PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ATID-279 (Mako Oda) .. เมียใหม่ปะทะเมียเก่า (ซับไทย)


เมื่อเมียเก่าแค้นฝังลึกที่ถูกผัวทิ้งไปมีเมียใหม่ เมียเก่าจึงบุกบ้านเมียใหม่ให้เซ็นใบหย่า แต่เมื่อเมียใหม่ไม่ยอมเซ็นใบหย่า บทลงโทษแห่งเกมกามจึงอุบัติขึ้น...


นักแสดง (จากหน้าปก)
- Mako Oda (คนหน้า)
- Misa Arisawa (เสื้อดำ)


- เปิดเรื่องมา มาโกะในสภาพเปลือยกายถูกมัดตัวเอาไว้โดยผู้หญิงโรคจิตคนหนึ่งนามว่า มิสะ เธอเป็นเมียเก่าของทาคาชิ (สามีของมาโกะ)



- ย้อนกลับไป 1 ปีก่อน .. ทาคาชิตัดสินใจขอมาโกะแต่งงาน หวังให้เธอมาร่วมสร้างครอบครัวอันแสนสุขด้วยกัน



- ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีก่อน .. มิสะถูกทาคาชิบอกเลิก เธอพยามจะอ้อนวอนไม่ให้ทาคาชิทิ้งเธอไป แต่ก็เปล่าประโยชน์ ทาคาชิบอกเลิกเธอพร้อมกับถอดแหวนแต่งงานคืน นั่นทำให้มิสะช็อกมาก



- ย้อนกลับไป 2 วันก่อนเกิดเหตุ .. ทาคาชิและมาโกะ ดื่มฉลองครบรอบแต่งงานครบ 1 ปี และทั้งคู่หมายมั่นที่จะมีลูกด้วยกัน .. แต่ทว่า มิสะ เมียเก่าได้ติดเครื่องดักฟังเอาไว้ในบ้าน ทำให้เธอรู้ว่าทั้งสองคนกำลังจะมีลูกด้วยกัน แต่เรื่องอะไรที่มิสะจะยอมง่าย ๆ ในเมื่อทาคาชิทิ้งเธอไป ถ้าเธอไม่มีความสุข คนอื่นก็ต้องไม่มีความสุขด้วยเช่นกัน .. และนี่ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการแก้แค้น... (ทาคาชิกับมิสะเคยอยู่บ้านหลังนี้ด้วยกันมาก่อนสมัยยังคบกัน)



- รุ่งเช้าหลังจากทาคาชิออกไปทำงานต่างจังหวัดแล้ว มิสะก็มาที่บ้านของทาคาชิ .. มิสะได้เจอกับมาโกะ แล้วทั้งคู่ก็เริ่มคุยกัน มิสะไม่อ้อมค้อมหยิบใบหย่าขึ้นมาให้มาโกะเซ็น พร้อมกับเปิดตัวว่าเธอคือเมียของทาคาชิ .. มิสะพยามข่มขู่ให้มาโกะเซ็นใบหย่าแล้วเลิกกับทาคาชิ แต่มาโกะไม่ยอมเลิก


ในเมื่อมาโกะไม่ยอมเซ็นใบหย่า มิสะเมียเก่าก็ต้องใช้ไม้แข็งด้วยการโทรหาผู้ชายคนหนึ่งให้เข้ามาในบ้าน แล้วเธอก็บอกให้ชายคนนั้นไปมีอะไรกับมาโกะ .. ฝ่ายชายจึงพามาโกะมาที่โซฟาล็อกกุญแจมือแล้วเริ่มเล้าโลมเธอ .. พอจังหวะที่ฝ่ายชายกำลังจะเย็ดมาโกะ มิสะก็บอกให้มาโกะยอมเซ็นใบหย่า จะได้จบเรื่อง (ไม่ต้องโดนข่มขืนด้วย)


แต่มาโกะไม่ยอมเซ็น มิสะเลยสั่งให้ชายคนนั้นจัดการเย็ดมาโกะซะ .. และแล้ว ชายคนนั้นมันก็เย็ดแตกในมาโกะไปในที่สุด


พอมิสะเห็นมาโกะหมดสภาพเพราะโดนข่มขืนเย็ดน้ำแตก มิสะก็หัวเราะออกมาด้วยความสะใจราวกับคนโรคจิตที่มีความสุขเวลาเห็นคนอื่นทุกข์ทรมาน



