PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560

RBD-805 (Saeko Matsushita) .. บรรษัทอสูร (ซับไทย)


เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่แฝงตัวเข้ามาทำงานในบริษัทยักษใหญ่ เพื่อมาแก้แค้นให้พ่อของตนเอง .. แต่ก็ต้องตกเป็นเหยื่อให้กับกลุ่มบริษัท ยาบุตะ กรุ๊ป (กลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับประเทศ ที่ทำหลายธุรกิจ รวมถึงธุรกิจผิดกฎหมาย) และยาบุตะ กรุ๊ป ก็ชอบจับผู้หญิงมาเป็นเครื่องสังเวยกาม...



- คาโอรุ ซาเอจิมะ เธอเป็นดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ที่โด่งดังอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศษ เธอตัดสินเข้าทำงานกับบริษัทโรเอนกรีน (เครือยาบุตะ กรุ๊ป) เนื่องจากเธออยากจะมาแก้แค้นให้กับคุณพ่อของเธอที่ตายเพราะถูกวางยา เพราะโดนกลุ่มบริษัทยาบุตะ กรุ๊ป รวมหัวกันแกล้งเพื่อหวังยึดโรงงานของพ่อเธอ



- คาโอรุ เริ่มสืบคดีคอรัปชั่นของบริษัทอาโอยางิ (เครือยาบุตะ กรุ๊ป) ด้วยตัวเอง .. โดยเธอเริ่มสืบหาข้อมูลจากตากล้องฝีมือดี (ที่ตอนนี้ไปอยู่ฝั่งเดียวกับกลุ่มยาบุตะ) .. โดยเธอไปบ้านของตากล้อง แล้วใส่ยานอนหลับในแก้วเหล้าของตากล้อง พอตากล้องหลับสนิท เธอก็ทำการลักลอบก็อปปี้ไฟล์ข้อมูลการคอรัปชั่นในโน้ตบุ๊กของตากล้อง



- คาโอรุ ไปหาประธานบริษัทอาโอยางิ เธอได้เปิดเผยตนเองว่า แท้จริงแล้วชื่อจริงของเธอก็คือ "มินาโกะ ทากิซาวะ" เป็นลูกสาวของ ไดสุเกะ ทากิซาวะ คุณพ่อของเธอที่เสียชีวิตเพราะถูกฆ่าโดยยาบุตะ กรุ๊ป .. เธอได้ยื่นหลักฐานการฉ้อโกงที่เธอตามสืบมาได้ให้กับประธาน ฯ ดู และได้ยื่นข้อเสนอให้ประธานบริษัทอาโอยางิแถลงการณ์ยอมรับต่อนักข่าวและสาธารณชนภายในสัปดาห์หน้า ไม่เช่นนั้น เธอจะนำหลักฐานนี้ไปแจ้งตำรวจ



- อาสึกะ (ช่างแต่งหน้า-ทำผมให้คาโอรุในวันแถลงข่าว) เธอเป็นผู้เสียหายจากคดีของยาบุตะ กรุ๊ป แต่ทว่าศาลดันยกฟ้องยาบุตะ กรุ๊ป เพราะหลักฐานไม่เพียงพอ .. ทำให้อาสึกะต้องจัดการหาหลักฐานเพิ่ม ด้วยการตามไปแอบถ่ายทนายของกลุ่มบริษัทยาบุตะ ที่แอบไปมีความสัมพันธ์ลับ ๆ กับยากูซ่า .. แต่แล้วเธอก็ไม่รอด เพราะโดนคนของยาบุตะ กรุ๊ป ลักพาตัวมาไว้ที่รังลับของพวกมัน


ประธานบริษัทอาโอยางิเห็นว่าอาสึกะยังพอมีประโยชน์ ก็เลยใช้เธอเป็นตัวประกัน แล้วพาตัวมินาโกะ (คาโอรุ) มาที่รังลับของพวกมัน .. มินาโกะตั้งใจจะมาช่วยอาสึกะ แต่พอถึงก็สายไปเสียแล้ว เพราะอาสึกะถูกฆ่าตายไปแล้ว .. แล้วมินาโกะ ก็ถูกโปะยาสลบ.....


