PopCash.net

วันพุธที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2558

JUX-308 (Anna Machimura) .. สายใยแม่-ลูก


เรื่องราวความรัก ความผูกพันธ์ ที่คุณแม่มีให้กับลูกชายทั้งสองคน


- แอนนา เธอเป็นแม่ม่ายเนื่องจากสามีเธอตายไปเมื่อหลายปีก่อน และเธอก็มีลูกชายสองคน คือ ทาคาฮิโกะ (น้องชาย) และ ชูอิจิ (พี่ชาย) .. ในค่ำคืนหนึ่งในขณะที่เธอกำลังนอนหลับ ทาคาฮิโกะก็ได้เข้ามาในห้องนอนเธอ เขาค่อยๆ บรรจงถอดกางเกงชุดนอนของเธอออกช้าๆ แล้วเอามือมาสัมผัสลูบไล้ที่เป้าของเธอ .. เมื่อเธอรู้สึกตัวขึ้นมาพอเห็นเป็นทาคาฮิโกะเธอก็ตกใจเล็กน้อย เธอกลัวว่าถ้าชูอิจิรู้เข้าว่าน้องชายแอบเข้ามาในห้องเธอเดี๋ยวชูอิจิก็จะทำตามบ้าง .. แต่ทาคาฮิโกะก็บอกว่าแม่ว่าไม่ต้องกังวล เพราะเขาแอบย่องมา ชูอิจิไม่มีทางรู้เด็ดขาด .. ทาคาฮิโกะบอกกับแม่ว่าตอนนี้เขารู้สึกมีอารมณ์มาก นอนไม่หลับ ก็เลยเข้ามาให้ห้องแม่เพื่อให้แม่ช่วยระบายความเงี่ยนให้กับเขา .. เมื่อแม่ได้ฟังคำร้องขอของลูกชาย เธอก็ไม่ปฎิเสธ เธอจัดการโม้ก และชักว่าวให้ลูกชายจนน้ำแตก


(ซึ่งทั้งสองคนก็ไม่รู้ตัวเลยว่า ชูอิจิ ได้แอบมองกิจกรรมเสียวของทั้งคู่มานานแล้ว)


- วันรุ่งขึ้น แอนนาก็นึกย้อนไปถึงเหตุการณ์ในอดีตเมื่อสัปดาห์ก่อน เหตุการณ์ที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทาคาฮิโกะชอบมาเล่นเสียวกับเธอ .. เธอเริ่มเล่าย้อนไปว่า ทาคาฮิโกะ เป็นเด็กดี ขยัน ตั้งใจเรียนหนังสือ ผิดกับชูอิจิพี่ชายของเขา และตัวเธอเองก็รัก และเอ็นดูทาคาฮิโกะมาก .. วันหนึ่งทาคาฮิโกะก็มาขอปรึกษาเธอว่าเขารู้สึกแปลกๆ เหมือนมีอารมณ์ทางเพศ เวลาที่อยู่ใกล้ผู้หญิง .. แม่ก็เลยบอกว่ามันเป็นอาการปกติของผู้ชาย เมื่อร่างกายโตขึ้น ฮอร์โมนทางเพศก็เริ่มทำงาน .. ทาคาฮิโกะก็เลยขอร้องคุณแม่ว่าตอนนี้เขารู้สึกมีอารมณ์ทางเพศมาก โดยเฉพาะเวลาที่ได้อยู่ใกล้แม่ เขาไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงรู้สึกแบบนี้กับแม่ตัวเอง .. และด้วยความรักลูก แม่ก็เริ่มถอดเสื้อผ้าให้ลูกชายสัมผัสหน้าอกของเธอ จากนั้นเธอก็บอกให้ลูกชายทำตามความรู้สึกของตัวเอง .. และแล้ว แม่-ลูก ต่างก็เล้าโลมซั่งกันและกัน และลงเอยด้วยบทรักสวาท เปิดประสบการณ์ให้กับลูกชายคนเล็กสุดที่รัก


- และหลังจากเหตุการณ์ในวันนั้น ดูเหมือนว่าทาคาฮิโกะจะติดใจในรสรักของคุณแม่ .. ในคืนหนึ่ง เขาเข้ามาในห้องของคุณแม่ และได้ขอให้แม่ช่วยตัวเองให้เขาดู .. แอนนารู้สึกตกใจมาก ที่จู่ๆ ลูกชายของเธอก็มาขอร้องให้เธอทำอะไรแบบนี้ .. ทาคาฮิโกะ ภายนอกเขาดูเป็นเด็กดี เรียบร้อย แต่ภายในจิตใจเขานั้น กลับเต็มไปด้วยอารมณ์ทางเพศที่ครุกรุ่นอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเวลาที่ได้ใกล้ชิดกับแม่ของเขา .. เมื่อแอนนารู้ว่ามันเป็นความต้องการจากส่วนลึกในจิตใจของลูกชายคนโปรด เธอยินดีเสมอที่จะสนองกามารมณ์ให้แก่เขา .. ในที่สุด เธอให้ลูกชายนั่งดู แล้วเธอก็จัดการช่วยตัวเองจนเสร็จ


