PopCash.net

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2558

HND-111 (Fujiwara Hitomi) .. หลอกพี่ชายให้เย็ดแตกใน


ครอบครัวหนึ่ง ที่คุณพ่อมีลูก 4 คน (ชาย 3, หญิง 1) .. ซึ่งพี่ชายคนโตบ้างานหนักมากจนไม่สนใจอะไร พ่อจึงต้องส่งลูกสาวไปเป็นคู่มือให้

- หลังทานอาหารมื้อเช้ากันพร้อมหน้าพร้อมตา เมื่อทุกคนทานเสร็จพี่ชายทั้ง 3 คน ต่างก็แยกย้ายกันไปทำงาน ส่วนคุณพ่อก็นัดลูกสาวว่า คืนนี้ให้มาเจอกันที่ห้อง พ่อมีเรื่องจะคุยด้วย

- หลังจากลูกสาวกลับมาถึงบ้าน ก็ได้เข้าไปในห้องคุณพ่อ .. พ่อก็เริ่มอธิบายให้ลูกสาวฟังว่า พี่ชายคนโตของเค้าเป็นคนที่บ้างานมาก จนไม่มีเวลาไปสนใจเรื่องอื่น ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องผู้หญิง ทั้งๆ ที่เป็นวัยที่เค้าควรจะมีลูกมีเมียได้ตั้งนานแล้ว พ่อเกรงว่า ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไป ถึงเวลาที่ลูกชายคนโตมีแฟนขึ้นมา กลัวว่าจะมี Sex ไม่เป็น .. พ่อก็เลยวางแผนให้ลูกสาวไปตีสนิทล่อหลอกให้ไปมีอะไรกับพี่ชายตัวเอง โดยพ่อจะเป็นคนซื้อถุงยางมาให้ .. และพ่อก็ได้บอกว่า แต่ก่อนที่ส่งลูกสาวไป พ่อต้องสอนลูกสาวก่อนว่า การมี Sex จริงๆ มันเป็นยังไง .. ว่าแล้ว คุณพ่อก็จัดหนักลูกสาวจนแตกใน

- วันรุ่งขึ้น พี่ชายคนโตหนังอ่านสืออยู่ น้องสาวก็เดินเข้ามาตีสนิทพยามจะพูดเพื่อให้พี่ชายมีอะไรกับตัวเอง แต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะพี่ชายรู้ทันจึงรีบเดินหนีออกไป

- ตอนเย็น น้องสาวอยู่ในห้องกำลังตัดถุงยางอยู่ และด้วยความที่เธอสนิทกับพี่ชายคนโต เธอจึงวางแผนให้พี่ชายคนโตเย็ดแตกในเธอให้ได้ .. แต่พี่ชายคนรอง กับพี่ชายคนเล็ก ก็ได้เข้ามาในห้องน้องสาวและบอกว่า เค้าทั้งคู่ได้เห็นเหตุการณ์เมื่อวานหมดแล้ว ที่น้องสาวเข้าไปทำอะไรกับพ่อในห้องของพ่อ .. พี่คนรองเลยบอกว่า เค้ารู้นะว่าพ่อจะให้น้องสาวไปเย็ดกับพี่ชายเพื่อสอนประสบการณ์ .. แต่ตอนนี้ พี่ชายคนเล็ก ก็ยังไม่มีประสบการณ์เหมือนกัน .. พี่ชายคนรอง เลยให้น้องสาวตัวเองช่วยสอนประสบการณ์เสียวให้พี่ชายคนเล็กด้วย

- ในที่สุด ทั้งพี่ชายคนรอง และพี่ชายคนเล็ก ต่างก็เล้าโลมน้องสาว และเล้าโลมจนได้ที่ พี่ชายคนเล็กก็หยิบถุงยางบนโต๊ะน้องสาวมาใส่ และเย็ดกับน้องสาว .. แต่ทว่า เกิดเหตุการณ์ผิดคิว เพราะถุงยางที่พี่ชายคนเล็กเอามาใส่ ดันเป็นถุงยางที่ถูกตัดไว้แล้ว .. แต่น้องสาวไม่ทันสังเกตเลยโดนพี่ชายคนเล็กเย็ดแตกในไปอย่าง งงๆ .. ส่วนพี่ชายคนรองก็เห็นถุงยางที่ถูกตัด ก็เลยคิดว่าน้องสาวกำลังวางแผนจะให้พี่ชายคนโตเย็ดแตกใน ฉะนั้นตัวเค้าเองก็มีสิทธิ์แตกในใส่น้องสาวได้เหมือนกัน พี่ชายคนรองจึงจัดการเย็ดสดแตกในใส่น้องสาวจนได้

- วันต่อมา น้องสาวมารอพี่ชายคนโตอยู่ตรงโซฟา เมื่อพี่ชายคนโตเห็นเธอรออยู่ จึงลังเลที่จะเข้าไปหา เพราะคิดว่า น้องสาวคงต้องมาล่อหลอกอะไรเค้าแน่ๆ แต่เค้าก็ยอมเดินมาหาน้องสาวจนได้ .. ในที่สุด น้องสาวก็ได้บอกความจริงกับพี่ชาย ว่าพ่อเป็นคนวางแผนส่งเธอมาให้มีอะไรกับพี่ชาย แต่น้องสาวก็บอกด้วยว่า ไม่ต้องกังวลอะไรเพราะมีถุงยางเตรียมพร้อมไว้อยู่แล้ว

- และในที่สุดพี่ชายคนโต กับน้องสาว ก็เริ่มคลอเคลียนัวเนียเล้าโลมให้กัน .. จนถึงจังหวะ 69 น้องสาวก็รีบถุงยางมาและจัดการใช้กรรไกรตัดถุงยางให้เหลือแต่ห่วงเอาไว้ แล้วก็สวมใส่ควยพี่ชาย .. และทั้งคู่ก็เย็ดกันจนเสร็จ และเมื่อพี่ชายชักควยออกมาก็ต้องตกใจ เพราะถุงยางที่น้องใส่ให้ แท้จริงแล้วมันถูกตัดจนเหลือแต่ห่วง เลยทำให้เค้าแตกในใส่หีน้องสาวไปแบบไม่ได้ตั้งใจ .. จบบริบูรณ์ HAPPY ENDING




Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/71641/71641602_hnd111.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410




 



โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)
http://maxjav.com/25761/hnd-111/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น