PopCash.net

วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2562

MEYD-248 (Misaki Honda) .. สอนสวาทหนุ่มขี้อาย (ซับไทย)


เมื่อคุณนายสาวอยากมีลูก แต่สามีจัดให้เธอไม่ได้ .. คุณนายเลยต้องสอนเสียวหนุ่มขี้อายที่เป็นเพื่อนบ้านกัน แล้วใช้เขาเป็นเครื่องมือช่วยให้เธอบรรลุเป้าหมาย



- เช้าวันนึง คุณนายสาวเดินผ่านห้องของชายหนุ่มคนหนึ่ง เธอเห็นชายหนุ่มกำลังพูดอยู่คนเดียว เหมือนกำลังพูดซ้อมคุยเพื่อจะไปนัดเดทกับผู้หญิง .. คุณนายยืนยิ้มกับความไร้เดียงสาของชายหนุ่ม



- คืนวันนั้น คุณนายชวนสามีมาเล่นเสียวด้วยกันเพราะทั้งคู่ไม่ได้มีเซ็กส์กันมานานแล้ว แถมเธอเองก็อยากมีลูกมาก .. แต่สามีก็เหนื่อยกับงาน เลยไม่ได้ทำการบ้าน ปล่อยให้เมียตัวเองนอนเงี่ยนอย่างเหงา ๆ



- คุณนาย และชายหนุ่มกำลังจะนำถุงขยะไปทิ้ง เลยมีโอกาสได้เจอกันโดยบังเอิญ ทั้งคู่เลยพูดคุยกันเล็กน้อย และทักทายกันตามประสาเพื่อนบ้าน .. ชายหนุ่มอาสานำถุงขยะของคุณนายไปทิ้งให้ ทำให้คุณนายเริ่มรู้สึกประทับใจในตัวชายหนุ่ม



- คุณนายโทรคุยกับสามี ได้ความว่าคืนนี้สามีไม่กลับบ้าน คุณนายเลยแก้เงี่ยนด้วยการช่วยตัวเองจนเสร็จ


ชายหนุ่มที่วันนี้กลับบ้านเร็ว ซื้อยากิโซบะมาฝากคุณนาย เขาเห็นหน้าต่างห้องคุณนายเปิดอยู่ ชายหนุ่มเลยยืนส่องที่หน้าต่าง เห็นคุณนายกำลังช่วยตัวเองอยู่ .. พอทั้งคู่เห็นหน้ากันเลยตกใจ แล้วชายหนุ่มเลยขอโทษแล้วรีบวิ่งกลับห้องตัวเอง



- คุณนายเริ่มรู้สึกเหงา เพราะเธออยู่บ้านคนเดียว ไม่ได้เจอกับชายหนุ่มมา 3 วันแล้ว (หลังจากเหตุการณ์วันนั้น) ตอนกลางคืนก็ไม่ได้มีเซ็กส์กับสามีเลย และเธอก็ไม่ได้เล่าเรื่องที่ชายหนุ่มเพื่อนบ้านเห็นเธอช่วยตัวเองให้สามีฟัง


จนกระทั่งวันนี้ ในที่สุดชายหนุ่มก็เป็นฝ่ายเอ่ยปากชวนคุณนายคุยก่อน .. ชายหนุ่มขอโทษคุณนาย แล้วสารภาพว่า เขาตื่นเต้นมากที่เห็นคุณนายช่วยตัวเอง และพอเห็นแบบนั้น ชายหนุ่มก็กลับไปช่วยตัวเองด้วยเหมือนกัน


คุณนายชวนชายหนุ่มเข้ามาคุยในห้องของเธอ คุยกันไปซักพัก ชายหนุ่มกำลังจะกลับ คุณนายเห็นเป้าของชายหนุ่มตุง เธอเลยขออาสาที่จะช่วยเหลือชายหนุ่มให้ได้ปลดปล่อย


ด้วยความเหงา + ความเงี่ยนของคุณนาย เธอจัดการใช้ฝีปากดูดควยให้ชายหนุ่มจนน้ำแตกคาปาก


