PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

WANZ-332 (Yu Asakura) .. รถไฟกาม (ซับไทย)


ยู อาซากุระ เธอต้องมาทำงานโดยอาศัยรถไฟเป็นประจำทุกวัน และบนรถไฟนี่เอง ที่ทำให้เธอต้องพบเจอกับชายโรคจิตที่คอยลวนลามเธอ และตามเธอไปทุกหนแห่ง...


- ยู อาซากุระ เป็นพนักงานทำงานอยู่ที่ห้องสมุดแห่งนึง เช้าวันหนึ่ง ในขณะที่เธออยู่บนรถไฟเพื่อเดินทางไปทำงาน จู่ๆ ก็มีชายโรคจิตคนหนึ่งได้ขยับเข้ามาประชิดตัวเธอ และเอามือลูบไล้สัมผัสที่ก้นของเธอ แล้วชายโรคจิตก็พยามจะถกกระโปรงเธอขึ้นเพื่อบีบคลึงก้นของเธอ .. แต่โชคดีที่รถไฟหยุดจอดที่สถานีพอดี แล้วชายโรคจิตก็ลงที่สถานีนั้น เธอจึงรอดตัวไปแบบหวุดหวิด .. แล้วก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้ามาทักเธอบนรถไฟ ซึ่งเขาก็คือเพื่อนรวมงานของเธอที่ห้องสมุดนั่นเอง



- เช้าวันต่อมา เธอขึ้นรถไฟที่สถานนีเดิมอีกครั้ง และคราวนี้เธอต้องเจอกับชายโรคจิตคนเดิมที่ตามเข้ามาประชิดตัวเธอ และลวนลามเธอเหมือนเดิม เพียงแต่ว่า คราวนี้กลับมีกลุ่มเพื่อนๆของชายโรคจิตที่คอยยืนล้อมประชิดเธอเอาไว้ (เพื่อไม่ให้คนอื่นเห็นว่าเธอโดนลวนลาม) .. แล้วชายโรคจิตก็จัดการชักว่าวน้ำแตกใส่แก้มก้นขาวๆของเธอ


เมื่อเธอลงสถานี เธอก็รีบแวะเข้าห้องน้ำสาธารณะเพื่อจะได้ไปล้างคราบน้ำกามที่เลอะก้นเธอ แต่เจ้าชายโรคจิตมันก็ยังตามมารังควาญเธอถึงในห้องน้ำ .. มันตามเข้ามาลวนลามเธอ และจับเธอเย็ดจนแตกในคาห้องน้ำ



- หลังจากนั้น เธอก็มาเข้าทำงานที่ห้องสมุดตามปกติ และเจ้าชายโรคจิตก็ยังตามเธอมาถึงที่ห้องสมุด .. มันได้เข้ามาลวนลามเธอ และบังคับให้เธอโม้กควยให้มันจนน้ำแตกคาปาก (โดยที่ เพื่อนร่วมงานของเธอ ได้แอบถ่ายคลิปเก็บไว้)



- วันต่อมา เธอขึ้นรถไฟตามปกติเพื่อที่จะมาทำงาน แล้วเธอก็โดนชายหนุ่มคนหนึ่งเข้ามาประชิดตัวแล้วเอามือมาลูบไล้สัมผัสก้นเธอ แต่ว่า เพื่อนร่วมของเธอที่ทำงานอยู่ในห้องสมุดด้วยกัน ก็มาช่วยไว้ได้ก่อน (ซึ่งจริงๆแล้ว ก็เป็นแผนของเพื่อนร่วมงานเธอนั่นเอง)


เมื่ออยู่ที่ทำงาน เธอก็ขอบคุณเพื่อนร่วมงานที่มาช่วยเธอไว้วันนี้ ส่วนชายหนุ่มเพื่อนร่วมงานเห็นเธอท่าทางซีเรียส เขาก็เลยชวนเธอไปกินข้าว, ดูหนัง แต่เธอก็ปฎิเสธเยื่อใยของเขา


