PopCash.net

วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2561

XV-47 (Moe Ozawa) .. คลินิกบำบัดเซ็กส์ ภาค 1 (Eng Subtitle) (UNCEN)


สำหรับผู้ป่วยที่มีปัญหาเกี่ยวกับสมรรถภาพทางเพศ คงอยากได้หมอซักคนที่คอยรักษาอาการให้กับพวกเขาได้ .. คลินิกบำบัดเซ็กส์แห่งนี้ จะมีวิธีรักษาผู้ป่วยเหล่านั้นยังไงบ้าง ไปชมกันเลยครับ...


- คลินิกแห่งนี้ มีหน้าที่ตรวจสอบและคอยรักษาผู้ป่วยที่มีปัญหาเกี่ยวอวัยวะเพศ, สมรรถภาพทางเพศ เช่น ผู้ที่มีปัญหาในการหลั่งน้ำอสุจิ, อวัยวะเพศไม่แข็งตัว, หลั่งเร็ว ฯลฯ .. สรุปเลยก็คือว่า คลินิกแห่งนี้จะพยามทำทุกวิถีทางที่จะทำให้ผู้ป่วยสามารถกลับไปมีเซ็กส์ได้ตามปกติเหมือนคนทั่วไป



- ลูกค้าคนแรก เขามีปัญหาคือควยไม่แข็ง เลยทำให้เค้าไม่สามารถที่จะมีเซ็กส์ได้ .. หมอก็เลยอธิบายว่าการที่ลูกค้าควยไม่แข็ง อาจจะเป็นเพราะไม่มีการกระตุ้นหรือขาดการปลุกเร้าอารมณ์ที่ดีพอ .. แล้วหมอก็สั่งให้พยาบาลทำความสะอาดควยลูกค้าก่อนที่จะทำการตรวจอาการในขั้นต่อไป


ทำความสะอาดเสร็จ หมอก็เริ่มทำการรักษาทันทีด้วยการลองดึง ลองชักว่าวให้ลูกค้า แล้วก็สั่งให้พยาบาลคอยช่วยนวดลูกกระโปกไปด้วย .. ควยลูกค้าเริ่มมีอาการแข็งตัวขึ้นนิดนึง หมอก็เลยก้มลงไปใช้ปากโม้กควยให้ต่อ (พยาบาลก็คอยนวดลูกกระโปกไปด้วย) .. แล้วก็ได้ผล การใช้ปากโม้กของหมอทำให้ควยของลูกค้ากลับแข็งได้ตามปกติ และสามารถหลั่งน้ำอสุจิได้เป็นปกติเช่นกัน



- ลูกค้าคนที่สอง ไม่เคยมีแฟนมาก่อน แต่เค้าก็อยากเรียนรู้เกี่ยวกับร่างกายของผู้หญิง (เผื่อเวลามีเซ็กส์จริง จะได้ไม่ตื่นเต้น จะได้ทำเป็น) เค้าก็เลยมาที่คลินิกแห่งนี้เพื่อเรียนรู้ทุกอย่างที่เกี่ยวกับผู้หญิง (โดยเฉพาะเรือนร่างของผู้หญิง)


หมอสั่งให้ลูกค้าไปอาบน้ำล้างตัวทำความสะอาดให้เรียบร้อยก่อน โดยให้พยาบาลพาไปที่ห้องอาบน้ำและช่วยทำความสะอาดให้ลูกค้า


ทำความสะอาดล้างตัวเสร็จเรียบร้อย หมอก็เริ่มทำการสอนลูกค้าโดยเริ่มจากการเรียนรู้วิธีการจูบปากแลกลิ้น


ขั้นต่อมา หมอก็สอนให้ลูกค้าเรียนรู้วิธีการสัมผัสเล้าโลมเรือนร่างของผู้หญิง .. โดยหมอเริ่มสอนให้ลูกค้าจับนม ว่าต้องจับแบบไหน บีบคลึงแบบไหนผู้หญิงถึงจะชอบ .. แถมยังสอนให้ลูกค้าดูดเลียหัวนมผู้หญิงยังไงให้เสียว (เจอดูดหัวนมเน้น ๆ ผู้หญิงคนไหนจะทนไหว หมอถึงกับเสียวจนต้องหลับตาพริ้มเลยทีเดียว)


หมอถอดเสื้อผ้าถอดกางเกงในออก แล้วสอนลูกค้าใช้นิ้วเขี่ยที่เม็ดแตด และลองให้ลูกค้าเอานิ้วแยงเข้าไปในร่องหีของเธอ (มีสอนด้วยว่า แยงเข้าไปแล้วต้องกระดกนิ้วขึ้นด้วยนะ)


พอหมอโดนแยงนิ้ว หมอก็เริ่มเงี่ยนเหมือนกันก็เลยสั่งให้ลูกค้าถอดกางเกงออก แล้วหมอก็ลองชักว่าวให้ลูกค้า


ขณะที่หมอกำลังชักว่าวให้ หมอก็สั่งให้ลูกค้าลองใช้นิ้วแยงหีหมอไปด้วย (แค่โดนนิ้วแยงหมอก็เสียวใจจะขาด สังเกตได้จากน้ำหล่อลื่นสีขาวตรงร่องหีของเธอ แล้วหมอก็เริ่มร้องครางเสียงดัง) .. ทั้งคู่ใช้มือให้แก่กันจนทั้งหมอและลูกค้าก็น้ำแตกพร้อมกัน



