PopCash.net

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

JUFD-479 (Haruki Sato) .. ทาสเปลือย


ลูกน้องที่โดนหัวหน้าใช้งานหนักจนดึกดื่น ได้มาใช้เครื่องคอมของหัวหน้า แต่ก็ดันไปเจอคลิปส่วนตัวของหัวหน้าเข้า .. เจ้าลูกน้องเลยคิดแผนชั่วขึ้นมาตลบหลัง...


- โอคุมูระ เป็นพนักงานฝ่ายไอทีของบริษัทแห่งหนึ่ง วันนี้เขาโดนหัวหน้าสั่งให้แก้งานโปรเจ็คต่อให้เสร็จ .. โอคุมูระรู้สึกหัวเสียมากเพราะระยะหลังเขาต้องกลับบ้านดึกดื่นแทบทุกวัน เพราะต้องคอยมานั่งแก้งานให้กับหัวหน้า


เมื่อหัวหน้ากลับบ้านไปแล้ว แต่โน้ตบุ๊คของหัวหน้ายังเปิดไว้อยู่ โอคุมูระเลยไปใช้โน้ตบุ๊คของหัวหน้าเพื่อทำงานแทน .. ในระหว่างที่โอคุมูระกำลังค้นหาข้อมูลในเครื่องอยู่นั้น เขาก็ดันบังเอิญไปเจอคลิปเด็ดของหัวหน้าเข้า นั่นก็คือ... คลิปตั้งกล้องถ่ายตอนที่หัวหน้ากำลังมีเซ็กส์กับภรรยา .. ทีนี้ ด้วยความที่โอคุมูระรู้สึกไม่ถูกชะตากับหัวหน้าของเขา ก็เลยคิดแผนชั่วขึ้นมาเพื่อจะแก้แค้นตลบหลังหัวหน้าของตนเอง



- เช้าวันรุ่งขึ้น โอคุมูระที่มาถึงที่ทำงานก็รีบแกล้งทำเป็นปวดท้องอย่างรุนแรง ก็เลยขอลางานกับหัวหน้า หัวหน้าเห็นว่าโอคุมูระท่าทางไม่ดีก็เลยปล่อยให้กลับบ้านไป (แต่ก็ยังไม่วายไปเหน็บโอคุมูระหาว่าแกล้งป่วย)



- โอคุมูระแกล้งปวดท้องขอตัวกลับบ้าน แท้จริงแล้วเขาต้องการที่จะมาที่บ้านของหัวหน้านั่นเอง .. เมื่อมาถึงบ้านหัวหน้า ก็ได้เจอกับฮารุกิ (เมียของหัวหน้า) .. โอคุมูระก็เลยออกอุบายว่าหัวหน้าให้ตนมารอที่บ้านเพื่อจะคุยงานโปรเจ็คขั้นสุดท้าย


พอเข้ามาในบ้านโอคุมูระก็เริ่มจัดการใช้แผนชั่วทันที นั่นก็คือ ให้ฮารุกิได้ดูคลิปของเธอที่กำลังมีเซ็กส์กับสามี (คลิปจากในโน้ตบุ๊ค) .. แล้วโอคุมูระก็เริ่มข่มขู่ฮารุกิให้ทำตามทุกอย่างที่เขาต้องการ เพราะไม่งั้นคลิปนี้ จะถูกเผยแพร่ออกไปทั่วบริษัท และในอินเตอร์เน็ต


ฮารุกิไม่มีทางขัดขืนโอคุมูระได้เลย เพราะถ้าคลิปนั้นหลุดออกไปจะทำให้เธอและสามีต้องอับอายและสามีอาจจะถูกไล่ออกจากงานได้ เธอก็เลยจำเป็นจะต้องทำตามที่โอคุมูระสั่งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ .. และเจ้าโอคุมูระ มันก็อยากเห็นเรือนร่างของฮารุกิ เลยสั่งให้เธอเปลื้องผ้าออกให้หมด


แต่เมื่อโอคุมูระได้เห็นเรือนร่างอันเปลือยเปล่าของฮารุกิแล้ว มันกลับยิ่งแผลงฤทธิ์มากขึ้น ด้วยการบังคับให้เธอโม้กควยให้กับมัน .. ถึงแม้ฮารุกิจะร้องขออย่างไรก็ไม่เป็นผล เพราะโอคุมูระมันก็พยามข่มขู่เรื่องคลิปกับเธอ จนสุดท้ายเธอก็ต้องยอมโม้กให้มันจนน้ำแตก


หลังเสร็จกิจ โอคุมูระก็ยังคิดแผนชั่วด้วยการจะให้ฮารุกิไปที่ทำงานของมัน (แล้วโอคมูระก็จัดการโกนขนหมอยของฮารุกิจนเกลี้ยงเกลา)



- วันรุ่งขึ้น ฮารุกิก็มาถึงบริษัทที่สามีของเธอและโอคุมูระทำงานอยู่ (เจ้าโอคุมูระมั่นสั่งให้เธอเปลือยกาย โดยมีแค่เสื้อคลุมตัวนอกเท่านั้นที่ปกปิดร่างกายเธอ) .. โอคุมูระทำการเล้าโลมฮารุกิเล็กน้อยก่อนจะสั่งให้เธอรีบเดินไปที่โซฟา (ก็ไม่เข้าใจว่าเดินผ่านมาได้ยังไง เสียงส้นสูงโคตรดังเลย สามีจะไม่เห็นเลยเหรอ - -")


