PopCash.net

วันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

SNIS-724 (Kirara Asuka) .. เทปลับหลอกกินตับดารา (ซับไทย)


หนังเอวีเรื่องจริงของ Kirara Asuka ที่ถูกพนักงานตำแหน่ง AD แบล็คเมล์ใช้ภาพลับข่มขู่เธอให้ยอมมีเซ็กส์ด้วย


- หนังเรื่องนี้มีการเกริ่นไว้ก่อนว่า มีการถ่ายทำโดยไม่ได้รับอนุญาต และเหตุการณ์ที่เกิดในเรื่องนี้ทั้งหมด เป็นฝีมือของ AD เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง (โดยดาราเอวีชื่อดังอย่าง Kirara Asuka ตกเป็นเหยื่อ และเป็นผู้เสียหาย)



- เดิมทีกำหนดการณ์ถ่ายทำหนังเอวีเรื่องใหม่ โดยคิราร่าจะต้องมาถึงกองถ่ายหนังในเวลา 11 โมงเช้า .. แต่พนักงานใหม่ที่เข้ามาทำงานในตำแหน่ง AD (Assistance Director - ผู้ช่วยผู้กำกับ) เป็นคนโทรเลื่อนเวลากับผู้จัดการส่วนตัวของคิราร่า ให้เธอมาในเวลา 9 โมงเช้าแทน



- 9 โมงเช้า คิราร่า เดินทางมาถึงกองถ่าย ซึ่งยังไม่มีพนักงานคนอื่นมาถึง (มีเพียงคิราร่าคนเดียว ที่ถูกนัดหมายให้มาตอน 9 โมง) เลยทำให้เธอได้เจอกับพนักงาน AD คนเดียวเท่านั้น .. AD ก็เลยคุยกับคิราร่า แล้วเขาก็บอกว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเธอ มีหนังเอวีของเธอทุกเรื่อง และที่สำคัญเขายังมีภาพลับเฉพาะส่วนตัวมาก ๆ ของเธอด้วย .. พอ AD ให้คิราร่าดูภาพลับ คิราร่าก็เริ่มมีสีหน้าเครียด และขอให้ AD ลบภาพพวกนั้นซะ ไม่เช่นนั้น เธอจะไม่ยอมทำงาน (ซึ่งคิราร่าก็ไม่รู้ว่า AD ไปได้ภาพลับพวกนั้นมาจากไหน?)


AD มันเลยบอกว่า จะลบภาพลับนั่นให้ก็ได้ แต่คิราร่าต้องยอมทำตามที่มันต้องการทุกอย่าง ซึ่งถ้าเธอยอมทำตามที่มันต้องการ...


AD พาคิราร่าไปที่เตียง แล้วมันก็ขอให้คิราร่าถอดเสื้อผ้าให้มันดู แล้วเจ้า AD ก็เริ่มใช้มือบีบจับนมเธอ เล้าโลมเธอ และขอให้เธอใช้ปากอมควย + ใช้ร่องนมชักว่าวให้มันด้วย


แต่เจ้า AD มันไม่ได้ต้องการแค่นั้น เพราะสิ่งที่มันต้องการจริง ๆ ก็คือ การได้เย็ดกับดาราเอวีในฝันอย่างคิราร่า .. ซึ่งตอนนี้เธอก็อยู่ตรงหน้ามันแล้ว และมันจะปล่อยให้โอกาสทองเพียงครั้งหนึ่งในชีวิตได้หลุดลอยไปเด็ดขาด (คิราร่าต้องยอมให้มันเย็ด เพราะถ้ามันปล่อยภาพลับเผยแพร่ออกไป เธออาจจะเสียชื่อเสียง และหมดอนาคตได้)



- หลังเสร็จกิจไม่นาน พอถึงเวลา 11 โมง ผู้กำกับก็มาถึงกองถ่ายพอดี แล้วผู้กำกับก็สั่งให้ AD พาคิราร่าไปแต่งหน้า แต่งตัว เพื่อเตรียมถ่ายหนังเอวีเรื่องใหม่ (หนังเรื่องนี้เป็นการแอบถ่ายโดยไม่ได้อนุญาต ฉะนั้นบางช่วง บางตอน จะต้องมีการตัดเสียงออก)



