PopCash.net

วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2559

MDYD-843 (Yui Oba) .. ให้ท่า


หญิงสาวนางหนึ่ง ที่ตกหลุมรักหนุ่มส่งพัสดุ .. เธอจึงพยามให้ท่าเขา ให้เขามาเย็ดเธอให้ได้


- เช้าวันหนึ่ง ได้มีชายหนุ่มคนหนึ่งมาส่งพัสดุให้ที่บ้านของยูอิ แต่ที่บ้านไม่มีคนอยู่ ชายหนุ่มจึงเดินหิ้วพัสดุกลับ จังหวะนั้นเองที่ยูอิก็กำลังเดินเข้าบ้านพอดี ทั้งคู่ก็เลยเดินชนกันจนของตก แล้วชายหนุ่มก็เลยช่วยเก็บของให้เธอ .. และในจังหวะนั้นเอง ที่สายตาของทั้งคู่ได้สอดประสานสายตาให้แก่กันและกัน รอยยิ้มเล็กๆบนใบหน้าของทั้งยูอิ และหนุ่มส่งพัสดุ ที่ส่งรอยยิ้มและสายตาให้แก่กันนั้น บ่งบอกถึง "รักแรกพบ" ของทั้งคู่ เปรียบดั่งพรหมลิขิตฟ้าประทานให้ทั้ง 2 คน ได้มาเจอกัน โดยมิได้นัดหมาย



- ตอนกลางคืน .. ยูอินอนกับสามี เธอหวังว่าจะได้มีเซ็กส์กับสามีสุดที่รักก่อนนอน แต่ว่า สามีเป็นคนที่บ้างาน พอกลับถึงบ้านก็แทบจะหมดแรง และไม่ค่อยมีอารมณ์ในเรื่องอย่างว่าซักเท่าไหร่ .. แต่สามีก็รู้ว่าภรรยาคนสวยอยากจะจัดหนักก่อนนอน เขาก็เลยยอมตามใจภรรยา และมีเซ็กส์กับยูอิ สมใจเธอ .. แต่ทว่า ในเรื่องเซ็กส์ สามีก็ไม่เอาไหน เพราะนอกจากเขาจะไม่ค่อยมีอารมณ์แล้ว เขายังเสร็จไวอีกต่างหาก (แถมเสร็จกิจแล้ว สามีก็รีบชิ่งนอนก่อนทันที)


ทำให้ ยูอิ รู้สึกคั่งค้าง ไม่ค่อยสบอารมณ์ในความไร้น้ำยาของสามีตนเอง และเธอก็ยังพลางนึกถึงชายหนุ่มส่งพัสดุคนนั้น ที่เธอเดินชนกับเขาเมื่อเช้านี้ ชายหนุ่มที่เธอเห็นครั้งแรก ก็ทำให้หัวใจเธอหวั่นไหว...



- เช้าวันต่อมา ชายหนุ่มส่งพัสุดต้องเดินทางผ่านหน้าบ้านของยูอิเป็นประจำ เมื่อเธอเห็นชายหนุ่มคนเดิมกำลังจัดเตรียมพัสดุอยู่หน้าบ้านเธอ .. เธอก็เลยพยามให้ท่าเขา ด้วยการแกล้งเอากุญแจบ้านวางไว้บนพื้น แล้วเธอก็รีบไปแอบอยู่หลังเสาไฟฟ้า


เมื่อชายหนุ่มส่งพัสดุเดินผ่านหน้าบ้านเธอ เขาก็เห็นกุญแจบ้านตกอยู่ที่พื้น เขาเก็บกุญแจขึ้นมา .. จังหวะนั้นเอง ที่ยูอิเดินออกมาจากหลังเสาไฟฟ้า เพื่อจะเดินกลับเข้าบ้าน .. พอชายหนุ่มเห็นเธอก็รีบเก็บกุญแจแล้ววิ่งไปหลบ (ชายหนุ่มส่งพัสดุไปหลบเพราะความเขิน และกลัวยูอิจะเห็นว่าเขาเก็บกุญแจได้ แล้วจะหาว่าเขาเป็นขโมย) .. เมื่อยูอิมาถึงหน้าบ้าน ก็ทำทีแกล้งค้นหากุญแจบ้านในกระเป๋าของเธอ ชายหนุ่มเดินผ่านมาพอดีเห็นเธอกำลังค้นหากุญแจอยู่ ก็เลยเสนอตัวเข้าไปถามเธอว่า นี่ใช่กุญแจบ้านของเธอหรือไม่ .. เธอดีใจมากที่ชายหนุ่มเอากุญแจบ้านมาคืน แล้วเธอก็เลยชวนชายหนุ่มให้เข้ามาในบ้าน เพื่อดื่มน้ำชาเป็นการขอบคุณ



