PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2558

SW-231 .. ครอบครัวฮาเร็ม 2


เรื่องราวของ ครอบครัวสุขสันต์ และเซ็กส์เสียวๆ ซนๆ ของคนในบ้าน


รายชื่อนักแสดง (จากหน้าปก)
- Ayumu Sena (คนขี่หลัง)
- Nanase Otoha (คนซ้ายแถวหน้า)
- Misa Yuuki (คนซ้ายแถวหลัง)
- Mai Miori (คนยกขา)




- ครอบครัวหนึ่งประกอบไปด้วยสมาชิก 6 คน ได้แก่ พ่อ-แม่, ลูกสาว 3 คน, และลูกชายอีก 1 คน .. นาโอกิ เป็นลูกคนที่ 3 และเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน ด้วยความที่อยู่ในช่วงอายุของวัยรุ่น และเป็นวัยที่กำลังอยากรู้ อยากเห็น อยากลองในเรื่องเพศ .. จึงทำให้เขามีนิสัยที่มักจะชอบแอบมองกางเกงในของพี่สาว และน้องสาวอยู่เป็นประจำ


- วันหนึ่งในขณะที่ครอบครัวกำลังอยู่ในห้องนั่งเล่น พวกเค้าก็ได้คุยเล่นหยอกล้อกัน โดยทั้งแม่ และลูกสาว พูดถึงเรื่องที่ นาโอกิ ชอบแอบมองกางเกงในของสาวๆในบ้าน ซึ่งน้องสาวคนเล็กก็ได้ร่วมผสมโรงบอกว่าพี่ชายชอบแอบมองกางเกงในของเธอ .. พอพี่สาวคนรองรู้เรื่องนี้เข้า ก็เลยไปหยอกล้อแกล้งแซวน้องชาย จนพี่สาวคนโตนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาจากห้อง เห็นน้องสาวคนรองกำลังหยอกล้อเล่นกับน้องชาย เธอก็เลยเข้าไปร่วมวงด้วย จนกระทั่งผ้าเช็ดตัวหลุดจนเผยให้เห็นหน้าอกของสาววัยรุ่น .. ส่วนคุณพ่อที่นั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ก็เห็นผ้าเช็ดตัวของลูกสาวหลุดจนเห็นนม ก็เลยเตือนว่าให้เล่นกันระวังๆหน่อย


- ตกดึก คุณแม่อยากเล่นเสียวกับคุณพ่อ แต่คุณพ่อรู้สึกเหนื่อยและไม่มีอารมณ์จึงผลอยหลับไป .. คุณแม่เลยพยามเล้าโลมและจัดการโม้กให้คุณพ่อ (โดยที่ลูกสาวคนรอง และลูกชาย ก็มายืนแอบดูอยู่หน้าประตูห้องนอน) .. แต่ทว่า คุณพ่อก็ยังไม่ยอมตื่่น นอนกรนเสียงดัง จนคุณแม่หมดอารมณ์ไปในที่สุด


- วันต่อมา น้องสาวคนเล็กทำความสะอาดพื้นอยู่ ก็พยามให้ท่า หลอกล่อพี่ชาย เพื่อที่เธอหวังจะเล่นเสียวกับพี่ชายให้จงได้ .. พอจังหวะกำลังจะเข้าด้าย เข้าเข็ม ทั้งคุณพ่อ และพี่สาวคนโตก็ออกมาขัดจังหวะเธอพอดี .. จนน้องสาวต้องแกล้งทำเป็นเล่นขี่ม้ากับพี่ชายให้คลานเข้าไปในครัว เมื่อลับตาคน เธอจึงจัดการโม้กให้พี่ชายทันที


และเมื่อพี่สาวคนโตออกไปข้างนอกเพื่อไปทำธุระกับพ่อ จึงเป็นโอกาสให้น้องสาวคนเล็กได้ออกมาเล่นเสียวกับพี่ชายที่โซฟา จนน้ำแตก เสร็จสมกันไปทั้งคู่


- เมื่อพ่อ และลูกสาวคนโต กลับมาถึงบ้าน ลูกสาวคนโตก็เข้าไปอาบน้ำ ส่วนคุณพ่อเข้าไปแปรงฟันในห้องน้ำ ก็เจอชุดชั้นในที่ลูกสาวคนโตถอดทิ้งไว้หน้าห้องน้ำ จึงหยิบมาดูเล่น .. แล้วลูกสาวคนโตที่อาบน้ำเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำพอดี เห็นพ่อกำลังดูกางเกงในเธออยู่ เลยแกล้งทำเป็นตะโกนฟ้องแม่ แต่คุณพ่อก็ได้ห้ามไว้ก่อน .. ลูกสาวเลยบอกว่า ถ้าไม่อยากให้ฟ้องแม่ ต้องมานวดตัวให้เธอที่ห้อง ซึ่งคุณพ่อก็ตกลง


- ในห้องนอนของลูกสาวคนโต คุณพ่อที่กำลังนวดตัวให้กับลูกสาวอยู่นั้น ก็เริ่มพยามเล้าโลมลูกสาวไปด้วย ส่วนลูกสาวเองเมื่อโดนคุณพ่อเล้าโลมก็เริ่มมีอารมณ์คล้อยตาม จึงได้ทำการเล้าโลมพ่อบ้าง .. และในที่สุด ด้วยสายใย บวกความเงี่ยนของทั้งคู่ จึงทำให้พ่อ-ลูก ต่างก็เย็ดกัน จนน้ำแตกไปอย่างมีความสุข


