PopCash.net

วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

WANZ-290 (Tsubomi) .. สาวน้อยเวทย์มนต์ และ กับดักกลกาม


สึโบมิ สาวน้อยผู้ซึ่งได้รับคฑาวิเศษ ที่จะช่วยดลบันดาลทุกสิ่งตามใจที่เธอปรารถนา .. แต่ทว่า ยิ่งเธอใช้พลังวิเศษมากเท่าไหร่ พลังด้านมืดก็ยิ่งครอบงำเธอมากขึ้น...


- สึโบมิ เธอเป็นเด็กนักเรียนอยู่ในโรงเรียนแห่งนึง เธอแอบหลงรักอาจารย์ประจำชั้นของเธอมานานแล้ว เธอไม่รู้จะทำยังไง ให้อาจารย์หันมาสนใจในตัวเธอบ้าง .. จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอได้รับข้อความเข้ามาในโทรศัพท์มือถือ เนื้อหาในข้อความนั้นใจความว่า เธอจะได้รับคฑาวิเศษ ที่จะสามารถเสกอะไรก็ได้ และสามารถดลบันดาลทุกสิ่งตามที่ใจเธอต้องการได้ทุกอย่าง .. เมื่ออ่านจบ เธอไม่รอช้า รีบกดตอบรับข้อความทันที


เมื่อสึโบมิกดตอบรับข้อความ ก็ได้ปรากฎร่างของเทพองค์หนึ่ง .. เธอตกใจมาก ที่จู่ๆ ก็มีใครก็ไม่รู้แต่งตัวประหลาดๆโผล่ออกมาต่อหน้าเธอ เธอก็เลยตกใจวิ่งหนีไปหลบอยู่ในโกดังเก็บของหลังโรงเรียน แต่เทพองค์นั้น ก็ยังตามมาปรากฎตัวต่อหน้าเธออีก 


จังหวะนั้นเอง ที่สึโบมิเห็นอาจารย์ของเธอกำลังโดนพวกทวงหนี้ใช้กำลังข่มขู่ เธออยากจะช่วยอาจารย์ แต่ไม่รู้จะช่วยยังไง .. เทพองค์นั้นเลยมอบคฑาวิเศษให้กับเธอเพื่อให้เธอใช้ช่วยอาจารย์ของเธอ .. เมื่อเธอได้จับคฑาวิเศษ เธอก็จะแปลงกายเป็นสาวน้อยเวทย์มนต์มีอิทธิฤทธิ์


ในช่วงแรกเธอยังใช้เวทย์มนต์ไม่คล่อง (จะเสกใส่คนอื่น แต่ตัวเองดันโดนซะเอง) แต่เมื่อเธอได้ลองเสกไปซัก 2-3 ครั้ง เธอก็เริ่มจะคล่องขึ้นมาแล้ว


เธอจัดการเสกถังให้ลอยตกลงมาต่อหน้าคนทวงหนี้ จนอาจารย์ของเธอตกใจวิ่งหนีไปได้ .. จากนั้น เทพองค์นั้นก็เลยบอกให้เธอเสกเจ้าคนทวงหนี้ให้กลายเป็นสัตว์เลี้ยงน่ารัก ซึ่งเธอก็เสกให้เขาเป็นกระต่าย .. เมื่อคนทวงหนี้กลายร่างเป็นครึ่งคน ครึ่งกระต่าย (เธอยังใช้มนต์ไม่คล่อง) .. เธอก็ต้องโดนเจ้ากระต่ายหื่นเข้ามาลวนลาม และจัดการกระเด้าเธอจนแตกใน



- อาทิตย์ต่อมา .. ที่ห้องเรียนของเธอได้ปาร์ตี้คอสเพลย์ขึ้น แต่เธอไม่ได้เตรียมชุดมา องค์เทพก็เลยแนะนำให้เธอถือคฑาเพื่อจะได้แปลงร่างใส่ชุดจอมเวทย์ (จะได้มีชุดเข้ากับธีมคอสเพลย์) .. จากนั้น อาจารย์จะให้เธอล้วงมือเข้าไปในกล่องดำ (เล่นเกมวัดใจ)  แต่เธอก็ไม่รู้ว่าในกล่องนั้นมีตัวอะไรหรือเปล่า เธอก็เลยใช้คฑาเสกให้ของในกล่องหายไปซะเลย



