PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Mom Fucks Step Son in Hotel (Krissy Lynn) .. เตียงเดี่ยวเสียวให้สุด (UNCEN)


เมื่อแม่-ลูกต้องมานอนด้วยกันในโรงแรมที่เหลือแต่ห้องเตียงเดี่ยว ผู้เป็นแม่กลับอดใจไม่ไหว ต้องงัดลีลามาเย้ายวนลูกชายให้มาเล่นเสียวกับเธอ



- แม่-ลูก มาเช่าห้องนอนที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แต่ปรากฏว่าดันมีแค่เตียงเดียว .. แม่ก็เลยบอกเดี๋ยวไปคุยกับโรงแรมว่าจะขอเปลี่ยนห้อง



- สงสัยคงเปลี่ยนห้องไม่ได้ แต่เจ้าลูกชายดันนอนหลับปุ๋ยไปซะแล้ว แม่ก็เลยต้องทำจำใจนอนเตียงเดียวกับลูกชาย (แต่สายตาของแม่ที่มองลูกชายนั้น มันช่างส่อพิรุธเอามาก ๆ)


แม่ก็จะข่มตาหลับ แต่มันหลับไม่ลงจริง ๆ เพราะการนอนเตียงเดียวกับลูกชาย ทำให้แม่รู้สึกเกิดอารมณ์วูบวาบ .. แม่เลยพยามขยับตัวเข้าไปชิดกับตัวลูกชาย แล้วก็ใช้ขาใช้มือลูบไล้ตัวลูกชาย (พอลูกชายส่งเสียง หรือนอนขยับตัวนิดนึง แม่ก็ค่อยถอยห่างทำเป็นนอนหลับ)


แม่พยามส่งสัญญาณให้ลูกชาย ด้วยการใช้ขา ใช้มือจับเป้าลูกชายก็แล้ว แต่ลูกชายก็ยังนิ่งอยู่


เห็นลูกชายยังนอนนิ่ง แม่ก็เลยโผเข้ากอดซะเลย แล้วแม่ก็พูดออกมาเบา ๆ ว่าอยากหลับนอนกับลูก (จริง ๆ ลูกชายก็รู้สึกตัวแล้วนะ ได้ยินที่แม่พูดด้วย ก็รู้แหละว่าแม่อยากโดน แต่ลูกชายก็ทำฟอร์มนิ่งเอาไว้ก่อน) 


แม่ก็รู้สึกว่า ทำไมฉันทำขนาดนี้แล้วลูกชายยังนิ่งอีก งัดไม้เด็ดเลยล่ะกัน .. แล้วแม่ก็บ่นขึ้นมาว่าห้องนี้มันร้อน แล้วแม่ก็เลยถอดเสื้อออก แล้วนอนกอดกับลูกชายต่อ (คือ ลูกชายมันก็ตื่นแล้วแหละ และรู้ตัวแล้วว่าแม่เริ่มรุกหนักแล้ว แต่ตัวเองก็ตื่นเต้น เพราะคิดว่าแม่อาจจะนอนละเมอ)


แต่เจ้าลูกชายก็ยังนิ่งไม่กล้าทำอะไรมาก แม่เห็นท่าไม่ดี ถ้านิ่งนานแบบนี้เดี๋ยวอดแดก งั้น... ถอดกางเกง เปลือยหมดแล้วกัน (ก็ใช้มุกเดิมแหละ ห้องมันร้อน นอนไม่กลับ ต้องแก้ผ้า ^^) .. แล้วก็นอนกอดกัน หายใจรดต้นคอ .. แล้วแม่-ลูกก็ดูดปากกันจนได้


แม่เหมือนรู้ว่าลูกชายจะคุยกับเธอ .. แต่แม่ก็บอกลูกชายว่าไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น (นิ่งไว้ เดี๋ยวแม่จัดการเอง ^^) .. แล้วแม่ก็ถอดกางเกงของลูกชายออก และดูดควยให้ลูกชายทันที


โม้คเสร็จ คุณแม่ก็ขึ้นควบคุมเกมต่อ


แล้วแม่ก็พลิกตัวนอน ยกขาขึ้น ให้ลูกชายเป็นฝ่ายเย็ดเธอบ้าง จนเสร็จน้ำแตกกันไปในท่านี้ (แตกนอกนะ)



- ตอนจะกลับ ลูกชายก็พยามจะคุยกับแม่ในเหตุกามที่เกิดขึ้น แต่แม่ก็บอกว่าเราจะไม่คุยเรื่องนี้กันอีก



แม่-ลูก สบสายตาประสานกันแป๊บนึง ก่อนที่ความเงี่ยนดึงดูดให้ทั้งคู่โผเข้าหากัน กอดจูบ เล้าโลม และเย็ดแตกในเป็นการทิ้งทวน .. จบบริบูรณ์.





หนังมันแค่ 30 นาทีเองครับ เอาไว้ดูฆ่าเวลาขำ ๆ .. ผมเองก็ไม่รู้จะรีวิวอะไร เพราะบทพูดมันน้อย เลยขอจบห้วน ๆ เลยล่ะกัน (คลิกดูใน Screenshots ก็รู้เรื่องหมดล่ะ)




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 60 รูป


>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ HD 720p (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น