PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

SNIS-854 (Arina Hashimoto) .. สาวใช้ส่วนตัว (ซับไทย)


คงดีมิใช่น้อย ถ้าเมดสาวใช้ในฝัน ดันโผล่มาอยู่ในบ้านเราและคอยปรนนิบัติเราทั้งวี่ทั้งวันในชีวิตจริง


- คืนวันหนึ่ง ชายหนุ่มได้ฝันถึงสาวใช้แสนสวย ในความฝันนั้นเองชายหนุ่มรู้สึกมีความสุขมาก ที่มีสาวใช้มาคอยปรนนิบัติเขาดั่งราชา



- แต่แล้วเมื่อตื่นขึ้นมาในตอนเช้า ชายหนุ่มก็ต้องพบกับความผิดหวัง เพราะสิ่งที่เขาเห็นเมื่อคืน เป็นเพียงความฝันลม ๆ แล้ง ๆ เท่านั้น



- ชายหนุ่มลุกจากเตียง กำลังเดินไปในครัวเพื่อไปหาอาหารเช้าทาน แต่จู่ ๆ ที่โต๊ะอาหารดันมีอาหารเช้าเตรียมไว้อยู่แล้ว .. ยังไม่ทันหายสงสัยว่ามีอาหารเช้าบนโต๊ะได้ยังไง .. อารินะ เมดสาวใช้ในฝันก็เดินออกมาจากในครัว พร้อมกับแนะนำตนเองกับชายหนุ่ม ว่าเธอคือสาวใช้ส่วนตัวที่พร้อมจะดูแลคุณผู้ชายตลอดไป


พอชายหนุ่มได้ยินที่อรินะบอกว่าอยากได้อะไรก็สั่งมาได้เลย เธอจะยอมปรนนิบัติให้ทุกอย่าง .. ชายหนุ่มก็เลยเริ่มทดสอบด้วยการสั่งให้อรินะมาอมควยให้เขา .. อรินะจัดการดูดควยให้ชายหนุ่มจนน้ำแตกคาปาก



- หลังจากยกแรก อมแตกปากไปแล้ว ชายหนุ่มเริ่มอยากทำอย่างอื่นดูบ้าง ก็เลยเดินไปหาอรินะในครัว แล้วขอให้เธอช่วยทำให้เขาอีกที .. แต่ยังไม่ทันได้พูดอะไรต่อ อรินะก็ย่อตัวลงไปโม้คให้กับชายหนุ่มอีกรอบด้วยความรวดเร็ว



- แต่ชายหนุ่มไม่อยากแตกปากแล้ว เลยสั่งให้อรินะนั่งที่โซฟา แล้วเขาก็ขอจับนมเธอ


แล้วชายหนุ่มก็ขอเล่นช่วงล่างของอรินะด้วย


ชายหนุ่มเล่นเสียวเล้าโลมกับเมดสาวจนเงี่ยนมาก ทนไม่ไหว เขาก็เลยขอจัดเต็มกับเธอ .. ทั้ง Doggy , WOT , Basic  แล้วปล่อยน้ำแตกใส่ปากอรินะตามที่เธอต้องการ



- อรินะกำลังถูบ้านอยู่ ชายหนุ่มมองไปที่ก้นกลม ๆ ของเธอแล้วรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา ก็เลยเรียกให้อรินะมาโม้คให้เขา



- ชายหนุ่มเกิดนึกสนุกขึ้นมา ก็เลยชวนอรินะให้ไปทำงานพร้อมกับเขา แต่ว่าเธอจะออกไปด้วยชุดเมดแบบนี้ไม่ได้ ก็เลยเอาเสื้อโค้ทมาใส่ทับเอาไว้ .. และก่อนออกจากบ้าน ชายหนุ่มก็ให้อรินะโม้คให้อีกรอบ



- ชายหนุ่มทำงานที่ร้านมินิมาร์ท ระหว่างที่มีลูกค้าก็ให้อรินะก้มหลบไว้ก่อน .. พอลูกค้าไม่มีในร้านแล้ว ชายหนุ่มก็สั่งให้อรินะใช้ปากทำให้เขา (ความเงี่ยนค้างคา เพราะตอนอยู่ที่บ้านโม้คยังไม่เสร็จ ก็ต้องรีบออกมาทำงานก่อน)


ชายหนุ่มเงี่ยนจนทนไม่ไหว เลยพาอรินะเข้าในห้องที่ดูกล้องวงจรปิด .. อรินะโม้คให้ชายหนุ่มซักพัก แล้วทั้งคู่ก็จัดหนักจัดเต็มน้ำแตกกันไป (อรินะก็ตื่นเต้น แถมยังร้องเสียงดังไม่ได้อีก เพราะกลัวคนมาเห็น)



