PopCash.net

วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

SCOP-306 .. แม่เพื่อน เปื้อนรัก


เรื่องราวเสียวๆ ของเหล่าบรรดาคุณแม่แสนสวย ที่อยู่บ้านแล้วไม่ใส่ยกทรง แถมยังมีอารมณ์กับเพื่อนของลูกตัวเองซะอีก


- ฉากแรก ยูกิ ไปที่บ้านของ โคบายาชิ ทั้งคู่นั่งทำการบ้านด้วยกัน แล้วคุณแม่ของ โคบายาชิ ก็เอาขนมมาให้ .. ตั้งแต่ตอนที่เธอเดินเข้ามา ยูกิ คิดว่านั่นคือพี่สาวของ โคบายาชิ เพราะเธอสวยและสาวมาก แต่โคบายาชิก็บอกว่า นั่นคือ แม่ของเขาเอง .. แม่เห็น ยูกิ เป็นหนุ่มหล่อหุ่นดีจึงเริ่มหลงเสน่ห์ เธออาสานวดให้ ยูกิ ซักพัก ก็ขอตัวไปข้างล่าง .. ยูกิ ขอตัวไปเข้าห้องน้ำข้างล่าง พอออกมาจากห้องน้ำก็เจอกับแม่ของ โคบายาชิ .. เธอเลยชวน ยูกิ ไปอีกห้อง และเธอก็เริ่มให้ ยูกิ เล้าโลมเธอ .. ทำไปได้ซักพัก เธอก็บอกให้ ยูกิ ขึ้นไปข้างบนก่อน แล้วเธอก็ตามขึ้นห้องไป .. คุณแม่ออกอุบายให้ โคบายาชิ ไปซื้อข้างนอกให้เธอ เมื่อโคบายาชิออกไปข้างนอกแล้ว .. ทั้งเธอ และยูกิ ต่างก็เล่นบทรักกันอย่างถึงพริก ถึงขิง จนแตกในกันไป

- ฉากสอง นักเรียนหนุ่มคนหนึ่งไปเที่ยวบ้านเพื่อน แล้วคุณแม่ก็ยกเอาขนมมาให้กิน .. ทั้งสามคนคุยเล่นกันซักพัก คุณแม่ก็ขอตัวเข้าไปในครัว ส่วนเพื่อนของเขาก็ต้องออกไปรับแฟน .. คุณแม่กลับเข้ามาในห้อง ก็เริ่มทำความสะอาดห้อง แล้วก็คุยเล่นกับเพื่อนของลูกชายตัวเองไปด้วย .. ทั้งคู่คุยเล่นกันจนคุณแม่เริ่มเบียดตัวมาใกล้ๆ ชายหนุ่ม .. ชายหนุ่มเห็นแม่เพื่อนไม่ใส่ยกทรงก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ จนกระปู๋ของเขาเริ่มตุงออกมา คุณแม่สังเกตเห็นเป้าชายหนุ่มตุงออกมาจึงเริ่มเอามือไปสัมผัส .. ตอนนี้ ทั้งคู่เริ่มมีอารมณ์กันขึ้นมาแล้ว จึงเริ่มเล้าโลมให้แก่กัน และจบลงด้วยการยอมให้เพื่อนของลูกตัวเอง เด้าจนแตกใน

- ฉากสาม โคสุเกะ ไปที่บ้านของ ฮิโรชิ เพื่อเอารายงานไปให้ .. คุณแม่ของ ฮิโรชิ บอกว่าตอนนี้เขายังไม่กลับบ้าน .. โคสุเกะ จึงขอเข้าไปรอในบ้านเพราะต้องคุยเรื่องรายงานกับ ฮิโรชิ .. เมื่อเข้ามาในบ้าน โคสุเกะ ก็เริ่มชมว่าบ้านนี้ตกแต่งสวย และยังชมคุณแม่ของ ฮิโรชิ ด้วยว่าทั้งสาว และสวยมาก .. คุณแม่เริ่มได้ใจก็เริ่ม โคสุเกะ ว่าเขามีแฟนรึยัง .. โคสุเกะ ก็บอกว่าตอนนี้ยังโสดอยู่ .. คุณแม่ก็ถามต่อว่า แล้วเคยมีอะไรกับผู้หญิงมั๊ย .. โคสุเกะ ก็บอกว่ายังไม่เคย .. เมื่อได้ฟังคำตอบ คุณแม่ก็ยิ่งชอบใจมาก จึงบอกว่า งั้นเดี๋ยวเธอจะเป็นคนสอนประสบการณ์ให้เอง .. จากนั้นเธอก็เริ่มเล้าโลมให้ โคสุเกะ แล้วให้เขาเล้าโลมเธอบ้าง โดยเริ่มจากให้เขาดูดนมเธอ แล้วก็ให้เขาเลียจิ๋มให้เธอจนเสร็จ แล้วเธอก็มาจัดการโม้กจู๋ให้เขาจนแตกคาปาก .. จากนั้น ทั้งคู่ก็เริ่มทำ 69 ให้กัน เมื่อจู๋ของ โคสุเกะ เริ่มแข็งได้ที่ ทั้งคู่จึงจัดการเด้ากันจน โคสุเกะ แตกในใส่จิ๋มของแม่เพื่อนไปอีกรอบ

