PopCash.net

วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2560

HBAD-335 (Yuma Kouda) .. รสสวาทพ่อเลี้ยง : สวรรค์ลวง (ซับไทย)


แม่แต่งงานกับสามีใหม่ แต่ทว่าชีวิตหลังแต่งงานไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิด เมื่อพ่อเลี้ยงใช้กำลังทำร้ายร่างกายแม่ .. ลูกสาวก็เลยต้องปกป้องแม่ ด้วยการยอมใช้เรือนร่างของเธอพลีกาย...



- ยูมะ (ลูกสาว) อาศัยอยู่กับแม่สองคน ส่วนพ่อของยูมะเสียชีวิตไปตั้งตอนที่เธอยังเด็ก .. วันหนึ่งแม่ถามลูกสาวว่า ถ้าแม่จะแต่งงานใหม่ลูกจะยอมไหม เพราะแม่ได้เจอผู้ชายคนนึง เขาเป็นคนจิตใจดีมาก .. ซึ่งยูมะก็ไม่ได้ขัดใจแม่ ถ้ามันเป็นความสุขของแม่ เธอก็ยอมให้แม่แต่งงานใหม่ เพียงแต่ว่ายูมะเองก็ทำตัวไม่ถูกที่จะมีพ่อเลี้ยง เพราะตั้งแต่เด็ก แม่ก็เลี้ยงดูเธอมาโดยลำพังตลอด .. แม่ก็เลยบอกให้ยูมะลองเจอกับสามีใหม่ของแม่ดู



- หลังจากที่ยูมะได้เจอกับพ่อใหม่ ถึงแม้ว่าเธอจะกังวลอยู่บ้างเพราะตัวเธอไม่เคยมีพ่อมาก่อน .. แต่ในที่สุด ยูมะก็ยอมรับในตัวพ่อเลี้ยงและนับเขาเป็นครอบครัวเดียวกันอย่างเต็มใจ และเธอก็ดีใจที่เห็นแม่มีความสุขกับสามีใหม่



- แต่หลังจากที่พ่อเลี้ยงและแม่แต่งงานกันได้ไม่กี่ปี พ่อเลี้ยงก็เริ่มเผยธาตุแท้ออกมา .. วันหนึ่ง ขณะที่ยูมะกลับมาถึงบ้าน เธอเห็นพ่อเลี้ยงใช้กำลังข่มขู่แม่ และแย่งเงินจากแม่เพื่อจะเอาไปเล่นปาจิงโกะ .. ยูมะทนไม่ได้ที่พ่อเลี้ยงทำกับแม่แบบนั้น เธอก็เลยเข้าไปคุยกับพ่อเลี้ยง ว่าถ้าพ่อเลี้ยงมีความสุขกับการใช้กำลังข่มขู่ ก็ให้มาลงที่เธอแทน อย่าไปลงกับแม่



- ขณะที่ยูมะกำลังนั่งเล่นมือถืออยู่ จู่ ๆ พ่อเลี้ยงก็เข้ามาคลุกวงในเธอ พร้อมกับลวนลามเธอ บังคับให้อมควย และยังบังคับให้ยูมะถอดเสื้อผ้าออก แต่ยูมะไม่ยอมทำตาม พ่อเลี้ยงก็เลยเดินเข้าไปชกหน้าแม่จนล้มลง .. พอยูมะเห็นพ่อเลี้ยงทำร้ายแม่ เธอก็ต้องยอมทำทุกอย่างที่พ่อเลี้ยงต้องการ เพราะไม่อยากให้แม่ถูกทำร้ายอีก


ยูมะปลดเปลื้องเสื้อผ้าช่วงบนออก แล้วเธอก็ยอมโม้กควยให้พ่อเลี้ยงแต่โดยดี .. พ่อเลี้ยงน้ำแตกยิงกรอกปาก และยังบังคับให้ยูมะกลืนน้ำกามของเขาลงไป


ตอนนี้สภาพจิตใจของทั้งแม่และลูกสาวแย่มาก ๆ ที่ต้องอยู่บ้านเดียวกับพ่อเลี้ยงสันดานชั่ว .. ภรรยาร้องไห้เสียใจที่สามีใหม่ทำร้ายร่างกาย ส่วนลูกสาวก็ร้องไห้เสียใจที่เห็นพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายแม่ รวมถึงขืนใจเธอให้ทำบัดสีบัดเถลิง



- คืนวันนั้น พ่อเลี้ยงเดินเข้าไปขอโทษภรรยาเรื่องที่เขาทำร้ายร่างกาย เขาขอให้ภรรยายกโทษให้เขา และสัญญาว่า จากนี้ไปเขาจะกลับตัวและหางานทำ



- เช้าวันต่อมา หลังจากแม่ออกไปซื้อของนอกบ้าน พ่อเลี้ยงก็เริ่มออกลายชั่วอีกครั้ง .. พออยู่บ้านกับยูมะแค่สองคน พ่อเลี้ยงก็ฉวยโอกาสรีบจัดการยัดเยียดความเป็นผัวให้กับลูกเลี้ยง แถมยังแตกในอีกต่างหาก (ยูมะก็ต้องยอมฝืนใจทน เพราะเธอไม่อยากเห็นแม่ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายอีก)


หลังเสร็จกิจ ยูมะเข้าไปอาบน้ำ เธอเสียใจร้องไห้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น .. แต่ยังไม่วาย พ่อเลี้ยงก็เข้ามาในห้องน้ำยุ่มย่ามกับเธออีก (คิดว่ายูมะคงโดนอีกรอบ)



