PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

JUX-961 (Aki Sasaki) .. พายุสวาท (ซับไทย)


เมื่อชายหนุ่มต้องอยู่บ้านเพียงลำพังพร้อมความเหงาอย่างโดดเดี่ยว .. แต่แล้ววันนึง ฟ้าก็ประทานเมียเพื่อนมาให้ถึงบ้านในสภาพที่เธอเปียกปอน .. บัดนี้ ชายหนุ่มไม่อาจจะหักห้ามใจตนเองได้อีกต่อไป...



- วันหนึ่งในขณะที่ฝนตกหนัก ยูตะกะก็ได้คิดหวนถึงอดีตภรรยาของเขา ยูตะกะเพิ่งหย่ากับภรรยามาได้ 2 เดือนแล้ว และวันนี้ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของเขา .. ซึ่งเพื่อนของยูตะกะ และเมียเพื่อน ก็นัดกันมาเลี้ยงฉลองวันเกิดที่บ้านของยูตะกะ



- อากิ เธอเป็นเมียเพื่อนของยูตะกะ เธอมาถึงบ้านของยูตะกะก่อน เพราะสามีเธอยังทำงานไม่เสร็จ .. แต่เป็นเพราะวันนี้พายุดันเข้า ฝนตกหนักมาก เธอก็เลยมาถึงบ้านของยูตะกะในสภาพเปียกปอนไปทั้งตัว


ด้วยความเป็นห่วงกลัวอากิจะเป็นหวัด ยูตะกะก็เลยจัดแจงให้เธออาบน้ำ แต่ว่าน้ำมันดันไม่ร้อนซะนี่ .. ยูตะกะก็เลยอาสาฝ่าฝนออกไปข้างนอกเพื่อดูว่าทำไมน้ำถึงไม่ร้อน


ยูตะกะกลับเข้าในบ้านเขาบอกว่าสงสัยน่าจะเพราะท่อแก๊สรั่วเลยทำให้น้ำไม่ร้อน และเขาก็ไปหยิบผ้าเช็ดตัวมาให้กับอากิ เพื่อให้เช็ดตัวและห่มตัวเอาไว้ให้แห้ง .. แต่ว่าผ้าเช็ดตัวดันเหลือแค่ผืนเดียว อากิเห็นยูตะกะจามก็เลยกลัวเขาจะเป็นหวัด เธอก็เลยให้ยูตะกะใช้ผ้าเช็ดตัวห่มไว้ผืนเดียวกับเธอ


ด้วยความสงสัย จู่ ๆ อากิก็ถามยูตะกะว่าทำไมถึงหย่ากับเมีย แล้วยูตะกะก็เล่าเรื่องราวต่าง ๆ ของอดีตเมียของเขาให้อากิฟัง .. สรุปก็คือ เมียของยูตะกะมีกิ๊ก (ก็เลยเป็นสาเหตุทำให้ทั้งคู่เลิกกัน)


ยูตะกะก็โทษตัวเองว่าเขาไม่ดีเองแหละ ส่วนอากิก็คอยปลอบประโลมยูตะกะ .. แล้วยูตะกะก็บอกว่า ถ้าเมียเขาเป็นเหมือนคุณอากิเขาจะดีใจมาก แล้วอากิก็บอกว่าสามีเธอทำงานกลับบ้านดึกเป็นประจำ เธอไม่เคยรู้เลยว่าสามีเธอทำอะไรอยู่ข้างนอกนั่น (ประมาณว่า สามีไม่ค่อยมีเวลาให้ แถมยังระแวงสามีอยู่บ้าง)


จู่ ๆ ก็มีเสียงฟ้าร้อง อากิตกใจก็เลยโผกอดยูตะกะ .. ที่นี้ยูตะกะที่กำลังเหงา ว้าเหว่ อยากมีใครซักคนอยู่ข้าง ๆ ก็เลยสภาพกับอากิว่าที่เขาพูดไปเมื่อกี้ คือ เขาคิดแบบนั้นจริง ๆ (ประมาณว่าสารภาพรัก อยากได้อากิเป็นเมีย) .. แล้วยูตะกะก็ดึงตัวอากิเข้ามากอดจูบ


อากิพยามจะห้ามปรามยูตะกะโดยใช้เหตุผลต่าง ๆ แต่เจ้ายูตะกะก็ไม่ฟัง เพราะตอนนี้ยูตะกะกำลังมีอารมณ์หื่นมาก ยิ่งเห็นอากิในสภาพเปียกปอน เสื้อผ้าบาง ๆ ด้วยแล้ว เขายิ่งห้ามใจตัวเองไม่ได้


ยูตะกะทำการเล้าโลม ปลุกอารมณ์ให้อากิ ทั้งใช้นิ้ว ใช้ปาก จนอากิเสร็จไปหลายรอบ


ยูตะกะขอให้อากิมาโม้กให้เขาบ้าง อากิก็ยอมทำให้แต่โดยดี


โม้กไปซักพัก ยูตะกะก็เลยขอเย็ด .. อากิที่โดนปลุกอารมณ์จนเงี่ยนเหมือนกันก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร และทั้งคู่ก็เลยเย็ดกันจนน้ำแตก


เสร็จกิจกันแล้ว สามีของอากิก็โทรศัพท์มาหาอากิพอดี เขาบอกว่าตอนนี้กำลังติดงานอยู่ที่บริษัทอยู่ ยังไปบ้านยูตะกะไม่ได้ .. อากิก็บอกว่าตอนนี้เธอติดฝนอยู่ที่บ้านยูตะกะเหมือนกัน แล้วสามีเธอก็ขอวางสาย...



