล้วสาวแต่ละคน จะต้องถูกประกบด้วยชายหนุ่ม 3 คน (4P) .. แล้วสาวทั้ง 2 คน ก็จะโดนชายหนุ่มช่วยกันเล้าโลม และเย็ดจนน้ำแตกครบทุกคน

-- สีเหลือง .. ในขณะที่ 2 สาวกำลังอาบน้ำอยู่นั้น ทีมงานก็จะส่งดาราเอวีชาย 2 คน เข้าไปประกบคู่ของตัวเอง แล้วแต่ละคู่ก็ทำการเย็ดกันจนน้ำแตก .. จบบริบูรณ์





บอกเลยว่าเรื่องนี้ ยาวมาก 3.42 ชั่วโมง .. แต่คุ้มค่ามาก สามารถดูได้เพลินๆ ไม่มีเบื่อ

คุณลองนึกภาพดิ ถ้าคุณทำงานอยู่ในบริษัท SOD .. แล้วทุกปี บริษัทก็จะจัดให้มีกิจกรรมเล่นเกมเสียวกันเองระหว่างพนักงานในบริษัท (แค่ดูหนัง แล้วจินตนาการตาม ก็สุดยอดแล้ว)

บอกตรงๆ พวกซีรี่ย์ SOD Female Employees เนี่ยนะ .. ผมดูแต่ละเรื่องแล้วอยากไปสมัครงานที่บริษัท SOD มากๆ เลยครับ .. คงมีความสุขน่าดู (ได้ทั้งเงินเดือน, โบนัส, แถมยังได้เล่นเกมเสียวกับเพื่อนๆพนักงานสาว ในบริษัทตัวเองอีก)

ผมคิดว่า ความสนุกของหนังพวกนี้ มันก็อยู่ตรงที่ เวลาเล่นเกม หรือทำกิจกรรมเสียวต่างๆนี่แหละครับ

และที่สำคัญคือ มันเป็นพนักงานของบริษัท SOD จริงๆซะด้วย (แต่บางเรื่อง ก็อาจจะมีดาราเอวีมาร่วมแจมบ้าง)

ผมคิดว่า จุดเด่นที่สุดของค่าย SOD ก็คือ การเปิดโอกาสให้พนักงานสาวของบริษัทตัวเอง ได้มีโอกาสเล่นหนังเอวีนี่แหละ (โดยเฉพาะพวกสาวๆ PR หรือฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัท SOD .. ที่หลายๆคน ต่างก็ถูกผลักดัน ปลุกปั้น จนมีชื่อเสียง เล่นหนังเอวีกันไปหลายคน หลายเรื่องแล้ว)

ยกตัวอย่าง อดีตพนักงาน PR ของบริษัท SOD .. ที่บริษัทเห็นแวว ปลุกปั้น มาเล่นหนัง AV จนมีชื่อเสียง เช่น... (จริงๆ มีอีกหลายคนเลยนะ)

- Aya Sakurai

- Masami Ichikawa (ตอนนี้ คนนี้กำลังดังมาก มีผลงานออกมาหลายเรื่องแล้ว)




>>>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง


>>>>>  ดูหนังเรื่องนี้ออนไลน์ | โหลดหนังเรื่องนี้ (โหลดเร็วเต็มสปีดจาก Google Drive)


>>>>>  สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (Full HD 1080p) (รองรับ IDM โหลดเร็วเต็มสปีด)


>>>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ (Full HD 1080p) (กรุณาสมัคร PREMIUM ก่อนนะครับ)




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