- กลับมาที่ปัจจุบัน .. สามคนแม่-ลูก นั่งทานเช้าด้วยกัน ชูอิจิ ก็บอกกับแม่ว่าตอนนี้เขาหางานทำได้แล้ว เดี๋ยวเค้าจะตั้งใจทำงาน และเก็บเงินคอยเลี้ยงดูแม่เอง .. ทั้งแม่ และทาคาฮิโกะ ก็แปลกใจที่จู่ๆ ชูอิจิ พูดอะไรเช่นนี้ออกมาได้ (เพราะปกติชูอิจิเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจเรียน อีกทั้งยังมีนิสัยเกเร และชอบคิดว่าแม่ลำเอียง ที่เอาแต่ตามใจทาคาฮิโกะ) .. ทาคาฮิโกะ ก็เลยแกล้งพูดแซวพี่ชาย เพราะเค้าไม่เชื่อว่าชูอิจิจะสามารถหางานทำ และดูแลแม่ได้อย่างที่พูด .. ชูอิจิเมื่อได้ยินน้องชายพูดแซวตัวเอง ก็เลยโกรธน้อง แล้วรีบเดินออกจากบ้านไป (ทั้งแม่ และทาคาฮิโกะ ก็เริ่มรู้สึกผิดที่ไม่เชื่อมั่นในตัวของชูอิจิ)


- ตอนกลางดึก ในขณะที่แอนนากำลังนอนหลับอยู่นั้น จู่ๆ ก็ได้มือเอื้อมมาบีบคลึงนมเธอ .. ทีแรก เธอคิดว่าเป็นทาคาฮิโกะ (ซึ่งถ้าเป็นทาคาฮิโกะ เธอก็จะไม่ว่าอะไร) .. แต่เมื่อเธอลืมตาขึ้นมา กลับเป็น ชูอิจิ ลูกชายคนโตของเธอเอง .. เธอตกใจมากเพราะไม่คิดว่าชูอิจิจะเข้ามาในห้องเธอแล้วทำลุ่มล่ามกับเธอ .. ชูอิจิ พยามบอกกับแม่ว่าตัวเขาเองนั้นก็รักแม่มากเหมือนกัน และพยามที่จะเป็นเด็กดีคอยดูแลแม่ แต่แม่ก็ไม่เคยเห็นเขาอยู่ในสายตา เขาคิดมาเสมอว่า แม่มัวแต่รักทาคาฮิโกะ ตามใจแต่ทาคาฮิโกะ ทีกับตัวเขา แม่ไม่เคยสนใจใยดี และเขายังรู้ด้วยว่า แม่ยอมทำให้ทาคาฮิโกะได้ทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่ร่างกายของแม่เองก็ตาม .. หลังจากที่ ชูอิจิ เผยความรู้สึกออกมาหมดแล้ว เขาก็พยามที่จะขืนใจแม่ ถึงแม้ว่าแม่จะพยามห้ามปรามยังไงก็ไม่เป็นผล จนในที่สุด ทาคาฮิโกะก็เข้ามาในห้องแม่ และเห็นชูอิจิกำลังจะขืนใจแม่ ทาคาฮิโกะเลยเข้าไปห้ามชูอิจิ แล้วสองพี่น้องก็ทะเลาะกันเอง


แม่ที่เห็นลูกตัวเองทะเลาะกัน ก็เริ่มรู้สึกทนไม่ไหว เลยบอกให้ทั้งคู่หยุดทะเลาะกัน แล้วเธอก็ได้บอกความรู้สึกกับลูกทั้งสองว่า .. แท้จริงแล้ว แม่ก็รักลูกทั้งสองคนเท่ากัน แต่ที่แม่ดูเหมือนจะตามใจน้องมากกว่า เพราะว่า ตอนที่ทาคาฮิโกะเกิดมา พ่อของเขาก็เสียชีวิตไปแล้ว .. แต่ชูอิจิเติบโตมาด้วยความรักที่เติมเต็มจากทั้งพ่อและแม่ (และนี่ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ทาคาฮิโกะติดแม่มากเป็นพิเศษ เพราะสำหรับทาคาฮิโกะแล้ว แม่ของเขาเปรียบเสมือนเป็นทั้งพ่อและแม่ให้กับตัวเขา เพราะเขาเกิดมา พ่อก็ไม่อยู่ให้เขาเห็นหน้าซะแล้ว)


เมื่อผู้เป็นแม่ ได้พูดเหตุผล และความรู้สึกต่างๆ จากใจไปหมดแล้ว เธอก็บอกลูกว่า ด้วยความรักที่แม่มีให้กับลูกทั้งสองเท่ากัน ฉะนั้น ร่างกายของแม่ จึงเป็นของขวัญให้กับลูกทั้งสอง .. เมื่อพูดจบ เธอก็จูบปากกับลูกชายทั้งสองคน และได้ให้สองพี่น้องเสพสุขกับร่างกายเธอ จนเสร็จสมกันไปทั้งสามคนแม่-ลูก .. ในที่สุด ครอบครัวนี้ทั้งสามคน แอนนา, ทาคาฮิโกะ, ชูอิจิ ก็ใช้ชีวิตร่วมกันด้วยความรัก ความเข้าใจ และอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข .. จบบริบูรณ์




 

>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 


>>>  ดูหนังเรื่องนี้ออนไลน์ | โหลดหนังเรื่องนี้ (ฟรี) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)  


>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ (Full HD 1080p) (MaxJav) (กรุณาสมัคร PREMIUM ก่อนนะครับ) 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น