PopCash.net

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2559

RBD-632 (Iroha Natsume) .. ทนายกาม (ซับไทย)


เอริโกะ เป็นทนายความชื่อดังอันดับหนึ่งของวงการ เธอปฎิเสธที่จะว่าความให้กับลูกความของเธอในคดีทำร้ายร่างกาย .. และเพราะเธอปฎิเสธคดีนี้ จึงทำให้เธอต้องตกอยู่ในบ่วงกามอย่างไม่มีที่สิ้นสุด...


- ชุนสึเกะ เป็นลูกชายของนักธุรกิจชื่อดัง เขาเป็นคนที่ชอบก่อเรื่องวุ่นวายให้กับให้คุณพ่อ และพ่อต้องคอยตามล้างตามเช็ดคดีต่างๆที่ลูกชายได้ก่อเอาไว้ และที่สำคัญ ชุนสึเกะยังเป็นคนที่บ้ากาม, เซ็กส์จัด, จนพ่อของเขาต้องหาผู้หญิงมาปรนเปรอให้ลูกชาย เพื่อให้ลูกชายไม่ต้องออกจากบ้าน (ให้อยู่บ้านเย็ดหญิงอย่างเดียว จะได้ไม่ต้องออกไปก่อเรื่องข้างนอก)



- แต่เนื่องจากว่า คุณพ่อต้องจับตัวผู้หญิงมาขังไว้เพื่อเป็นนางบำเรอให้กับลูกชายทั้งวัน เลยทำให้ลูกชายตกเป็นผู้ต้องหาในคดีทำร้ายร่างกาย, ข่มขืน, กักขังหน่วงเหนี่ยว .. ทำให้พ่อต้องหาทางช่วยให้ลูกชายพ้นผิดจากคดีนี้ และกลายเป็นผู้บริสุทธิ์ .. และแล้วคุณพ่อของชุนสึเกะก็เล็งทนายความไว้ให้กับลูกชายแล้ว นั่นก็คือ เอริโกะ ทนายความสาวชื่อดังนั่นเอง



- คุณพ่อของชุนสึเกะตัดสินใจเรียกใช้บริการของเอริโกะ แต่เอริโกะขอเวลาตัดสินใจว่าจะรับทำคดีนี้ไหม โดยเธอขอเวลาอ่านเอกสารรายงานสำนวนคดีนี้ทั้งหมดก่อน แล้วเธอจะให้คำตอบ



- หลังจากที่เอริโกะได้อ่านสำนวนคดีทั้งหมดแล้ว เธอเห็นว่าลูกชายของนักธุรกิจชื่อดัง ได้มีการทำร้ายร่างกายผู้หญิงจริงตามที่มีหลักฐาน รวมไปถึงสำนวนฟ้องทั้งหมด ก็สื่อให้เห็นชัดๆว่าลูกความของเธอนั้น มีความจริงตามที่ถูกฟ้องร้อง .. เลยทำให้เธอตัดสินใจที่จะไม่รับทำคดีนี้ เพราะเธอเห็นว่าไม่มีหลักฐานชิ้นไหน ที่มีน้ำหนักมากพอที่จะทำให้ลูกความของเธอกลายเป็นผู้บริสุทธิ์ได้



- หลังจากที่เอริโกะปฎิเสธที่จะว่าความให้กับลูกชายของนักธุรกิจชื่อดัง เธอก็ถูกลูกน้องของนักธุรกิจคนนั้นเข้ามาทำร้ายร่างกายเธอถึงในบ้านจนสลบไป และจับตัวเธอไปที่บ้านของนักธุรกิจ



- เมื่อเอริโกะรู้สึกตัวขึ้นมาอีกที เธอก็กำลังถูกเจ้านักธุรกิจและลูกน้องของมัน ปู้ยี่ปู้ยำ กระทำชำเรา และเย็ดเธอจนแตกในทั้งคู่



- จากนั้น เธอก็ถูกพามาให้เจอกับชุนสึเกะ และภาพที่เธอเห็นก็คือ... ชุนสึเกะกำลังมีความสุขกับการเย็ดผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งผู้หญิงคนนั้นก็คือคนที่พ่อของชุนสึเกะจับตัวมากักขังไว้ได้ 6 เดือนแล้ว เพื่อให้เธอมาเป็นนางบำเรอกามให้กับชุนสึเกะโดยเฉพาะ


พ่อของชุนสึเกะเห็นว่าการที่ลูกชายของเขามีความผิดแน่นอนกับการกักขังผู้หญิงไว้นานถึง 6 เดือน เลยต้องการให้เอริโกะเป็นทนายว่าความให้กับลูกชายของตน แต่เอริโกะเห็นว่าการกระทำของ 2 พ่อ-ลูก เป็นสิ่งที่ผิดกฎหมายมาก เธอเลยไม่ยอมที่จะช่วยเป็นทนายให้


เมื่อเอริโกะไม่ยอมที่จะว่าความให้กับชุนสึเกะ พ่อของชุนสึเกะจึงพาเธอมาดูที่ห้องขังอีกห้องนึง ซึ่งพวกมันก็ได้จับตัวพ่อของเอริโกะเอาไว้เป็นตัวประกัน



- วันต่อมา เอริโกะก็ต้องยอมทำตามที่พวกมันสั่งทุกอย่างเพื่อเป็นการปกป้องพ่อของเธอ .. เธอต้องยอมตกเป็นทาสกามให้กับพวกมันทั้ง 3 คน (พ่อของชุนสึเกะ, ชุนสึเกะ, และลูกน้องของพ่อชุนสึเกะ)