- เวลา 13.30 น. เป็นเวลาเริ่มถ่ายทำหนังเอวีเรื่องใหม่ (ในส่วนนี้ ในหนังเราจะไม่ให้เราดูนะครับ เพราะมันเป็นเนื้อหาของหนังเอวีเรื่องใหม่ที่จะมีการวางขาย)



- หลังจากถ่ายทำเสร็จ ในขณะที่ผู้กำกับและพนักงานคนอื่น ๆ กำลังเตรียมงานขั้นต่อไปกันอยู่ เจ้าพนักงาน AD มันก็เลยแอบไปคุยส่วนตัวกับนักแสดงเอวีชาย .. โดยมีการเตี๊ยมกันว่า AD จะส่งภาพลับให้กับนักแสดงชาย แล้วให้นักแสดงชายใช้ภาพลับนั้นไปข่มขู่ขอมีเซ็กส์กับคิราร่า (โดยให้นักแสดงชายถือกล้องถ่ายทำด้วยตนเองทั้งหมด และเป็นการแอบถ่ายอย่างลับ ๆ ไม่ให้ใครรู้)



- นักแสดงชายก็เริ่มทำตามแผนทันที (ยอมทำเพราะได้ตังค์) โดยนักแสดงชายเข้าไปในห้องพักของคิราร่า แล้วเขาก็เริ่มให้เธอดูภาพลับ .. คิราร่าก็เริ่มเครียดอีกครั้ง ว่าทำไมนักแสดงชายถึงมีภาพลับของเธอได้ และเธอก็เริ่มสงสัยว่าพนักงาน AD เป็นคนส่งภาพลับนั้นให้กับนักแสดงชายแน่นอน


คิราร่าต้องยอมให้นักแสดงเอวีชายเย็ดฟรีอีกครั้ง เพื่อไม่ให้ภาพลับนั้นถูกปล่อยหลุดออกไป



- พนักงาน AD ก็พาคิราร่าไปที่ห้อง ๆ นึง และเจ้า AD ก็ได้โชว์ภาพลับเฉพาะส่วนตัวมาก ๆ ให้คิราร่าได้ดูอีกครั้ง เพื่อที่จะแบล็คเมล์เธอ (ซึ่งหมอนี่มีภาพลับส่วนตัวของคิราร่าเก็บไว้เยอะมาก ๆ แม้แต่คิราร่าก็ไม่รู้ว่าเจ้า AD ไปได้ภาพพวกนี้มาจากไหน)


เจ้าพนักงาน AD มันขอให้คิราร่าใช้ปากโม้ค + ใช้ร่องนมชักว่าว + ใช้มือชักว่าวให้ จนมันน้ำแตกราดใส่ร่องนมของเธอ



- จากนั้นก็เป็นงานถ่ายภาพนิ่ง พอผู้กำกับถ่ายภาพนิ่งเสร็จแล้ว ก็จะต้องมีการย้ายสถานที่ถ่ายทำไปที่โรงแรม เพื่อไปถ่ายฉากเซ็กส์ .. ซึ่งผู้กำกับก็บอกให้คิราร่านั่งรถไปโรงแรมกับพนักงาน AD แต่คิราร่าลำบากใจมากเพราะเธอไม่อยากนั่งรถไปกับ AD สองต่อสอง (แต่สุดท้ายเธอก็ต้องยอม เพราะเธอไม่สามารถนั่งรถไปกับคนอื่นได้)



- ระหว่างทางที่คิราร่านั่งรถไปกับพนักงาน AD เพื่อเดินทางไปโรงแรม .. เธอก็ถูกเจ้า AD สั่งให้นั่งอ้าขาเพื่อที่มันจะได้มองกางเกงในเธอ .. แล้วมันก็ยังขู่เธอด้วยว่า ห้ามเธอไปฟ้องผู้กำกับ หรือฟ้องผู้จัดการส่วนตัว ไม่เช่นนั้น...



