PopCash.net

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2561

XV-528 (Takako Kitahara) .. กานดากนิษฐา (ซับไทย)


น้องสาวสุดที่รักกำลังจะแต่งงาน แต่ทว่าพี่ชายก็แอบหลงรักน้องสาวตนเองอยู่ .. พี่ชายเลยต้องหาทางบอกความในใจให้กับน้องสาวได้รู้ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป...



- พี่ชายและน้องสาว (ทาคาโกะ) อาศัยอยู่ด้วยกันตามลำพังแค่สองพี่น้อง เนื่องจากพ่อ-แม่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศแล้วก็ไม่ค่อยมีเวลากลับมาที่บ้าน .. ซึ่งตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน ทาคาโกะ ก็คอยดูแลเทคแคร์เอาใจใส่พี่ชายเป็นอย่างดี รวมไปถึงงานบ้านงานเรือน ไม่มีขาดตกบกพร่อง



- ทาคาโกะ กำลังเขียนนิยายส่งเข้าประกวด ก็เลยลองให้พี่ชายอ่านนิยายของเธอดู (นิยายเป็นเรื่องรักต้องห้ามระหว่าง ชายวัยกลางคนกับเด็กสาว) .. แต่พอพี่ชายอ่านแล้วก็วิจารณ์ว่านิยายของน้องสาวยังไม่ได้เรื่องเท่าไหร่ .. ทาคาโกะก็เลยโมโห แล้วเธอก็ออกจากบ้านไปหาอาจารย์ที่เป็นนักเขียนเหมือนกันให้ช่วยวิจารณ์ให้



- พี่ชายนึกถึงพล็อตเรื่อง "รักต้องห้าม" ในนิยายของน้องสาว แล้วก็นึกถึงตนเอง...



- หลังจากที่อาจารย์อ่านบทนิยายของเธอเสร็จ ทั้งคู่ก็ร่วมเสพสังวาสด้วยกัน


หลังเสร็จกิจ... อาจารย์ก็รู้สึกได้ว่า ถึงแม้ตัวเขาจะได้มีเซ็กส์กับทาคาโกะ แต่ลึก ๆ แล้ว เหมือนเขาเป็นตัวแทนของผู้ชายซักคนที่อยู่ในใจของทาคาโกะตลอดเวลา .. ซึ่งทาคาโกะก็ยอมรับว่าพล็อตเรื่องในนิยายก็เอามาจากความรู้สึกจริง ๆ ของเธอที่เป็นอยู่ตอนนี้ (รักต้องห้าม)



- ทาคาโกะกลับมาถึงบ้านก็เจอพี่ชายนอนสูบบุหรี่อยู่ในห้องนอนของเธอ ทำให้ทาคาโกะรู้สึกโกรธพี่ชายมาก ที่วัน ๆ ไม่คิดจะทำอะไรซักอย่าง มัวแต่ต้องให้เธอมาคอยดูแลให้ตลอด .. ทาคาโกะก็เลยรีบเก็บเสื้อผ้าเพื่อย้ายออกไปอยู่คนเดียว



- ทาคาโกะได้ที่อยู่ใหม่แล้ว พอเธอเปิดกระเป๋าเสื้อผ้าออกมา เธอก็เจอกับซองจดหมายอยู่ในกระเป๋าเสื้อผ้า .. ทาคาโกะหยิบจดหมายขึ้นมาอ่าน ซึ่งเป็นจดหมายที่พี่ชายเขียนบอกความจริงทุกสิ่งอย่างเอาไว้ เธอถึงได้รู้ความจริงว่า...



- พอทาคาโกะได้รู้ความจริงแล้ว วันหนึ่งเธอก็นัดให้พี่ชายออกมาเจอกับเธอ แล้วเธอก็ให้พี่ชายอ่านบทนิยายเรื่องใหม่ (นิยายยังแต่งไม่เสร็จ) .. แต่คราวนี้นางเอกในนิยายไม่ได้รักกับชายวัยกลางคนแล้ว แต่คนรักของนางเอกนั้น...