- และวันต่อมา เธอก็ต้องตกเป็นเครื่องมือบำเรอกามให้พวกมันอีกครั้ง .. หลังเสร็จกิจ เธอก็ถูกพวกมันจับไปขังรวมกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่พวกมันจับตัวเธอมาขังไว้ 6 เดือนแล้ว .. แล้วผู้หญิงคนนั้น ก็ได้เล่าย้อนหลังให้เธอฟัง ว่าเธอก็ถูกพวกมันจับตัวมาเพื่อเป็นนางบำเรอกามให้กับลูกชายขี้เย็ดของมัน .. เธอเล่าต่อว่าตอนที่เธอมาที่นี่ครั้งแรก เธอเห็นผู้หญิงคนอื่นด้วย แต่ว่าผู้หญิงคนนั้นพยามจะหนี พวกมันเลยฆ่าเธอทิ้ง .. เลยทำให้เธอกลัวถูกพวกมันฆ่า ก็เลยยอมอยู่ที่นี่เพื่อตกเป็นทาสกามให้กับพวกมันนานถึง 6 เดือนแล้ว



- เวลาผ่านไป วันแล้ววันเล่า ที่เอริโกะต้องถูกใช้เป็นทาสกามระบายความใคร่ให้กับพวกมัน .. จนวันหนึ่ง เธอถูกพวกมันปล่อยตัวให้ไปใช้ชีวิตตามปกติ และพวกมันยังบังคับให้เธอต้องเป็นทนายให้กับชุนสึเกะด้วย ไม่เช่นนั้นพ่อของเธออาจจะเป็นอันตรายได้



- และในที่สุด เธอก็ต้องยอมเป็นทนายว่าความให้กับชุนสึเกะ และพิสูจน์ให้ศาลเห็นว่า ลูกความของเธอนั้นเป็นผู้บริสุทธิ์



- จากนั้น เธอก็ถูกพาตัวกลับมาที่บ้านของนักธุรกิจ เธอถูกพวกมันพาตัวเข้าไปในกรงขังอีกครั้ง เพื่อให้เป็นที่ระบายความใคร่ให้กับ 2 พ่อ-ลูก ที่เย็ดเธอจนแตกในไปทั้งคู่



- 2 เดือนต่อมา .. ในที่สุดศาลก็ตัดสินคดีของชุนสึเกะ ซึ่งปรากฎว่า ชุนสึเกะเป็นผู้ชนะคดี และกลายเป็นผู้บริสุทธิ์ (ซึ่งก็เป็นเพราะฝีมือของเธอ ที่สามารถช่วยว่าความให้กับชุนสึเกะ จากคนผิด ให้กลายเป็นผู้บริสุทธิ์ได้)



- หลังจากที่เธอช่วยว่าความให้กับชุนสึเกะจนชนะคดีแล้ว เธอก็จะมาพาพ่อของเธอกลับบ้าน แต่ทว่า ชุนสึเกะได้จัดการใช้เชือกรัดคอพ่อของเธอจนเสียชีวิตไปแล้ว


และพวกมันก็ได้สั่งให้เธออยู่ที่นี่ เพื่อใช้ให้เธอเป็นทาสกามคอยบำเรอให้กับชุนสึเกะตลอดไป .. จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน emmaracus




สาวกของ Iroha Natsume ไม่ควรพลาดครับเรื่องนี้ เนื้อเรื่องทำได้ดีทีเดียว (ถึงจะจบไม่สวยซักเท่าไหร่)

ดูเหมือนว่า เธอจะชอบเล่นหนังพวกแนวข่มขืนนะครับ เห็นหลายเรื่องแล้ว แต่ยอมรับเลย หุ่นเธอเด็ดจริงๆ 

ถ้าไม่มีซับไทย ก็อาจจะดูงงๆ เล็กน้อย เพราะจะมีฉาก Flashback ตอนที่ตัวละครเล่าเรื่องย้อนหลัง .. แต่โชคดีที่มีผู้ใจดีจัดทำซับไทยให้เราได้ดูกันรู้เรื่อง

ฉากเซ็กส์ในเรื่องนี้ จะมีให้เราดูเต็มๆ ประมาณ 3-4 ฉาก ก็จะมีบางฉากที่เป็นฉากเซ็กส์สั้นๆ มาแป๊บๆ .. แต่ถ้าดูยาวๆทั้งเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบ รับรองว่าได้อารมณ์แน่นอนครับ

อ้อ อีกเรื่องนึง .. ผู้หญิงอีกคนที่เล่นเป็นตัวรอง ผมไม่รู้ชื่อนะ แต่รูปร่าง-หน้าตา จัดว่าเด็ด .. ผิวขาว และหัวนมชมพู โมเอะมากๆ .. ก็ถือว่า เป็นส่วนดีงามอีกอย่างของเรื่องนี้ครับ (นางเอกว่าเด็ดแล้ว นางรองก็เด็ดไม่แพ้กัน)




>>>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง (ซับไทย)


>>>>>  ดูหนังออนไลน์ | โหลดหนังเรื่องนี้ (ซับไทย) (ฟรี) (480p) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)


>>>>>  สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (1080p) (รองรับ IDM โหลดเร็ว เต็มสปีด)


>>>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ (1080p) (กรุณาสมัคร PREMIUM ก่อนนะครับ)




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

2 ความคิดเห็น :