PopCash.net

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

PGD-864 (Yuria Satomi) .. ครูสาวร่านสวาท (ซับไทย)


เมื่อคุณครูสาวแสนสวยได้ประกาศตัวว่าเธอแต่งงานแล้ว งานนี้เลยทำให้ลูกศิษย์หนุ่มถึงกับอกหักเสียใจ .. แต่คุณครูสาวก็เข้ามาปลอบประโลมจิตใจลูกศิษย์หนุ่ม ด้วยเรือนร่างของเธอเอง...



- วันหนึ่ง คุณครูหนุ่มก็ได้ประกาศต่อหน้านักเรียนในห้องว่า ตอนนี้เขาแต่งงานแล้ว และคู่ชีวิตของคุณครูหนุ่มก็คือ คุณครูซาโตมิ ครูสาวแสนสวยประจำโรงเรียนและเป็นที่รักใคร่ของนักเรียนหนุ่มทุกคน .. พอนักเรียนชายในห้องรู้ว่าครูซาโตมิแต่งงานแล้ว บ้างก็ยินดีกับครูสาว และก็มีบางคนที่โห่ร้องด้วยความเสียดาย ที่ครูซาโตมิไม่โสดอีกต่อไปแล้ว



-  ขณะที่ครูซาโตมิกำลังเดินผ่านห้องเรียน เธอเห็นนักเรียนหนุ่มคนหนึ่ง (ฮาเนดะ) นั่งทำท่าเหงาหงอยอยู่ในห้องคนเดียว .. ด้วยความเป็นห่วง ครูซาโตมิจึงเดินเข้าไปถามไถ่ลูกศิษย์ของเธอ


ฮาเนดะบอกว่าตอนนี้เขาอกหัก และเขาก็ได้สารภาพว่าแอบชอบคุณครูซาโตมิ .. และที่เขาไม่บอกรักครูซาโตมิ เพราะเขาคิดว่าเรื่องระหว่างครูกับนักเรียนมันเป็นไปไม่ได้ และที่สำคัญก็คือ ครูซาโตมิแต่งงานแล้ว


พอครูซาโตมิรู้ว่าฮาเนดะแอบชอบ แอบหลงรักเธอ และเธอก็ดีใจอยู่ลึก ๆ เธอบอกว่าถึงเธอจะแต่งงานแล้วมันก็ไม่สำคัญหรอก .. ว่าแล้วครูซาโตมิก็เริ่มกอดจูบเล้าโลม และเย็ดกับลูกศิษย์หนุ่มในห้องเรียนจนแตกใน



- และหลังจากวันนั้น ครูซาโตมิกับฮาเนดะ ต่างก็หาโอกาสพลอดรัก และมีเซ็กส์ด้วยกันอย่างเมามันส์ ทั้งในห้องสต๊าฟ, ในห้องรับรอง ทั้งคู่ก็แอบจัดหนักกันมาหมดแล้ว



- ในห้องพักครู สามีของซาโตมิชวนเธอกลับบ้านด้วยกัน แต่ซาโตมิแกล้งบอกว่าเธอติดงานขอเคลียร์งานก่อน แล้วปล่อยให้สามีของเธอกลับบ้านไปก่อน


พอมั่นใจว่าคุณครูทุกคนกลับบ้านกันไปหมดแล้ว ครูซาโตมิก็เลยบอกให้ฮาเนดะ (ที่แอบอยู่อีกห้องนึง) เข้ามาในห้องพักครู


และทั้งคู่ก็เย็ดกันแตกในกันอีกรอบ



- ในระหว่างที่ครูซาโตมิสอนหนังสืออยู่ เธอก็ปล่อยให้นักเรียนนั่งทำแบบฝึกหัด และด้วยความหงี่ความเงี่ยนกระทันหัน เธอก็เลยนั่งเอามือเขี่ยเป้าตัวเอง พร้อมกับส่งสายตาเว้าวอนหาฮาเนดะลูกศิษย์สุดที่รักคนเดิม


ซาโตมิแกล้งถามฮาเนดะว่าแบบฝึกหัดได้ไหม พอฮาเนดะตอบว่าทำไมได้ เธอก็เลยแกล้งทำโทษให้ฮาเนดะไปยืนนอกห้องเรียน แล้วเธอก็เดินตามออกมา

 
ออกมานอกห้องก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง ครูซาโตมิที่ตอนนี้กำลังเงี่ยนสุด ๆ ก็เริ่มเป็นฝ่ายรุกเร้าฮาเนดะ (โดยที่นักเรียนในห้องก็ไม่ได้รู้เรื่องเลยว่า เจ้าฮาเนดะกับครูซาโตมิ กำลังเล่นเสียวกันอยู่นอกห้องเรียน)


ครูซาโตมิงัดลีลาการใช้ร่องหีถูกับลำควยของฮาเนดะ สุดท้ายก็จบด้วยการโม้กและชักว่าวให้จนน้ำแตกในปากคุณครูสาว (จริง ๆ ฮาเนดะอยากเสียบ แต่ซาโตมิบอกว่าวันนี้ไม่สะดวก สงสัยกลัวเสียงดังเดี๋ยวนักเรียนในห้องจะรู้)



- หลังเลิกเรียน ครูซาโตมิบอกให้ฮาเนดะมาหาเธอที่ห้องพยาบาล .. ฮาเนดะเข้ามาในห้องก็เจอครูซาโตมิในสภาพที่เธอถอดกางเกงใน นั่งเอามือถูหีตัวเองอยู่