- เมื่ออยู่ในบ้าน ทั้งคู่ก็นั่งดื่มน้ำชาด้วยกัน แต่ว่า ด้วยความที่ต่างคนต่างแอบชอบกัน ก็เลยทำให้ประหม่า เลยทำให้ทั้งคู่ไม่ค่อยกล้าคุยกันซักเท่าไหร่ .. ผ่านไปซักพัก ชายหนุ่มส่งพัสดุ ก็เลยขอตัวกลับไปทำงานต่อ .. ถึงแม้ว่า ยูอิอยากจะรั้งตัวชายหนุ่มเอาไว้ แต่ก็ไม่รู้จะรั้งเขาไว้ยังไง เพราะเธอเองก็รู้สึกเขินมากเหมือนกันเวลาที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับเขา



- เช้าวันต่อมา ยูอิมารดน้ำต้นไม้ที่หน้าบ้าน เธอรู้ว่าชายหนุ่มส่งพัสดุต้องผ่านหน้าบ้านเธอแน่ๆ เธอจึงออกมายืนดักรอเขา .. เมื่อชายหนุ่มส่งพัสดุเดินผ่านหน้าบ้านยูอิ เขาก็โค้งทักทายเธอเล็กน้อย แล้วก็เดินจากไป .. ยูอิรู้ว่า ถ้าเธอไม่ทำอะไรซักอย่าง เธออาจจะไม่ได้เจอเขาอีก .. เมื่อคิดได้ดังนั้น ยูอิจึงวิ่งออกมาหน้าบ้าน แล้วแกล้งทำกุญแจบ้านตกบนพื้น แล้วเธอก็วิ่งเข้าไปในบ้านแล้วล็อคประตูบ้าน


ชายหนุ่มได้ยินเสียงของตก ก็เลยมาดูที่พื้น แล้วก็พบว่า เป็นกุญแจบ้านดอกเดียวกับที่เขาเก็บได้เมื่อวานนี้นี่เอง .. วินาทีนั้น ชายหนุ่มรู้ได้ทันทีว่า สวรรค์ได้เปิดทางให้กับเขาแล้ว .. เขาแอบชอบเธอ และเขาก็รู้ว่า เธอเองก็คงแอบชอบเขาเหมือนกัน ไม่อย่างนั้น คงไม่ให้ท่ากันขนาดนี้ .. ว่าแล้ว ชายหนุ่มก็ก้มเก็บกุญแจ แล้วรีบวิ่งเอากุญแจไปไขประตูบ้านเธอเพื่อเข้าไปในบ้าน .. เมื่อชายหนุ่มเข้ามาในบ้านแล้ว เขาก็เจอยูอิกำลังนั่งรอเขาอยู่ตรงบันไดบ้าน



- ทั้งคู่ก็ค่อยๆเดินเข้าหากัน กอดจูบกัน .. แล้วทั้งคู่ก็พากันไปเล่นเสียวกันต่อที่โซฟาในห้องนั่งเล่น เย็ดกันจนน้ำแตก สมใจอยากกันไปทั้งคู่



- ในคืนวันเดียวกันนั้น ในขณะที่ยูอิเข้านอนกับสามี สามีเธอหลับปุ๋ยไปนานแล้ว แต่ว่า เธอยังไม่หลับ เธอยังคิดถึงชายหนุ่มส่งพัสดุคนนั้น คนที่เธอยอมให้ท่าเขา เพื่อให้เขามาเย็ดเธอถึงในบ้าน .. เธอติดใจในรสกามของเขา ซึ่งเป็นรสกามที่เธอไม่เคยได้รับจากสามีของเธอเลย .. ยิ่งเธอคิดถึงเขา เธอก็ยิ่งเกิดอารมณ์เงี่ยนมากขึ้น .. ในเมื่อสามีเธอหลับไปแล้ว สุดท้าย เธอก็ต้องทำการช่วยตัวเองจนเสร็จ เพื่อระบายความเงี่ยนให้กับตัวเธอเอง