จากนั้นเจ้าโอคุมูระก็เดินตามมาที่โซฟา แล้วมันก็จัดการเย็ดฮารุกิ แถมยังแตกในใส่หีเธออีก (ซึ่งฮารุกิถึงจะเสียวขนาดไหน ก็ไม่สามารถร้องเสียงดังได้ เพราะกลัวสามีจะมาเห็น)



- โอคุมูระเมื่อเห็นฮารุกิเหมือนเป็นลูกไก่ในกำมือ มันก็ยิ่งได้ใจมากขึ้น จากที่มันได้เย็ดแตกในกับเธอที่บริษัทไปแล้ว แม้แต่ที่บ้านมันก็ไม่เว้น .. ตลอดเวลาที่อยู่บ้าน โอคุมูระสั่งให้ฮารุกิเปลือยกาย แล้วเอาเครื่องสั่นมัดติดไว้กับหีเธอแล้วให้มันสั่นตลอดเวลา สร้างความเสียวซ่านให้กับเธอยิ่งนัก


แล้วโอคุมูระมันยังสั่งให้ฮารุกิไปทำอาหารให้มันกินด้วย พอกินเสร็จ มันก็ใช้เครื่องสั่น, ดิลโด้  เล่นงานเธอ ทรมานเธอ จนเธอเสียวขนาดน้ำแตกพุ่งออกมา



- ในคืนวันหนึ่ง โอคุมูระเรียกให้ฮารุกิไปหามันถึงบริษัท และในขณะที่มันกำลังเลียหีเธออยู่ จู่ ๆ เพื่อนร่วมงานของโอคุมูระอีก 2 คน ก็โผล่มาแจมด้วย (ซึ่งจริง ๆ ก็เป็นแผนของโอคุมูระนั่นแหละ) .. เจ้าโอคุมูระเลยบังคับให้เธอเล่นเสียวกับเพื่อนของมันด้วย (ชาย 3 หญิง 1)



- โอคุมูระยิ่งทียิ่งได้ใจ มันเหิมเกริมหนัก ถึงขนาดว่า รวมหัวกับเพื่อนร่วมงาน มัดตัวฮารุกิเอาไว้กับเก้าอี้ (โดยมีเครื่องสั่นจี้เม็ดแตดเธอไปด้วย) แล้วพวกมันก็ไปซ่อนตัว รอจนกระทั่งสามีของเธอกลับมาถึงบ้าน แล้วสามีก็ต้องตกใจที่เห็นสภาพเมียตนเองกำลังโดนมัดแล้วมีเครื่องสั่นคอยทรมานเธออยู่


โอคุมูระกับเพื่อนร่วมงานก็เลยเผยตัวออกมา ว่าจริง ๆ แล้วทั้งตัวมันและเพื่อนร่วมงานไม่มีใครชอบขี้หน้าหัวหน้าเลย เพราะชอบดุด่าลูกน้อง ทำงานเอาหน้า เวลางานมีปัญหาก็เอาแต่สั่งให้ลูกน้องคอยแก้งานจนดึกดื่นแทบไม่มีเวลาพักผ่อน และตัวมันเอง ก็รอคอยโอกาสนี้มานานแล้ว โอกาสที่มันจะได้แก้แค้นคืนหัวหน้าอย่างสาสม... แล้วเพื่อนร่วมงานก็ไปจับตัวหัวหน้ามามัดเอาไว้กับเก้าอี้ และให้คอยดูเกมกามของมันทั้ง 3 คน ที่จะคอยยัดเยียดความเป็นผัวให้กับเมียของหัวหน้า (นี่แหละคือการทรมานที่แทบเหมือนตกนรกทั้งเป็น)


พวกมันทั้ง 3 คน ก็ช่วยกันรุมเล้าโลม และผลัดกันเย็ดฮารุกิ จนแตกในกันหมดทุกคน .. สุดท้าย หลังเสร็จกิจ กลับเป็นฮารุกิ ที่ติดอกติดใจในรสกามของโอคุมูระและพรรคพวก .. จบบริบูรณ์.





เท่าที่ผมอ่านข้อมูลในเว็บ DMM  ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะเป็นสุดท้ายของ Haruki Sato นะครับ (ปัจจุบัน เธอลาวงการไปแล้ว)

ซึ่งถ้าดูจากหุ่น ก็จะรู้ว่าควรลาวงการได้แล้วแหละ เพราะอยู่ในขั้น "อวบระยะสุดท้าย" แล้ว (ดีที่ว่า หน้าตาเธอยังสวยอยู่)

และนี่ก็น่าจะเป็นเรื่องเดียวด้วยที่มีการโกนขนล่างของเธอออกแบบเกลี้ยงเกลา

ซึ่งสำหรับคนที่ชอบดูแนวสาวเจ้าเนื้อ, สาวอวบ .. เรื่องนี้ผมก็ขอแนะนำให้ดูครับ




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง (200 รูป)




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

1 ความคิดเห็น :