- ทาคาโกะไม่สบาย พี่ชายก็เลยพาน้องสาวมากลับมานอนพักที่ห้องของเธอ แล้วก็คอยดูแลน้องสาวไม่ห่าง .. และทาคาโกะก็ได้บอกพี่ชายว่าเธอได้อ่านจดหมายฉบับนั้น พอเธอรู้ความจริงว่าระหว่างเธอกับพี่ชาย ไม่ได้เป็นพี่น้องกันโดยสายเลือด ฉะนั้น...


ทาคาโกะที่แอบหลงรักพี่ชายคนนี้มาตลอดเช่นกัน ก็เลยแสดงความรู้สึกของเธอออกมา ด้วยการโม้กควยให้พี่ชายจนน้ำแตก



- ซักพัก แฟนของทาคาโกะก็แวะมาหาที่ห้อง พอแฟนรู้ว่าทาคาโกะป่วย เขาก็รีบไปดูแลเทคแคร์อย่างดี .. ส่วนพี่ชายก็ได้แต่ยืนอึ้ง แต่ก็ยินดีกับน้องสาวที่เธอได้พบเจอคนรักที่พร้อมดูแลและอยู่เคียงข้างกันไปตลอด


พี่ชายกำลังจะเดินออกจากห้อง ทาคาโกะก็เลยรีบมาหาพี่ชายพร้อมกับมอบกุญแจห้องของเธอไว้ให้กับพี่ชาย แถมยังบอกพี่ชายด้วยว่า ถ้าคิดถึงเธอ อยากเจอเธอเมื่อไหร่...



- แฟนของทาคาโกะแอบอ่านนิยายที่อยู่ในโน้ตบุ๊คทาคาโกะ พอทาคาโกะมาเห็นเข้าเธอก็รีบเข้ามาปิดจอโน้ตบุ๊คทันที (ด้วยความที่พล็อตเรื่องในนิยาย คือ รักต้องห้ามระหว่างพี่ชาย-น้องสาว เธอก็เลยไม่อยากให้ใครระแคะระคายว่านิยายเรื่องนี้เธอแต่งจากความรู้สึกจริง ๆ ของเธอ)


ทาคาโกะก้มลงไปจูบปากกับแฟน แล้วทั้งคู่ก็มีเซ็กส์กัน... (มีเซ็กส์กับแฟนก็จริง แต่ลึก ๆ แล้วในใจทาคาโกะก็คิดถึงพี่ชายตลอดเวลา)



- วันเวลาผ่านล่วงเลยไป... จนกระทั่งวันหนึ่ง ทาคาโกะก็ส่งข้อความมาหาพี่ชายว่าเธอจะแต่งงานอาทิตย์หน้า .. พี่ชายก็แวะมาหาทาคาโกะที่บ้านเพื่อแสดงความยินดีกับน้องสาว (อีกใจนึงก็มาเพื่อร่ำลา) .. ทาคาโกะบอกพี่ชายว่า อีก 30 นาที ค่อยเข้าไปหาเธอในห้อง


ครบ 30 นาที พี่ชายเปิดประตูเข้าไปในห้องนอนของน้องสาว แล้วเขาก็เจอกับทาคาโกะที่สวมชุดเจ้าสาวแสนสวยกำลังยืนรอเขาอยู่ .. ทาคาโกะน้ำตาคลอเบ้า แล้วเธอก็กล่าวขอบคุณพี่ชายที่คอยเลี้ยง และดูแลเอาใจใส่เธอมาอย่างดีโดยตลอด .. และทาคาโกะได้ขอสิ่งสุดท้ายจากพี่ชายสุดที่รักของเธอ นั่นก็คือ...


พี่ชาย-น้องสาว สวมกอดกัน... ไม่จำเป็นต้องมีคำพูดใด ๆ อีกต่อไป... ทั้งคู่ต่างรับรู้ความรู้สึกในใจของกันและกัน... ครั้งนี้ จะเป็นเซ็กส์ครั้งแรก และครั้งสุดท้าย ที่สองพี่น้องต่างเต็มใจมอบ "เรือนร่าง" เพื่อเป็นของขวัญที่ดีที่สุดให้แก่กัน...