- เช้าวันต่อมา .. ชายหนุ่มส่งพัสดุได้เดินผ่านหน้าบ้านของยูอิ สายตาของเขาเหลือบไปเห็นกุญแจบ้านของเธอ ที่เธอแอบวางไว้หน้าบ้าน .. ชายหนุ่มไม่รอช้า รีบคว้ากุญแจแล้วไขเข้าไปในบ้านของเธอ


เมื่อเข้ามาในบ้านแล้ว ชายหนุ่มก็เห็นยูอินั่งรอเขาอยู่ที่โต๊ะอาหาร ไม่ต้องมีคำพูดใดๆทั้งสิ้น... สายตาของทั้งสองคนสื่อให้เห็นถึงความในใจของทั้งคู่ที่เคมีตรงกัน .. ทั้งยูอิและชายหนุ่ม ต่างก็กอดจูบกัน และชายหนุ่มก็เริ่มทำการเล้าโลมเธอ แต่ว่า สามีของยูอิก็ดันโทรมาขัดจังหวะซะก่อน



สามีโทรมาบอกว่าเขามีงานด่วนที่ต้องไปต่างจังหวัดในคืนนี้ ก็เลยจะแวะเข้าบ้านเก็บกระเป๋าเสื้อผ้าก่อน .. เมื่อยูอิรู้ว่าอีกซักพักเดี๋ยวสามีก็จะกลับมาถึงบ้าน เธอก็เลยรีบไปโม้กควยให้ชายหนุ่ม จนน้ำแตกคาปาก .. หลังเสร็จกิจ ชายหนุ่มก็ออกมาจากบ้านยูอิ แล้วเขาก็ได้เจอกับสามีของยูอิ ที่กลับมาถึงบ้านพอดี



- ช่วงหัวค่ำในคืนวันนั้น .. สามีของยูอิก็ออกจากบ้านเพื่อเดินทางไปต่างจังหวัด หลังจากที่สามีของเธอออกจากบ้านไปแล้ว ชายหนุ่มส่งพัสดุ ก็ไขกุญแจประตูบ้านเธอเข้ามาทันทีทันใด .. ทั้งคู่พากันเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน และเล้าโลมให้กัน


เมื่อทั้งคู่อาบน้ำด้วยกันเสร็จแล้ว ก็พากันเดินจูงมือกระหนุงกระหนิงดุจคู่รักข้าวใหม่ปลามัน พากันเข้ามาในห้องนอนของยูอิ .. แล้วทั้งคู่ก็จัดการมีเซ็กส์ เย็ดกันจนแตกใน เสร็จสมอารมณ์หมายกันไปทั้งคู่



- และหลังจากวันนั้น ถ้าวันไหนชายหนุ่มส่งพัสดุเดินผ่านหน้าบ้านของยูอิ เธอก็ให้ท่าเตรียมพร้อมรอให้ชายหนุ่มมาเย็ดเธอจนหนำใจอีกครั้ง... จบบริบูรณ์.





เนื้อเรื่องเหมือนจะไม่มีอะไรนะ แต่ก็ยาวเหมือนกันตั้ง 2 ชั่วโมง 26 นาที

ฉากเซ็กส์เต็มๆระหว่างยูอิและชายหนุ่มส่งพัสดุ มีให้ดูเต็มๆแค่ 2 ฉาก แต่ก็เป็น 2 ฉากที่นานมากๆเลยครับ (ดูกันเต็มอิ่มแน่นอน)

สำหรับคนที่ชอบ Yui Oba หรือเป็นแฟนหนังของเธออยู่แล้ว นี่ก็เป็นอีกเรื่องที่ดูแล้ว "ฟิน" แน่นอนครับ




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

2 ความคิดเห็น :

  1. ชอบเธอเป็นทุนเดิมอยู่แล้วแต่ซั่มกันน้อยไปหน่อยจิงๆ

    ตอบลบ
  2. ชอบเธอเป็นทุนเดิมอยู่แล้วแต่ซั่มกันน้อยไปหน่อยจิงๆ

    ตอบลบ