PopCash.net

วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

MEYD-033 (Kanako Iioka) .. ค่ำคืนแห่งกำหนัด


พี่ชายตกงานกลับมาบ้าน แถมยังถูกคนที่บ้านด่าซะอีก .. มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ให้กำลังใจเขา นั่นคือ น้องสะใภ้ของเขานั่นเอง .. ในที่สุด เกมกามแห่งสายสัมพันธ์ ก็กำลังจะเริ่มต้นขึ้น...


- วันหนึ่ง โยชิอากิ ซึ่งตอนนี้เพิ่งถูกไล่ออกจากงานมา และเขาก็ไม่มีเงินติดตัวเลย เขาก็เลยต้องดั้นด้นเดินทางกลับมาเพื่อขอความช่วยเหลือจากทางบ้าน และก็ได้เจอกับ คานาโกะ น้องสะใภ้ของเขา


หลังจากเข้ามาในบ้านแล้ว คานาโกะ ก็เอาน้ำมาให้พี่ชาย แล้วเธอก็กลับไปถูบ้านต่อ .. ซึ่งตอนนี้เอง ที่ โยชิอากิ เริ่มมอง คานาโกะ แบบแปลกๆ



- ตอนเย็น .. ทั้งครอบครัว ก็ได้นั่งทานอาหารเย็นร่วมกัน และพ่อ-แม่ ก็เริ่มพูดด่าว่า โยชิอากิ เพราะพ่อ-แม่ คิดว่า โยชิอากิ ชอบทำตัวเหลวไหล ทำอะไรก็ไม่ประสบความสำเร็จซักอย่าง พอตัวเองจนตรอก ก็ต้องกลับมาพึ่งพ่อ-แม่เหมือนเดิม และสามีของ คานาโกะ (น้องชายแท้ๆของ โยชิอากิ) ก็มาร่วมดูถูก โยชิอากิ ด้วย .. ส่วนทางด้าน คานาโกะ เธอรู้สึกสงสาร และเห็นใจ โยชิอากิ เป็นอย่างมาก ที่ต้องโดนดูถูก และโดนต่อว่าอย่างหนัก



- ตกดึก .. โยชิอากิ มาเข้าห้องน้ำ แล้วตอนกำลังจะกลับห้อง เขาเห็นประตูห้องนอนของน้องสะใภ้เปิดแง้มไว้อยู่ (เป็นช่วงหน้าร้อนที่อากาศร้อนมาก เลยต้องเปิดประตูแง้มเอาไว้) .. โยชิอากิ เลยยืนแอบมองน้องสะใภ้ตัวเองในขณะหลับ และเขาก็ได้มองสำรวจไปตามร่างกายที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อของเธอ



- วันรุ่งขึ้น .. โยชิอากิ ที่ไปสมัครงานมา ก็ได้เดินทางกลับมาถึงบ้าน แล้วก็ได้เห็น คานาโกะ อยู่คนเดียว (เธออยู่บ้านคนเดียว เพราะสามีเธอไปทำงาน ส่วนพ่อ-แม่ก็ไปทำธุระ) .. โยชิอากิ รีบเข้าไปพยามจะเล้าโลม และเล่นเสียวกับเธอ (เนื่องจาก โยชิอากิ แอบหลงรัก คานาโกะ มานานแล้ว + ความหื่นอยู่เหนือศีลธรรม) .. ถึงแม้ว่า คานาโกะ จะพยามขอร้อง และห้ามปรามพี่ชายของสามีตัวเองไม่ให้ทำแบบนี้ แต่ว่า โยชิอากิ ก็ไม่ฟังอะไร เขายังคงปล่อยให้ความหื่นมีอำนาจเหนือการควบคุมของเขา .. จนในที่สุด โยชิอากิ ก็จัดการเย็ดน้องสะใภ้ตัวเอง จนน้ำแตก


หลังเสร็จกิจ โยชิอากิ ก็ได้ขอโทษน้องสะใภ้ เป็นเพราะความวู่วาม และความเครียดสะสม ที่ทำให้เขาทำอะไรลงไปโดยไม่ยั้งคิด .. แต่ คานาโกะ ก็บอกว่าไม่เป็นไร เหตุการณ์มันผ่านไปแล้ว รื้อฟื้นไปก็ไม่มีประโยชน์ ไม่ว่ายังไง เธอก็ยังคงเป็นน้องสะใภ้ และเป็นคนในครอบครัวที่จะคอยอยู่เคียงข้างเขาเสมอ



- ในระหว่างอาบน้ำอยู่นั้น คานาโกะ เริ่มรู้สึกมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา และเธอก็นึกถึงรสรักของพี่ชายสามี ที่เพิ่งจัดหนักให้เธอไปเมื่อกี้ เธอก็เลยจัดการช่วยตัวเองจนเสร็จไปอีกรอบ



- วันต่อมา .. สามีของ คานาโกะ ออกไปทำงานแต่เช้า ส่วนพ่อ-แม่ ก็ออกไปทำธุระข้างนอก .. และเมื่อ โยชิอากิ ที่เสร็จจากการไปสมัครงาน ได้กลับมาถึงบ้าน ก็ได้เจอกับ คานาโกะ ที่อยู่บ้านคนเดียว .. เขาไม่รอช้า รีบไปกอดจูบกับเธอ (ตอนนี้ คานาโกะ เริ่มรู้ตัวแล้วว่า ตนเองเริ่มรู้สึกรักพี่ชายสามีขึ้นมาแล้ว) .. โยชิอากิ ทำการเล้าโลมปลุกอารมณ์เธอ แล้วใช้นิ้วแยงหีให้เธอจนเสร็จไปก่อน .. จากนั้น เขาก็ได้ให้ คานาโกะ โม้กควยให้เขา จนน้ำแตกคาปาก



- วันถัดมา .. ทั้งสามี และพ่อ-แม่ ต้องเดินทางไปติดต่อธุรกิจกับลูกค้า และต้องไปนอนค้างที่ต่างจังหวัดด้วย .. เลยเป็นโอกาสที่ดี ที่ โยชิอากิ และ คานาโกะ จะได้อยู่ด้วยกันแบบส่วนตัว โดยไม่ต้องกลัวใคร .. และในที่สุด ค่ำคืนอันอบอ้าว และแสนเร่าร้อน ทั้งคู่ต่างก็แสดงบทรักกันอย่างถึงพริกถึงขิง จนถึงขนาดที่ว่า คานาโกะ ต้องขอให้ โยชิอากิ เย็ดจนน้ำแตก หลั่งข้างในหีของเธอ จนเสร็จสมกันไปทั้งคู่



- หลังเหตุการณ์เร่าร้อนในค่ำคืนนั้น .. คานาโกะ ตัดสินใจที่จะเขียนจดหมายร่ำลา และได้ถอดแหวนแต่งงานคืนให้กับสามีของเธอ (เพื่อหย่าขาดกับสามี) .. เพื่อที่เธอ จะได้ไปใช้ชีวิตคู่ เริ่มต้นใหม่กับคนที่เธอรัก นั่นก็คือ โยชิอากิ พี่ชายแท้ๆ ของสามีเธอนั่นเอง .. จบบริบูรณ์.





>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