PopCash.net

วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2561

XV-54 (Rika Nagasawa) .. คลินิกบำบัดเซ็กส์ ภาค 2 (UNCEN)


คลินิกบำเบ็ดเซ็กส์ ภาค 2 กับการตรวจเช็คอาการในแบบต่าง ๆ เช่น สอนให้เรียนรู้ร่างกายผู้หญิง, ปัญหาหลั่งช้า, และอวัยวะเพศแข็งตัวตลอดเวลา

 
นักแสดง (หน้าปก)
- Rika Nagasawa (ผมยาว)
- Mao Sakurai (ใส่หมวก)


- ลูกค้าคนแรก มาปรึกษาหมอเพราะเค้าไม่เคยมีแฟนมาก่อน ก็เลยอยากศึกษาวิธีการเล้าโลมจุดต่าง ๆ ในร่างกายของผู้หญิง (เวลามีแฟนจะได้ทำเป็น ไม่เคอะเขิน)


หมอก็เลยถอดเสื้อออกแล้วก็เริ่มสอนตั้งแต่วิธีการบีบคลึงนม โดยทำการแสดงให้ลูกค้าดูว่า ต้องบีบคลึงยังไง นวดนมยังไงให้ผู้หญิงรู้สึกเสียว


สอนช่วงบนเสร็จ หมอก็มาสอนช่วงล่างต่อ โดยให้ลูกค้าดูหีและอธิบายส่วนต่าง ๆ เช่น ตรงไหนคือเม็ดแตด, แคมนอก, แคมใน .. จากนั้นก็หมอแสดงให้ลูกค้าดูถึงวิธีการใช้นิ้วกับร่องหีของผู้หญิงว่าต้องเขี่ย ต้องลูบไล้ร่องหีแบบไหนถึงจะเสียว


หมอบอกให้พยาบาลทำความสะอาดควยให้ลูกค้า จากนั้นทั้งหมอและพยาบาลก็ช่วยกันชักว่าวให้ลูกค้าจนน้ำแตก แล้วพยาบาลก็เอาบีกเกอร์มารองรับน้ำอสุจิเอาไว้ เพื่อเอาไปตรวจสอบความแข็งแรงของน้ำอสุจิ



- ลูกค้าคนที่สอง เค้ามาปรึกษาหมอเพราะว่าเค้ามีปัญหาใหญ่ก็คือ เวลาที่เค้ามีเซ็กส์หรือช่วยตัวเอง เค้าจะเป็นคนที่หลั่งช้ามาก ๆ (โรคหลั่งช้า) ซึ่งเค้ามีอาการแบบนี้มา 10 ปีแล้ว .. หมอก็เลยบอกว่าอาจจะเป็นเพราะสภาพจิตใจของลูกค้า หรืออาจจะมีการปฏิบัติที่ไม่ถูกต้อง เลยทำให้เสร็จยาก


หมอบอกให้พยาบาลทำความสะอาดควยให้ลูกค้า แล้วหมอก็ขอให้ลูกค้าลองชักว่าวช่วยตัวเองให้หมอดูหน่อย


พอหมอเห็นลูกค้าชักว่าว หมอก็รู้ว่าลูกค้าชักว่าวแบบผิดวิธีเลยทำให้ควยไม่แข็ง หรือเสร็จยาก .. ทีนี้หมอก็เลยแสดงวิธีการชักว่าวให้ดู ว่าต้องชักแบบไหนควยถึงจะแข็ง และสามารถเสร็จได้เร็วขึ้น (แล้วก็อธิบายว่า เวลาชักว่าวต้องกำไปทั้งมือ แต่ไม่ต้องกำแน่นมาก ค่อย ๆ รูดขึ้น-ลง ช้า ๆ)


หมอบอกว่าถ้าใช้มืออย่างเดียวอาจจะไม่รู้สึกอะไรเลยทำให้เสร็จยาก งั้นกลับไปบ้านลองให้ภรรยาใช้ปากโม้กให้ดู .. แล้วหมอก็เริ่มโชว์ทักษะการใช้ลิ้น-ฝีปาก ในการโม้กควยให้ลูกค้า


ดูเหมือนว่าลูกค้าจะยังไม่รู้สึกอะไร หมอก็เลยต้องทดสอบขั้นสุด ด้วยการเย็ดกับลูกค้าจนแตกใน (โดยให้ลูกค้าจินตนาการว่า หมอเป็นเมียของลูกค้า)


เสร็จกิจ หมอก็เอาบีกเกอร์มารองรับน้ำกาม เพื่อไปตรวจสอบอีกครั้ง



- พยาบาลเดินมาแจ้งกับหมอว่ามีลูกค้าสองคนนอนหมดสติและเป็นเคสด่วนที่อาการหนักมาก เพราะลูกค้าประสบอุบัติเหตุแล้วทำให้ควยของลูกค้าแข็งตลอดเวลา .. หมอก็เลยต้องไปดูอาการของลูกค้าทั้งสองคน