เสร็จกามกิจแล้ว .. ทาคาโกะเองก็รู้ว่าตอนนี้จิตใจของพี่ชายคงแตกสลายที่อาจจะไม่ได้เจอเธอ หรือคอยอยู่ดูแลเธออีก .. แต่ถึงแม้ว่าทั้งพี่ชายและทาคาโกะ จะไม่ได้เป็นพี่น้องสายเลือดเดียวกัน .. แต่ความรู้สึกดี ๆ ของทาคาโกะที่มีต่อพี่ชาย ก็ยังคงเหมือนเดิมไม่มีวันเปลี่ยนแปลง .. ทั้งคู่ ยังคงเป็น "พี่ชาย-น้องสาว" เช่นเดิมตลอดไป... จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน B2LVU




หนังเรื่องนี้โคตรเก่าตั้งแต่ปี 2007  ถึงแม้พล็อตเรื่องจะเป็นแนวพี่ชาย-น้องสาว แต่เรื่องนี้กลับมีเสน่ห์ให้ดูได้จนจบโดยไม่เบื่อ .. ผมมีความรู้สึกว่ากำลังดูภาพยนตร์ดราม่า มากกว่าความรู้สึกว่ากำลังดูหนังโป๊

Takako Kitahara เธอเข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2006 แต่ว่าผลงานเรื่องสุดท้ายของเธอคือปี 2008 นั่นความหมายว่า เธอเข้ามาอยู่ในวงการสั้นมาก ๆ เพียงแค่ 2 ปีเท่านั้นเอง .. ถึงยังงั้นก็ตาม เธอก็ยังมีดีพอที่จะเป็นดาราเอวีตัวหลัก เป็นแม่เหล็กอีกคนของค่าย MAX-A เลยทีเดียว (ซึ่งเธอก็เป็นดาราเอวีอีกคน ที่เหล่าแฟนหนังเอวีต่างเสียดายที่เธอลาวงการเร็วเกินไป น่าจะอยู่ต่อให้นานกว่านี้)

ด้วยรูปร่าง-หน้าตา แบบคนญี่ปุ่นแท้ ๆ ไม่ทำศัลยกรรมใด ๆ ทั้งสิ้น .. ใบหน้าของเธอสวยงามมาก ซึ่งผมคิดว่าหน้าตาเธอยังดูสวย มีเสน่ห์มากกว่าดาราเอวีในยุคปัจจุบันหลาย ๆ คนซะอีกครับ

รูปร่าง อาจจะไม่ได้ผอมเพรียวหุ่นนางแบบ แต่หุ่นเธอดู มีน้ำ มีนวล ชวนกอด พร้อมด้วยขนาดหน้าอก คัพ F .. ต้องบอกว่าหุ่นเธอนี่เปรียบเสมือนแม่พันธุ์ชั้นดีเลยครับ

ด้วยความที่หนังเรื่องนี้มันเก่ามาก ฉะนั้นสไตล์ในการตัดต่อภาพ ก็อาจจะดูเป็นหนังยุคเก่า คือ ตัดฉากพวกเยิ่นเย้อออกไป เช่น ซูมหน้าพระ-นาง ตอนจูบกันยังใส่เสื้อผ้ากันอยู่ ตัดฉากมาอีกทีเสื้อผ้าหายไปแล้ว .. หรือกำลังมีเซ็กส์ท่านึงอยู่ ตัดฉากมาอีกทีก็ทำกันอีกท่านึงแล้ว

ถ้าเป็นหนังเอวียุคปัจจุบันแนวเนื้อเรื่อง ส่วนใหญ่จะมีฉากเซ็กส์ให้ดู 2 ฉาก .. แต่กับเรื่องนี้ถึงแม้จะเป็นหนังเก่า แต่ก็มีฉากเซ็กส์ให้ดูเต็ม ๆ ถึง 3 ฉากเลยทีเดียวครับ




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)


>>>  ตัวอย่างหนังเรื่องนี้ (ซับไทย)


>>>  สมัครสมาชิก VIP AVCollectors เพื่อโหลดหนังเอวีซับไทย Full HD 1080p หลายร้อยเรื่อง (บริจาคเงินครั้งเดียว ได้เป็น VIP ตลอดชีพ)


>>>  [สมาชิก VIP AVCollectors] โหลดหนังเรื่องนี้ + ไฟล์ซับไทย

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น