PopCash.net

วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

AVOP-155 (Ayane Suzukawa) .. รักนี้ชั่วนิรันดร์ (ซับไทย)


พบกับสุดยอดหนัง AV ดราม่าเข้มข้น และหนังเรื่องนี้เข้าประกวดในงาน AV OPEN 2015 ในสาขา "บทภาพยนต์อีโรติก" .. เรื่องราวของสองพ่อ-ลูก ที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเยี่ยงผัว-เมีย .. และพ่อที่ต้องพยามปกปิดอดีตของตนเองเอาไว้ ส่วนลูกสาวก็อยากรู้อดีตของพ่อ .. เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป โปรดติดตาม...


- ชินโกะ อดีตสมาชิกแก๊งค์ยากุซ่า ที่ถูกติดคุกนาน 5 ปี ในฐานทำร้ายผู้อื่นจนเสียชีวิต เค้าได้ถูกปล่อยตัวเป็นอิสรภาพ และเดินทางกลับมายังบ้านเกิด (แต่ยังต้องอยู่ภายใต้ความดูแลของเจ้าหน้าที่ทัณฑ์บน) .. ชินโกะ ได้เก็บเด็กทารกที่เจอโดยบังเอิญมาเลี้ยงไว้จนเติบโต และตั้งชื่อให้กับเด็กคนนั้นว่า "มาริโกะ"



- วันนึง มาริโกะทาลิปสติกให้ชินโกะดู แต่ว่าชินโกะไม่ชอบ เพราะเข้าใจผิดคิดว่ามาริโกะมีแฟนแล้ว และไม่อยากให้เธอแต่งหน้าเหมือนกับพวกผู้หญิงแรด-ร่าน



- คืนวันหนึ่ง ชินโกะได้พาตัวผู้ชายคนหนึ่ง มาให้กับคนรู้จัก เพื่อแลกกับเงินประทังชีวิต



- หลังเลิกเรียน เพื่อนชายของมาริโกะก็มาชวนเธอไปทำการบ้านที่บ้านของเขา แต่มาริโกะไม่ไป (เพราะอยากกลับไปหาชินโกะ) .. ประกอบกับแม่ของเพื่อนก็ดันไปเล่าให้ความลับของมาริโกะให้เขาฟัง .. ด้วยความสงสัย เพื่อนชายก็เลยต้องถามไปมาริโกะไปตรง ๆ ว่า เธอมีเซ็กส์กับพ่อหรือเปล่า? (มาริโกะตอบปฏิเสธว่าเรื่องนี้มันไม่จริง)



- สำหรับมาริโกะเองนั้น เธอรู้ดีว่าฐานะของครอบครัวไม่สู้ดีนัก เพราะชินโกะต้องทำงานอย่างหนักอยู่คนเดียวเพื่อหาเงินเป็นค่าเล่าเรียนให้เธอ ฉะนั้นเธอก็เลยพยามตอบแทนพระคุณของชินโกะที่ส่งเสียและเลี้ยงดูเธอมาตัังแต่เล็กจนโต สิ่งที่เธอพอจะตอบแทนให้กับชินโกะได้นั้น ก็มีอยู่เรื่องเดียวนั่นก็คือ... "เซ็กส์"


ในระหว่างที่มาริโกะกำลังโม้กควยให้ชินโกะอยู่นั้น จู่ๆ คุโรกิ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ทัณฑ์บนก็แวะมาหาชินโกะที่บ้าน .. ทั้งคู่ได้พูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องคดี "การค้ามนุษย์" แต่ชินโกะก็ปฏิเสธไปว่าไม่รู้ข่าวและไม่รู้เห็นเรื่องนี้เลย (ความจริงคือ ชินโกะก็คือหนึ่งในขบวนการค้ามนุษย์)


หลังคุยเสร็จ ชินโกะกลับเข้ามาพร้อมสีหน้าที่เคร่งเครียด มาริโกะก็เลยถามถึงชายที่มาคุยกับชินโกะว่าเขาเป็นใคร แต่ชินโกะก็ไม่ยอมบอกความจริง เลยแกล้งพูดโกหกหลอกเธอไปว่า...