แต่ยังไม่จบแค่นี้ คุณนายบอกให้ชายหนุ่มทำให้เธอมีความสุขบ้าง คิดซะว่านี่เป็นการซ้อม .. ชายหนุ่มไม่ทำให้ผิดหวัง จัดแตกในให้คุณนายไป 2 ดอกเต็ม ๆ



- คืนวันเดียวกัน คุณนายพยามปลุกอารมณ์สามีให้มามีเซ็กส์กับเธอ แต่น่าเสียดายที่สามีทำได้แค่รอบเดียว แถม "นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ" อีกต่างหาก (ปล่อยให้คุณนายนอนเงี่ยนค้างเติ่งไปอีกคืน)



- รุ่งเช้า คุณนายมาดักรอชายหนุ่มและขอเข้าไปในห้องเขา .. เข้ามาในห้อง คุณนายไม่รอช้าเป็นฝ่ายเปิดเกมบุกใส่ก่อนเลย ทั้งใช้ร่องนมชักว่าว และโม้กให้จนแตกคาปาก


หลังเสร็จกิจ คุณนายชวนชายหนุ่มไปกินมื้อค่ำที่บ้านเธอ และขอร้องให้ชายหนุ่มถามสามีเธอว่า...



- ชายหนุ่มไปทานมื้อค่ำที่บ้านคุณนายตามที่สัญญาไว้ และได้พูดคุยเปิดใจกับสามีของคุณนาย ซึ่งสาเหตุที่สามีไม่ยอมทำการบ้านก็เพราะ...



- สามีเมาแอ๋หลับไปแล้ว ส่วนชายหนุ่มก็ไปนั่งอยู่ในห้องนอนคุณนาย .. คุณนายเดินเข้ามาในห้องด้วยชั้นในสีแดงสดสุดเซ็กซี่ เธอขอบคุณชายหนุ่มที่ช่วยคุยกับสามี จนทำให้เธอรู้ความคิดของสามี .. คุณนายเลยอยากตอบแทนเพื่อนบ้าน ด้วยการซ้อมใหญ่ให้เขาอีกครั้ง


แล้วทั้งคู่ก็จัดหนักจัดเต็มกันอีกรอบ แถมคุณนายยังขอร้องให้ชายหนุ่มแตกในอีกต่างหาก...



- หลายเดือนผ่านไป คุณนายตั้งท้อง ได้มีลูกสมใจอยาก .. ส่วนชายหนุ่มเพื่อนบ้านก็ได้เจอกับผู้หญิงที่เขารัก และได้ย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่น .. ส่วนเด็กในท้อง อาจจะไม่ใช่ลูกของสามีก็ได้ แต่คุณนายก็ไม่สนใจหรอกว่าจะเป็นลูกของใคร .. นั่นก็เพราะว่า...



เครดิตซับไทย : ท่าน Orachun




พล็อตเรื่องกับการแสดง ดูแล้วก็รู้สึกเฉย ๆ นะ  ดีที่ว่าเรื่องนี้ฉากเซ็กส์แตกปาก แตกในทุกฉาก

ที่ชอบอีกอย่างคือ ฉากโม้ก ผมว่าเรื่องนี้ Misaki Honda เธอโม้กได้ดีเลยล่ะ ตอนใช้ลิ้นสะบัดนี่ สุดติ่งไปเลยครับ

สรุปคือ ให้คะแนนสกิลปาก + ความขาวผ่องยองใย ของ Misaki Honda ละกันครับ




>>>  Screenshot ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)


>>>  ตัวอย่างหนังเรื่องนี้ (ซับไทย)


>>>  สมัครสมาชิก VIP AVCollectors เพื่อโหลดหนังเอวีซับไทยหลายร้องเรื่อง (บริจาคเงินครั้งเดียวได้เป็น VIP ตลอดชีพ)


>>>  [สมาชิก VIP AVCollectors] โหลดหนังเรื่องนี้ Full HD 1080p + ไฟล์ซับไทย

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น