หลังจากสลบไป 3 วัน มินาโกะตื่นขึ้นมา เธอก็ต้องตกใจสุดขีด เพราะเธอถูกขังอยู่ในกรงพร้อมกับเหล่า "มนุษย์หน้ากากดำ" ที่โอดร้องครวญคราง และหิวกระหายในเซ็กส์อยู่ตลอดเวลา .. มินาโกะไม่มีทางเลือกใด ๆ ทั้งสิ้น เธอต้องโดนเหล่ามนุษย์หน้ากากกระหายเซ็กส์ รุมเย็ดเธอทั้งวันทั้งคืน ทั้งน้ำแตกราดตัวเธอและโดนเย็ดแตกใน .. นี่จะเป็นเหตุการณ์เลวร้ายที่สุดในชีวิตที่มินาโกะเคยประสบมา



- มินาโกะ ถูกเปลือยกายล่ามโซ่แล้วโดนพาตัวลงมาให้เจอกับกลุ่มผู้นำของยาบุตะ กรุ๊ป .. แล้วก็มีชายคนหนึ่งขอเสนอตัวเข้าไปจูบมินาโกะ .. ชายคนนั้นพาเธอไปยืนพิงกำแพง แล้วกระซิบบอกกับเธอว่า เขาคือสายสืบที่แฝงตัวมาอยู่ในกลุ่มยาบุตะ และเขาจะหาทางช่วยมินาโกะให้เร็วที่สุด



- มินาโกะ ถูกทำให้กลายเป็นทาสบำเรอกามให้กับคนในกลุ่มยาบุตะ .. เธอต้องคอยใช้ปากดูดน้ำกามออกจากควยของพวกมันให้หมดทุกหยด


เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังต้องโดนพวกมันเย็ดแตกในทุกเวลาที่มันต้องการ


และหลังจากที่เธอถูกพาตัวไปบำเรอกามแก่คนของยาบุตะ กรุ๊ปแล้ว .. เธอก็ต้องถูกพาตัวกลับเข้ามาขังไว้ในกรงพร้อมกับเหล่ามนุษย์หน้ากากดำที่จะรุมเย็ดเธออย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย



- มินาโกะ ถูกพาตัวลงมาเต้นยั่วยวนส่ายสะโพกให้กับคนของกลุ่มยาบุตะดู .. แล้วเธอก็ต้องโดนเย็ดแตกในเหมือนเดิม


เสร็จแล้ว เธอก็ต้องมายืนถ่างขา ถ่างหี ต่อหน้าคนของกลุ่มยาบุตะ เพื่อให้พวกมันดูน้ำกามที่ไหล่เอ่อล้นออกมาจากร่องหีของเธอ .. แล้วเธอก็โดนเย็ดแตกในไปอีกรอบ


พอเสร็จกิจรอบสอง คราวนี้สายสืบก็แสดงตัวพร้อมกับชักปืนขู่คนของยาบุตะ กรุ๊ป พร้อมกับบอกให้พวกมันยอมมอบตัวแต่โดยดี .. สายสืบได้ให้ปืนกับมินาโกะไว้กระบอกนึง แล้วบอกให้มินาโกะรีบหนีออกไปก่อน โดยให้จับตัวอาโอยางิไว้เป็นตัวประกันด้วย


พอเดินออกมาก็เจอกับกลุ่มคนของยาบุตะ .. ชินโจ หนึ่งในพวกมันเล่าให้มินาโกะฟังว่า มันได้ทำการข่มขืนอาสึกะแล้วใช้เชือกรัดคอเธอจนตาย .. พอมินาโกะได้ยินแบบนั้น เธอโมโหมาก ก็เลยเหนี่ยวไกปืนยิงเพื่อเป็นการล้างแค้นให้กับพ่อและอาสึกะ .. แต่ทว่า ปืนมันไม่มีกระสุน เธอก็เลยต้องโดนพวกมันจับตัวไปขังไว้กับเหล่ามนุษย์หน้ากากอีกรอบ (แท้จริงแล้ว สายสืบก็เป็นพวกของยาบุตะ กรุ๊ป ที่แกล้งเล่นละครตบตามินาโกะ เพียงเพื่อให้พวกมันพนันกินเงินกันสนุก ๆ ก็เท่านั้นเอง)