- ย้อนกลับไป 6 เดือนก่อน .. ขณะที่ทาคาชิและมาโกะกำลังอาบน้ำด้วยกัน มาโกะก็ถามว่าทำไมทาคาชิถึงเลิกกับเมียเก่า .. ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ทาคาชิต้องเลิกกับมิสะเพราะว่า มิสะมีลูกให้กับทาคาชิไม่ได้ (ทาคาชิอยากมีลูกมาก จึงเลิกกับมิสะแล้วหาเมียใหม่)



- ตัดกลับมาที่ปัจจุบัน .. มิสะเข้ามาคุยกับมาโกะที่ตอนนี้อยู่ในสภาพเปลือยกายถูกมัดตัวเอาไว้ แล้วจังหวะนึงมาโกะก็ดันเผลอหลุดปากพูดถึงสาเหตุที่ทำให้ทาคาชิต้องเลิกกับมิสะ ก็เพราะมิสะไม่สามารถมีลูกให้กับทาคาชิได้


พอมิสะได้ยินดังนั้น ทำให้เธอโกรธมาก มิสะจึงไปหยิบอุปกรณ์ดิลโด้แบบสายคาดเอวออกมาใช้ .. แล้วมิสะก็จัดการลงโทษโดยใช้ดิลโด้ที่คาดเอวนั้น แทงเย็ดมาโกะ จนเธอน้ำแตกไปอีกครั้ง .. หลังเสร็จกิจ มิสะก็นั่งร้องไห้พร่ำเพ้อถึงทาคาชิ (ยัยนี่แม่งโรคจิตจริง ๆ - -")



- ย้อนกลับไป 2 ปีก่อน .. มิสะพยามจะให้ทาคาชิลองมีเซ็กส์อีกครั้ง เผื่อจะโชคดีตั้งท้องขึ้นมาได้ .. แต่ความจริงก็คือ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทาคาชิและมิสะก็มีเซ็กส์ด้วยกันหลายครั้ง พยามกันหลายหน แต่มิสะก็ไม่ตั้งท้องซักที จนทาคาชิเองก็เริ่มท้อและเริ่มเบื่อมิสะ จนเขาเริ่มไม่อยากจะมีเซ็กส์ด้วย



- ตัดกลับมาที่ปัจจุบัน .. มิสะที่นึกย้อนคิดถึงวันวานในอดีต โดยมีฉากหลังก็คือ มาโกะที่ถูกชายสองคนผลัดกันรุมโทรมเธอทั้งวัน (มิสะเรียกผู้ชายมาเพิ่มอีกคน)



- ในที่สุด หลังเสร็จงานที่ต่างจังหวัด ทาคาชิก็กลับมาถึงบ้าน เขาเดินเข้ามาในบ้านแล้วเรียกหามาโกะเมียสุดที่รัก แต่ว่า... คนที่เขาเจอกลับเป็น มิสะ เมียเก่าของเขานั่นเอง


มิสะเดินเข้ามากอดทาคาชิแล้วเอากุญแจมือล็อคมือทาคาชิเอาไว้ .. มิสะ ผลักทาคาชิลงบนโซฟา แล้วเธอก็เริ่มเล่นบทรักกับอดีตผัวเก่าทันที .. ส่วนทาคาชิก็ตกใจและตื่นกลัว พยามถามมิสะกว่ามาโกะอยู่ไหน แต่มิสะก็ไม่ยอมพูดอะไร เอาแต่จะคอยเล้าโลมเล่นเซ็กส์กับเขาท่าเดียว


มิสะจัดแจงปลดเปลื้องเสื้อผ้าของทาคาชิ แล้วด้วยความคิดถึง มิสะก็จัดการใช้ลีลาฝีปากโชว์ทีเด็ดโม้กควยให้ทาคาชิอย่างเอร็ดอร่อย จนเขาน้ำแตกคาปากของเธอ .. และทาคาชิก็ผลอยหลับไป



- ทาคาชิรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเรียกหามาโกะเมียรัก แต่ว่าคนที่อยู่ข้างเขาคือ มิสะ เมียเก่า .. มิสะเห็นทาคาชิร้อนรนอยากเจอมาโกะ เธอก็เลยยอมพาทาคาชิไปเจอมาโกะ (แต่ทาคาชิก็ไปในสภาพถูกมัดมือ มัดปาก)