- ลูกค้าคนที่สาม มีปัญหาก็คือว่าเค้าแต่งงานมา 4 ปีแล้ว แต่พยามมีเซ็กส์กับภรรยาเท่าไหร่ก็ไม่สามารถมีลูกได้ซักที .. หมอก็บอกว่าอาจจะมีปัญหาที่น้ำอสุจิอาจจะไม่แข็งแรง


ทีนี้การจะเช็คน้ำอสุจิได้ คือ ต้องทำให้ลูกค้าหลั่งน้ำออกมา .. หมอก็เลยพาลูกค้าไปที่เตียง แล้วก็เริ่มเล้าโลมลูกค้า ทั้งโม้ก และเล่นท่า 69 ให้กัน


หมอก็ขึ้นคร่อมอยู่ในท่า WOT , RWOT แล้วก็โยกคนเดียวจนลูกค้าน้ำแตกคาร่องหีคุณหมอ


แตกในเสร็จ หมอก็รีบเอาบีกเกอร์มารองรับน้ำอสุจิของลูกค้าที่กำลังไหลออกมาจากร่องหีของเธอ


แล้วหมอจะเอาน้ำอสุจิไปทดสอบผลหาค่าความแข็งแรง แล้วหมอจะแจ้งผลให้ลูกค้าทราบในภายหลัง



- หมอมาที่บ้านของลูกค้าคนหนึ่ง ซึ่งกำลังป่วยนอนซมอยู่บนเตียง .. แต่วันนี้หมอมีหน้าที่ต้องนำน้ำอสุจิของลูกค้าไปทดสอบ หมอก็เลยจัดการชักว่าวให้ลูกค้าจนน้ำแตกคาเตียง



- จากนั้น หมอไปหาลูกค้าคนสุดท้าย แล้วบอกว่าเขาจะต้องได้รับการตรวจรักษาที่นี่


หมอกับลูกค้าก็เริ่มกอดจูบเล้าโลมกันทันที เล้าโลมกันไปได้ซักพัก ลูกค้าก็บอกอยากฟินด้วยนมหมอ หมอก็จัดให้ซะ...


ลูกค้าบอกทนไม่ไหว หมอก็เลยเปิดเกมให้ก่อนด้วยท่า WOT , ต่อด้วย Doggy , แล้วปิดท้ายด้วยท่า Basic .. ปล่อยให้ลูกค้ายิงแตกในคาร่องหีหมอ


หลังเสร็จกิจ พยาบาลก็เอาบีกเกอร์มารองน้ำอสุจิที่ไหลออกมาจากร่องหีหมอ .. แล้วหมอก็บอกว่า อีก 3 วัน ค่อยมาเย็ดกันใหม่ .. จบบริบูรณ์.





ซีรี่ส์คลินิกบำบัดเซ็กส์ จะมีทั้งหมด 3 ภาคนะครับ ถือเป็นหนังเอวีที่เก่าโคตรเพราะมันตั้งแต่ปี 2007 (ซึ่งผมก็จะลงรีวิวให้อ่านกันครบทั้ง 3 ภาคนั่นแหละครับ)

บอกก่อนว่า พล็อตเรื่องหลักทั้ง 3 ภาค ก็จะคล้ายกันหมด ต่างกันแค่นักแสดง แล้วก็อาจจะต่างกันที่เนื้อเรื่องในรายละเอียดปลีกย่อยในบางฉาก

สำหรับเรื่องนี้ ถ้าไม่นับฉากสุดท้ายที่มีเซ็กส์กัน (คือฉากสุดท้ายมันไม่มีอะไร นอกจากมีเซ็กส์กันอย่างเดียว) นอกนั้นผมว่าก็โอเคนะ

ฉากที่ผมชอบที่สุด ดูแล้วได้ฟิลลิ่งสุด ก็คือฉากลูกค้าคนที่สอง ที่ให้หมอมาสอนวิธีการเล้าโลมผู้หญิง .. เนิบนาบ ค่อยเป็นค่อยไป แค่ใช้มือให้กัน แต่โคตรฟินเลย (ฉากแบบนี้ ภาค 3 ก็มีเหมือนกัน)

Moe Ozawa หน้าตาอาจจะดูธรรมดาที่สุดในบรรดา 3 ภาค ดีที่ว่าหน้าอกยังดูดี .. ผมรู้สึกเธอเล่นได้เป็นธรรมชาติก็ฉากสองนี่แหละ ยิ่งตอนได้เห็นน้ำคัดหลั่งซึมออกมาจากจิ๋มเธอเนี่ยนะ (น้ำที่ซึมออกมานี่ ไม่รู้ปลอมป่ะนะ แต่ผมว่ามันสมจริงมากเลย) .. ที่ชอบอีกอย่างคือ เสียงร้องครางของเธอ ที่ร้องเหมือนคนปกติ ไม่ได้ร้องแหกปาก





>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (Eng Subtitle)


>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ (Eng Subtitle) (โหลดเร็ว เต็มสปีด via Google Drive)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น