- ฉากสี่ คุณแม่ยังสาวได้สอนการบ้านให้กับลูกชายและเพื่อนของลูกชาย .. จนกระทั่งลูกชายเริ่มไม่ค่อยมีสมาธิ จึงขอตัวไปทำการบ้านคนเดียว .. เมื่อคุณแม่และเพื่อนลูกอยู่ด้วยกันสองคน คุณแม่ก็เริ่มสบโอกาส ค่อยๆ เอามือไปลูบขาของชายหนุ่ม .. จากนั้นคุณแม่ก็บ่นว่าอากาศร้อน จึงขอถอดเสื้อนอก แล้วก็บอกว่า รู้สึกปวดเมื่อยตัว จึงขอให้ชายหนุ่มช่วยนวดให้หน่อย .. ชายหนุ่มก็ไม่ปฎิเสธ จัดการค่อยๆ นวดให้กับแม่เพื่อน ในขณะที่แม่เพื่อน ก็ใช้มือค่อยๆ ลูบเป้าของชายหนุ่มเช่นกัน .. เพื่อเป็นการตอบแทนที่ชายหนุ่มนวดให้เธอ เธอจึงจัดการโม้กจู๋ให้ชายหนุ่มจนแตกคาปาก .. จากนั้นทั้งคู่ก็พากันไปเด้ากันต่อที่โซฟาจนแตกในกันไป

- ฉากสุดท้าย ชายหนุ่มไปบ้านเพื่อน แต่เพื่อนไม่อยู่บ้าน แม่เพื่อนเลยให้รอที่ห้องนอนของลูกชายเธอ .. ระหว่างที่รอ เธอก็ชวนคุยเพื่อนลูกคุยเล่น และค่อยๆ เก็บของในห้อง .. ระหว่างเก็บของ คุณแม่ก็พูดกับชายหนุ่มว่า "ตอนนี้รู้สึกแก่ขึ้นเยอะ เพราะทำอะไรแป๊บๆ ก็เหนื่อย" .. แต่ชายหนุ่มก็พูดให้กำลังคุณแม่ โดยบอกว่า "คุณแม่ยังสาว สวย และรวยเสน่ห์มากๆ ดูไม่แก่เลย" .. คุณแม่ก็ยิ้มเขินๆ แล้วก็ชมชายหนุ่มว่าเป็นคนน่ารัก ปากหวาน .. แล้วเธอก็ถามชายหนุ่มต่อว่า อยากจะมีอะไรกับเธอรึป่าว .. แต่ชายหนุ่มก็เขินอายบอกว่าตัวเขาเองไม่กล้าหรอก เพราะไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้ .. คุณแม่ก็เลยบอกว่า งั้นเดี๋ยวเธอจะช่วยมอบประสบการณ์เสียวให้เอง .. จากนั้น คุณแม่ก็เริ่มค่อยๆ เล้าโลมชายหนุ่ม แล้วก็ให้ชายหนุ่มเล้าโลมให้เธอบ้าง .. สุดท้าย ทั้งคู่ก็เด้ากันจนแตกในกันไป




ลองไปหาดูกันได้ครับ สำหรับเรื่องนี้ที่มีความยาวถึง 4 ชั่วโมงเต็ม

ได้ดูกันยาวๆ ถึง 5 คน 5 ฉาก (แตกในทุกคน)




Screenshot ทั้งเรื่อง
- Part A .. http://imgchili.net/show/72494/72494635_scop306a.jpg
- Part B .. http://imgchili.net/show/72494/72494701_scop306b.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410








โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)

http://maxjav.com/53528/scop-306/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น