PopCash.net

วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2561

[Uncen Version!!] SOE-422 (Sora Aoi) .. อ้อยนี้ไม่มีเซ็น (ซับไทย)


แรร์ไอเท็ม!! จากหนังเอวีเซ็นเซอร์ปกติ ดันมีคนปล่อยเวอร์ชั่นหลุด Uncen .. แถมยังเป็นดาราขึ้นหิ้งในตำนานอย่าง Sora Aoi .. เหล่าสาวกห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!!



จากหน้าปกที่เห็นนะครับคือ รหัส SOE-422 .. ซึ่งในเวอร์ชั่นหลุด Uncen เนี่ย จากข้อมูลในเว็บ AVCollectors เห็นบอกว่าจะมาจากฉากแรกของหนัง .. ซึ่งในเวอร์ชั่น Uncen จะมีความยาว 50 นาที ถ่ายทำแบบ Long take ยังไม่ตัดต่อ (หนังเซ็นปกติ ฉากแรกจะมีความยาว 30 นาที ซึ่งผ่านการตัดต่อแล้ว) .. ผมเกริ่นให้เรียบร้อย งั้นมาเริ่มอ่านรีวิวเลยละกันครับ


- เริ่มเรื่องมา เฮียเถิกก็กอดจูบแลกลิ้นกับน้องอ้อย แล้วเฮียเถิกก็ใช้นิ้วปลดบราของน้องอ้อยออก และบรรจงดูดดื่มแคลเซี่ยมที่ได้จากนมน้องอ้อย


เฮียเถิกไซร้ซอกคอ แล้วใช้มือถอดกางเกงในของน้องอ้อยออก เผยให้เห็นร่องหีแบบ Uncen เป็นครั้งแรก และเฮียก็ใช้วิชา "ชิวหาพาเพลิน" โบกสะบัดและดูดดุนเม็ดติ่งแตดของเธอ .. น้องอ้อยเสียวมาก เพราะเธอหายใจถี่ ๆ พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้น แถมยังยกก้นลอยขึ้นตามแรงลิ้นของเฮียเถิก (คาดว่าเธอน่าจะเสร็จ)


เฮียเถิกเพิ่มความเสียวกระสันต์ให้กับน้องอ้อย ด้วยการราดเจลหล่อลื่นและลูบไล้เรือนร่างของเธอ พร้อมกับใช้ไข่สั่นจี้เข้าไปที่เม็ดแตดของเธอ .. ด้วยความเร็วแรงของไข่สั่น ทำให้น้องอ้อยถึงกับต้องเสร็จไปอีกครั้ง


เจ้าไข่สั่นอันเล็ก ๆ นี่ไม่ธรรมดาครับ เพราะมันเสียวมากขนาดทำให้น้องอ้อย ต้องขอร้องให้เฮียเถิกหยุดใช้มัน เพราะเธอทนเสียวไม่ไหวจริง ๆ เสียวจนเธอต้องร้องขอชีวิต...


แต่เฮียเถิกแกโรคจิตครับ... ยิ่งน้องอ้อยร้องดังมากเท่าไหร่ ยิ่งพยามร้องขอชีวิตเท่าไหร่ เฮียแม่งยิ่งแกล้งหนัก ใช้เจ้าไข่สั่นนี่แหละ จี้เน้น ๆ บี้แรง ๆ ตรงเม็ดแตด .. น้องอ้อยนี่ เสียวจนจะขาดใจ กระตุกแล้ว กระตุกอีก เสร็จไปไม่รู้กี่รอบแล้ว .. และที่พีคสุดก็คือ... น้องอ้อยเสียวจนจะน้ำแตกอีกรอบ แต่เฮียแม่งดันแกล้งเธอ ด้วยการหยุดดื้อ ๆ ซะงั้น!!


แถมไม่ได้หยุดครั้งเดียว เฮียเถิกแกล้งน้องอ้อยให้เสียวจนใกล้จะเสร็จ แล้วเฮียก็หยุดทำ (ประมาณ 2-3 รอบ) .. น้องอ้อยนี่อารมณ์ค้าง ดิ้นเป็นเด็กร้องเอาของเล่นเลยครับ 555+


หลังจากแกล้งน้องอ้อยจนหนำใจแล้ว เฮียเถิกก็เลยตามใจเธอด้วยการใช้ลิ้น+ใช้นิ้วแยงหีให้เธอจนน้ำแตกเสร็จสมอารมณ์หมาย...


เฮียเถิกถอดกางเกงในออก ให้น้องอ้อยใช้ฝีปากโชว์สกิลการโม้คระดับเทพ เธอตอบแทนความเสียวคืนให้กับเฮียเถิกอย่างสาสม ถึงกับทำให้เฮียต้องร้องครางออกมาด้วยเสียงกระเส่า...