- แต่ทว่า AD ไม่ได้พาคิราร่าไปที่โรงแรมตามที่ผู้กำกับนัดเอาไว้ .. แต่มันกลับพาเธอไปที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้า AD ได้ติดต่อให้นักแสดงเอวีชาย 5 คน ไปรวมตัวกันอยู่ที่นั่น .. โดยมันออกอุบายโกหกไปว่า... (ตามบทจริง ๆ ต้องถ่ายฉากเซ็กส์ 1-1 .. แต่เจ้า AD มันอยากเห็นคิราร่าโดนรุม)


คิราร่าพยามห้ามพวกนักแสดงชาย แต่เหล่านักแสดงชายก็ไม่สนใจ ทุกคนช่วยกันเล่นเสียวกับเธอ (ถึงคิราร่าจะไม่อยากถ่าย แต่เธอก็ต้องจำใจยอม เพราะเจ้า AD มันขู่ว่าจะปล่อยภาพลับของเธอ)


AD ยืนถือกล้องถ่ายก็เริ่มเงี่ยน เลยเข้าไปแจมด้วยในบางจังหวะ
 

สุดท้าย คิราร่า ก็ต้องโดนนักแสดงเอวีชาย 2 คนผลัดกันเย็ดเธอจนน้ำแตก (อีก 3 คน ก็คอยช่วยเล้าโลม)


และทุกคนก็ปล่อยน้ำกามแตกใส่ปากเธอ .. จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน prider




สำหรับท่านที่ชอบดูหนังเอวีสาย Real หรือชื่นชอบ Kirara Asuka เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ผมแนะนำให้ดูเรื่องนี้นะครับ ตัวหนังเกริ่นได้น่าสนใจว่าเป็นเหตุการณ์จริง

แต่ว่าต้องทำหัวให้โล่ง ๆ นะ ไม่ต้องไปคิดอะไรมาก คือ ถ้าท่านคิดว่าหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น ท่านจะดูได้แบบโคตรได้ฟิลลิ่งเลย

ส่วนภาพลับนั้นน่ะ ในหนังก็ไม่ให้เราเห็น และตอนที่ตัวละครพูดถึงเกี่ยวกับภาพลับ หนังก็จะตัดเสียงออกด้วย .. ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นภาพลับส่วนตัวเกี่ยวกับอะไร มันคงไม่ใช่แค่ภาพโป๊ธรรมดา ๆ แน่นอน .. ในหนังเหมือนจะบอกไว้ว่าเป็นภาพลับของคิราร่ากับใครซักคน (ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร? เพราะหนังมันตัดเสียงออก)

ลองคิดว่าถ้าเหตุการณ์ในหนังมันเป็นเรื่องจริงเนี่ย ภาพลับที่ว่ามันต้องลับเฉพาะและส่วนตัวมาก ๆ ชนิดที่ไม่สามารถให้คนอื่นล่วงรู้ได้เลย ไม่งั้น Kirara Asuka หมดอนาคตแน่นอน

พอหนังเรื่องนี้วางจำหน่าย Kirara จะไปฟ้องก็ไม่ได้ เพราะถ้าฟ้อง ภาพลับนั่นก็จะถูกเผยแพร่สู่อินเตอร์เน็ต และนักข่าวก็ต้องรู้ เธอจะยิ่งซวยขึ้นไปอีก

แต่ก็อย่างที่รู้กันครับว่า วงการบันเทิง โดยเฉพาะวงการหนังเอวี อะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้ มีการสร้างสถานการณ์ หรือมีการเตี๊ยมกันได้หมด (ผมถึงบอกว่า ดูเรื่องนี้ให้ทำหัวให้โล่ง ๆ ดูแบบไม่ต้องจับผิดอะไร และคิดว่านี่คือเรื่องจริง จะโคตร Real เลยครับ ^^)




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)


>>>  ตัวอย่างหนังเรื่องนี้ HD 720p (ซับไทย)


>>>  สมัครสมาชิก VIP AVCollectors เพื่อเข้าชมหนังเอวีซับไทยหลายร้อยเรื่อง และห้องลับ 18+ อีกมากมาย (บริจาคเงินครั้งเดียว ได้เป็น VIP ตลอดชีพ)


>>>  [สมาชิก VIP AVCollectors] โหลดหนังเรื่องนี้ Full HD 1080p + ไฟล์ซับไทย

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น