- ทำงานเสร็จกลับมาถึงบ้าน ก่อนจะเข้าบ้าน ชายหนุ่มก็สั่งให้อรินะใช้ปากโม้คให้เขา



- เข้ามาในบ้าน .. ชายหนุ่มเข้าไปฉี่ในห้องน้ำ ฉี่เสร็จแล้วก็หันมาให้อรินะโม้คให้ทันที (แถมโม้คให้แบบเต็มใจด้วยนะ ไม่มีท่าทีรังเกียจ) [ขนาดผู้ชายฉี่ยังถ่ายให้ดูอ่ะ ยอมใจผู้กำกับเลย - -"]



- ตัดฉากมาในห้องอาบน้ำ .. นี่เป็นครั้งแรกที่อรินะต้องเปลือยกายต่อหน้าผู้ชาย เธอยังรู้สึกเขินอายอยู่บ้าง


พอชายหนุ่มบอกว่ามาทำความสะอาดตัวกันเถอะ อรินะก็รีบย่อตัวลงมาโม้คให้คุณผู้ชายทันที .. จบด้วยการใช้ปาก+ใช้มือชักว่าว แล้วปล่อยน้ำแตกพุ่งเข้าปากสมใจเมดสาว



- เช้าวันรุ่งขึ้น .. อรินะใช้มือบีบนวดขาให้คุณผู้ชาย แต่นวดไปได้แป๊บนึงเธอก็ถอดกางเกงของคุณผู้ชายออก แล้วใช้ฝีปากโม้คให้อีกครั้ง (อรินะบอกชอบใช้ปากนวดแบบนี้มากกว่า ^^)


ด้วยความเสียวสุดขีด ขืนปล่อยให้โม้คนานกว่านี้เดี๋ยวน้ำจะแตกซะก่อน .. ชายหนุ่มก็เลยขอเย็ดจัดเต็ม และปล่อยน้ำกามแตกใส่หน้าสวย ๆ ของเมดสาว



- เช้าวันต่อมา .. ขณะที่ชายหนุ่มกำลังนอนเพลิน ๆ อรินะก็ย่องเข้ามาในห้องนอน ถอดกางเกงของชายหนุ่มออก แล้วก้มลงโม้คให้ทันที... จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน zid2songshin




เรื่องนี้ฉากโม้คเยอะมาก น่าจะมากที่สุดเท่าที่ผมเคยดูหนังเอวีมาเลยแหละ (ไม่นับพวกหนังที่ใช้ปากอย่างเดียวนะ) .. เหมือนผู้กำกับคิดอะไรไม่ออกก็ยัดฉากโม้คมานี่แหละ 555+ .. แต่จริง ๆ ในเรื่องก็คือว่า เมดสาวเป็นคนที่ชอบใช้ปากโม้คมาก

แต่ที่ผมงงก็คือ ฉากที่ผู้ชายฉี่ในห้องน้ำเนี่ย ผมคิดว่าไม่ต้องถ่ายมาให้เห็นก็ได้นะ คือในหนังนี่แบบ ถ่ายตอนฉี่ให้ดู ฉี่เสร็จก็หันไปให้เมดสาวโม้คต่อทันที (ถ่ายแบบ Long Take ด้วย *0*)

Arina Hashimoto คนนี้หน้าสวยจริงครับ หุ่นดีด้วย ก้นกลมกลึง เสียอย่างเดียวคือ นมเล็ก

แต่ก็มีคนชอบเธอเยอะนะ สังเกตเวลามีกระทู้ให้โหวตดาราเอวีในดวงใจ ชื่อ Arina Hashimoto นี่โผล่มาให้เห็นตลอด

Arina Hashimoto เธอถ่าย Photobook ด้วยนะครับ มีผลงานออกมาถึง 3 เล่มแล้ว (แสดงว่าขายดีมาก) ข้างในเล่มก็ 20+ โป๊เปลือยจัดเต็มทุกเล่มแหละ .. ผมไม่รู้ว่าถ้าสั่งกับร้าน Kinokuniya จะสั่งได้หรือเปล่านะครับ .. ไม่งั้นก็ต้องสั่งเองจากเว็บ CDJapan (ผมเองก็ว่าจะซื้อมาเก็บไว้เหมือนกัน)
>>>  Photobook Arina Hashimoto (เล่ม 1)

>>>  Photobook Arina Hashimoto (เล่ม 2) (eBook)

>>>  Photobook Arina Hashimoto (เล่ม 3)




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)


>>>  ตัวอย่างหนังเรื่องนี้ HD 720p (ซับไทย)


>>>  สมัครสมาชิก AVCollectors เพื่อเข้าชมห้องหนังเอวีซับไทยหลายร้อยเรื่อง และห้องลับ 18+ อีกมากมาย (บริจาคเงินครั้งเดียว ได้เป็น VIP ตลอดชีพ)


>>>  [สมาชิก VIP AVCollectors] โหลดหนังเรื่องนี้ Full HD 1080p + ไฟล์ซับไทย

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น