PopCash.net

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

MEYD-175 (Aika) .. กำราบคุณนายปากร้าย (ซับไทย)


เรื่องราวของคุณนายปากจัดที่ไปต่อว่าหนุ่มข้างห้อง แต่ดันซวยไปเจอกันอีกครั้งที่อาบอบนวด คราวนี้หนุ่มข้างห้องเลยแก้แค้นอย่างสาสมใจเลยทีเดียว


- คืนหนึ่ง คุณนายที่กำลังนอนหลับกับสามี เธอก็ตื่นขึ้นมากลางดึก เพราะได้ยินข้างห้องพูดคุยและทำเสียงดังรบกวน .. และเหตุการณ์ก็เป็นแบบนี้แทบทุกคืน จนเธอรำคาญมาก เพราะมันทำให้เธอนอนไม่หลับ



- เช้ารุ่งขึ้น สามีของคุณนายป่วยไปทำงานไม่ได้ เธอก็เลยต้องออกไปทำงานเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว


ขณะกำลังจะออกไปทำงาน คุณนายก็เจอกับหนุ่มข้างห้องที่เป็นต้นเหตุทำเสียงดังจนเธอนอนไม่หลับ .. คุณนายเลยจัดการต่อว่า ตวาดด่าหนุ่มข้างห้อง เพื่อให้เขารู้สึกสำนึกผิดในสิ่งที่สร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น



- ชายหนุ่มกลับเข้ามาในห้อง เขารู้ตัวว่าทำผิดและได้กล่าวขอโทษคุณนายไปแล้ว และคิดว่าคุณนายก็ไม่น่ามาด่าเขาแรงขนาดนี้ .. และด้วยความเบื่อหน่าย ชายหนุ่มก็เลยต้องระบายความเครียดด้วยการไปเที่ยวอาบอบนวด



- ณ. สถานอาบอบนวด .. คุณนายที่ทำงานพิเศษในอาบอบนวดแห่งนี้ พอได้เจอหน้าชายหนุ่มข้างห้อง เธอก็ตกใจมาก และไม่คิดว่าคนที่เธอด่าไปเมื่อเช้า จะกลายมาเป็นลูกค้าของเธอซะได้


ชายหนุ่มเลยถือโอกาสแก้แค้นคืนที่โดนเธอด่าไปเมื่อเช้า .. ชายหนุ่มบังคับให้คุณนายบริการให้เขาทันที แต่คุณนายก็ไม่อยากทำให้ และอยากให้ชายหนุ่มไปอาบน้ำก่อน .. แต่ชายหนุ่มยืนยันว่าไม่อาบน้ำและต้องการให้คุณนายบริการให้เขาทันที ไม่เช่นนั้น...


คุณนายต้องยอมบริการให้ชายหนุ่ม เพราะกลัวว่าเขาจะไปบอกสามีว่าเธอทำงานแบบนี้ .. เธอต้องยอมโม้ค และใช้น้ำมันทาตัวแล้วทำการ B2B .. และจบด้วยการใช้ร่องหีถูไถกับควยของชายหนุ่มพร้อมกับใช้มือชักว่าวไปด้วย จนชายหนุ่มเสียวจนน้ำแตกได้สำเร็จ


แต่ทว่า ชายหนุ่มกลับไม่ได้ต้องการแค่นั้น เพราะเวลายังเหลืออยู่ ชายหนุ่มก็เลยจัดการเย็ดแตกในคุณนายซะเลย .. หลังเสร็จกิจ ชายหนุ่มก็สัญญาว่า จะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ



- พอเลิกงานแล้ว คุณนายกลับถึงบ้าน เธอก็รู้สึกผิดที่ไปทำงานแบบนั้น แถมวันนี้เธอยังต้องโดนหนุ่มข้างห้องเย็ดแตกในอีก นั่นเลยทำให้เธอเสียใจอย่างมาก



- ตอนเช้าคุณนายกำลังจะออกไปทำงานเหมือนเดิม แต่ก็ดันซวยเจอกับหนุ่มข้างห้องอีกจนได้ .. แถมคราวนี้มันยังขอเย็ดฟรีอีกต่างหาก (ถ้าไม่ยอม มันจะฟ้องสามีของคุณนาย)


ชายหนุ่มพาคุณนายไปที่ห้องของมัน แล้วมันก็จัดการเล้าโลม เพราะมันก็รู้ว่าลึก ๆ แล้วคุณนายก็เสียวและเงี่ยนเหมือนกัน


ชายหนุ่มจัดการเย็ดคุณนายไปหลายท่า และมันก็รู้ว่าคุณนายเสียวกับท่า Doggy เป็นพิเศษ มันก็เลยเย็ดแตกในด้วยท่า Doggy ซะเลย (ถึงคุณนายจะขอร้องชายหนุ่มไม่ให้แตกใน แต่มันก็ไม่ฟัง)