จากนั้นทั้งคู่ก็มาทำท่า 69 ให้กัน และเฮียก็เลียหีให้น้องอ้อยอีกรอบ ก่อนที่จะเสียบลำควยเข้าไปในร่องหีของเธออย่างรวดเร็ว (เฮียใส่ถุงยางตอนไหนฟะ!?)


เฮียเถิกปล่อยให้น้องอ้อยขึ้นควบคุมเกมบ้าง แล้วเฮียก็แทงสวน (ตอนแทง ก็มีใช้ไข่สั่นด้วยนะ)


พลิกเปลี่ยนมาเย็ดท่าหมากันบ้าง และเฮียก็จัดหนัก จัดเต็มเหมือนเช่นเคย


เฮียเถิกปิดเกมด้วยท่ามิชชันนารี ใช้แขนยกตัวน้องอ้อยขึ้นมาเล็กน้อย แล้วจัดการเย็ดหนัก ๆ มีแรงเท่าไหร่ใส่ให้หมด


แล้วเฮียก็น้ำแตก ปล่อยน้ำกามราดใส่ใบหน้าสวย ๆ ของน้องอ้อย และเธอก็จัดการดูดเลียทำความสะอาดลำควยให้เฮียเถิกอย่างมีความสุข...


ใบหน้าสวย ๆ และรอยยิ้มหวาน ๆ ของน้องอ้อย เป็นสิ่งยืนยันว่าเซ็กส์ครั้งนี้ เธอมีความสุขมากอย่างหาที่สุดมิได้... จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน B2LVU




ผมยอมรับว่าปกติถ้าเป็นหนัง Uncen ผมจะทำรีวิวออกมาห้วน ๆ บรรยายไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ .. แต่กับเรื่องนี้ ผมรู้สึกว่าผมตั้งใจมากนะ ทำรีวิวออกมาได้ไหลลื่นเสมือนหลุดเข้าไปอยู่ในหนังซะเอง (ว่าไปนั่น 555+)

ตอนที่ดูฉากที่เฮียเถิกใช้ไข่สั่นกับน้องอ้อยเนี่ย คือเข้าใจแล้วว่า "เสียวจนต้องร้องขอชีวิต" มันเป็นยังไง .. คือ ผมไม่สามารถบรรยายความเสียวของน้องอ้อยออกมาเป็นตัวหนังสือได้จริง ๆ ครับ .. ต้องให้ท่านไปพิสูจน์ในหนังกันเอาเอง

และตอนที่เฮียแกล้งน้องอ้อยนี่ก็แบบ โคตรฮาอ่ะ .. เวลาเห็นเธอดิ้นเป็นเด็กแล้วแบบ เออออ ก็น่ารักดีนะ

หนังเรื่องนี้ถ่ายทำแบบ Long take คือ คนถ่ายถือกล้องตัวเดียว อยากโฟกัสตรงไหนก็ซูมเข้า-ซูมออก หมุนเปลี่ยนมุมกล้องไปเรื่อย .. ดูแล้วให้ความรู้สึก Real ดีครับ (หรืออาจจะเพราะหนังมันยังไม่ได้ตัดต่อ พอเราดูก็เลยรู้สึกเป็นธรรมชาติ)

Sora Aoi ดีงามมาก ๆ ฉากโม้คนี่เอาไปเลย 10/10 เสียวขนาดเฮียเถิกยังต้องคราง

ผมไม่รู้จะติอะไรจริง ๆ ครับ ยิ่งเหล่าสาวกหรือแฟนพันธุ์แท้ของ Sora Aoi ด้วยแล้ว สมควรดูเรื่องนี้อย่างยิ่งครับผม

ตอนนี้ในใจผมนะ อยากดูหนัง Akiho Yoshizawa หลุด Uncen บ้างจัง .. เพราะเธอไม่เคยเล่นหนัง Uncen, ไม่เคยแตกใน .. ถ้ามีใครปล่อยหนังหลุด Uncen ของเธอขึ้นมา ผมว่าจะกลายเป็นแรร์ไอเท็มเหมือนกัน (เคยเห็นหลุด Uncen แต่ภาพนิ่ง .. ตอนนี้ผมก็รอแบบเป็นหนังอยู่ หวังว่าซักวันนึงคงมีคนปล่อยหลุดมาให้ดูกัน)




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 100 รูป (ซับไทย)


>>>  ตัวอย่างหนังเรื่องนี้ (ซับไทย)


>>>  สมัครสมาชิก AVCollectors เพื่อเข้าชมห้องหนังเอวีซับไทยหลายร้อยเรื่อง (บริจาคเงินครั้งเดียว ได้เป็น VIP ตลอดชีพ)


>>>  [สมาชิก AVCollectors] โหลดหนังเรื่องนี้ + ไฟล์ซับไทย

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น