- วันต่อมา .. สึโบมิ มาช่วยอาจารย์ทิ้งขยะ จากนั้นเธอก็เริ่มสารภาพรักกับอาจารย์ แต่อาจารย์ก็บอกว่า เรื่องระหว่างเขาและเธอมันเป็นไปไม่ได้ จึงได้ตอบปฎิเสธรักเธอไป .. จากนั้น องค์เทพก็ได้ปรากฎตัวขึ้นมา เพราะรู้ว่าสึโบมิมีเป้าหมายคือต้องการสมหวังในความรักกับอาจารย์ของเธอ .. องค์เทพจึงได้มอบคฑาให้กับเธอ เพื่อให้เธอนำไปใช้พลังวิเศษเพื่อเสกให้อาจารย์หลงรักเธอ


สึโบมิ กลับเข้าไปในห้องเรียนเจออาจารย์ของเธอ เธอก็เลยใช้คฑาเสกให้อาจารย์หลงรักเธอ .. แต่ว่า พออาจารย์โดนฤทธิ์ของคฑาเข้าไป เขาก็เปลี่ยนกลายเป็นคนหื่น และเข้าไปจัดการกระเด้าเธอ จนแตกในคาห้องเรียน  



- เย็นวันหนึ่ง .. เธอไปยืนอยู่บนดาดฟ้า และคิดที่จะยกเลิกใช้พลังวิเศษ (เธอไม่อยากเป็นสาวน้อยเวทย์มนต์แล้ว) สาเหตุก็เพราะว่า ถึงแม้เธอจะมีเซ็กส์กับอาจารย์ แต่นั่นก็เป็นเพราะพลังจากคฑาวิเศษ ไม่ใช่ความรักที่เกิดจากตัวอาจารย์จริงๆ .. เมื่อเธอคิดได้ดังนั้น เธอจึงคิดจะถอดปลอกคอ เพื่อกลับคืนร่างเดิม และไม่กลับไปใช้พลังวิเศษอีก


แต่ว่า องค์เทพก็ได้ปรากฎตัวขึ้นมาอีกครั้ง .. องค์เทพได้บอกกับเธอว่า เธอไม่สามารถที่จะกลับคืนร่างเดิม หรือไปใช้ชีวิตปกติสุขเหมือนเดิมได้แล้ว .. เพราะทุกครั้งที่เธอใช้คฑา หรือใช้พลังวิเศษ พลังเวทย์มนต์ด้านมืดจะค่อยๆ กลืนกินร่างเธอ และนั่นหมายความว่า เธออาจจะต้องอยู่ในร่างของสาวน้อยเวทย์มนต์ไปตลอดกาล


แต่สึโบมิรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น (เพราะตอนนี้ เธออยากกลับไปเป็นคนธรรมดามากกว่า)  เธอจึงพยามจะใช้พลังวิเศษทำร้ายองค์เทพ แต่ก็ไม่เป็นผล .. สุดท้าย เธอจึงโดนองค์เทพจับตัวไปขังไว้



- เธอโดนองค์เทพจับตัวไปขังไว้ในที่แห่งหนึ่ง แล้วก็โดนเจ้าองค์เทพกระทำชำเราด้วยการใช้คฑา แยงจิ๋มเธอจนเสร็จ



- และแล้วในที่สุด อาจารย์ก็มาช่วยเอาไว้ได้ (อาจารย์ก็ได้รับข้อความเกี่ยวกับเรื่องคฑาวิเศษ ถึงได้รู้ว่าสึโบมิใช้คฑา และมีพลังเวทย์)  


อาจารย์จะพาสึโบมิหนีออกมา แต่ทว่าก็โดนเจ้าพวกลูกสมุนขององค์เทพมันดักไว้ อาจารย์ก็เลยให้เธอใช้คฑาวิเศษ ยิงเวทย์มนต์ใส่พวกมันจนตายหมดทุกคน