มาริโกะอยากจะช่วยเหลือชินโกะ เธอก็เลยจะเอาเงินเก็บทั้งหมดให้กับชินโกะเพื่อไปใช้หนี้ แต่ชินโกะก็ทำตัวนิ่งและไม่ยอมพูดอะไร มาริโกะก็เลยด่าชินโกะว่าทำตัวไม่สมเป็นลูกผู้ชาย .. พอชินโกะได้ยินเธอพูดแบบนั้น ด้วยความโมโหเขาก็เลยตบหน้ามาริโกะเต็มแรง


ชินโกะรู้สึกผิดมาก ที่ตบหน้ามาริโกะจนเธอเจ็บ .. ส่วนมาริโกะก็เริ่มเข้าใจว่าไม่ควรถามอะไรที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเองและเธอก็รู้สึกผิดที่พูดกับชินโกะแบบนั้น .. มาริโกะเลยทำการโม้กควยให้ชินโกะ จนน้ำแตกคาปาก เพื่อเป็นการขอโทษและสำนึกผิดเช่นกัน



- หลังเสร็จกิจ มาริโกะแอบฟังชินโกะคุยโทรศัพท์กับคุโรกิอีกครั้ง (ซึ่งเธอเข้าใจว่าคุโรกิเป็นเจ้าหนี้) .. เธอเลยพยามหาวิธีช่วยชินโกะ ด้วยการไปสมัครงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่ว่าที่ร้านอาหารก็ไม่ได้รับเธอเข้าทำงาน เพราะว่าที่ร้านต้องการพนักงานประจำ แต่เธอไม่สามารถทำงานประจำได้เพราะต้องเรียนหนังสือ



- วันต่อมา เพื่อนของมาริโกะมาหาที่บ้านเพราะวันนี้มาริโกะไม่ได้ไปโรงเรียน ชินโกะก็เลยเรียกเพื่อนชายเข้ามาคุยในบ้าน .. ชินโกะรู้ว่าเพื่อนชายคนนี้แอบชอบมาริโกะ แต่ชินโกะก็พูดกับเพื่อนชายไปตรง ๆ ว่า เค้าจะไม่ยอมยกมาริโกะให้ใครทั้งนั้น ถ้าอยากได้ตัวมาริโกะ ก็ต้องข้ามศพเค้าไปก่อน (และไล่เพื่อนชายให้กลับบ้านไป)



- เช้าวันรุ่งขึ้น ก่อนไปโรงเรียน มาริโกะเข้าครัวเตรียมทำอาหารเช้าให้กับชินโกะ .. ส่วนชินโกะที่เพิ่งตื่นขึ้นมา เห็นมาริโกะใส่ชุดนักเรียนยืนเตรียมทำอาหารอยู่ เขาก็เริ่มรู้สึกมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา จึงเข้าไปเล้าโล้มเธอ และจูงมาริโกะเข้ามาในห้องนอน แล้วทั้งคู่ก็เย็ดกันจนน้ำแตก



- เสร็จกิจในตอนเช้าเรียบร้อย ชินโกะก็ขี่จักรยานมาส่งมาริโกะเพื่อเข้าโรงเรียน และมาริโกะก็ขอให้ชินโกะจูบกับเธอ



- แต่ทว่า... มาริโกะไม่ได้เข้าเรียน เธอพยามหาวิธีที่จะหาเงินเพื่อให้ชินโกะมีเงินไปใช้หนี้ เธอเลยใช้วิธีขายตัวไปเป็นแบบวาดรูปให้กับครูสอนวิชาศิลปะ (เธอสอบตกด้วยแหละ ก็เลยต้องมาเรียนซ่อม)


ระหว่างที่กำลังวาดอยู่นั้น มาริโกะปวดฉี่มากก็เลยขอไปเข้าห้องน้ำ แต่ครูไม่ยอมให้ไป และบอกให้เธอฉี่ราดตรงนั้นแหละ .. พอมาริโกะฉี่ราดเสร็จ ครูก็เลียทำความสะอาดร่องหีให้เธอ


คุณครูเริ่มเงี่ยน เลยตกลงกับมาริโกะว่าขอเย็ดด้วย (จ่ายเงินเพิ่มให้อีก 10 เท่า) .. มาริโกะอยากให้ใส่ถุงยาง แต่ครูบอกว่าไม่มีถุงยาง ขอเย็ดแตกนอกแทนแล้วกัน



- มาริโกะกลับมาถึงบ้าน คุโรกิก็แวะมาหาเธอที่บ้านแกล้งทำเป็นมาขอคุยกับชินโกะ .. คุโรกิหลอกถามมาริโกะรู้สึกยังไงกับพ่อ (ชินโกะ) เธอก็ตอบว่า...


คุโรกิถามมาริโกะว่ามีคนรักแล้วหรือยัง เธอตอบว่ามีแล้ว .. ซึ่งคุโรกิก็รู้ว่าคนรักที่มาริโกะพูดถึงนั้นคือ...