- มินาโกะ ตื่นขึ้นมาเห็นอาหารวางกองอยู่ เธอคลานเข้าไปจะกินอาหาร แล้วเธอก็นึกถึงคำบอกเล่าจากทนายของยาบุตะ... ซึ่งอาหารที่ว่านี้ คืออาหารที่ใส่ยาลงไปเพื่อกระตุ้นให้คนที่กินเข้าไปเกิดความเงี่ยนสะสมมากขึ้นเรื่อย ๆ .. นอกจากนี้เหล่ามนุษย์หน้ากากดำทั้ง 4 คน แต่ละคนก็มีนิสัยความชอบในเรื่องเซ็กส์ไม่เหมือนกัน


A : ชอบแตกคาปาก ผู้หญิงที่จะทำให้มันน้ำแตกเสร็จได้ ต้องฝีปากอย่างมืออาชีพเท่านั้น


B : ชอบมีเซ็กส์แบบฟิลแฟน กอดกันแบบอบอุ่น แล้วพร่ำบอกรักกันข้างหู และต้องแลกลิ้นอย่างดูดดื่มเท่านั้น ถึงจะน้ำแตกได้


C : ชอบให้ผู้หญิงใช้ท่า WOT ขึ้นขย่ม และจะน้ำแตกได้ ต้องให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายร่อนเอวแบบเสียวสุด ๆ


D : ชอบเลียรูตูดผู้หญิง และท่า 69 คือท่าโปรดของมัน



- มินาโกะ ถูกพาตัวมาให้สายสืบและทนายพูดขอโทษและเยาะเย้ยเธอ .. แล้วเธอก็ถูกพาตัวกลับเข้าไปในกรงอยู่กับเหล่ามนุษย์หน้ากากดำอีกรอบ



- มินาโกะ ตื่นมาในสภาพหลังเสร็จกิจกับเหล่ามนุษย์หน้ากาก .. เธอมาดื่มน้ำในถาด พอเธอเงี่ยนมากขึ้น เธอก็เริ่มไปจูบปากแลกลิ้นกับ A (มนุษย์หน้ากากดำ) พอมันรู้สึกตัว มันก็ชักควยออกมาให้เธอโม้กให้จนน้ำแตกคาปาก


เสร็จจากตัวแรก มินาโกะนอนพักเอาแรงแป๊บนึง เธอก็ลุกไปจูบปากแลกลิ้นกับมนุษย์หน้ากากตัวต่อมา คือ D .. พอมันรู้สึกตัว มันก็จัดแจงท่าทางให้อยู่ในท่า 69 แล้วมินาโกะก็ขอร้องให้มันเลียรูตูดเธอ


แต่พอเสร็จกิจ เจ้ามนุษย์หน้ากากดันถอดหน้ากากออกมาเป็นเจ้าอาโอยางินั่นเอง ที่มันแฝงตัวเข้ามาเพื่อเล่นเสียวกับมินาโกะโดยเฉพาะ



- ทนายตัวแสบ บังคับให้มินาโกะใช้ปากดูดอมควยปลอมให้มันดู



- ทุกครั้งที่มินาโกะกินอาหารเข้าไป ฤทธิ์ยาก็ยิ่งไปกระตุ้นให้เธอเงี่ยนมากขึ้นเรื่อย ๆ คราวนี้เธอเป็นฝ่ายบุกใส่มนุษย์หน้ากากดำอีกครั้ง .. โดยคราวนี้เป็นเจ้าตัว C ซึ่งเธอก็โดนมันเย็ดท่า WOT จนแตกใน