- สามีที่ถึงแม้จะป่วย แต่เขาก็พยามจะเทคแคร์ดูแลภรรยาอย่างเต็มที่ด้วยการทำความสะอาดบ้าน รวมถึงทำอาหารให้เธอทานด้วย .. และสามีก็รู้ว่า เพราะเขาป่วย เลยทำให้ไม่สามารถมอบความสุขทางกายให้กับภรรยาสุดที่รักได้



- ชายหนุ่มมันอยากลองไปที่ห้องของคุณนายดูบ้าง คุณนายก็พยามบ่ายเบี่ยงเพราะสามีเธออยู่ .. แต่สุดท้ายก็ต้องยอมให้ชายหุน่มเข้าห้องของเธอ เพราะถูกมันขู่ไว้ว่าถ้าไม่ยอม มันจะแฉเรื่องที่เธอทำงานอาบอบนวด (แถมโดนมันเย็ดแตกในอีกต่างหาก)



- พอเข้ามาก็โชคดีที่สามีของคุณนายกำลังหลับอยู่ ชายหนุ่มเลยพยามเล้าโลมปลุกอารมณ์ให้คุณนายรู้สึกตื่นเต้น .. คุณนายก็กลัวว่าถ้าทำกันตรงนี้เดี๋ยวสามีจะตื่นมาเห็น ก็เลยต้องยอมพาชายหนุ่มเข้าไปเล่นเสียวกันต่อในห้องนอนของเธอ


ชายหนุ่มมันรู้ว่าจริง ๆ แล้วคุณนายก็เงี่ยนเหมือนกันเวลาที่โดนมันเล้าโลมและอยากโดนมันเย็ดด้วย (เพราะสามีของคุณนายป่วยอยู่ เลยทำให้ไม่สามารถพาเธอไปถึงสรวงสวรรค์ได้)


ในที่สุด คุณนายก็พ่ายแพ้ให้กับความเงี่ยนของตนเอง และต้องโดนมันเย็ดสดแตกในคาร่องหีไปอีกครั้ง



- ผลลัพท์สุดท้ายก็คือ .. คุณนายตั้งท้องจนได้ แต่พ่อของเด็กไม่ใช่สามีของเธอ .. แต่กลับเป็น ชายหนุ่มข้างห้องที่มอบความสุขทางกายให้กับเธอหลายต่อหลายครั้ง .. และนี่เองที่ทำให้คุณนายถึงกับยิ้มออกมาอย่างมีความสุข... จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน Rogusto




หนังเรื่องนี้ผมเคยโหลดเก็บไว้นานแล้ว โชคดีที่มีคนทำซับไทยเรื่องนี้มาพอดี ก็เลยได้โอกาสมาทำรีวิวให้อ่านกันครับ

พล็อตเรื่องก็ไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่ หนังแนวนี้หลายท่านคงดูกันมาเยอะแล้ว แต่ที่ผมเก็บเพราะ Aika แค่นี้จริง ๆ (เรื่องนี้เธอเสร็จหลายครั้งด้วยนะ มีเสร็จแบบน้ำพุ่งด้วย)

ปกติผมไม่ดูพวกนักแสดงที่เป็นแนวสาว GAL นะ  แต่ต้องยอม Aika จริง ๆ เล่นดีมาก .. ผมเองก็ไม่เคยดูผลงานของเธอตอนเข้าวงการใหม่ ๆ (สมัยยังผิวขาว ยังไม่เป็นสาว GAL) เห็นหลายคนบอกเธอสวยมาก

ผมมาเริ่มติดตาม Aika จริงจัง ก็ตอนที่เธอมีบุคลิกห้าว ๆ เริ่มจะผิวสองสีแล้วอ่ะ แต่ตอนที่เริ่มติดตามเธอยังไม่ผิวดำ GAL แตกขนาดนี้นะ




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)


>>>  ตัวอย่างหนังเรื่องนี้ HD 720p (ซับไทย)


>>>  สมัครสมาชิก VIP AVCollectors เพื่อเข้าชมห้องหนังเอวีซับไทยหลายร้อยเรื่อง และห้องลับ 18+ อีกมากมาย (บริจาคเงินครั้งเดียว ได้เป็น VIP ตลอดชีพ)


>>>  [สมาชิก VIP AVCollectors] โหลดหนังเรื่องนี้ Full HD 1080p + ไฟล์ซับไทย

5 ความคิดเห็น :

  1. หนังแนวนี้เขาเรียกว่าอะไรครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คือชอบแนวนี้แต่ไม่รู้จะเซิจหาว่าอะไร

      ลบ
    2. ผมเองก็ไม่ทราบเหมือนกัน ว่าเค้าเรียกหนังแนวนี้ว่าอะไร มันไม่มีแนวเรียกชัดเจนอ่ะครับ

      จะว่าเป็นแนวข่มขืน Rape ก็ไม่ใช่ เพราะในเรื่องมันสมยอม ไม่เชิงข่มขืนซะทีเดียว

      ลบ
    3. ไม่ระบุชื่อ2 เมษายน 2561 เวลา 11:09

      NTR ปะ เล่นชู้

      ลบ
    4. NTR ก็น่าจะใช่ครับ

      ลบ