คุโรกิรู้มาตลอดว่ามาริโกะไม่ใช่ลูกของชินโกะ และเริ่มสงสัยว่า...


คุโรกิพยามจะปล้ำมาริโกะ แต่เธอก็ขัดขืน คุโรกิก็เลยยื่นข้อเสนอว่า ถ้าเธอยอมเสียตัวให้เขา เขาจะยอมเล่าความจริงทุกอย่างที่เกี่ยวกับชินโกะให้เธอฟัง และคุโรกิก็เล่าความจริงทุกอย่างให้มาริโกะฟังว่า... ชินโกะเคยติดคุกมาก่อน และแม่ของชินโกะ (ชื่อ มาริโกะ) เป็นผู้หญิงสำส่อน มีเซ็กส์กับผู้ชายหลายคนไม่เลือกหน้า และที่สำคัญคือ ชินโกะก็เคยเย็ดกับแม่ของตัวเองด้วย


[สภาพของมาริโกะที่โดนคุโรกิเย็ดเรียบร้อย] ตอนนี้เธอรู้สึกช็อคมาก ที่ได้รู้ความจริงทุกอย่างรวมถึงอดีตของชินโกะ ทั้งเรื่องที่ชินโกะเคยติดคุก และเคยเย็ดกับแม่ตัวเอง



- ตอนกลางคืน ชินโกะเลิกงานกลับมาถึงบ้าน มาริโกะพยามชวนชินโกะมาเย็ดกับเธอ แล้วมาริโกะก็เผลอหลุดปากออกไปว่า "ขอเป็นตัวแทน..."


ชินโกะสงสัยว่ามาริโกะไปรู้เรื่องแม่ของเขาได้ยังไงกัน มาริโกะก็เลยเล่าความจริงให้ฟังว่า คุโรกิเป็นคนเล่าเรื่องแม่ของชินโกะให้เธอฟัง .. ชินโกะก็สงสัยว่าแล้วเจ้าคุโรกิมันทำอะไรเธอหรือเปล่า มาริโกะก็ตอบสั้น ๆ ไปว่า...


ถึงแม้จะเป็นคำตอบสั้น ๆ แต่ชินโกะก็เข้าใจว่ามาริโกะต้องยอมสูญเสียเรือนร่างไปให้กับเจ้าคุโรกิ .. ชินโกะโผเข้ากอดมาริโกะด้วยความรักและห่วงใยอย่างสุดซึ้ง และทั้งคู่ก็ได้เสพสังวาสร่วมกัน



- คืนวันหนึ่ง คุโรกิโทรนัดเรียกให้ชินโกะมาคุยธุระกัน แต่มาริโกะก็มาขัดจังหวะเอาไว้ก่อน โดยแกล้งบอกให้ชินโกะขึ้นไปรับโทรศัพท์บนบ้าน .. มาริโกะเลยอาศัยจังหวะนี้พาคุโรกิเข้ามาที่ชั้นล่างของบ้าน


เมื่อเข้ามาในบ้านแล้ว มาริโกะก็จัดการใช้มีดฆ่าเจ้าคุโรกิ แล้วเดินออกมาในสภาพเลือดเปรอะทั้งตัว (มาริโกะแค้นที่ถูกคุโรกิหลอกเย็ดเธอ)



- หลังจากคืนนั้น... ชินโกะและมาริโกะ ก็หนีไปอยู่อีกจังหวัดนึงเพื่อหลีกหนีความผิดฐานฆ่าคนตาย และเป็นการหนีเพื่อไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ชีวิตที่ปราศจากคนคอยตามรังควาน .. ทั้งคู่ได้พากันไปเที่ยวทะเล และเปิดโรงแรมนอนด้วยกัน มีเซ็กส์ด้วยกันอย่างมีความสุข



- แต่สุดท้ายแล้ว ก็ไม่มีใครที่จะทำผิดแล้วหนีคดีไปได้ เพราะทั้งคู่รู้ดีว่า คดีฆ่าคนตายนั้น คือ โทษประหารอย่างเดียว (รวมไปถึงการหนีคดีค้ามนุษย์ ที่ชินโกะก็มีส่วนร่วมด้วย) .. ในที่สุด ชินโกะ-มาริโกะ ก็ตัดสินใจร่วมกันที่จะฆ่าตัวตายกันในรถ เพื่อเป็นการจบเรื่องราวทั้งหมด (โดยต่อสายยางจากท่อไอเสียรถยนต์ เข้าไปในห้องโดยสาร) .. และเป็นการให้สัญญาแก่กันว่า ไม่ว่าจะอีกกี่ภพ กี่ชาติ... ทั้งคู่ ก็จะเกิดมาใช้ชีวิตร่วมกันอีกครั้ง ไม่ว่าในฐานะอะไรก็ตาม... จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน rainstorm
 


