PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

FC2-PPV-735016 (Ryoko) .. "แฉะ" ธรรมชาติ (UNCEN)


ที่สุดแห่งความน่ารัก และ "ฉ่ำเยิ้ม" ของสาวน้อยมือสมัครเล่น ที่ร้อนเงินจนเธอต้องมาเล่นหนังกับ FC2



- เริ่มเรื่องมาก็มาในห้องของโรงแรมแห่งหนึ่ง สาวน้อยวัยใสอยู่ในชุดนักเรียนนั่งอยู่บนเตียง ก็มีการพูดคุยสัมภาษณ์กันนิดหน่อย .. ฝ่ายชายก็บอกให้เธอยืนขึ้นเปิดกระโปรงให้ดู แล้วเขาก็เอานิ้วไปเขี่ยเล่นที่ร่องกางเกงใน


ฝ่ายชายสั่งเธอนั่งลงบนเตียงแล้วเขาก็ไปอยู่ด้านหลังเธอ ก็เริ่มใช้มือบีบเค้นคลึงนมเธอเล่น จากนั้นฝ่ายชายก็ถกบราเธอลง แล้วใช้นิ้วบีบคลึง-เขี่ยหัวนมของเธออย่างแผ่วเบา


ฝ่ายชายใช้นิ้วเขี่ยที่ร่องกางเกงในจนเริ่มมีน้ำซึมออกมาเล็กน้อย และเขาก็ใช้ไข่สั่นจี้เข้าไปที่ร่อง


พอฝ่ายชายเปิดถกกางเกงในของเธอออกมาดู ก็พบว่าตอนนี้น้ำเงี่ยนเริ่มซึมออกมาจากร่องหีของเธอจนเป้ากางเกงในเปียกชุ่มไปหมด


ฝ่ายชายใช้นิ้วกรีดตามร่องหี ทั้งใช้ใข่สั่นจี้เข้าไปที่เม็ดแตด จนน้ำหีเริ่มไหลซึมออกมาจากร่องอย่างช้า ๆ (ดูสิครับ ว่าน้ำเงี่ยนเธอ "ฉ่ำเยิ้ม" ขนาดไหน)


แถมยังเพิ่มความเสียวให้เธอด้วยการใช้ของเล่นสองอย่างพร้อมกัน และฝ่ายชายก็ให้เธอโม้กควยไปด้วย


ฝ่ายชายนอนลงแล้วให้เธอดูดต่อ (ดูท่าฝ่ายชายจะเสียวมาก เพราะเห็นกระตุกอยู่เป็นระยะ ๆ)


เจอฝีปากพลังดูดของเธอเข้าไปซักพักใหญ่ ฝ่ายชายก็เริ่มทนเสียวไม่ไหว ขืนปล่อยไว้เดี๋ยวแตกคาปากซะก่อน .. เลยบอกเธอมาเย็ดกันเถอะ


ท่าแรกเธอก็ยังร้องครางเบา ๆ ในลำคออยู่ .. แต่พอโดนท่า Doggy ไปเท่านั้นแหละ เธอร้องเสียงดังขึ้นมาเชียว


ต่อด้วยท่า WOT และ นั่งเย็ด


ปิดท้ายด้วย Basic อีกครั้ง ฝ่ายชายกระเด้าเย็ดเร็วขึ้น แรงขึ้น ส่วนเธอก็ร้องครางส่งเสียงดังอีกรอบ .. แล้วฝ่ายชายก็ชักออกมาแตกนอก .. จบบริบูรณ์.





เท่าที่ผมหาข้อมูลมารู้สึกว่าเธอจะชื่อ Ryoko อายุ 20 ปี .. และเธอก็มีผลงานเล่นประมาณ 3-4 เรื่อง (เว็บ FC2)

สำหรับผมนี่คือ "ช้างเผือก" ของจริงครับ หายากมาก .. หน้าตาน่ารัก ขนาดกล้องซูมหน้าใกล้ ๆ ยังน่ารักเลย), ขาว, หุ่นกำลังดีมีน้ำมีนวล, ไร้ขน, ร่องชมพูอวบอูม และที่สำคัญคือ "ฉ่ำเยิ้ม" ของจริง

ผมไม่รู้ว่าเรื่องอื่นเธอจะ แฉะได้ขนาดนี้ไหม หรือเรื่องอื่นเธอโดนแตกในไหม (เคยมีคนโพสต์ลิงค์หนังเธอทุกเรื่อง แต่ตอนนั้นผมไม่ได้สนใจไง ก็เลยไม่ได้ Bookmark เอาไว้ โคตรเซ็งตัวเองเลยครับ -*-)

ที่ผมชอบที่สุดก็คือ "ความแฉะ" ของเธอนี่แหละ จากร่องแห้ง ๆ พอโดนนิ้ว โดนเครื่องสั่นเข้าไปนี่ น้ำก็เริ่มซึมไหลออกมาจากร่อง (ไหลออกมาเยอะด้วย)

ถ้าเปรียบเป็นเนื้อสัตว์ เรียกได้ว่า "ของสด" มาก .. ผมว่าแบบนี้มันหายากอ่ะ คนที่จะแฉะได้ขนาดนี้ แสดงว่าเธอเสียวจริง ๆ นะเนี่ย .. ผมบอกเลยถ้าเป็นนักแสดงเอวีดัง ๆ นะ ไม่มีทางเห็นแฉะแบบนี้หรอก พวกมืออาชีพอ่ะ ร่องแห้งกันหมดแล้ว

หนัง UNCEN ที่นักแสดงหน้าตาดี จิ๋มสวย มีเยอะครับ หลายเรื่องมาก .. แต่มีแค่ไม่กี่เรื่องที่จะ "แฉะ ฉ่ำ เยิ้ม" ได้ขนาดนี้ (ผมถึงบอกว่ามันหายาก)

เรื่องลีลาฉากเซ็กส์ผมก็บอกตรง ๆ ว่างั้น ๆ อ่ะครับ เสียงร้องก็เบา แต่ฉากโม้กก็โอเคอยู่นะ ผมเห็นฝ่ายชายกระตุกหลายรอบอยู่ (คงเสียวจริง)

ตอนดูครั้งแรกผมคิดว่าเรื่องนี้ UNCEN ต้องแตกในแน่นอน แต่พอชักออกมาแตกนอก ผมนี่โคตรเซ็งเลยครับ (เสียดาย น่าจะแตกใน)

สรุปเลยคือว่า ถ้าท่านชอบหนังแนวเซ็กส์จัด ลีลาเด็ด ลูกเล่นแพรวพราว ผมแนะนำให้ไปดูเรื่องอื่นครับ

แต่ถ้าไม่ซีเรียส หรือชอบของ "สด" ชอบดูมือสมัครเล่น ดูความแฉะธรรมชาติ ผมก็แนะนำให้ดูเรื่องนี้ครับ .. ผมแนะนำว่านี่คือหนัง UNCEN ที่ท่านควรมีติดเครื่องเอาไว้ครับ

* หมายเหตุ : ถ้าท่านอ่านรีวิว หรือดู Screenshots แล้วชอบ แนะนำให้รีบโหลดหนังเก็บไว้ครับ เพราะผมไม่รู้ว่าจะโดน Google เตือนเรื่องลิขสิทธิ์ตอนไหน .. ถ้าเรื่องไหนโหลดไม่ได้แล้ว ผมไม่อัพโหลดซ้ำนะครับ *




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป


>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ Full HD 1080p (โหลดเร็ว เต็มสปีด via Google Drive)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น