PopCash.net

วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

SSNI-346 (Tsukasa Aoi) .. หนีผัวมานัวพี่โล้น (ซับไทย)


หลายคนยกให้เรื่องนี้เป็นหนังเอวียอดเยี่ยมของปี 2018 .. เรื่องราวของลูกศิษย์สาวที่แต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว แต่เมื่อสามีไม่อยู่บ้าน เธอก็แอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับอาจารย์ของเธอ โดยที่ไม่ได้รู้ตัวเลยว่า สามีเธอได้แอบตั้งกล้องไว้ในบ้านด้วย



- เริ่มเรื่องมา คุณสามีก็คุยกับกล้องแนะนำตัวเอง และบอกว่าตัวเขาได้แอบตั้งกล้องไว้ในบ้านในตอนที่เขาไม่อยู่บ้าน ซึ่งสาเหตุที่เขาตั้งกล้องไว้ก็เพื่อความปลอดภัยล้วน ๆ แต่พอเขาเปิดดูภาพในกล้องนี่สิ ถึงได้รู้ความจริงอันน่าตกตะลึง แล้วเค้าก็เปิดภาพจากในกล้องให้ทุกคนได้ดูกัน...



- ซึกาสะ และสามี ชวนเพื่อนอีกคนไปทานอาหารสังสรรค์กันที่บ้านของอาจารย์ และดูเหมือนว่าเธอกับอาจารย์จะสนิทสนมกันมากเป็นพิเศษ


กินกันไปจนดึกดื่น พอถึงเวลาจะกลับบ้าน ตัวอาจารย์ดันเมาหลับอยู่ห้อง ซึกาสะเลยอาสาไปปลุกอาจารย์ .. แต่พอเธอเข้าไปในห้อง เธอกลับปลุกอาจารย์ให้มาเล่นเสียวกับเธอแทน .. แต่ยังไม่ทันจะได้ทำอะไร สามีของเธอก็ดันมาเรียกซะก่อน .. และทุกคนก็แยกย้ายกันกลับบ้าน



- รุ่งขึ้น ซึกาสะโทรหาอาจารย์เพราะว่าเมื่อคืนเธอถอดสร้อยคอลืมไว้ในห้องนอนของอาจารย์ .. แต่คุยกันยังทันขาดคำ ซึกาสะก็ถ่อมาที่บ้านของอาจารย์ พอเข้ามาในบ้าน ทั้งคู่กอดจูบนัวเนียกัน แล้วซึกาสะก็โม้คให้อาจารย์ .. แล้วพากันไปเย็ดกันต่อในห้องนอน


หลังเสร็จกิจ ทั้งคู่คลอเคลียคุยกันกระหนุงกระหนิง แล้วซึกาสะก็โม้คให้อาจารย์อีกรอบ และทั้งคู่ก็เย็ดกันต่อยกสอง (ซึกาสะเอามือถือให้อาจารย์ถ่ายคลิปเก็บไว้ด้วย) .. โดนอาจารย์ Doggy สุดแรง จนซึกาสะต้องร้องขอให้อาจารย์หยุดแป๊บนึง



- เสร็จภารกิจบนเตียงกันเรียบร้อย อาจารย์อาสาขับรถมาส่งลูกศิษย์สาวถึงบ้าน .. ระหว่างทางที่อยู่ในรถ ทั้งคู่พูดคุยเปิดใจกันหลายเรื่อง ทั้งเรื่องครอบครัว และความรู้สึกที่เวลาทั้งคู่ได้มีเซ็กส์ด้วยกัน



- ซึกาสะลงจากรถกลับเข้าบ้าน แต่ว่าวันนี้สามีไม่อยู่บ้าน เธอเลยชวนอาจารย์เข้ามาในบ้าน .. ทั้งคู่เย็ดกันต่อ ทั้งบนโต๊ะอาหาร แล้วจบบนเตียงนอน


ซึกาสะชวนอาจารย์ให้ค้างที่บ้านเธอ เพราะเมียอาจารย์ไม่อยู่บ้าน แถมสามีของเธอก็ไม่อยู่บ้านเช่นกัน .. แล้วทั้งคู่ก็เย็ดกันในอ่างอีกรอบ



- ตื่นเช้ามา อาจารย์เห็นซึกาสะยังไม่ตื่น แถมเธอยังใส่เสื้อกล้ามบาง ๆ ใส่กางเกงในตัวเดียว เห็นแล้วหื่นขึ้น... อาจารย์เลยก้มลงไปเลีย แล้วเย็ดให้เธอตื่น แตกในด้วยนะ (แตกในถุงยาง)


อาจารย์เย็ดจนหมดแรงแล้วหลับปุ๋ยอีกรอบ ซึกาสะที่โดนอาจารย์เย็ดจนตื่น เธอเลยปลุกให้อาจารย์ตื่นบ้างด้วยการโม้คแตกคาปาก (ให้อาจารย์ใช้มือถือเธอถ่ายคลิปเก็บไว้ด้วย)


ซึกาสะทำอาหารเช้าให้อาจารย์กิน ระหว่างกินเธอเริ่มเงี่ยนขึ้นมาเลยโม้คอาจารย์แป๊บนึง แล้วเธอก็เดินไปหยิบถุงยางมาสวมใส่ให้อาจารย์และเย็ดกันต่อ แล้วพากันไปจบกันบนเตียงอีกรอบ