นี่เป็นอีกเรื่องที่ผมเคยทำรีวิวมาก่อนสมัยที่ยังไม่มีซับไทย แต่พอมีคนทำซับไทยเรื่องนี้ ผมก็เลยนำมาทำรีวิวใหม่อีกรอบครับ

บอกตรง ๆ ดูจบแล้วขนลุก นี่เป็นหนังเอวีเรื่องแรกในชีวิตที่ผมดูแล้วตอนจบ ตัวเอกตาย นางเอกตาย (อาจจะมีเรื่องอื่นคล้าย ๆ แบบนี้ แต่ผมไม่เคยดูไง ดูหนังเอวี ดูหนังโป๊มาหลายร้อยเรื่อง ก็มีเรื่องนี้แหละที่ตัวละครตายตอนจบ)

เรื่องนี้ ดีกรีส่งเข้าประกวดงาน AV OPEN 2015 ในสาขา "บทภาพยนต์อีโรติก" ต้องถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ผมบอกเลยว่า "ห้ามพลาดเด็ดขาด!!" เพราะถ้าเทียบกับมาตรฐานความเป็นหนัง AV แล้ว .. เรื่องนี้ถือว่ามีเนื้อเรื่องที่ดีมาก และตอนจบที่ใครก็คาดไม่ถึงแน่นอน

อีกอย่าง Ayane Suzukawa เล่นเรื่องนี้ดีมาก ตีบทแตกกระจุย .. คือ ดูแล้วอินมาก มันดู Real จริงๆ

และหนังเรื่องนี้ ยังมีการไปถ่ายทำในหลาย ๆ สถานที่ เปลี่ยนโลเคชั่น ทำให้คนดูได้เห็นบรรยากาศหลายๆแบบ .. ทั้งชนบท, ร้านอาหาร, ทะเล, โรงแรม  (ดูแล้วไม่จำเจ)

โดยเฉพาะชนบท นี่มันชนบทจริง ๆ คือ ผมดูแล้วยังอยากไปอยู่ในที่แบบนั้นเลยครับ มันดูเงียบ สงบ เต็มไปด้วยผืนหญ้า, ท้องนา, และสายลมในแบบธรรมชาติจริง ๆ (นั่งดูฉากลมพัด ยังรู้สึกเย็นไปด้วยเลยครับ ^^)

ต่อให้อ่านรีวิวผมทุกตัวอักษรจนรู้เนื้อเรื่องหมดแล้ว ก็ดูเถอะครับ ในหนังจริง ๆ สนุกมาก อินมากครับ

เป็นหนังที่ดูแล้วเหมือนกำลังดูภาพยนตร์ปกติ ไม่มีความรู้สึกว่ากำลังดูหนังเอวี

แต่ผมก็ไม่ได้เก็บเรื่องนี้นะ เพราะผมไม่ค่อยชอบมุมกล้องฉากเซ็กส์ในเรื่องนี้ซักเท่าไหร่

และด้วยความที่เรื่องนี้มันยาวกว่า 2 ชั่วโมง 40 นาที ฉากเซ็กส์แต่ละฉากเลยไม่ได้นานมากเหมือนหนังเอวีเรื่องอื่น ๆ (แต่ก็ไม่ได้สั้นจนไม่ได้อารมณ์)

สรุปเลยคือว่า .. นี่ก็เป็นอีกเรื่อง ที่ผมอยากแนะนำให้คุณได้ดู "ตั้งแต่ต้นจนจบ" เพราะเนื้อเรื่องมันคือหนังดราม่าดี ๆ นี่เอง (ถ้ากรอดูเฉพาะฉากเซ็กส์จะไม่ได้อารมณ์แน่นอน)




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)


>>>  ตัวอย่างหนังเรื่องนี้ (ซับไทย)


>>>  สมัครสมาชิก VIP AVCollectors เพื่อโหลดหนังเอวีซับไทย Full HD หลายร้อยเรื่อง (บริจาคเงินครั้งเดียว ได้เป็น VIP ตลอดชีพ)


>>>  [สมาชิก VIP AVCollectors] โหลดหนังเรื่องนี้ + ไฟล์ซับไทย

1 ความคิดเห็น :

  1. อยากอ่านรีวิวมานานแล้วเรื่องนี้ เหมือนfapro+attackers เล่นดีกว่าละครบ้านเราอีก ขอบคุณคนแปล แอดด้วยครับ

    ตอบลบ