PopCash.net

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

RCT-749 (Riona Minami) .. The God Power


เรื่องราวของ เด็กนักเรียนหนุ่มคนหนึ่ง ที่มีพลังอำนาจวิเศษ .. แล้วเค้าใช้พลังวิเศษนั้น ในการแกล้งคนอื่นแบบ 18+


- ฮิราตะ เป็นเด็กนักเรียนหนุ่มธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่บังเอิญเขาได้รับพรสวรรค์จากพระเจ้า นั่นก็คือ พลังอำนาจวิเศษเหนือมนุษย์ ดุจเยี่ยงพระเจ้า .. และนี่ คือความสามารถพิเศษที่เขาทำได้...
-- หักงอวัตถุ, ควบคุมวัตถุสิ่งของต่างๆ
-- ทำให้วัตถุเคลื่อนที่ลอยในอากาศ
-- เคลื่อนย้ายในพริบตา (ทั้งร่างคน และวัตถุสิ่งของ)
-- เสกวัตถุสิ่งของให้หายไปในพริบตา
-- มองทะลุกำแพง, ประตู
-- อ่านใจคนอื่น
-- ทำให้กล้องถ่ายรูป สามารถถ่ายภาพที่ตัวเองมองเห็นได้ (แม้จะเป็นภาพในจิตนาการก็ตาม)
-- มองเห็นเหตุการณ์ในอนาคต (ระยะสั้น ไม่กี่นาที หรือไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า)
-- ควบคุมร่างกายคนอื่น
-- ควบคุมจิตใจคนอื่น
(นี่ถ้าควบคุมธรรมชาติได้อีก ผมคิดว่าคงไม่ต่างจากพระเจ้าแน่นอน 555+)

- ในขณะอยู่ในห้องเรียน ฮิราตะ ได้สังเกตเห็น นามิ (นางเอกของเรื่อง) กำลังพูดคุยกับเพื่อนในห้องอยู่ ด้วยความน่ารักสดใส ทำให้เขาเกิดหลงเสน่ห์เธอขึ้นมา .. ฮิราตะ เลยคิดแผลงๆว่า ถ้าใช้พลังวิเศษกับเธอจะเป็นยังไงนะ .. ว่าแล้วเขาก็ไม่รอช้า จัดการใช้พลังวิเศษค่อยๆดึงกระโปรงเธอขึ้นมา โดยที่ตัวเธอเองก็ยังไม่รู้ตัว .. จนสุดท้าย เพื่อนชายในห้องก็เริ่มเห็นกระโปรงเธอเปิดขึ้นมาจึงได้แต่รุมจ้องเธอตาเป็นมัน .. เธอเองรู้สึกอายมาก แต่พยามกดกระโปรงลงเท่าไหร่ก็ทำไม่ได้ (เพราะ ฮิราตะ ใช้พลังวิเศษอยู่ ใครก็ขัดขืนไม่ได้)


- วันต่อมา วันนี้ ฮิราตะ มาเรียนสาย แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะเขาจัดการใช้พลังวิเศษเคลื่อนย้ายในพริบตา ย้ายร่างตัวเองจากบ้าน มานั่งในห้องเรียนได้ในพริบตา (หยั่งกะ โกคู 555+) .. เจ้า ฮิราตะ เริ่มได้ใจที่ตัวเองสามารถใช้พลังวิเศษได้คล่องมากขึ้น เขาจึงเริ่มลองทดสอบพลังวิเศษอีกครั้ง โดยเมื่ออาจารย์ได้ให้ นามิ อ่านหนังสือบทเรียนให้เพื่อนฟัง .. เขาได้ใช้พลังวิเศษควบคุมให้ นามิ อ่านเป็นบทความลามกอนาจารเกี่ยวกับตัวเธอเอง (เปลี่ยนจากอ่านบทเรียน เป็นอ่านประโยคลามกอนาจาร ตามที่เจ้า ฮิราตะ มันจินตนาการ) .. นามิ เริ่มอ่านไปได้ซักพักก็ตกใจว่าทำไมตัวเธอถึงอ่านประโยคลามกแบบนั้นออกไปได้ เธออยามจะหยุดพูด แต่ก็หยุดไม่ได้ ปากมันพูดไปเรื่อย จนเพื่อนในห้องและอาจารย์ต่างก็ตกใจกันมาก และยิ่งเธอพูดมากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งมีอารมณ์เสียวมากขึ้นไปเรื่อยๆ


