PopCash.net

วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

XV-62 (Izumi Mori) .. คลินิกบำบัดเซ็กส์ ภาค 3 (ซับไทย) (UNCEN)


ปิดท้ายซีรี่ส์ Creampie Clinic (คลินิกบำบัดเซ็กส์) ภาค 3 .. กับวิธีตรวจรักษาปัญหาเกี่ยวกับอวัยวะเพศและเซ็กส์ในแบบต่าง ๆ ถึง 4 ฉาก



นักแสดง (จากปก)
- Izumi Mori (ผมยาว)
- Miyuki Chiba (ใส่หมวก)


- เปิดเรื่องมา ลูกค้าคนแรกก็เข้ามาขอรับการตรวจสุขภาพและตรวจโรคต่าง ๆ (สงสัยหมอนี่จะไม่เคยดูแลร่างกายตัวเอง ตรวจโรคซะเยอะเลย 555)


หมอให้พยาบาลทำความสะอาดควยลูกค้า แล้วหมอก็ใช้คอตตอนบัดถูที่เงื่องหัวเห็ดเพื่อเก็บตัวอย่างไปทดสอบ .. แล้วหมอก็สั่งให้ลูกค้าชักว่าวใส่ถ้วยบีกเกอร์ แต่ลูกค้าบอกอาย หมอกับพยาบาลก็เลยต้องช่วยกันชักว่าวให้ลูกค้าจนหลั่งน้ำออกมาได้สำเร็จ แล้วหมอก็บอกให้ลูกค้ามารับผลตรวจตอนบ่าย



- ลูกค้าคนที่สอง เข้ามาปรึกษาเรื่องปัญาหาการแข็งตัว .. ก่อนหน้านี้เค้าเคยรักษาที่โรงพยาบาลแต่ก็ไม่ได้ผล ก็เลยต้องมารักษาที่นี่ดู


หมอบอกว่าปัญหาควยไม่แข็งในขณะมีเซ็กส์อาจเกิดจากการเสียวไม่สุด เพราะภรรยาขาดแรงกระตุ้นในขณะมีเซ็กส์ เลยทำให้ควยแข็งได้ไม่เต็มที่ .. ทีนี้หมอก็เลยจะสอนวิธีการมีเซ็กส์ให้ ว่าต้องทำแบบไหนถึงจะกระตุ้นผู้หญิงให้เสียวได้สุด


หมอก็เริ่มสอนตั้งแต่วิธีการเล้าโลมผู้หญิงในจุดต่าง ๆ เริ่มตั้งแต่การบีบคลึงและดูดเลียหัวนม


เสร็จจากช่วงบน ก็เริ่มสอนวิธีการลูบไล้เล้าโลมช่วงล่างดูบ้าง รวมถึงการใช้นิ้วแยง และเลียหี


แล้วหมอก็ลองโม้กควยให้กับลูกค้า และทั้งคู่ก็ทำท่า 69 ให้กัน


มาถึงขั้นตอนการเย็ด หมอบอกให้ลูกค้าไม่ต้องรีบ ต้องเช็คดูให้แน่ใจว่าร่องหีแฉะพร้อมที่จะโดนสอดใส่แล้วหรือยัง


ระหว่างที่เย็ดกัน หมอก็พยามสอนลูกค้าไปด้วยว่าต้องใช้ท่าแบบไหน แทงยังไง คุมความเร็วยังไงให้เสียว .. และสุดท้าย หมอก็บอกให้ลูกค้ายิงแตกในได้เลย



- ลูกค้าคนที่สาม มาที่คลินิกเพื่อให้หมอตรวจวิเคราะห์สภาพร่างกาย และดูปฏิกริยาของร่างกายในส่วนต่าง ๆ เมื่อเวลาถูกผู้หญิงกระตุ้น


หมอสั่งให้พยาบาลใช้เครื่องตรวจความดันรัดต้นแขนลูกค้า แล้วหมอก็ก้มลงไปโม้กเพื่อตรวจดูความดันเลือดในขณะที่ลูกค้ากำลังถูกกระตุ้น ว่าความดันเลือดจะขึ้นสูงกว่าภาวะปกติขนาดไหน


คราวนี้เลยลองให้พยาบาลเป็นฝ่ายโม้กดูบ้าง เพื่อดูว่าเมื่อลูกค้ามีการเปลี่ยนคู่ขาจะทำให้ร่างกายมีภาวะเปลี่ยนแปลงมากขึ้นหรือไม่


หลังจากทดสอบการเล้าโลมและกระตุ้นด้วยวิธีการต่าง ๆ จนเสร็จสิ้นเมื่อลูกค้าหลั่งน้ำแล้ว .. หมอก็ทำการวิเคราะห์สรุปผลการทดสอบออกมาและเขียนเป็นรายงานเก็บเอาไว้