เสร็จแล้ว มินาโกะก็ไปบุกเจ้ามนุษย์หน้ากากอีกตัว คือ B .. ทั้งคู่เย็ดกันราวคู่รักข้าวใหม่ปลามัน และเธอก็โดนมันเย็ดแตกในไปอีกครั้ง


หลังเสร็จกิจ B ก็ถอดหน้ากากออกมาเป็น ชินโจ .. ซึ่งมันก็แฝงตัวมาอยู่ในกรงเพื่อเล่นสนุกกับมินาโกะเช่นกัน



- มินาโกะ ถูกพาตัวมาโชว์เล่นเย็ดสดแตกในต่อหน้าเหล่าคนชั่วของยาบุตะ กรุ๊ป อีกครั้ง



- หลังจากโชว์เสร็จแล้ว เธอต้องโดนเจ้าอาโอยางิ และชินโจ ผลัดกันเย็ดแตกในทั้งคู่


พอเสร็จกามกิจ พวกมันก็ปล่อยให้มินาโกะต้องโดนขังไว้ในกรงพร้อมกับเหล่ามนุษย์หน้ากากดำกระหายเซ็กส์ .. และเธอ ต้องตกเป็นทาสบำเรอกามของกลุ่ม ยาบุตะ กรุ๊ป ไปตลอดกาล T_T ... จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน B2LVU




โหหหหห!!  .. เหนื่อยจริง ๆ ทำรีวิวเรื่องนี้ นี่น่าจะเป็นรีวิวที่ยาวที่สุดเลยมั้ง .. เนื้อเรื่องก็สนุกมาก ฉากเซ็กส์เพียบ ด้วยความยาวหนังกว่า 3 ชั่วโมงเต็ม ดูกันตาแฉะ

Saeko Matsushita นมสวยมาก นมคล้อยเป็นธรรมชาติเข้ารูป แล้วเรื่องนี้เธอก็เล่นได้ดีตามมาตรฐานของเธอ

เนื้อเรื่องมีมิติใช้ได้ ก็ถือได้ว่าเป็นอีกเรื่องที่มีเนื้อเรื่องดีกว่าหนังเอวีแนวเนื้อเรื่องทั่ว ๆ ไป .. มีการเล่าถึงอดีต มีฉากย้อนอดีต Flashback

หนังยาว 3 ชั่วโมง แต่แค่ประมาณ 30 นาทีแรก ก็มีฉากเซ็กส์กันแล้ว ฉะนั้นดูแล้วไม่มีเบื่อแน่นอน

จริง ๆ ผมอยากให้มีฉากเซ็กส์ของอาสึกะด้วยนะ ถ้ามีจะดีกว่านี้

ที่ผมชอบอีกอย่างก็คือ รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น คราบน้ำกามที่อยู่บนหน้า-บนตัวนางเอก คือ มันไม่ได้เป็นน้ำใส ๆ ขุ่น ๆ ตลอดเวลา .. ผมเห็นบางทีก็เหมือนเป็นคราบน้ำกามแห้ง ๆ เกรอะกรัง ซึ่งดูแล้วก็รู้สึกสมจริงดีครับ

และขอขอบคุณผู้แปลซับไทย สำหรับซับไทยดี ๆ เสียว ๆ แบบนี้ด้วยครับ




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)


>>>  ตัวอย่างหนังเรื่องนี้ (HD 720p) (ซับไทย) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)


>>>  สมัครสมาชิก VIP AVCollectors (บริจาคเงินครั้งเดียว ได้เป็นสมาชิก VIP ตลอดชีพ)


>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ (Full HD 1080p) + ไฟล์ซับไทย (สำหรับสมาชิก VIP เท่านั้นครับ)




ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ

2 ความคิดเห็น :

  1. ไม่ระบุชื่อ3 ธันวาคม 2561 เวลา 17:23

    ลิ้งตัวอย่างหายไปแล้วครับแอด

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คิดว่า Google Drive น่าจะบล็อคไว้ ไม่ให้แชร์ต่อครับ เพราะเป็นไฟล์ 18+

      ขออภัยด้วยครับ

      ลบ