จากการตรวจสอบของหมอพบว่า ถึงลูกค้าจะไม่ได้สติ แต่เลือดอาจจะมีการคั่งอยู่ข้างในลำควย (เลยทำให้แข็งตลอดเวลา) .. หมอบอกว่า ต้องทำให้เลือดมันคลายตัว เผื่อลูกค้าอาจจะได้สติกลับคืนมา


หมอใช้ฝีปากโม้กควยลำเขื่องของลูกค้าไปได้ซักพัก ก็ลองเรียกชื่อลูกค้าดูว่าได้สติกลับมาหรือยัง (ให้พยาบาลคอยช่วยโม้กไปด้วย)


หมอ-พยาบาลก็ช่วยกันทั้งโม้กและคอยเรียกชื่อลูกค้าจนลูกค้าได้สติตื่นขึ้นมา แต่ความซวยก็บังเกิด เพราะช่วงล่างของลูกค้าเกือบจะเป็นอัมพาตแล้ว (เริ่มไม่รู้สึกและขยับไม่ได้แล้ว)


หมอก็เลยต้องทำการเย็ดลูกค้าด้วยท่า Women on Top เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ช่วงล่างลูกค้ามีความรู้สึกกลับคืนมา .. แล้วหมอก็ทำสำเร็จจนได้ เมื่อเธอใช้ท่า WOT จนเอวลูกค้าได้รับการฟื้นฟูเหมือนเดิม (ระหว่างที่หมอรักษาคนนี้อยู่ ก็สั่งให้พยาบาลไปคอยดูแลอีกคนที่เตียงข้าง ๆ)


ตอนนี้เอวของลูกค้ากลับมาขยับได้เป็นปกติแล้ว ลูกค้าก็ลองเย็ดเปลี่ยนท่าไปเรื่อย .. ถึงแม้หมอจะโดนเย็ดอยู่ แต่ยังอุตส่าห์แวะมาดูอาการของลูกค้าอีกคน


ลูกค้าที่โดนพยาบาลโม้กมาตลอด ในที่สุดก็ได้สติตื่นขึ้นมา แล้วก็สามารถหลั่งน้ำกามออกมาได้สำเร็จเป็นปกติ


ส่วนหมอกับลูกค้า ก็เย็ดกันไปหลากหลายท่า .. สุดท้าย เพื่อให้การรักษาเสร็จสิ้นสมบูรณ์ หมอจึงบอกให้ลูกค้าหลั่งน้ำกามเข้ามาในร่องหีของเธอ .. จบบริบูรณ์.





หนังเต็มเรื่องของเรื่องนี้มันต้องมีอีกฉากนึงนะครับ ที่หมอต้องคอยใช้ปาก-ใช้มือ ทำให้ลูกค้าหลายคนหลั่งน้ำ แล้วเอาน้ำอสุจิไปตรวจสอบ (ในรีวิวไม่มีส่วนนี้ เพราะผมหาไฟล์หนังเต็มเรื่องแบบสมบูรณ์ไม่ได้ครับ)

ด้วยความที่หนังมันเก่ามาก (ปี 2007) บอกตรง ๆ ครับว่าไฟล์หนังภาค 2 นี้ หาไฟล์แบบสมบูรณ์ยากโคตร!! (ในบรรดา 3 ภาค ภาคสองนี่หายากที่สุดแล้วครับ) .. เท่าที่ผมเคยหามาก่อนหน้านี้ ภาพแตกบ้าง หรือพอหาไฟล์ชัดมาได้ ภาพก็ดันกระตุก เสียงดีเลย์อีก (คือ หาไฟล์สมบูรณ์แบบเต็มเรื่องไม่ได้เลยอ่ะครับ)

อย่างที่ผมหาไฟล์มารีวิวเนี่ย ที่ไม่มีซับก็ภาพพอใช้ได้ เสียงตรงเป๊ะ .. อีกไฟล์นึงก็ภาพชัด+ซับอังกฤษ แต่มันดันมีเฉพาะฉากสุดท้าย (เท่าที่ผมหาได้)

นักแสดงทั้งสองคน ผมโอเคนะ รูปร่าง-หน้าตาดีทั้งคู่ เสียอย่างเดียว Rika Nagasawa ที่เล่นเป็นหมอ นมเล็กไปหน่อย

เสียดายอีกอย่างที่ว่า น่าจะมีฉากเซ็กส์ของพยาบาลให้ดูซักหน่อย

ภาคสองนี้ ผมว่าฉากเซ็กส์ดูแล้วได้อารมณ์กว่าฉากเซ็กส์ในภาคแรก มุมกล้องโดยรวมทำได้ดีกว่า .. แต่ถ้านับความฟิน ผมยังยกให้ฉากสองของภาคแรก (ฉากที่หมอสอนวิธีเล้าโลมและใช้มือให้กัน)




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 180 รูป .. 
- Part 1
- Part 2 (Eng Subtitle)


>>>  โหลดหนังเรื่องนี้
- Part 1
- Part 2 (Eng Subtitle) (โหลดเร็ว เต็มสปีด via Google Drive)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น