ฮิราตะ ยังคงสนุกไม่เลิก คราวนี้เขาจัดการใช้พลังวิเศษเสกยกทรงของเพื่อนนักเรียนสาวอีกคนในห้อง ให้ไปอยู่บนหัวของนักเรียนสาวคนนั้น .. เมื่อเธอรู้ตัว ก็ตกใจมาก ทั้งอาจารย์ และเพื่อนนักเรียนชายในห้อง ต่างก็จ้องมองเธอกันหมด .. นอกจากนี้ ฮิราตะ ยังบังคับให้ทั้ง นามิ และนักเรียนสาวคนนั้นให้เอามือ ลูบไล้ สัมผัส เล้าโลมตัวเองไปด้วย .. อาจารย์พยามที่จะพูดห้ามปรามนักเรียนหญิงทั้งสอง แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะตัวอาจารย์เอง ก็กำลังตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ตรงหน้า


ฮิราตะ ยิ่งเล่นสนุก ยิ่งได้ใจ .. คราวนี้จัดหนักขึ้นกว่าเดิม ด้วยการเสกให้เสื้อผ้าของ นามิ, นักเรียนสาวอีกคนในห้อง และเสื้อผ้าของอาจารย์ หายไปในพริบตา .. ทั้ง นามิ, นักเรียนสาว, และอาจารย์ ต่างก็ตกใจ และเขินอายมาก ที่จู่ๆ เสื้อผ้าของพวกเธอก็หายไปเฉยๆ


- ฉากตัดมาที่ นักเรียนสาวสองคน กำลังนั่งคุยกันอยู่บนบันไดทางขึ้นชั้นเรียน .. ซึ่งจังหวะนั้นเอง ฮิราตะ เดินผ่านมาเห็นพอดี เลยหัวหมอจัดการเสกกางเกงในของนักเรียนสาวสองคนนั้นให้หายไปซะเลย .. จนนักเรียนชายอีกคนผ่านมาเห็นเข้า จึงได้บอกเพื่อนนักเรียนสาวให้รู้ตัวว่าพวกเธอไม่ได้ใส่กางเกงใน .. เมื่อพวกเธอทั้งคู่ก้มลงไปดู ถึงได้รู้ว่ากางเกงในหายไปแล้ว จึงตกใจมาก .. แต่ในที่สุด ฮิราตะ ก็เฉลยบอกว่า กางเกงในของพวกเธออยู่กับเขานั่นเอง


- ตัดฉากมาในห้องเปลี่ยนชุดพละ สองนักเรียนก็กำลังเปลี่ยนเป็นชุดพละกันอยู่ .. ฮิราตะ เลยแอบไปซุ่มดูอยู่หน้าห้อง แต่ประตูห้องมันปิดล็อคอยู่ .. ฮิราตะ ไม่รอช้ารีบใช้พลังวิเศษมองทะลุประตูเข้าไปเห็นพวกเธอกำลังเปลี่ยนชุดกันอยู่ เลยจัดการใช้กล้องถ่ายรูป ถ่ายรูปเก็บไว้ (ถ่ายรูปทะลุกำแพง)


จากนั้น ฮิราตะ ยิ่งเหิมเกริม จัดการวาร์ปตัวเองเข้าไปในห้องเปลี่ยนชุดซะเลย .. สองสาวเมื่อเห็น ฮิราตะ ที่จู่ๆ ก็โผล่เข้ามาอยู่ในห้อง เลยตกใจร้องกรี๊ดกันขึ้นมา พร้อมกับต่อว่า ฮิราตะ