- และตลอดหลายวันที่ผ่านมานี้ เวลาที่แม่ไม่อยู่บ้าน พ่อเลี้ยงก็มักจะหาโอกาสเล่นเสียวกับยูมะเสมอ .. และถึงแม้ยูมะจะขยะแขยงกับพฤติกรรมของพ่อเลี้ยงมากขนาดไหน แต่เธอก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่า การปรับตัวให้คุ้นชินกับสันดานของพ่อเลี้ยง



- นับวันพ่อเลี้ยงก็ยิ่งเล่นสนุกกับยูมะมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะปฏิกิริยาตอบสนองทางร่างกายของยูมะเวลาที่เธอเสียว ดูจะถูกใจพ่อเลี้ยงเป็นอย่างมาก .. พ่อเลี้ยงใช้ดิลโด้สั่นใส่ไปในโพรงหีของยูมะ แล้วตัวเขาก็เล้าโลมส่วนอื่นไปด้วย และจบด้วยการใช้ดิลโด้ทะลวงแยงหีอย่างเร็ว จนยูมะน้ำแตกเสียวกระตุกไปทั้งร่างกาย



- ในคืนนั้นเอง พ่อเลี้ยงและยูมะก็มาเล่นเกมกามกันต่อในห้องนอน ซึ่งตอนนี้ยูมะติดใจในลีลากามของพ่อเลี้ยงเข้าซะแล้ว เลยเต็มใจที่พลีกายให้พ่อเลี้ยง .. ทั้งคู่เล้าโลมกัน โดยพ่อเลี้ยงเป็นฝ่ายเปิดเกมใช้มือถูหีถูแตดให้ยูมะเสียวจนร่างกระตุกสั่นเสร็จนำไปก่อน


พ่อเลี้ยงให้ยูมะนอนลง เขาใช้มือยกก้นยูมะลอยขึ้นมา แล้วงัดวิชาชิวหาพาเพลินละเลงลิ้นไปที่โพรงหีและเม็ดแตดของยูมะ แล้วเธอก็เสียวจนทนไม่ไหว กระตุกร่างสั่นน้ำแตกไปอีกรอบ


ยูมะขอเป็นฝ่ายทำให้พ่อเลี้ยงบ้าง เธอรีบถอดกางเกงในพ่อเลี้ยงออก แล้วใช้ฝีปากโม้กลำควยของพ่อเลี้ยงทันที


ต่อด้วยการใช้ร่องนมชักว่าวให้พ่อเลี้ยง


และก็เป็นยูมะที่เป็นฝ่ายเอ่ยปากขอร้องให้พ่อเลี้ยงเอาควยมาเย็ดรูหีเธอ


ยูมะไม่รอช้า รีบขึ้นคร่อมพ่อเลี้ยง แล้วโยกบั้นเอวทันที .. แล้วทั้งคู่ก็เย็ดกันอีกหลายกระบวนท่า และปิดท้ายด้วยการยอมให้พ่อเลี้ยงแตกใน


หลังเสร็จกิจ พ่อเลี้ยงและยูมะก็กอดจูบกันอย่างดูดดื่ม แต่แล้ว... แม่ก็เข้าเหตุการณ์อัปรีย์ระหว่างสามีและลูกสาว .. พ่อเลี้ยงเลยจัดการชกหน้าแม่จนสลบไป...



- สุดท้าย ผลพวงแห่งบ่วงกรรมก็เกิดขึ้น .. แม่หนีออกจากบ้าน เพราะรับไม่ได้ที่ลูกสาวไปมีเซ็กส์กับพ่อเลี้ยง .. ส่วนยูมะก็ตั้งท้องกับพ่อเลี้ยง และเธอก็หัวเราะอย่างคนเสียสติ .. เพราะสุดท้ายแล้ว ครอบครัวอันแสนสุขของยูมะก็ต้องพังทลายลง และเธอก็ตกเป็นทาสบำเรอกามให้กับพ่อเลี้ยงสันดานชั่วตลอดไป... จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน zazax1976




เรื่องนี้ดีงามมาก โดยเฉพาะการแสดงของ Yuma Kouda  คือเล่นได้แบบเนียนมาก ยิ่งฉากเวลาเธอโดนเล้าโลมแล้วตัวสั่นเนี่ย สุดยอด

ผมไม่เคยดูหนังของ Yuma Kouda มาก่อนเลยนะ นี่เรื่องแรกเลย ก็เลยไปหาข้อมูลดู เธอเล่นไว้หลายเรื่องเหมือนกัน คงต้องลองไปดูเธอเล่นบทบาทอื่นดูบ้าง

พล็อตเรื่องก็ธรรมดาแหละ แต่เวลาดูแล้วอินเหมือนกัน รู้สึกสงสารคนเป็นแม่ที่ต้องโดนชกหน้า แล้วก็สงสารนางเอกที่ต้องมาเจอเหตุการณ์อัปรีย์แบบนี้ (Yuma Kouda เล่นดีมาก)

เข้าไปดูรีวิวในเว็บ DMM ทุกคนก็ให้คะแนนเรื่องนี้ 4/5  ก็แสดงว่าเรื่องนี้สอบผ่าน

ขอบคุณผู้แปลซับไทย แปลออกมาทุกคำพูด ใช้คำได้ลามกและแปลได้ลื่นไหลดีครับ ทำให้หนังเรื่องนี้ดูแล้วได้อารมณ์เพิ่มขึ้นเยอะเลยครับ




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)


>>>  ดูออนไลน์ | โหลดตัวอย่างหนังเรื่องนี้ (ซับไทย) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)


>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ Full HD 1080p + ซื้อซับไทยเรื่องนี้




ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น