เมื่อเธอไปดูหน้าของเจ้าพวกลูกสมุน (หน้ากากหลุดออก) ถึงได้รู้ว่าแท้จริงแล้ว เจ้าพวกลูกสมุนขององค์เทพ เป็นเพื่อนนักเรียนชายในห้องของเธอเอง 


และเมื่อเธอได้บอกเรื่องนี้กับอาจารย์ของเธอ .. อาจารย์ก็เลยเปิดเผยธาตุแท้และจับตัวเธอเอาไว้ แล้วเจ้าองค์เทพ (จริงๆ แล้วคือหัวหน้าปีศาจ) ก็ได้ปรากฎตัวขึ้นมา พร้อมกับเผยเบื้องหลังทั้งหมด ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะฝีมือของมันเอง และอาจารย์ รวมไปถึงเพื่อนนักเรียนในห้องเธอ ก็ตกเป็นลูกน้องของปีศาจด้วยกันทั้งหมด


(และจริงๆ แล้ว หัวหน้าปีศาจ ก็หวังจะกลับไปเป็นมนุษย์ธรรมดาเหมือนเดิมเช่นกัน แต่ก็ไม่สามารถกลับไปเป็นคนธรรมดาได้ .. เพราะตามธรรมเนียมของพลังเวทย์มนต์ด้านมืดนี้ เมื่อใครได้ครอบครองพลังแล้ว จะไม่สามารถกลับคืนร่างเดิมได้อีก .. จนกว่าจะหาผู้สืบทอดตำแหน่งแทนได้)

และเพื่อเป็นการถ่ายทอดตำแหน่งกันอย่างสมบูรณ์ ตัวของหัวหน้าปีศาจ และผู้สืบทอดตำแหน่ง จะต้องมีเซ็กส์กัน เพื่อถ่ายเทพลังทั้งหมด .. และในที่สุด สึโบมิ ก็ต้องโดนอาจารย์ตัวเอง และหัวหน้าปีศาจกระเด้า จนแตกในไปอีกรอบ .. และคราวนี้ เธอก็ได้รับพลังขั้นสูงสุด กลายเป็นปีศาจจอมเวทย์แบบเต็มตัว



- ในวันหนึ่ง .. เด็กสาวคนหนึ่งได้รับข้อความเกี่ยวกับเรื่องคฑาวิเศษ .. เธอวิ่งขึ้นมาบนดาดฟ้าของโรงเรียน และตอบรับข้อความนั้น .. และแล้ว ก็ได้ปรากฎร่างองค์เทพขึ้นมา ซึ่งก็คือ สึโบมิ นั่นเอง (ที่ตอนนี้ เธอกลายเป็นหัวหน้าปีศาจโดยสมบูรณ์ และต้องคอยวางแผน เพื่อหาผู้สืบทอดตำแหน่งคนต่อไป เพื่อที่เธอจะได้กลับคืนร่างเดิม กลายเป็นมนุษย์ธรรมดาได้นั่นเอง) .. จบบริบูรณ์.





สำหรับคนชอบเนื้อเรื่องแบบ Fantasy นะครับ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

แสง สี เสียง จัดเต็ม .. และยิ่งเป็น Tsubomi ด้วย ยิ่งน่าดูมากขึ้นไปอีก

Tsubomi  นี่เล่นกี่เรื่องๆ ผ่านไปกี่ปี หน้าตาเธอก็ไม่เคยเปลี่ยนเลยจริงๆ (สมกับฉายา Loli ตลอดกาล)

สรุป แฟนหนังแนว Fantasy .. แฟนหนังของ Tsubomi  ควรหามาดูด่วนๆ เลยครับ




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป


>>>  ดูหนังเรื่องนี้ออนไลน์ | โหลดหนังเรื่องนี้ (ฟรี) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)


>>>  สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (Full HD 1080p) (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)


>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ (Full HD 1080p) (กรุณาสมัคร PREMIUM ก่อนนะครับ)




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น