แล้วชายโรคจิตก็เลยเข้ามาคุยกับเพื่อนร่วมงานของเธอ พร้อมกับให้ดูคลิปที่ชายโรคจิตถ่ายคลิปเธอเก็บเอาไว้ ตอนที่เขาเย็ดเธอในห้องน้ำสาธารณะ (จริงๆแล้ว เพื่อนร่วมงานของเธอ กับชายโรคจิต ที่แท้ก็รู้จักกันก่อนหน้านี้แล้ว และการที่เธอโดนลวนลามทั้งบนรถไฟ และในห้องสมุด ก็ล้วนแล้วแต่อยู่ในสายตาของเพื่อนร่วมงานที่รู้เห็นทั้งนั้น แต่เขาแกล้งทำตัวเป็นคนดีคอยช่วยเหลือเธอ เพราะเพื่อนร่วมงานของเธอ ก็หวังจะเย็ดเธอเหมือนกัน)



- เย็นวันต่อมา ในขณะที่เธอกำลังเดินกลับเข้าห้องพัก เธอก็โดนเจ้าชายโรคจิตตามเธอมาถึงหน้าห้องแล้วมันก็ทำการลวนลามเธอ และใช้นิ้วแยงหีเธอจนเสร็จ แล้วมันก็เดินจากไป... (ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมด ก็ถูกอัดคลิปไว้โดยเพื่อนร่วมงานของเธอนั่นเอง)



- เช้าวันต่อมา เธอมาขึ้นรถไฟที่สถานีเดิมเพื่อมาทำงาน และคราวนี้เธอก็ต้องเจอกับกลุ่มชายหื่นมายืนล้อมเบียดเธอแล้วก็ลวนลามเธอ  .. คราวนี้ เพื่อนร่วมงานของเธอที่นั่งอยู่ข้างๆ ก็เปิดเผยตัวให้เธอเห็น และร่วมลวนลามเธอด้วยเหมือนกัน .. เธอตกใจมาก เพราะไม่คิดว่า เพื่อนร่วมงานของเธอที่ห้องสมุด ที่คอยช่วยเหลือเธอ แท้จริงแล้ว จะเป็นพวกเดียวกันกับชายโรคจิตที่ตามรังควาญเธอ และคอยลวนลามเธออยู่ทุกวัน (กลุ่มชายหื่น, ชายโรคจิต, เพื่อนร่วมงานของเธอ คือ พวกเดียวกัน รู้จักกัน)


ครั้งนี้ เธอไม่อาจจะหลบหนี หรือมีใครมาช่วยเธออีกแล้ว .. เธอถูกพวกกลุ่มชายหื่นโรคจิต รวมทั้งเพื่อนร่วมงานของเธอ ช่วยกันลวนลามเธอ และเย็ดเธอจนแตกในคารถไฟ



- หลังจากวันนั้น .. เธอก็ต้องตกเป็นทาสกามคอยระบายความเงี่ยนให้กับกลุ่มชายโรคจิต ที่มันพร้อมจะตามไปเย็ดเธอทุกที่ ไม่ว่าจะที่บ้าน หรือที่ทำงานของเธอก็ตาม... จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน jmeenaiza




เรื่องนี้ ฉากส่วนใหญ่จะอยู่บนรถไฟนะครับ .. แต่ผมรู้สึกว่า บางฉากในระหว่างที่เธอโดนลวนลาม หรือโดนเย็ด ผมรู้สึกเหมือนเธอจะแอบอมยิ้ม (หรือผมอาจจะคิดไปเองก็ได้นะ)

สำหรับคนที่ชอบแนวลวนลาม Moelster ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ (ซับไทยอีกด้วย)




>>>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง (ซับไทย)


>>>>>  สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (1080p) (รองรับ IDM โหลดเร็ว เต็มสปีด)


>>>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ (1080p) (กรุณาสมัคร PREMIUM ก่อนนะครับ)




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น