- ตกบ่าย ซึกาสะและอาจารย์นั่งคุยเล่นกัน แล้วซึกาสะเริ่มเป็นฝ่ายรุกเข้าไปคลุกวงในอาจารย์ เธอโม้คให้อาจารย์ แล้วทั้งคู่ก็เย็ดกันอีกครั้ง



- ตกดึก เมียอาจารย์กำลังจะกลับบ้าน อาจารย์ต้องรีบออกไปรับเมีย .. ส่วนซึกาสะก็นอยด์ ๆ นิดนึง เพราะเธอไม่อยากให้อาจารย์รีบกลับ .. อาจารย์พยามพูดให้ซึกาสะเข้าใจ ว่าเราจะอยู่กันแบบนี้ไม่ได้ เพราะแฟนของตัวเองกำลังจะกลับบ้านมากันแล้ว


เวลากระชั้นชิดเข้ามา ทั้งคู่เหลือเวลาที่จะอยู่ด้วยกันน้อยเต็มที เลยตัดสินใจจัดเต็มกันเป็นครั้งสุดท้ายก่อนลาจาก...



- ในที่สุด สามีก็กลับมาถึงบ้าน เหมือนเขาจะรู้ความจริงอะไรบางอย่าง เลยหลอกถามเมียตัวเอง


สามีบอกให้ซึกาสะไปอาบน้ำคนเดียว แล้วเขาก็หยิบกล้องที่แอบเอาไว้ไปเก็บ เพื่อไม่ให้เมียตัวเองรู้ความจริง ว่าสามีเปิดดูกล้องจากในมือถือและเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างระหว่าง ซึกาสะกับอาจารย์ .. จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย: ท่าน zid2songshin




ตอนที่มีกระทู้แนะนำเรื่องนี้กัน ซึ่งหลายคนก็ยกให้หนังเรื่องนี้เป็นหนังเอวียอดเยี่ยมแห่งปี 2018 ซึ่งตอนนั้นยังไม่มีซับไทย .. ผมลองโหลดมาดู กรอ ๆ ดูแล้วก็ลบทิ้ง เพราะผมไม่ชอบมุมกล้องแนวตั้งกล้อง .. พอมีซับไทย เลยลองเอามาทำรีวิวดู ตอนนี้เลยเข้าใจว่าทำไมหลายคนถึงชอบเรื่องนี้

สิ่งที่ผมอยากให้ทุกท่านได้ดู ไม่ใช่ฉากเซ็กส์ คือ ฉากเซ็กส์มันก็ดีแหละ แต่ที่ผมคิดว่าดีกว่านั้น คือ ตอนที่ตัวละครมีเซ็กส์กันเสร็จ แล้วกอดนัวเนียคลอเคลียกัน หยอกล้อเล่นกัน .. หรือตอนที่ตัวละครคุยเล่นกันตอนที่ยังไม่มีเซ็กส์

ลองสังเกตมือที่ลูบไล้ให้กัน, สายตาที่ส่งให้กัน, อากัปกิริยาระหว่างซึกาสะกับอาจารย์ ดูแล้วน่ารัก ดูแล้วอมยิ้มตาม .. ตัวหนังกำลังแสดงให้คนดูเห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างสองคนนี้ เป็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งเกินกว่าที่ใครจะเข้าใจได้ (ในเรื่อง สองคนนี้แอบกินกันมาหลายครั้งแล้ว)

เวลาดูแล้วผมรู้สึกว่า เหมือนสองคนนี้เค้ารักกันจริง ๆ ดูแล้วรู้สึกเคมีของนักแสดงมันเข้ากัน ไม่ใช่เล่นดีแค่ Tsukasa Aoi เท่านั้น แม้กระทั่งนักแสดงชายก็เล่นดีมาก เล่นได้เป็นธรรมชาติจริง ๆ

ไม่รู้จะติอะไร เรื่องมุมกล้องแนวตั้งกล้อง มันเป็นจริตของผมเองที่ไม่ชอบแนวกล้องแบบนั้น แต่มันไม่ใช่ข้อเสีย 

ถ้าท่านสามารถดูหนังเอวีได้ทุกมุมกล้อง ผมแนะนำให้ดูเรื่องนี้เลยครับ

เหมือนว่าไม่ได้กำลังดูหนังเอวี แต่เรากำลังดูชีวิตจริงของคน ๆ นึง ที่มี รัก โลภ โกรธ หลง .. ตัวหนังยาว 2.48 ชั่วโมง ฉากเสียว ฉากเซ็กส์เยอะ ดูเถอะครับ คุ้มมมม




>>>  Screenshot ทั้งเรื่อง (ซับไทย)

>>>  ตัวอย่างหนังเรื่องนี้ (ซับไทย)

>>>  สมัครสมาชิก VIP AVCollectors เพื่อโหลดหนังเอวีซับไทยหลายร้อยเรื่อง (บริจาคเงินครั้งเดียวได้เป็น VIP ตลอดชีพ)

>>>  [สมาชิก VIP AVCollectors] โหลดหนังเรื่องนี้ Full HD 1080p + ไฟล์ซับไทย

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น