- ตอนนี้มาโกะกลายเป็นสาวร่านไปแล้ว เพราะโดนชายแปลกหน้าสองคนรุมโทรมข่มขืนทั้งวันทั้งคืน ทำให้เธอติดใจในลีลารสกามของชายทั้งสอง


ซึ่งในขณะที่มาโกะกำลังโดนเย็ดอยู่นั้น ก็อยู่ในสายตาของทาคาชิ ซึ่งกำลังมองมาโกะด้วยสายตาที่สิ้นหวัง เพราะเขาก็ไม่คิดว่าเมียสุดที่รักจะโดนชายแปลกหน้าสองคนข่มขืนเธอ จนทำให้มาโกะกลายเป็นผู้หญิงสำส่อนทางเพศ


หลังเสร็จกามกิจ มาโกะก็เซ็นใบหย่าให้ เพราะเธออับอายและไม่กล้าที่จะใช้ชีวตอยู่กับทาคาชิแล้ว



- สุดท้าย มาโกะก็ตั้งครรภ์จนได้ ส่วนเด็กในท้อง ก็เป็นลูกของชายแปลกหน้าคนใดคนหนึ่ง ที่รุมโทรมข่มขืนเธอเมื่อหลายเดือนก่อนนั่นเอง .. แล้วเธอก็แสยะยิ้มออกมาอย่างมีเลศนัย... จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน tune




ผมว่าพล็อตเรื่องนี้มันคล้าย ๆ ละครไทย แต่เพิ่มเติมคือฉากเซ็กส์ คือ มีนางเอก นางร้าย .. นางร้ายก็คอยขัดขวางกลั่นแกล้งนางเอก ที่แตกต่างอีกอย่างก็คือ เรื่องนี้ไม่ได้จบ Happy Ending

ต้องบอกว่าเรื่องนี้มีความเป็นดราม่าสูงมากถ้าเทียบกับหนังเอวีทั่วไป ที่ต้องชมมาก ๆ ก็คือ Misa Arisawa  เล่นดีมากกกก เล่นได้เหมือนคนโรคจิตจริง ๆ

ทั้งเสียงพูด เสียงหัวเราะ การแสยะยิ้ม การสื่ออารมณ์โดยใช้สายตา ทุกอย่างคือดีงามมาก ดูแล้วเชื่อว่ายัยนี่โรคจิต ผมว่าเรื่องนี้มันทำให้เราโฟกัสที่ตัวละคร Misa ซะมากกว่า (ต้องชมทางค่ายที่เลือกนักแสดงได้เหมาะกับบทมาก)

ส่วน Mako Oda ก็เล่นได้ตามมาตรฐานของเธอนั่นแหละ เพียงแต่บทมันไม่ค่อยส่งให้โชว์ดราม่าซักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ก็เน้นฉากเซ็กส์ซะมากกว่า (ก็นางเอกนี่เนอะ)

ถ้าคนชอบดูหนังแนวหน้าสวย หุ่นดี ผมว่าให้ผ่านเรื่องนี้ไปดีกว่าครับ เพราะเดี๋ยวเจอยัยโรคจิตจะพาลให้หมดอารมณ์ซะก่อน

แต่ถ้าท่านชอบเสพหนังเอวีแนวดราม่า ลองเปิดใจดูเรื่องนี้ได้ครับ ท่านอาจจะชอบ

เสียดายที่เรื่องนี้ไม่มีฉากที่ยัยโรคจิตโดนซั่ม จริง ๆ ถ้าปรับบทนิดหน่อย อาจจะให้มิสะโดนชายแปลกหน้าผลัดกันซั่มบ้าง หรือให้มิสะมีเซ็กส์กับทาคาชิดูบ้าง ผมว่าก็น่าจะดีกว่านี้นะ

สุดท้ายจริง ๆ ขอขอบคุณผู้แปลซับไทย ที่ทำให้หนังดราม่าเรื่องนี้ดูเข้าถึงอารมณ์ได้มากขึ้น




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)


>>>  ดูออนไลน์ | โหลดตัวอย่างหนังเรื่องนี้ (ซับไทย) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)


>>>  วิธีสมัครสมาชิก VIP AVCollectors เพื่อเข้าชมได้ทุกห้อง + ห้องหนังซับไทย (บริจาคเงินครั้งเดียว ได้เป็นสมาชิก VIP ตลอดชีพ)


>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ Full HD 1080p + ไฟล์ซับไทย (เฉพาะสมาชิก VIP AVCollectors)




ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น