ครูซาโตมิช่วยตัวเองให้ฮาเนดะดูซักพัก เธอก็ให้ฮาเนดะนอนลงแล้วเธอก็เริ่มโม้กควยให้เขา และปิดจ็อบวันนี้ด้วยท่า WOT เอาควยถูร่องหีจนน้ำแตกกันไปทั้งคู่ (สุดท้ายก็ไม่ได้เสียบ น่าจะเมนส์มามั้ง)


แต่ทั้งฮาเนดะและซาโตมิไม่ได้รู้ตัวเลยว่า ครูผู้ชาย (สามีของซาโตมิ) เค้าต้องมาเห็นภาพบาดตา บาดใจ ต้องทนเห็นเมียตัวเองกำลังเล่นเสียวกับลูกศิษย์ตัวเองอย่างไร้ศีลธรรม (นี่ก็แปลกเนอะ แทนที่จะเข้าไปห้าม ดันยืนดูเฉยซะงั้น แถมดูตั้งแต่ต้นจนจบซะด้วย .. แต่ก็นั่นแหละ ถ้าห้าม เราก็คงไม่ได้ดูฉากนี้ 555+)



- ในที่สุด สามีก็คาดคั้นหาเหตุผลกับซาโตมิ ว่าทำไมเธอถึงไปมีเซ็กส์กับนักเรียน ทำไมเธอถึงหักหลังเขาได้ขนาดนี้ .. ซึ่งเหตุผลจริง ๆ ก็คือ แฟนของซาโตมิ สเปิร์มไม่แข็งแรง ทำให้เกิดภาวะมีบุตรยาก แล้วซาโตมิก็อยากมีลูกมาก ๆ ก็เลยยอมมีเซ็กส์กับฮาเนดะแล้วปล่อยให้แตกใน (จริง ๆ ซาโตมิก็ติดใจฮาเนดะด้วยแหละ ทั้งใหญ่ ทั้งแข็ง อึด ทน นาน)


ระหว่างที่สามี-ภรรยาคุยกันอยู่นั้น ฮาเนดะก็มาถึงห้องรับรองพอดี ซาโตมิเลยให้สามีไปซ่อนตัวไว้ก่อน .. ซึ่งซาโตมินัดฮาเนดะให้มาเจอกันเป็นครั้งสุดท้าย เพราะเปิดภาคเรียนหน้าเธอจะย้ายโรงเรียนแล้ว


และนี่ก็จะเป็นเซ็กส์ครั้งสุดท้ายระหว่างซาโตมิกับฮาเนดะ โดยมีพยานเป็นสามีตัวเอง ที่คอยเฝ้ามองเมียกำลังเย็ดกับลูกศิษย์ (ด้วยเหตุผลง่าย ๆ แค่ว่า เมียอยากมีลูก แต่น้ำเชื้อผัวไม่แข็งแรง เลยต้องไปท้องกับนักเรียนแทน)



- หลังจากที่ซาโตมิย้ายโรงเรียนไปแล้ว เธอก็ได้ไปทำการลาคลอด (ซึ่งเด็กในท้องก็คือลูกของ ฮาเนดะ) .. จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน darkjin




ผมว่าเรื่องนี้ผู้กำกับเค้าใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ดีนะ ปกติแล้วหนังเอวีที่มีฉากในโรงเรียน ในห้องเรียนไรเงี๊ยะ ดูแล้วเหมือนมีอยู่ห้องเดียวทั้งโรงเรียน

แต่เรื่องนี้เราจะได้ยินเสียงบรรยากาศรอบ ๆ เช่น เสียงนักเรียนเดินไปมา ได้ยินเสียงครูที่กำลังสอนอยู่ในห้องข้าง ๆ ทำให้รู้สึกว่า เออ นี่แหละคือโรงเรียน  (หลาย ๆ เรื่องนี่นึกว่า โรงเรียนร้าง เพราะถ่ายอยู่ห้องเดียว ไม่ได้ยินเสียงอื่น ๆ เลย)

Yuria Satomi  ดูกี่เรื่องก็เด็ดเหมือนเดิม หน้าสวย ขาว นมใหญ่ ลิ้นไว ลีลาเด็ด ครบเครื่องมาก .. ยิ่งฉากโม้กนี่นะ ตวัดลิ้นเลียหัวแต่ละทีนี่แบบ... อยากจะแตกซะตอนนั้นเลย

ขอบคุณผู้แปลซับไทยครับ ที่ทำให้ดูหนังได้อรรถรสมากขึ้น




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)


>>>  ดูออนไลน์ | โหลดตัวอย่างหนังเรื่องนี้ (ซับไทย) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)


>>>  วิธีสมัครสมาชิก VIP AVCollectors เพื่อเข้าชมได้ทุกห้อง + ห้องหนังเอวีซับไทย


>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ Full HD 1080p + ซับไทย (เฉพาะสมาชิก VIP AVCollectors เท่านั้นครับ)

โหลดซับไทยมาแล้วให้ทำตามนี้นะครับ
- นำไฟล์หนังเรื่องนี้ ไปไว้ในโฟลเดอร์เดียวกับไฟล์ซับไทย
- ทำการ Rename ชื่อไฟล์ซับไทย และ ชื่อไฟล์หนัง ให้เป็นชื่อไฟล์เดียวกันทั้งหมด (ต้องอยู่ในโฟลเดอร์เดียวกัน)
- เปิดดูไฟล์หนังกับโปรแกรม KMPlayer, VLC, Media Player Classic หรือโปรแกรมอื่นๆ ที่ท่านมี

ผมลองเปิดดูกับทั้ง KMPlayer, VLC, Media Player Classic แล้วนะครับ .. แค่เล่นไฟล์หนัง ซับไทยก็จะขึ้นมาเองโดยอัตโนมัติครับ





ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ 

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น