- ในเมื่อฟ้าฝนเป็นใจ ฝนก็ยังตกหนัก แถมสามีของอากิก็ยังติดงานอยู่ที่บริษัท .. ตอนนี้ที่บ้านของยูตะกะก็เปรียบเสมือนเป็นรังรักของเขาและอากิที่อยู่กันลำพังสองต่อสอง .. ทั้งคู่กอดจูบกันอย่างดูดดื่มเสมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามัน โดยไม่ได้รู้สึกผิดชอบชั่วดีใด ๆ ทั้งสิ้น



- ผ่านไปซักพักใหญ่ ดูเหมือนว่าน้ำในห้องน้ำจะกลับมาใช้งานได้ปกติแล้ว และเสื้อผ้าที่ตากไว้ก็เริ่มแห้งแล้วด้วย อากิก็เลยใส่เสื้อผ้าและเข้าไปห้องน้ำอีกรอบ โดยมียูตะกะตามเข้าไปเช็คความเรียบร้อยให้อีกครั้ง


เช็คไปเช็คมาไม่รู้ทำอีท่าไหน จู่ ๆ น้ำฝักบัวก็ไหลออกมาโดนตัวอากิจนเธอเปียกปอนคาชุดอีกรอบ .. พอยูตะกะเห็นอากิเปียก เขาก็เริ่มมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาอีกครั้ง ดึงตัวอากิเข้ามากอดจูบนัวเนีย


ต่างฝ่าย ต่างผลัดกันเล้าโลมให้แก่กัน และก็จบด้วยอากิโม้กให้ยูตะกะน้ำแตกพุ่งเข้าปากอย่างเต็มแรง



- ตอนดึก สามีโทรศัพท์หาอากิบอกว่าเขาใกล้จะถึงบ้านแล้ว และคงไม่ไปบ้านยูตะกะ .. อากิก็เป็นห่วงสามีก็เลยขอตัวกลับบ้านด้วยเหมือนกัน .. ถึงแม้ยูตะกะจะพยามรั้งเธอไว้ แต่อากิก็ยังรู้สึกรักสามีมากกว่า และเธอก็ตัดสินใจเดินทางฝ่าฝนกลับบ้าน


ขณะที่ยูตะกะกำลังนั่งเหงา ๆ อยู่คนเดียว จู่ ๆ ก็เกิดฟ้าร้องฟ้าผ่า แล้วไฟในบ้านก็ดับ .. ยูตะกะก็นึกเป็นห่วงอากิขึ้นมาโดยพลัน เขาตัดสินใจที่จะออกไปตามอากิเพราะกลัวเธอจะเป็นอันตรายเนื่องจากว่า ข้างนอกพายุฝนตกหนักมาก .. แต่พอยูตะกะเปิดประตูบ้านออกไปก็เจออากิที่ยืนตากฝนอยู่หน้าประตูพอดี


อากิกลับเข้ามาในบ้านของยูตะกะอีกรอบในสภาพเปียกปอนเละเทะเหมือนเดิม อาจจะเป็นเพราะพายุฝนที่ตกอย่างหนัก หรืออาจจะเป็นเพราะลึก ๆ แล้วในใจของอากิก็ยังรู้สึกดี ๆ กับยูตะกะอยู่บ้าง .. ในที่สุด ทั้งคู่ก็กอดจูบเล้าโลมกันอีกครั้ง และคราวนี้อากิก็ยินยอมพลีกายให้กับยูตะกะอย่างเต็มใจ


เริ่มจากบนโซฟา เบสิค, WOT, นอนตะแคง, ด็อกกี้, ปิดท้ายด้วยท่าเบสิคอีกรอบ แล้วก็น้ำแตกใส่คางอากิ และเธอก็ใช้ปากดูดทำความสะอาดให้จนหยดสุดท้าย



- นี่ไม่ใช่เซ็กส์ครั้งสุดท้ายของยูตะกะและอากิอย่างแน่นอน .. ตอนนี้ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มก่อตัวแน่นแฟ้นมากขึ้น และถลำลึกมากขึ้นเรื่อย ๆ .. จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน zazax1976




ผมชอบโทนสีเรื่องนี้นะ ผมว่ามันดูทึม ๆ เหงา ๆ เข้ากับเนื้อเรื่องได้เป็นอย่างดี

แนะนำว่า ดูเรื่องนี้ ควรเปิดแสงของจอให้สว่าง ๆ ครับ เพราะบางฉากในหนังมันจะออกมืด ๆ หน่อยนึง

Aki Sasaki  ก็ตั้งใจเล่นเต็มที่เหมือนกัน เพราะยอมเปียกทั้งตัวตั้งหลายรอบ แถมเล่นได้เป็นธรรมชาติมาก ๆ

เสียดายที่ฉากสุดท้ายน่าจะแตกในซะหน่อยคงจะได้อารมณ์มากกว่านี้

สุดท้ายก็ขอขอบคุณผู้แปลซับไทยเช่นเคยครับ ที่ทำให้ดูหนังได้อรรถรสมากยิ่งขึ้น

ถ้าเพื่อน ๆ ชอบผลงานซับไทยของคุณ zazax1976  ก็ไปอุดหนุนซื้อซับไทยที่เว็บเค้าได้เลยครับ




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)


>>>  ดูออนไลน์ | โหลดตัวอย่างหนังเรื่องนี้ (ซับไทย) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)


>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ Full HD 1080p + ซื้อซับไทยหนังเรื่องนี้ (HTTPS://yuri-horror.blogspot.com)




ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น