PopCash.net

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Likes it Rough (Kimmy Granger) .. สาวร่านทะลวงบ้าน (UNCEN)


ถ้าจู่ ๆ มีเพื่อนผู้หญิงมาเข้าบ้านคุณโดยพลการ แล้วขอให้คุณมามีเซ็กส์กับเธอ คุณจะทำยังไง...


- วันหนึ่งขณะที่แชดกำลังอยู่บ้านสบาย ๆ .. คิมมี่ เพื่อนผู้หญิงของแชดก็มาเคาะประตูบ้าน แล้วขอเข้าไปในบ้าน ซึ่งแชดก็ปฏิเสธไม่ยอมให้เข้าบ้าน แต่คิมมี่ไม่สนใจ เธอเดินเข้ามาในบ้านแชดหยั่งกะเจ้าของบ้านซะงั้น



- เข้ามาในบ้าน คิมมี่ก็ตรงดิ่งไปที่ห้องนอนของแชดทันที แล้วก็บอกว่าวันนี้แชดจะต้องเย็ดมากับเธอ และไม่ว่าใครจะว่ายังไงเธอก็ไม่สนใจ [ประมาณว่า แชด กูอุตส่าห์มาบ้านมึงแล้ว มึงต้องเย็ดกูนะ 555+] 
  


- แชด ก็งง ไรวะ จู่ ๆ ก็มาสั่งให้เย็ดซะงั้น แต่แชดก็ไม่อาจปฏิเสธเพื่อนสาวที่อุตส่าห์เอาหอยมามอบให้ถึงในบ้าน .. แล้วทั้งคู่ก็เลย ทะลวงฟันกัน จนร้องครางลั่นบ้านแทบแตก .. จบบริบูรณ์.
 
[คิมมี่ พร้อมบินแล้วววว... ฟ้าววววววววววว!!]





นี่เป็นรีวิวที่สั้นที่สุดที่เคยทำ 555+   คือ หนังมีแค่ 12 นาทีเองอ่ะ  แต่ผมบอกเลยว่าเป็น 12 นาที ที่โคตรบันเทิง เย กันโคตรมันส์ การันตีเลยครับ (ฉากเซ็กส์ก็คลิกดูใน Screenshots เอาละกันครับ)

ท่านใดชอบแนว Hardcore ซาดิสม์นิด ๆ เรื่องนี้มีทั้ง กระชากผม, ตบหน้า, ตบตูด (ไม่ถึงกับรุนแรงโรคจิตนะ แค่ดูแล้วแบบเพิ่มอารมณ์เซ็กส์)

Kimmy Granger นางเอกเล่นได้แบบโคตรถึงอ่ะครับ คือ ประมาณว่า "จ้างห้าร้อย เล่นห้าหมื่น" อารมณ์นั้นเลยครับ .. ทั้งลีลา ท่าทาง เสียงร้องคราง ที่แบบว่า จัดหนัก จัดเต็มทุกอย่าง เวอร์วังอลังการ เล่นใหญ่รัชดาลัยเธียเตอร์มาก ๆ เลยครับ

ที่สำคัญคือ Kimmy Granger หน้าละม้ายคล้ายกับ Emma Watson มาก ๆ (คนที่เล่นเป็น เฮอร์ไมโอนี่ ในหนังเรื่อง แฮรี่ พ็อตเตอร์) .. เวลาดู Kimmy แล้วจินตนาการว่านี่คือ Emma นะ โคตรได้ฟิลลิ่ง (ขนาดในเว็บ Pornhub พวกฝรั่งยังคอมเมนท์ว่า หน้าเหมือน Emma Watson จริง ๆ)

อ้อ หนังเรื่องนี้ 12 นาทีเนี่ย เป็นเรื่องที่มีคนดูมากที่สุดในเว็บ Pornhub สูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับที่ 2 เลยนะครับ ด้วยยอดการดูมากถึง 72 ล้านวิว!! 

(อันดับ 1 คือ คลิป Kim Kardasian ที่จำนวน 133 ล้านวิว .. แต่ผมอยากบอกว่า อย่าไปดูเลยครับ คลิปของ Kim Kardasian เสียลูกตามาก เลยเวลา ห่วยแตก)

หนังเรื่องนี้ มันมีแบบ Full เต็มเรื่องด้วยนะครับ ความยาว 28 นาที  แต่ภาพไม่ชัดเพราะไม่มี HD (12 นาที คือ หนังมันตัดมาแล้ว) .. ต่างกันก็แค่ฉากคุยตอนเริ่มเรื่อง แล้วก็ฉากแชดเล้าโลมคิมมี่ ก็เท่านั้นเองครับ (ดูแบบ HD 12 นาทีก็ได้ครับ อรรถรสไม่ต่างกัน)




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 24 รูป


>>>  ดูออนไลน์หนังเรื่องนี้ (HD) (12 นาที)


>>>  ดูออนไลน์แบบเต็มเรื่อง (28 นาที) (ภาพไม่ค่อยชัด)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น