PopCash.net

วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2561

CARIB-102212-163 (Akari Niiyama) .. แบล็คเมล์คุณนายหลายใจ (ซับไทย) (UNCEN)


เมื่อคุณนายข้างห้องถูกจับได้ว่าแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับผู้ชายอื่น (ที่ไม่ใช่สามีตนเอง) เลยทำให้เธอถูกแบล็คเมล์ .. ทางเดียวที่เรื่องนี้จะยังคงเป็นความลับต่อไป นั่นก็คือ "เรือนร่างของเธอ"



- หนุ่มข้างห้องติดใจในหน้าตาและรูปร่างของคุณนาย เขาก็เลยพยามหาเรื่องแบล็คเมล์คุณนายด้วยการตามติดชีวิตของคุณนาย .. โดยชายหนุ่มมักสังเกตเห็นคุณนายมายืนจูบส่งสามีที่หน้าห้อง



- ชายหนุ่มเฝ้าเดินตามคุณนายไม่ห่าง และเมื่อทั้งคู่อยู่ในลิฟท์กำลังจะกลับห้อง ชายหนุ่มก็ได้มีโอกาสพูดคุยทักทายกับคุณนาย .. แล้วชายหนุ่มมันใช้สันดานดิบด้วยการใช้กล้องแอบถ่ายใต้กระโปรงคุณนายซะงั้น



- เช้าวันหนึ่ง หลังจากคุณนายจูบส่งสามีไปทำงานเสร็จ คุณนายก็เดินออกไปข้างนอก ชายหนุ่มก็เดินตามคุณนายไป จนกระทั่ง... โชคก็เข้าข้างชายหนุ่มจนได้ เมื่อคุณนายดันไปแอบนัดเจอกับกิ๊กหนุ่ม แล้วก็พากันจูงมือเข้าโรงแรมม่านรูด .. ชายหนุ่มรอจนทั้งคู่เสร็จกิจเดินออกมาจากม่านรูด แล้วเขาก็รีบถ่ายรูปไว้เพื่อแบล็คเมล์คุณนายโดยเฉพาะ



- วันต่อมา ชายหนุ่มรีบดำเนินการแผนชั่วทันที ด้วยการเรียกคุณนายมาคุยด้วยพร้อมกับเปิดกล้องให้ดูรูปที่มันแอบถ่ายแบล็คเมล์เธอเอาไว้



- ชายหนุ่มพาคุณนายเข้ามาในห้องแล้วก็คุยกันต่อ ว่าถ้าอยากให้มันเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ คุณนายก็ต้องทำตามที่มันต้องการทุกอย่าง เริ่มต้นด้วยการถอดเสื้อผ้าให้มันดู


ชายหนุ่มสั่งให้คุณนายใส่ชุดนอน แล้วมันก็ใช้เครื่องสั่นพร้อมกับแท่งไส้กรอกยัดเข้าไปในร่องหีของคุณนาย .. เครื่องสั่นที่กำลังบี้เม็ดแตด + ไส้กรอกที่กำลังแยงเข้า-ออกอย่างรวดเร็ว คุณนายก็เลยน้ำแตกจนขาสั่น


สงสัยกลิ่นไส้กรอกคงเตะจมูก ชายหนุ่มทนหิวไม่ไหว ก็เลยจัดการแดกไส้กรอกที่กำลังคาอยู่ในรูหีของคุณนายรองท้องไปก่อน


กินไส้กรอกเสร็จ ชายหนุ่มก็เลียหีคุณนาย แล้วใช้นิ้วแยงจนน้ำแตกทะลัก



- ชายหนุ่มพาคุณนายไปที่โซฟาอีกตัว แล้วจัดการดูดนม เล่นหีคุณนายอีกรอบ ก่อนจะสั่งให้เธอใช้ปากโม้กควยให้กับมัน


ชายหนุ่มจับขาคุณนายถ่างออก แทงควยเข้าไป แล้วซอยเอวอย่างเร็ว จนเสียงโหนกเนื้อกระทบกันและเสียงร้องครางดังลั่นห้อง


คุณนายเจอท่าหมาบนโซฟา ก็เสร็จไปอีกรอบโดยปริยาย


ชายหนุ่มบอกให้คุณนายมานั่งขย่มควยให้มั่ง ทั้งหันหน้า และหันหลัง


ปิดท้ายด้วยท่ายืนแทงที่ขอบโซฟาเหมือนเดิม ถึงแม้คุณนายจะขอร้องไม่ให้ชายหนุ่มแตกใน แต่หีคุณนายดันเย็ดมันส์จัด จนชายหนุ่มทนเสียวไม่ไหว เลยจัดการแตกในทุกหยดซะเลย


แยงเข้าไปอีกรอบ เพื่อความชัวร์ว่าจะไม่มีเศษน้ำหลงเหลืออยู่ในลำควยแม้แต่หยดเดียว .. แล้วให้คุณนายใช้ปากโม้กทำความสะอาดให้



- แต่สุดท้าย เรื่องมันก็ไม่จบ เพราะชายหนุ่มยังขอเย็ดคุณนายอีกเรื่อย ๆ เพื่อเป็นการรักษาความลับนี้เอาไว้ .. ส่วนคุณนายก็ร้องไห้เสียใจ แต่เธอไม่มีทางเลือก จึงต้องยอมให้ชายหนุ่มข้างห้องเป็นชู้รักบรรเลงกามของเธอด้วยอีกคน... จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน Rogusto




Akari Niiyama ผมว่าถ้าเธอผอมลงอีกซักนิดนะ จะดีมากเลยครับ เพราะหน้าตาเธอดีอยู่แล้ว .. ถ้าท่านใดไม่ชอบสาวอวบขอให้ผ่านไปเลยครับ

ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องรูปร่าง ผมว่าเธอก็เล่นดีนะครับ โดยเฉพาะเวลาโดนแตกใน แล้วอ้าปากหวอ ทำตาเบลอ ดูแล้วสมจริงดี (ไม่รู้โอเวอร์แอ็คติ้งป่ะนะ แต่ผมชอบ)

พล็อตเรื่องดูง่าย ไม่ต้องมีซับไทยก็ดูรู้เรื่อง (แต่มีซับไทยก็ฟินกว่า ^^) .. ก็เป็นอีกเรื่องที่เอาไว้ดูฆ่าเวลาแก้เบื่อได้ครับ




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 120 รูป (ซับไทย)


>>>  ตัวอย่างหนังเรื่องนี้ (ซับไทย)


>>>  สมัครสมาชิก VIP AVCollectors เพื่อเข้าชมห้องหนังเอวีซับไทยหลายร้อยเรื่อง (บริจาคเงินครั้งเดียว ได้เป็น VIP ตลอดชีพ)


>>>  [สมาชิก VIP AVCollectors] โหลดหนังเรื่องนี้ 720p + ไฟล์ซับไทย

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น