- ฮิราตะ อยากแกล้ง นามิ แต่ไม่รู้จะทำไง เลยใช้พลังวิเศษมองภาพในอนาคต .. ฮิราตะ มองเห็นภาพว่า นามิ จะต้องไปเข้าห้องน้ำแน่นอน .. เมื่อถึงเวลาจริง นามิ ก็ลุกไปกำลังจะเดินไปเข้าห้องน้ำ แต่ฮิราตะ ก็ได้ใช้พลังวิเศษหยุดร่างของ นามิ เอาไว้ ทำให้เธอไม่สามารถขยับตัวไปไหนได้ เธอตกใจมาก ไม่รู้จะทำยังไง เลยได้แต่ตะโกนให้เพื่อนชายในห้องมาช่วยเธอหน่อย


เมื่อ ฮิราตะ ได้เห็นเพื่อนนักเรียนชายสองคนมายืนอยู่ข้างเธอ เขายิ่งได้ใจ จึงพยามบังคับร่างกายเธอให้เปิดกระโปรงขึ้นมาให้เพื่อนนักเรียนชายเห็น .. ตอนนี้ นามิ ทั้งกลัว และตกใจมาก ที่ตัวเองไม่สามารถควบคุมร่างกายตัวเองได้ รวมถึงเธอมีอาการปวดฉี่มากด้วย .. สุดท้าย เธออั้นฉี่ไม่ไหว เลยทำให้เธอต้องยืนฉี่แตกกลางห้องเรียน เป็นที่อับอายกับเพื่อนในห้องเป็นอย่างมาก (ฮิราตะ นี่มันแสบจริงๆ 555+)


- ฉากต่อมาเป็นฉากในห้องเรียน ในขณะที่อาจารย์กำลังสอนอยู่หน้าห้อง .. ฮิราตะ ก็ใช้พลังวิเศษเสกกางเกงในของอาจารย์ให้หายไป (โดยที่กางเกงในย้ายมาอยู่ที่มือของ ฮิราตะ แทน) .. เท่านั้นยังไม่พอ ฮิราตะ ยิ่งได้ใจเลยจัดการเสกให้ยกทรงของอาจารย์หลุดลอยมาในอากาศ แล้วเจ้าเสื้อยกทรงก็ค่อยๆ ลอยหนีมืออาจารย์ ส่วนอาจารย์ก็คอยวิ่งไล่ตามเสื้อยกทรงจนออกนอกห้องเรียนไป .. แต่ดูเหมือนว่าคราวนี้ นามี ที่นั่งอยู่โต๊ะข้างฮิราตะ จะเริ่มรู้ซะแล้ว ว่าเหตุการณ์วิปริตที่เกิดขึ้น มันเกิดจากฝีมือของ ฮิราตะ นั่นเอง


เจ้า ฮิราตะ ก็ไม่น้อยหน้า พอรู้ว่า นามิ เริ่มจะจับผิดตัวเขา เขาเลยหาทางแกล้งนามิ ด้วยการอ่านจิตใต้สำนึกของนามิ .. ทำให้เห็นภาพ นามิ ที่ใช้ขลุ่ยมาเป็นเครื่องมือช่วยในการเล้าโลมตัวเอง .. ทำให้ ฮิราตะ รู้ว่า แท้จริงแล้วในจิตใต้สำนึกของ นามิ ก็เป็นคนทะลึ่ง ลามก และอยากมีเซ็กส์เหมือนกัน


- วันต่อมา นามิ เรียก ฮิราตะ มาคุย .. ว่าตอนนี้เธอรู้หมดแล้วว่า ฮิราตะ ใช้พลังวิเศษคอยแกล้งคนอื่นในเรื่องลามก 18+ .. แต่ ฮิราตะ ก็บอกว่าเขาก็รู้ว่า นามิ จริงๆแล้วก็ชอบเรื่องแบบนี้เหมือนกัน .. จากนั้น ฮิราตะ เลยหยิบรูปถ่ายให้ นามิ ดู (เป็นรูปถ่ายจากภาพจิตใต้สำนึกของ นามิ ตอนที่ใช้ขลุ่ยเล้าโลมตัวเอง) .. จากนั้น ฮิราตะ ก็เลยแกล้ง นามิ ด้วยการใช้พลังวิเศษ เสกกางเกงในของ นามิ ให้ย้ายมาอยู่ในมือเขาแทน


