PopCash.net

วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2561

CARIB-063012-062 (Ren Azumi) .. คุณพยาบาลครับ ผมขอดูหน่อย (ซับไทย) (UNCEN)


คุณพยาบาลแสนสวยจะทำการโกนขน(ล่าง)ให้คนไข้ก่อนการผ่าตัด แต่คนไข้ไม่ยอมให้โกน .. และแล้ว การต่อร่องระหว่างคนไข้กับคุณพยาบาลก็เริ่มต้นขึ้น...



- คุณพยาบาลแสนสวยเข้ามาหาคนไข้ และแจ้งกับคนไข้ว่าเขาต้องได้รับการผ่าตัด ซึ่งก่อนการผ่าตัดนั้น จะต้องเตรียมตัวด้วยการโกนขนหมอยให้คนไข้ซะก่อน


แต่คนไข้ไม่อยากโกนขนหมอย เพราะว่าต้องเปลือยต่อหน้าพยาบาล และเขาก็รู้สึกอายมาก .. แต่พยาบาลก็พยามปลอบคนไข้เพื่อให้เขายอมให้เธอโกนขนหมอยซะโดยดี จะได้ทำการผ่าตัดได้


คนไข้เลยมีข้อต่อรองกับพยาบาล ว่าเขายอมโกนขนหมอยก็ได้ แต่คุณพยาบาลต้องช่วยอะไรเค้าอย่างนึง... แล้วคนไข้ก็ดึงมือพยาบาลให้มาจับที่เป้าของเค้า


คุณพยาบาลก็ลูบไล้ที่เป้าของคนไข้ซักพัก คนไข้เลยขอร้องให้พยาบาลจับควยเขาจริง ๆ (พยาบาลก็ต้องยอม เพราะไม่งั้นคนไข้ก็จะไม่ยอมโกนขนหมอย และทำให้เข้าผ่าตัดไม่ได้)


พยาบาลใช้มือชักว่าวให้แป๊บนึงแล้วขอให้คนไข้โกนขนหมอย แต่คนไข้ยังไม่ยอม คนไข้ขอร้องให้พยาบาลเลีย+อมควยให้เขาด้วย (ได้คืบ จะเอาศอก)


พยาบาลโม้คควยให้คนไข้ไปได้ซักพักนึง ก็เลยจะทำการโกนขนหมอย ตามที่คนไข้ได้สัญญาเอาไว้ .. แต่ว่าคนไข้ก็ยังรู้สึกเขินอายอยู่ดี เลยไม่ยอมให้โกน


คนไข้บอกว่าไม่รู้ว่าเวลาโกนขนออกไปแล้วจะออกมาเป็นยังไง คุณพยาบาลก็เลยบอกความจริงไปว่า เธอเองก็เกาเหลาไร้ขนเหมือนกัน .. คนไข้เลยขอให้พยาบาลเปิดให้ดูหน่อย เพราะเขาอยากรู้ว่า "ไร้ขน" มันเป็นยังไง


คนไข้ขอดูใกล้ ๆ ไม่พอ ยังจะขอเอานิ้วลองสัมผัสล้วงลึกเข้าไปในร่องหีของคุณพยาบาลด้วย .. แล้วคนไข้ก็ใช้นิ้วแยงหีให้คุณพยาบาลเสร็จนำร่องไปก่อน


แล้วคนไข้ก็ขอเปิดดูช่วงบนของคุณพยาบาลดูบ้าง แต่ไม่ใช่แค่ดูอย่างเดียว .. ทั้งดูดนม และขอเลียหีคุณพยาบาลด้วยอีกต่างหาก


ต่างฝ่ายก็เล้าโลมให้กัน... พยาบาลดูดควย คนไข้แยงหี .. ก่อนที่ทั้งคู่จะมาต่อกันด้วยท่า 69


มาจนถึงขั้นนี้แล้วขอสุดทางเลยล่ะกัน... คนไข้ก็เลยขอเย็ดสดคุณพยาบาลคนสวย จัดท่า WOT + RWOT แล้วคุณพยาบาลก็น้ำแตก


และด้วยท่า Doggy นี่เอง ที่ทำให้คุณพยาบาลถึงกับร้องครางและน้ำแตกไปอีก 2 ครั้ง


สุดท้าย ก็มาจบด้วยท่า Missionary แล้วคนไข้ก็จัดการยิงแตกใน ปล่อยสเปิร์มหลายล้านตัวเข้าไปวิ่งเล่นในร่องหีของคุณพยาบาลแสนสวย


หลังเสร็จกิจกาม คุณพยาบาลก็ขอให้คนไข้เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ... จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน minorgoblin (siambit.me)




พล็อตเรื่อง ผมว่าก็โอเคนะสำหรับหนัง UNCEN เพราะบทพูดก็เยอะอยู่ เป็นการใช้ทริคต่อรองของคนไข้กับพยาบาล ดูแล้วก็เพลินดีครับ

Ren Azumi ดาราคนนี้เก่ามาก ดังมาก ยิ่งสำหรับคนที่ชอบสาย เกาเหลา ไร้ขน น่าจะถูกใจกัน

จิ๋มปิดสนิท แบบนี้หายากนะครับ ถึงในหนังจะดูคล้ำไปหน่อย แต่แหวกออกมาแล้วก็ยังมีให้เห็นสีชมพูระเรื่อ (แต่เธอเล่นเรื่องอื่นก็ไม่โกนนะ เห็นไว้ขนปกติ)




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 120 รูป (ซับไทย)


>>>  ตัวอย่างหนังเรื่องนี้ HD 720p (ซับไทย)


>>>  สมัครสมาชิก VIP SiamBIT (เว็บโหลดไฟล์ Bit Torrent)


>>>  [สมาชิก VIP SiamBIT] โหลดหนังเรื่องนี้ HD 720p + ฝังซับไทย (ไฟล์ Torrent)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น