- พยาบาลมาแจ้งกับหมอว่า มีลูกค้าเคสด่วนเป็นที่เพิ่งผ่าตัดลูกอัณฑะ (ทำให้ลูกค้าไม่มีลูกอัณฑะแล้ว) แต่ดันเกิดมีความผิดปกติทำให้ลูกค้าอยากมีเซ็กส์ขนาดหนัก


หมอบอกว่า ในเมื่อลูกค้าไม่มีลูกอัณฑะ จึงทำให้พวกเค้าไม่สามารถมีเซ็กส์ได้ .. แต่ว่า ในเมื่อลูกค้าเกิดมีอาการอยากเซ็กส์อย่างหนัก แล้วถ้าลูกค้าสามารถเย็ดได้เช่นคนปกติ ก็ถือว่านี่เป็นข่าวใหญ่ปฏิวัติวงการแพทย์เลยทีเดียว .. หมอก็เลยปรึกษากับพยาบาล ว่าจะให้ลูกค้าลองเย็ดพวกเธอดู


พยาบาลจัดการเล้าโลมโม้กควยและชักว่าวให้ลูกค้าจนน้ำแตก แล้วก็เอาน้ำกามไปตรวจวิเคราะห์อีกที


ส่วนหมอ ก็ยอมให้ลูกค้าอีกคนเย็ดกันไปหลายท่า และบอกให้ลูกค้ายิงแตกใน .. แล้วหมอก็นำน้ำกามของลูกค้าที่ไหลออกจากร่องหีของเธอ ไปตรวจวิเคราะห์ด้วยเช่นกัน .. จบบริบูรณ์.





เรื่องนี้ผมโหลดเก็บไว้นานแล้ว ก็อยากให้เครดิตคนทำซับไทยเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำซับไทยเรื่องนี้ขึ้นมา

ในบรรดา 3 ภาค ผมยกให้ภาค 3 นี่ สมจริงสุดเลยครับ ในด้านการเป็นคลินิกตรวจรักษา .. ทั้งบทพูดและการแสดงในเรื่อง ดูแล้วรู้สึกเหมือนกำลังดูการรักษาจริง ๆ .. โดยเฉพาะฉากที่สอนลูกค้ามีเซ็กส์ คือสอนกันจริง ๆ อ่ะ .. ถ้าใครมีปัญหาเรื่องเซ็กส์ ก็ลองมาดูภาคนี้ดูครับ คิดว่าน่าจะช่วยได้ (ถ้าคลินิกแบบนี้มีจริง ๆ มันก็คงประมาณนี้ล่ะมั้ง)

แต่พูดตรง ๆ เลยก็คือว่า ด้วยความที่ทั้ง 3 ภาค พล็อตเรื่องมันแนวเดียวกันเป๊ะ ฉะนั้นถ้าดูติดกันทั้ง 3 ภาค อาจจะรู้สึกเบื่อ (ซึ่งผมก็เป็นนะ ทำรีวิวติดกัน 3 ภาค โคตรเอียนเลยครับ) (ถ้าจะดูซีรี่ส์ Creampie Clinic 3 เรื่องนี้ ผมแนะนำว่าให้ดูหนังเอวีพล็อตเรื่องแนวอื่น ขั้นแต่ละภาคไปก่อนครับ)

Izumi Mori หน้าตาดีสูสีกับ Rika Nagasawa (ภาคสอง) เลยครับ .. แต่ว่าฉากเซ็กส์เนี่ย ผมว่าเธอเล่นแล้วดูยังไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมซักเท่าไหร่

ส่วนพยาบาลทั้งสามภาค ก็แสดงได้ไม่แตกต่างกันครับ (เพราะบทน้อยทุกคน) เรื่องรูปร่าง-หน้าตา ก็สวยน่ารักไปคนละแบบ แล้วแต่ใครจะชอบแบบไหน .. เสียดายที่หนังซีรี่ส์นี้ไม่มีฉากเซ็กส์ของพยาบาลเลยซักภาค ไม่งั้นหนังคงสมบูรณ์มากกว่านี้

สรุปตามความเห็นส่วนตัวผม
  • ภาค 1 .. ฉากลูกค้าคนที่สอง ที่หมอสอนลูกค้าเล้าโลม ฉากนั้นผมดูแล้วอินที่สุด แข็งสุด (Moe Osawa นมใหญ่สุดในบรรดานางเอก 3 ภาค)  
  • ภาค 2 .. ฉากมีเซ็กส์ Rika Nagasawa เล่นได้ดีเยี่ยมทุกฉาก
  • ภาค 3 .. ดูแล้วสมจริงสุด (ดูมีความเป็นคลินิกรักษามากที่สุดแล้ว) (ส่วนเรื่องไม่มีลูกอัณฑะแล้วยิงแตกในได้ .. ผมคิดว่าในความเป็นจริงทางการแพทย์ ถ้าเราไม่มีลูกอัณฑะ เราก็ไม่น่าจะผลิตน้ำอสุจิได้นะครับ)




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)


>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ (ซับไทย) (โหลดเร็ว เต็มสปีด via Google Drive)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น