หลังจากนั้น เมื่อเข้าไปในห้องเรียน ฮิราตะ ก็เลยแกล้งต่อด้วยการใช้พลังวิเศษบังคับร่างกายของ นามิ ให้ช่วยตัวเองจนน้ำแตกกลางห้องเรียน (โดยที่ นามิ พยามจะขอร้อง ห้ามปราม ฮิราตะ แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะเจ้า ฮิราตะ มันขี้แกล้ง และขี้เงี่ยนด้วย 555+)


- ตกเย็น นามิ เลยขอคุยกับ ฮิราตะ อีกครั้ง .. โดยเธอขอให้ ฮิราตะ หยุดใช้พลังวิเศษแกล้งคนอื่นซะ แล้วเธอจะยอมให้อภัยในสิ่งที่ ฮิราตะ เคยแกล้งคนอื่นที่ผ่านมา .. แต่เจ้า ฮิราตะ ก็ไม่ยอม โดยบอกว่าในเมื่อเขามีพลังอำนาจวิเศษอยู่มือ จะไม่ใช้พลังก็คงไม่ได้ นอกจากนี้ เขายังมีทีเด็ดอีกอย่างที่กำลังจะทดลองใช้กับ นามิ อีกด้วย .. ว่าแล้ว ฮิราตะ ก็เริ่มใช้พลังวิเศษขั้นสุดยอด ด้วยการสะกดจิตควบคุมร่างกาย และจิตใจของ นามิ ให้ยอมมีเซ็กส์กับเขาแต่โดยดี .. และในที่สุด นามิ ที่ตอนนี้ถูกควบคุมร่างกาย และจิตใจ ก็ได้สมยอมให้ ฮิราตะ เสพสมกับเธออย่างมีความสุข


จนเมื่อใกล้เสร็จ ฮิราตะ ก็ยกเลิกใช้พลัง ทำให้ นามิ กลับมารู้สึกตัวอีกครั้ง .. แต่ทว่า ถึงเธอจะรู้สึกตัวตอนนี้ก็ไม่ทันแล้ว เพราะเจ้า ฮิราตะ ก็กำลังกระเด้าอย่างเมามันส์ .. จนสุดท้าย ฮิราตะ ก็จัดการเย็ดแตกในใส่หีของ นามิ (สมความปรารถนาของตัวเอง) .. จบบริบูรณ์.





จริงๆ แล้วเรื่องนี้มันไม่ค่อยมีเนื้อเรื่องอะไรนะครับ

หลักๆ ก็แค่ พระเอกมีพลังวิเศษ แล้วก็ใช้พลังนั้นคอยแกล้งสาวๆ ไปเรื่อย เพียงแต่ นางเอก จะโดนแกล้งเยอะสุด (ชอบมาก ก็แกล้งมาก 555+) 

ฉากเอากัน บอกเลยมีแค่ฉากเดียวช่วงท้ายเรื่องนั่นแหละ ที่ พระเอก ได้กับ นางเอก

แต่ผมว่า จุดที่สนุกของเรื่องนี้ไม่ใช่ฉากเอากันหรอก (เพราะหนัง AV แทบทุกเรื่องมันก็มีฉากเอากันอยู่แล้ว)

จุดที่สนุกจริงๆ อยู่ที่ฉากที่พระเอกคอยใช้พลังวิเศษแกล้วคนนู้น คนนี้ ต่างหาก

ก็ถือได้ว่า เป็นอีกเรื่องที่มีเนื้อเรื่องแปลกแหวกแนวดี .. ใครที่เบื่อแนวหนังสไตล์เดิมๆ ก็ลองเปลี่ยนฟิลมาดูเรื่องนี้ครับ สนุกแน่นอน (บอกเลย ดูแล้ว อยากจะมีพลังวิเศษแบบพระเอก จะได้ไปแกล้งสาวๆ ดูบ้าง ^^)




Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/74445/74445310_rct749.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410




โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)
http://maxjav.com/43098/rct-749/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น