PopCash.net

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

CARIB-763 (Amirah Adara) .. เป็นแฟนกัน 1 วัน บันเทิง (Uncen)


เรื่องราวของ ชายหนุ่มคนหนึ่งที่ได้มีแฟนสมใจอยาก จากการเจอจดหมายฉบับหนึ่งที่ตู้ล็อคเกอร์


- ชายหนุ่มคนหนึ่งอาศัยอยู่ที่คอนโด วันนี้ขณะที่เขากำลังจะเดินออกไปนอกคอนโด เขาก็สังเกตเห็นจดหมายฉบับหนึ่งเสียบไว้ที่ตู้ล็อคเกอร์ .. เมื่อเขาหยิบกระดาษแผ่นนั้นมาอ่าน ก็เป็นข้อความบอกว่า "ถ้าคุณต้องการแฟนสาว 1 วัน ให้โทรหาฉัน (ลงท้ายด้วยเบอร์โทรศัพท์)" .. ชายหนุ่มไม่รอช้ารีบโทรศัพท์ตามเบอร์ที่ลงไว้ในจดหมายทันที



- ผ่านไปซักพัก เขาก็ได้ยินเสียงกริ่งดังที่หน้าประตู เขาจึงเปิดประตูแล้วก็ได้พบกับ หญิงสาวนางหนึ่ง เธอเป็นสาวฝรั่งหน้าสวย ผมยาวสลวย หุ่นดี ผิวสีแทน นามว่า อมิราห์ อดาราห์ .. หลังจากแนะนำตัวเสร็จ หญิงสาวเธอก็บอกว่าวันนี้เธอมาเป็นแฟนกับเขา 1 วัน และเธอก็ชวนชายหนุ่มไปเดทด้วยกัน .. ชายหนุ่มแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง ว่าเบอร์โทรนั่นมีอยู่จริง โทรติดจริง แล้วเป็นผู้หญิงจริงๆ ที่จะมาเป็นแฟนกับเขาจริงๆ ถึง 1 วันเต็มๆ อีกด้วย .. เขาคิดว่าคงฝันไปแน่ๆ แต่หญิงสาวเธอบอกว่าไม่ใช่ฝันหรอก ที่เป็นเรื่องจริงๆ ต่างหาก .. ว่าแล้ว ทั้้งคู่ก็ไปเดินเที่ยวเล่น และไปเดทด้วยกัน



- หลังจากเดทกันเสร็จ กลับมาที่ห้องของชายหนุ่ม ทั้งคู่ก็อยู่ในห้องน้ำ อมิราห์จึงทำการเปลื้องเสื้อผ้าเพื่อให้ชายหนุ่มได้เห็นเรือนร่างของเธอ จากนั้นเธอก็อาบน้ำพร้อมกับชายหนุ่ม และทำบอดี้ทูบอดี้ให้ชายหนุ่มด้วย .. พออาบน้ำเสร็จ เธอก็มาทำการเล้าโลมตัวเองให้ชายหนุ่มดูอีกครั้ง



- ชายหนุ่มเห็นเธอเล้าโลมตัวเอง จึงทนเงี่ยนไม่ไหว เลยชวนเธอมาที่โซฟาเพื่อทำการเล่นเสียวกันต่อ โดยเธอเริ่มเป็นฝ่ายโม้กควยให้กับชายหนุ่มก่อน



- หลังจากนั้น ก็ถึงคราวชายหนุ่มเป็นฝ่ายเล้าโลมให้เธอบ้าง ด้วยการใช้นิ้วแยง และเลียหีให้เธอ


- จากนั้นทั้งคู่ก็มาต่อกันด้วยท่า 69 ก่อนที่ทั้งคู่จะจัดการเย็ดกันจนแตกในกันไป .. เป็นอันสิ้นสุด 1 วัน บันเทิง .. จบบริบูรณ์.





Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/73705/73705726_carib763.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410








โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)

http://maxjav.com/22815/caribbeancom-122214-763/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น