- พี่สาวคนรองเดินมาที่ห้องนั่งเล่น ก็เห็นน้องชาย-น้องสาวคนเล็ก, คุณพ่อ-พี่สาวคนโต กำลังนั่งคุยกระหนุงกะหนิงกัน เธอก็เริ่มรู้สึกอิจฉาเล็กๆ .. เธอจึงทำทีเดินเข้าไปช่วยคุณแม่เก็บจานในครัว แล้วเธอก็ยังเรียกให้ นาโอกิ เข้ามาช่วยเธอในครัวด้วย


เมื่อน้องชายเข้ามาในครัว เธอก็ได้ให้เขาช่วยจับบันไดไว้ แล้วเธอก็ปีนบันไดขึ้นไปเก็บจาน .. เมื่อเก็บจานเสร็จลงมา เธอก็เริ่มเอามือไปสัมผัสที่เป้ากางเกงของน้องชาย เพราะเธอรู้ว่าน้องชายก็มีอารมณ์ที่ได้แอบมองกางเกงในเธอตอนที่เธอปีนบันไดเก็บจาน .. แล้วเธอก็เริ่มถอดกางเกงน้องชาย แล้วเอามือชักว่าวให้เขา .. และในระหว่างนั้นเอง น้องสาวคนเล็กก็สังเกตแอบเห็นพี่สาวคนรองชักว่าวให้พี่ชายอยู่ .. เธอรู้สึกหึงหวงพี่ชายขึ้นมา จึงได้ขอให้คุณพ่อเล่นขี่ม้ากับเธอและให้คุณพ่อคลานเข้าไปในครัว


น้องสาวคนเล็กเริ่มไม่พอใจที่พี่สาวคนรองแอบมาเล่นเสียวกับพี่ชายในครัว เธอจึงหาเรื่องคุยกับพี่สาวคนรอง .. แต่พี่สาวคนรองไม่เล่นด้วย เธอจึงรีบฉีกตัวออกมา แล้วพา นาโอกิ เข้ามาในห้องนอนเธอด้วย


- ในห้องนอนของพี่สาวคนรอง เธอก็ได้เล่นหยอกล้อกับน้องชาย จนน้องชายเริ่มมีอารมณ์เงี่ยนจนเก็บเอาไว้ไม่อยู่ จึงเข้าไปพยามเล้าโลมพี่สาว .. และในที่สุดเธอก็ไม่สามารถทานอารมณ์เงี่ยนของตัวเองได้ จึงได้ทำการเล่นเสียว และเย็ดกับน้องชาย จนเสร็จสมอารมณ์หมายกันไปทั้งคู่


- ตอนกลางดึก นาโอกิ แอบย่องไปที่ห้องนอนของพ่อ-แม่ เพื่อแอบดูกิจกรรมเสียวของพวกเขา .. ซึ่งภรรยาก็พยามเล้าโลมสามี แต่สามีก็ไม่ตอบสนองเพราะรู้สึกเหนื่อยจนไม่มีเรี่ยวแรง .. เมื่อหมดทนทางที่จะเล่นเสียวกับสามี สายตาเธอก็เหลือบไปเห็นลูกชายกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่หน้าห้องของเธอ เธอจึงยุติการเล่นเสียวกับสามี พร้อมกับอารมณ์เงี่ยนที่ยังคั่งค้างอยู่ในตัวเธอ .. เธอจึงบอกสามีว่าเดี๋ยวเธอจะเข้าไปในครัวหาอะไรทานซักหน่อย เพราะเธอเริ่มรู้สึกหิวขึ้นมา


นาโอกิ เมื่อได้ยินดังนั้น เขาจึงทำทีเดินมาในครัวเปิดตู้เย็นเพื่อหาของกิน ซึ่งก็เป็นจังหวะที่แม่ของเขาก็เดินเข้ามาในครัวพอดี .. คุณแม่ก็เลยคุยเล่นกับลูกชายซักพัก แล้วจึงชวนลูกชายเข้าไปในห้องนอนของลูกชาย เพื่อให้เขานวดตัวให้


- ณ. ห้องนอนของนาโอกิ เขานวดตัวให้คุณแม่ไปได้ซักพัก จนคุณแม่เริ่มมีอารมณ์เสียว คุณแม่ก็เลยบอกให้เขานอนลงบ้าง เพื่อที่เธอจะเป็นฝ่ายนวดให้ลูกชายบ้าง .. เมื่อ นาโอกิ นอนลง คุณแม่ก็เริ่มค่อยๆ นวดให้ลูกชายอย่างช้าๆ .. มือของเธอ ก็ค่อยๆ ปลดเสื้อ และกางเกงของลูกชายออก .. แล้วต่างฝ่าย ต่างก็เล้าโลมให้แก่กัน จนเมื่ออารมณ์ของทั้งคู่สุกงอมจนได้ที่ ทั้งคุณแม่ และลูกชาย ก็ได้เย็ดกัน จนน้ำแตกกันสมใจกันไปทั้งคู่ .. จบบริบูรณ์.





>>> SW-219 .. ครอบครัวฮาเร็ม 1
http://avmoviereview.blogspot.com/2015/10/sw-219-1.html




Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/75051/75051511_sw231.jpg 




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410




โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)

http://maxjav.com/10752/sw-231/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ 

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น